Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รักร้าย มาเฟียลูกติด

รักร้าย มาเฟียลูกติด

Melyssa

5.0
ความคิดเห็น
19.7K
ชม
70
บท

มาเฟียหนุ่มมีธุรกิจในเครือมากมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารัก แต่เธอทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายที่รวยกว่า เขาจึงกลายเป็นผู้ชายเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ จนได้มาเจอเธอ... ....................... แทน แทนไท มาเฟียหนุ่มในวัย 29 ปี เจ้าของธุรกิจมากมายทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารักมาก แต่เธอก็ทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายคนอื่นที่ในเวลานั้นรวยกว่าเขา ซึ่งในตอนนั้นลูกชายอายุเพียง 1 เดือนเท่านั้น ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ และนั้นก็เป็นแรงผลักดันให้เขาทำทุกวิถีทางที่จะเป็นหนึ่งในด้านธุรกิจ เขาใช้เวลาเพียงแค่ 3 ปี ก็กลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มั่งคั่งร่ำรวยที่สุดคนหนึ่ง ทำให้มีผู้หญิงยอมพลีกายให้เขานับไม่ถ้วน พาย พรพระพาย หญิงสาวในวัย 22 ปี พึ่งเรียนจบ ชีวิตของเธอต้องพลิกพลัน จากเด็กที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่แล้วอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็พากชีวิตของพ่อกับแม่เธอไปตลอดกาล ในตอนที่เธอกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แต่ยังโชคดีที่พ่อแม่ของเธอยังมีเงินประกันชีวิต ที่จะสามารถส่งเธอเรียนจนจบมหาวิทยาลัยได้ เมื่อเรียนจบเธอได้เข้าทำงานในตำแหน่งเลขานุการของบริษัทในเครือแทนไท คอร์ปอเรชั่น อาชิ ด.ช.อินทัช เด็กชายวัย 3 ขวบ ลูกชายของแทนไทกับดารินเป็นเด็กที่เฉลียวฉลาด ดูโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน แต่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ได้นิสัยของผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วอาชิเป็นเด็กร่าเริง คุยเก่ง อ้อนเก่ง เมื่ออยู่กับพรพระพาย

บทที่ 1 ตอนที่ 1 ปลดปล่อย

"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊า...อื้ม...แทนขาาาา...กระแทกเข้ามาแรงๆ เลยค่ะ...โอ้ว...แบบนั้น...เกลเสียว...ใจจะขาดแล้วแทนขาาา...อ๊า..." เสียงร้องครางปานจะขาดใจของนางแบบสาวนามว่ามิเกล ที่ถูกท่อนลำความเป็นชายของมาเฟียหนุ่มอย่างแทนไทถาโถมเข้าใส่ในร่องสวาทอย่างเน้นหนัก และต่อเนื่องรัวๆ

"อื้ม..." เสียงครางกระเส่าในลำคอของร่างสูงกำยำ มือหนาจับยืดสะโพกกลมกลึงไว้มั่น อัดกระแทกแก่นกายที่ใหญ่เกินมาตรฐานเข้าใส่ไม่ยั้ง เพราะเหตุนี้ทำให้มาเฟียหนุ่มเป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยากลิ้มลองรสกามของเขา อีกทั้งยังเพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ไม่ว่าจะเป็นเหล่านางแบบ ไฮโซ หรือแม้แต่ดาราดัง ก็ต่างล้วนอยากครอบครองหัวใจของเขา แต่ก็ไม่เคยมีใครพิชิตหัวใจมาเฟียหนุ่มได้เลย

"อ๊า...แทนขาาาา...เกลเสียวร่องไปหมดแล้ว...ซี๊ดดด...อ๊ะ...อื้อ..." เสียงร้องครางของนางแบบสาวร่านสวาทดังลั่นไม่หยุด พร้อมกับขยับเอวไปมาตามแรงกระแทกรัวเร็วในร่องสวาทของเธอในท่า Doggie Style

"อู้ว...ซี๊ดดด...อ๊ะ...อ๊า...อ๊า...แทนขาาาา...อ๊า..." เสียงร้องครางของเธอดังไม่ขาดสาย มาเฟียหนุ่มจับร่างบางนอนราบไปกับเตียง แล้วกระแทกความเป็นชายเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้งจนถึงจุดสุดยอด ทำเอานางแบบสาวนอนหอบหายใจเหนื่อยหมดเรี่ยวหมดแรง จากนั้นเขาก็ถอดถุงยางอนามัยโยนทิ้งลงไปในถังขยะใกล้ๆ บริเวณนั้น

