Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
3.3K
ชม
31
บท

เมื่อ คิมหันต์ ชายหนุ่มหล่อ รวย ทายาทคนเดียวของตระกูล ถูกใจ พอฤทัย นักกายภาพบำบัดที่คุณย่าจ้างมา เขาคิดว่าหล่อนง่าย แต่หล่อนกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเลย หล่อนสวย แต่ยาก และนั้นก็ยิ่งทำให้เขากระหาย ยิ่งอยากได้หล่อนจนใจจะขาด ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ประตูห้องยังไม่ทันจะปิดสนิท คิมหันต์ก็ดึงคนตัวเล็กเข้ามาประกบปากจูบดูดดื่ม ราวกับว่าถ้ารออีกนิดเดียวเขาจะขาดใจตาย "คุณคิมหันต์ อย่าค่ะ...คุณปวดเอวอยู่ไม่ใช่เหรอ?" หล่อนจับมือที่บีบขยำนมออก แต่เขาก็เอาขึ้นมาบีบใหม่ ก้มหน้าลงกระซิบข้างหู "ปวดก็ต้องซ้ำครับ จะได้หายปวด" พูดจบก็อุ้มร่างบางขึ้นแนบอกทันที พอฤทัยรู้ว่าโดนหลอก ก็โมโหเอาฟันกัดที่หัวไหล่เขาไปทีหนึ่ง แล้วก็รู้ว่าตัวเองทำผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อได้ยินประโยคที่เขาพูดออกมา "ที่แท้คุณก็ชอบความรุนแรงนี่เอง ได้เลยครับเมียจ๋า...เดี๋ยวผัวจัดให้" เขาเดินก้าวยาว ๆ จนมาถึงเตียง วางร่างบางบนที่นอน จากนั้นก็ถอดเหมือนกระชากชุดของหล่อนออกจากร่าง ตามด้วยเสื้อผ้าของตัวเอง แล้วทาบทับลงไป "เห็นคุณชอบความรุนแรงแบบนี้ แสดงว่าต้องชอบแบบจูบแรกของเราด้วยใช่ไหม?" เขาเคลื่อนหน้าลงมาถาม หล่อนถลึงตาใส่เขา เมื่อนึกถึงจูบรุนแรง ที่มีแต่ความเจ็บตรงหน้าห้องน้ำ "ก็ลองทำอีกสิ คราวนี้ฉันจะกัดลิ้นคุณให้ขาดเลย" เขาได้ยินก็หัวเราะเสียงร่วนออกมา ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบกลีบปากอิ่มอ่อนโยน และเปลี่ยนเป็นร้อนแรงขึ้นในเวลาต่อมา

บทที่ 1 ตอนที่ 1

คิมหันต์ ธำรงค์ทรัพย์ หรือคิม ชายหนุ่มหล่อลากดิน มีบุคลิกโดดเด่นเต็มไปด้วยเสน่ห์ ชาติตระกูลดี วัยยี่สิบเจ็ดปี ลูกชายคนเดียวของคำรน เจ้าของโรงแรมหรูระดับห้าดาว ที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วประเทศ

คำรนแต่งงานกับภาวินี ลูกสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่หลังจากภาวินีคลอดคิมหันต์ได้เพียงแค่สามปี ก็ป่วยเป็นโรคมะเร็งและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คุณหญิงโฉมฉาย ย่าของคิมหันต์เลยเป็นคนเลี้ยงดูหลานชายตั้งแต่นั้นมา

ด้วยความที่เป็นหลานคนเดียว คิมหันต์เลยถูกเลี้ยงมาแบบตามใจสุด ๆ ไม่ว่าหลานรักต้องการอะไร โฉมฉายก็จะหามาประเคนให้ถึงมือ ทำให้คิมหันต์ติดนิสัยชอบเอาแต่ใจมาตั้งแต่เด็ก จนคำรนรู้สึกเอือมระอามาก ส่งเสียให้ไปเรียนต่อต่างประเทศตั้งแต่มัธยมจนถึงปริญญาตรี เพื่อหวังดัดนิสัยให้มีความรับผิดชอบ แต่เรียนจบกลับมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่คิดจะทำงานทำการ ออกเที่ยวสนุกกับเพื่อนไปวัน ๆ โดยที่เขาจะพูดว่าอะไรไม่ได้เลย เพราะมีมารดาคอยพูดปกป้องให้ท้ายอยุ่ตลอดเวลา

