Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
4.9K
ชม
48
บท

'วายุ' หรือ 'วา' นายแบบหนุ่มหน้าหวาน ผู้มีรูปร่างสวยสง่า ปานอิสตรีผู้เลอโฉม มีชีวิตเฉิดฉายบนเส้นทางสายบันเทิงและแคทวอล์ค... เขา 'ณธีร์' หรือ 'ธีร์' ข้าราชการหนุ่มผู้มีอนาคตไกล ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขุม นายแบบเนื้อหอมอย่างวา กำลังตามหาชายหนุ่มอย่างเขามาแสนนาน ….หนุ่มหน้าหวานที่ร้อนรุ่มดังสายลมร้อนเฉกเช่นวายุไฟอันระอุ แรงปรารถนาของเขาจะเป็นจริงหรือไม่... ติดตามได้แล้วที่นี่ค่ะ!!

บทที่ 1 งานที่รัก

"พร้อมนะครับ… สวยครับสวย… (แชะ) สวยครับ... (แชะ)...อีก 2 รูปนะครับ... สวยครับ... เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยนะครับ…ใช่ครับ... (แชะ)... เอียงหน้านิดนึงครับ...ใช่ครับ... (แชะ)" เสียงชัตเตอร์ดังไม่กี่ครั้งโดยช่างภาพมือโปรที่กำลังกำกับท่าทางของวายุในชุดราตรี ที่ผ่านการออกแบบอย่างสวยหรู ดูเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์โมเดิร์นสีขาว เขายืนโพสต์ท่าด้วยความชำนาญ อย่างสง่างามราวกับตนเองเป็นเจ้าหญิง แสงแฟลชส่องกระทบเรือนร่างของนายแบบหนุ่มเป็นระยะ ตามคำกำกับของช่างภาพหนุ่ม

วายุ อัคคี นายแบบหนุ่มผู้เลอโฉมในวัยเพียง 18 ปี ผู้มีความงดงามทั้งใบหน้าที่สวยหวาน รูปร่างเพรียวบางสมส่วน ผิวขาวอมชมพูดั่งกลีบซะกุระของประเทศญี่ปุ่น สมกับเป็นนายแบบดังแห่งยุคสมัย มีทั้งความอ่อนหวาน ใบหน้าสวยหวาน รูปร่างงดงามราวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ความฉลาดปราดเปรื่อง พรั่งพร้อมด้วยความสามารถเกินตัว ทั้งหมดนี้ไม่มีใครอยากจะเชื่อว่าอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มวัยเพียง 18 ปีคนนี้ ไม่ว่าจะรับบทบาทเป็นนายแบบหรือนางแบบ วาก็ไม่ทำให้ลูกค้าหรือคนที่จ้างเขาผิดหวังในความสามารถแม้แต่ครั้งเดียว งานถ่ายแบบชุดราตรีครั้งนี้ก็เช่นกัน

วาเป็นเด็กหนุ่มที่ใครต่อใครต้องการชิดใกล้ ด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองดูแล้วมีชีวิตชีวา จึงเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ หลายคนมากกว่าที่จะมีสาวๆ มาหลงใหล ไม่ว่าจากในวงการบันเทิงและนอกวงการต่างพากันชื่นชอบวามากมาย ดังนั้นยุคนี้จึงกลายเป็นยุคทองของเขา วา วายุ อัคนี

"เรียบร้อยแล้วใช่มั๊ยครับพี่เอก เป็นยังไงบ้างครับ วาพอใช้ได้มั๊ยครับ" เขาเอ่ยถามช่างภาพอย่างเป็นกันเอง โดยไม่ถือตัวว่าเป็นนายแบบดัง

"สวยมากครับคุณวายุ โพสต์ท่าได้ดีมากครับ สวยราวกับเจ้าหญิงเลยครับ สมกับเป็นนายแบบระดับประเทศมากความสามารถจริงๆ ครับ"

“พี่เอกก็ชมเกินไปแล้วครับ วาก็โพสต์ตามที่พี่บอกแหละครับ ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นนายแบบระดับประเทศอะไรหรอกครับ" เขากล่าวอย่างถ่อมตน ขณะเดียวกันมือถือของเขาก็มีสายประจำโทรเข้ามา

"คุณวามีสายเข้าครับ จะให้ผมรับหรือคุณจะรับเองครับ"

"เดี๋ยววารับเองครับ เสร็จงานพอดี" เขากล่าวตอบ 'นะ' ผู้จัดการและตากล้องส่วนตัว

"พี่เอกครับ ถ้าอย่างนั้นวาขอตัวกลับก่อนนะครับเพราะมีธุระต่อครับ"

"ครับน้องวายุ เดี๋ยวโอกาสหน้าร่วมงานกันใหม่นะครับ"

"ครับ สวัสดีครับพี่"