"พรุ่งนี้ให้เกลมาหาแทนอีกนะคะ เกลจะทำให้แทนมีความสุขยิ่งกว่าวันนี้แน่นอน" นางแบบสาวร่างเพรียวเอ่ยเสียงหวานอย่างมีมารยาและจริตจะก้าน ก่อนจะเลื่อนตัวลงมากลางหว่างขาของเขา มือบางลูบไล้แก่นกายใหญ่อย่างหลงใหล จับท่อนเอ็นรูดขึ้นรูดลงตามความยาวอย่างชำนาญมือ แล้วก้มลงไปจูบท่อนเอ็นนั้นที่ยังคงแข็งชูชัน ปลายลิ้นเล็กตวัดเลียวนไปบนปลายหัวหยัก เลียวนตั้งแต่โคนจนถึงปลายยอด ปากเล็กค่อยๆ ครอบครองแก่นกายใหญ่เข้าไป

"อื้ม..." มาเฟียหนุ่มครางในลำคอด้วยความกระสันซ่าน ใช้สองมือหนาประคองศีรษะแล้วกระแทกสวนท่อนเอ็นเข้าไปในปากของนางแบบสาว

"อื้ม...อ๊า..." ร่างบางผละออกจากท่อนเอ็นร้อน แล้วค่อยๆ ขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างกายอันกำยำของมาเฟียหนุ่ม บั้นท้ายกลมกลึงบดคลึงแก่นกายใหญ่ ก่อนจะค่อยๆ จับแก่นกายหมายจะจับยัดเข้าไปในร่องสวาทอันฉ่ำเยิ้มของเธอ

"ถุงยาง" เสียงกร้าวของมาเฟียหนุ่มทำให้เธอต้องหยุดชะงัก

"ไม่ต้องใส่หรอกค่ะ เนื้อแนบเนื้อดีกว่าเป็นไหนๆ" มิเกลบอกพลางลูบไล้ไปบนหน้าท้องแกร่งอย่างเย้ายวน

"ถ้าไม่ใส่ก็กลับไป" มาเฟียหนุ่มบอกเสียงกร้าวอีกครั้ง ตั้งท่าจะลุกขึ้น

"ก็ได้ค่ะ" นางแบบสาวบอกเสียงอ่อย ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบถุงยางอนามัยที่อยู่ไม่ไกลนักมาสวมใส่ท่อนเอ็นใหญ่ แล้วจับแก่นกายของเขาเข้าไปในร่องสวาท ครอบครองความใหญ่โตจนมิดลำยาว

"ซี๊ดดด...เสียวมาก...อ๊า..." หญิงสาวร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากนั้นก็เริ่มเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นลงช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นตามห้วงอารมณ์หวาม

"อ๊ะ...อื้ม...แทนขาาาา...อ๊า..." นางแบบสาวเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นขึ้นลงทั้งรัวเร็วและหนักหน่วง หน้าอกใหญ่เกินขนาดเพราะการศัลยกรรมกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทก จนสองมือเล็กต้องยกมือขึ้นมาจับพลางบีบขยำไปด้วยเพื่อระบายความร่านร้อน มาเฟียหนุ่มจับยึดสะโพกไว้มั่นแล้วอัดสวนกระแทกเข้ามาหนักๆ เน้นๆ เป็นจังหวะถี่รัว

"อ๊า...แทนขาาา...แรงๆ...แบบนั้น...กระแทกเข้ามาลึกๆ...อื้อ...อ๊ะ..." ยิ่งร่างแกร่งกระแทกกระทั้นเข้ามาด้วยความรุนแรงมากเท่าใด นางแบบสาวก็ยิ่งร้องครางลั่น เรียกร้องอย่างผู้หญิงร่านสวาท ร่างกายของเธอโยกคลอนไปตามจังหวะอันหยาบโลนของคนใต้ร่าง

"อ๊ะ...อ๊ะ...จะแตกแล้ว...อ๊ะ...อ๊ายยยยยยย" หญิงสาวร้องครางสุดเสียงเมื่อถึงจุดหมาย มาเฟียหนุ่มจับร่างเธอพลิกคว่ำลง จับสะโพกกลมกลึงไว้มั่นแล้วอัดกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปสุดแรงที่เดียวจนมิดลำ อย่างไม่ให้อีกฝ่ายได้พักหายใจหายคอ

