Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ยั่วรักคุณหนูมาเฟีย

ยั่วรักคุณหนูมาเฟีย

นามปากกา เฟยเฟิ่ง

5.0
ความคิดเห็น
51.2K
ชม
51
บท

"ที่น้องวียั่วพี่ก็เพราะอยากให้พี่รักน้องวีมากๆ พี่เวย์จะไม่เอาจริงหรอกใช่มั้ยคะ?" "แน่ใจหรอคะว่าน้องวียั่วแล้วพี่เวย์จะไม่เอาจริงๆ"

บทที่ 1 INTRO

ณ คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งที่อิตาลี

"อื้อ พี่เวย์ขา น้องวีเสียว อร๊าย" เสียงครางกระเส่าของหนุ่มสาวดังระงมลั่นห้องด้วยความรัญจวนยามที่กายใหญ่กระแทกกระทั้นเข้าออกเต็มแรงจนร่างเล็กผวาโอบกอดแนบแน่น

ย้อนกลับไปเมื่อสามชั่วโมงก่อนร่างเล็กเต็นยั่วยวนชายหนุ่มมากหน้าหลายตาในผับหรูย่านไฮโซประชดรักที่ถูกบอดี้การ์ดหนุ่มปฏิเสธความรัก

"ชื่ออะไรครับคนสวย" ชายหนุ่มเอ่ยถามในขณะโอบกอดเอวเล็กคอดกิ่วอย่างเล้าโลมเพราะคืนนี้เขาต้องได้ผู้หญิงคนนี้ไปนอนด้วยให้ได้

ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตา อำนาจ เงินทอง และการต่อสู้ และฐานะทางสังคม ใครบ้างหละที่จะไม่อยากได้มาครอบครอง ยิ่งใบหน้าสวยคมตามฉบับผู้เป็นมารดาที่แม้จะอายุมากขึ้นแต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่อย่างไม่ขาดสาย

"คุณเองก็น่าจะรู้อยู่แล้วไม่ใช่หรอคะว่าฉันเป็นใคร เพราะงั้นคุณคงจะไม่ข้าหาฉันโดยที่ไม่สนใจฉันจริงๆหรอกจริงมั้ยคะ" เธอมองดูก็รู้แล้วว่าผู้ชายที่เข้าหาเธอเพียงเพราะอยากนอนด้วยเพื่อเสริมอำนาจบารมีของตัวเองเพื่อจะเอาไปโอ้อวดคนอื่นว่าได้นอนกับลูกสาวมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลในลอนดอนอย่างเธอ

แต่เธอไม่หลงกลหรอก จับได้แต่ไม่ให้กิน!

"หึ ยิ่งยากยิ่งท้าทาย" มือหนาถือวิสาสะลูบแผ่นหลังของเธอแต่แทนที่ร่างเล็กจะผละออกเธอกลับขยับเข้าไปแนบชิดพร้อมเรียวแขนเล็กที่โอบกอดลำคอแกร่งไว้อย่างยั่วยวนเมื่อหางตาของเธอเหลือบมองไปเห็นว่าผู้ชายที่เธอหมายปองมาถึงที่นี่แล้ว

มาเร็วกว่าที่คิดแฮะ

"งั้นเรา...ไปหาอะไรทำกันดีไหมคะ" เธอส่งสายตาอย่างไม่ปกปิดก่อนจะลากกันมาที่ห้องน้ำ

อย่างน้อยผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้แย่อะไรเพราะเขาเป็นถึงลูกชายของท่านทูตถ้าหากเธอจะยอมเปลืองตัวนิดหน่อยเพื่อได้สิ่งที่หวังก็ไม่เลว

"อื้อ อ๊ะ" ร่างเล็กเปล่งเสียงครางออกมาในลำคอยามที่ใบหน้าหล่อเหลาซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องของเธออย่างมีอารมณ์

"อ๊าส์ คุณนี่ร้อนแรงจัง น่าค้นหาชะมัด" ชายหนุ่มพูดอย่างพึงพอใจในขณะที่มือขยำอกสวยของเธออย่างเร้าร้อน

"ก็ได้ค้นหาแล้วไงคะ อ๊า อื้ม" เธอยังไม่ทันได้มีความสุขอะไรมากเพราะคนที่เธอรอคอยเขาก็พังประตูห้องน้ำเข้ามาทันที

ผั๊วะ!!

"ร่านนักหรอ ห้ะ!" บอดี้การ์ดหนุ่มตวาดใส่เธอด้วยความโมโหก่อนจะพุ่งเข้าไปต่อยผู้ชายคนนั้นจนล้มลงไปและหันกลับมาดึงร่างเล็กออกไปจากห้องน้ำเพื่อจะไปจัดการเด็กดื้อให้หลาบจำ

"อื้อ ดึงน้องวีทำไมคะ กำลังได้อารมณ์เลยเนี่ย" เธอบ่นอุบแต่ถ้าหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเธอแอบยกยิ้มมุมปากด้วยความพอใจที่ผู้ชายคนนี้กำลังหึงหวงเธอแทบบ้า

"อยากได้นักใช่มั้ย ได้!!" ร่างเล็กถูกผลักลงบนเตียงนอนเมื่อถึงห้องของเขาโดยไม่สนว่าเธอจะเจ็บหรือเปล่า

"อ๊า เสียวจัง อร๊อย" จากนั้นทั้งสองก็โหมไฟใส่กันไม่มีใครยอมใครกว่าจะจบบทรักก็ปาไปเช้ามืด

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ นามปากกา เฟยเฟิ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