"สวัสดีครับน้องวายุ" เขากล่าวลาทุกคนในสตูดิโออย่างเป็นกันเอง ก่อนจะรับมือถือจากนะมารับสายสำคัญ

"ได้รูปครบมั๊ยครับนะ" วาเอ่ยถามนะเพื่อสอบถามถึงรูปที่ต้องลงอัพเดทการทำงานให้แฟนคลับหรือ FC ให้ได้รับรู้เพื่อคอยสนับสนุนติดตามผลงานของเขาต่อไป ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญของเขาในแต่ละวัน เพราะเขาคิดเสมอว่าถ้าไม่มี FC ก็คงไม่มีเขาในวันนี้ ดังนั้น FC จึงเป็นกำลังใจที่สำคัญของเขารองจากครอบครัวที่อบอุ่น

"ครบครับคุณวา"

"ดีครับ จะได้ลงในไอจีกับเพจเฟซบุ๊กคืนนี้"

"ครับ"

ครืด ครืด ~~ ก่อนจะกดรับสายที่โทรเข้า

"สวัสดีครับเดย์ สบายดีนะครับ" เขากล่าวกับปลายสายอย่างสนิทสนมคุ้นเคยด้วยรอยยิ้ม

"สวัสดีครับวา คิดถึงจังเลยครับ ไปต่างประเทศตั้งหลายวันวาคิดถึงผมมั๊ยครับ" ปลายสายหยอดคำหวานจนวาอดยิ้มไม่ได้

"ปากหวานตลอดเลยนะครับเดย์เนี่ย วาเขินหมดแล้วนะ 5555"

"วาแอบชิมปากผมตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ถึงรู้ว่าหวานอ่ะครับ 5555”

ประโยคนี้ทำเอาหนุ่มน้อยเขินจนมือไม้อ่อนเป็นผลให้กระเป๋าถือถึงกับหลุดมือลงพื้น พลอยทำให้นะตกใจเล็กน้อยกับท่าทางของนายแบบหนุ่มจนอดอมยิ้มตามด้วยไม่ได้ ทั้งคู่เดินไปยังรถสปอร์ตสีแดง ยังลานจอดรถของบริษัทที่เขามาถ่ายงาน ขณะที่นายแบบหนุ่มคุยไปยิ้มไปอย่างมีความสุขโดยมีผู้จัดการส่วนตัวเดินตามไม่ห่าง ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกจากบริษัทแห่งนั้นไปถ่ายงานต่อ

วายุเสร็จงานสุดท้ายเกือบสามทุ่มของวัน ทำเอาเขาเพลียร่างแทบต้องมีคนหิ้วเขากลับมาบ้านพักใจกลางกรุง โชคดีที่เขามีผู้จัดการส่วนตัวอย่างนะ ที่คอยดูแลเขาทุกระเบียบนิ้วตั้งแต่เรื่องจีปาถะจนถึงเรื่องใหญ่โตโดยไม่มีข้อแม้ วันนี้ก็เช่นเคยที่วาลุยกับงานจนเหนื่อยอ่อนหลับในรถระหว่างเดินทางมายังบ้านพักของตน ทำให้นะต้องอุ้มเขาขณะที่หลับอยู่จากรถสปอร์ตไปยังเตียงนอนในห้องแล้วก็เป็นเช่นนี้แทบทุกวันด้วยความรักและไว้ใจกัน นายแบบหนุ่ม กับ 'นะ นที ณัฐนนท์' ผู้จัดการหนุ่มพ่วงด้วยหน้าที่ตากล้องส่วนตัวที่รู้จักกันนานกว่า 5 ปี ในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่เจ้านายกับลูกจ้างหรือแบบคนรัก แต่นั่นคือความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนที่เอื้ออาทรต่อกัน จึงทำให้วาไว้ใจนะว่าจะไม่ทำร้ายเขา แม้ตอนที่นะอุ้มวาเข้าห้องนอนได้โดยไม่ต้องกังวลอะไร

เมื่อนะอุ้มนายแบบหนุ่มมาถึงเตียงนอน เขาค่อยๆ วางคนที่หลับใหลลงบนเตียงอย่างนุ่มนวลเพื่อไม่ให้อีกคนตื่น จากนั้นเขาจึงค่อยๆ ดึงผ้านวมผืนใหญ่คลุมตัววาอย่างแผ่วเบา ทันทีที่เขาดูแลคนหลับให้นอนบนเตียงเป็นที่เรียบร้อยเขาจึงเดินออกจากห้องนอนเพราะรู้ดีว่าอีกประมาณครึ่งชั่วโมงคนหลับจะตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวลงมาทานข้าวเย็น

นั่นคือการพักผ่อนชั่วคราวของวายุ ไม่ว่าจะเลิกงานดึกแค่ไหน เขาจะตื่นอาบน้ำแต่งตัวลงมาทานอาหารรองท้องก่อนนอนทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดีของเขา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ LIPPO/WEALTHY

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