"อ๊ายยยยย...แทนขาาา...เกลไม่ไหวแล้ว...อ๊ะ...อ๊ายยย" หญิงสาวร้องเสียงหลง พยายามดึงมือที่จับสะโพกของเธอออก แต่อีกฝ่ายก็หาสนใจไม่ ยิ่งอัดกระแทกเข้าใส่ทั้งเร็วและแรง ไม่สนใจว่าเธอจะรับไหวหรือเปล่า

"อื้ม..." มาเฟียหนุ่มครางในลำคอ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้นตามอารมณ์ที่พุ่งทะยาน

"อ๊ะ...พะ...พอ...ละ...แล้ว...อ๊ะ...อื้อ..." นางแบบสาวเริ่มไม่มีแรงแม้แต่จะส่งเสียงคราง น้ำตาไหลซึมออกมา จากความเสียวซ่านแปรเปลี่ยนเป็นความทรมานเมื่อเจอบทรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดเสียที ร่างบางทรุดตัวลงไปกับเตียง มีเพียงบั้นท้ายอันงอนงามลอยเด่นขึ้นมาเพราะมาเฟียหนุ่มจับยึดเอาไว้ จนยากที่เธอจะขยับหนี

"อ๊า..." มาเฟียหนุ่มปล่อยเสียงครางระบายความเสียวซ่าน ขณะที่สะโพกสอบอัดกระแทกด้วยแรงกายทั้งหมดที่มีเข้าหาร่างบางที่แทบจะสิ้นสติอย่างบ้าคลั่ง จังหวะการกระแทกกายอันหยาบโลนทำให้ช่องทางรักเริ่มฉีกขาด ทำให้แก่นกายใหญ่ที่ถูกห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัยเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดสีแดงสด แต่เขาก็หาสนใจไม่ ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกกระทั้นเข้าออกไม่หยุด

"พะ...พอแล้ว...ได้โปรด...อื้อ...มะ...ไม่ไหว...แล้ว" เสียงครางแปรเปลี่ยนเป็นเสียงร้องอ้อนวอนให้เขาหยุดการกระทำ แต่ก็เหมือนลมที่พัดผ่านไปเท่านั้น

มาเฟียหนุ่มยังคงอัดกระแทกเข้าไปรัวเร็วอีกนับไม่ถ้วน ร่างกายของเขาเริ่มเกร็งกระตุก ก่อนที่แก่นกายใหญ่จะปลดปล่อยน้ำสวาทออกมา เขาชักแก่นกายออกจากร่องสวาทที่ทั้งฉีกขาด ทั้งบวมช้ำ แล้วดึงถุงยางอนามัยโยนทิ้งไป ปล่อยร่างบางนอนหมดสภาพอยู่บนเตียง

"ไอ้เดย์! มาจัดการ เอาออกไปให้พ้นลูกตากู" มาเฟียหนุ่มตะโกนลั่นออกคำสั่งลูกน้องที่อยู่ด้านนอกให้มาจัดการกับนางแบบสาว ก่อนที่ตัวเขาจะเดินเข้าห้องน้ำไปชำระล้างร่างกาย ไม่แม้แต่จะหันกลับมามองร่างไร้สติบนเตียง

...................................................

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Melyssa

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
รักร้าย มาเฟียลูกติด
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1 ปลดปล่อย

17/12/2023

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2 อาชิ ลูกชายพ่อแทน

17/12/2023

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3 นางฟ้าของอาชิ

17/12/2023

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4 พี่เลี้ยงเด็ก

17/12/2023

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5 สืบประวัติ

17/12/2023

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6 ย่องเบา

17/12/2023

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7 ไม่พอใจ

17/12/2023

8

บทที่ 8 ตอนที่ 8 ลิ้มลอง

17/12/2023

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9 ฉัน ไม่ มี เมีย

17/12/2023

10

บทที่ 10 ตอนที่ 10 เรียกพี่แทนซิ

17/12/2023

11

บทที่ 11 ตอนที่ 11 คนเก่งของพี่แทน

17/12/2023

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12 คำนินทา

18/12/2023

13

บทที่ 13 ตอนที่ 13 แผนการของพ่อลูก

18/12/2023

14

บทที่ 14 ตอนที่ 14 ง้องอน

18/12/2023

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15 ทะเลอุ่นรัก

18/12/2023

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16 วีดีโอคอล

19/12/2023

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17 กาสิโน @มาเก๊า

19/12/2023

18

บทที่ 18 ตอนที่ 18 หัวใจหยุดเต้น

19/12/2023

19

บทที่ 19 ตอนที่ 19 ใจจะขาด

19/12/2023

20

บทที่ 20 ตอนที่ 20 มารยามาเฟีย

19/12/2023