เสียงโทรศัพท์มือถือกรีดร้องดังไม่หยุด แข่งกับเสียงร้องครวญครางเจ็บปวดของหญิงสาวใต้ร่าง ที่กำลังถูกคิมหันต์กระเด้าเอวกระแทกเอ็นใส่ไม่หยุด

“โอ...จะแตกแล้ว”

บั้นท้ายแกร่งทรงพลัง โยกขย่มเข้าใส่อย่างดุดัน มือทั้งสองข้างบีบขยำนมใหญ่จนมันแทบจะแหลกเหลวคามือ กรามแกร่งขบเข้าหากันแน่น จนในที่สุดเขาก็แตกระเบิดออกมา

“อ้ากกกกก...”

ร่างกำยำสั่นกระตุกอยู่หลายครั้ง ก่อนจะชักเอ็นถอดถุงยางออก จากนั้นหญิงสาวใต้ร่างก็รีบลุกขึ้นมา เอาปากดูดเอ็นให้เขาต่อรัว ๆ

“อา...”

เขาครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนจะดันใบหน้าสวยหวานออก เอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์บนหัวเตียงมากดรับสาย

“ครับคุณย่า”

“ทำอะไรอยู่ตาคิม ย่าโทรหาตั้งหลายสายแล้ว ทำไมเพิ่งจะรับสายย่า”

“ผมทำธุระเพิ่งเสร็จครับคุณย่า” พูดพร้อมกับหันไปมองหญิงสาวขายบริการ ที่นอนหมดแรงอยู่ข้างกาย

“เย็นนี้กลับบ้านด้วยนะ พ่อของหลานบินกลับมาจากภูเก็ตแล้ว”

“พรุ่งนี้เช้าไม่ได้เหรอครับ ผมยังทำธุระไม่เสร็จเลย” ธุระที่ว่า ก็คือกินแม่สาวร้อนฉ่าบนเตียงให้หนำใจก่อน

“ไม่ได้ หลานไม่กลับบ้านมาจะสองอาทิตย์แล้วนะ ถ้าเย็นนี้ยังไม่ยอมกลับอีก ย่าจะยึดทุกอย่างที่ให้ไปทั้งหมด ทั้งบัตรเครดิต รถ เพนท์เฮ้าส์ ย่าจะเอากลับมาทั้งหมด”

“คุณย่าครับ คุณย่าอย่าขู่ผมสิครับ”

เขาทำเสียงออดอ้อน ซึ่งมันก็เคยใช้ได้ผลมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น

“ย่าไม่ได้ขู่ ถ้าห้าโมงเย็นแล้ว ย่ายังไม่เห็นหน้าหลาน ย่าทำจริงแน่” โฉมฉายสวมบทโหด ยื่นคำขาดออกไป

“คุณย่าใจเย็น ๆ ก่อนนะครับ ผมติดธุระสำคัญอยู่จริง ๆ นะครับ คุณย่า คุณย่า...” พูดอยู่คนเดียว เพราะโฉมฉายกดวางสายไปแล้ว

เสียงถอนหายใจดังออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนจะมองเวลาที่หน้าจอมือถือ เหลืออีกแค่หนึ่งชั่วโมง ขับรถกลับบ้านก็แทบจะไม่ทันแล้ว

“เธอกลับไปก่อน ตอนนี้เลย” หันไปบอกคนที่มองอยู่ ร่างเปลือยเปล่ารีบลุกขึ้น ก้มลงเก็บเสื้อผ้าที่พื้นขึ้นมาสวมใส่ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไป

คิมหันต์รีบลุกลงจากเตียง เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายในห้องน้ำอย่างรีบเร่ง เพราะกลัวไม่ทันเวลาที่คุณย่าบอก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เนื้อนวล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