Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
9.1K
ชม
20
บท

หญิงสาวกลายเป็นจ๊อกกี้ไปแล้วเมื่อเป็นฝ่ายควบคุมเกม สะโพกหนั่นแน่นทั้งโยกทั้งส่ายบด ติ่งเนื้อน้อยในกายหล่อนตอบตุบตามแรงอารมณ์ ทุกจังหวะของการถอนตัวเกือบพ้นแล้วกระแทกลงบนท่อนเนื้อที่ตั้งรับ ก่อความเสียวยิ่งกว่าเสียว หล่อนครางซี๊ดไม่หยุดปาก ทั้งที่ตัวเองทำเองแท้ๆ ยิ่งจังหวะบดโหนกขณะท่อนลำที่ผลุบเข้าผลุบออก ความรู้สึกก็ยิ่งทวีความร้อนเร่าราวถูกไฟเผา แต่แล้วก็ถูกจับพลิกคว่ำ แขนกำยำข้างหนึ่งของชายหนุ่มสอดเกี่ยวกระชากหล่อนให้อยู่ในท่าคุกเข่า แขนเรียววางราบตั้งฉากรับน้ำหนักตัวเองบนฟูก วินาทีต่อมาเจ้าของท่าเสือหมอบก็หลุดเสียงร้องกระเส่า เมื่อถูกมือขวาใหญ่โลมลูบสะโพกผ่านเลยถึงหน้าท้อง จากนั้นก็เลื่อนต่อถึงกลุ่มไหม ส่งนิ้วจี้คลึงจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่กำลังเต้นเร่า ขณะแท่งเอ็นแกร่งตอกอัด

บทที่ 1 ตอนที่ 1

บทนำ

“อื๋อ...ปล่อย อย่าทำอย่างนี้สิ ไหนว่ารักนีน่า”

“ก็รักน่ะสิ ถึงได้...”

เสียงห้าวเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มขาดหาย เหลือเพียงเสียงสาวน้อยผมสีน้ำตาลอ่อน นัยน์ตาสีฟ้าอุทานสั่น

“ฮื้อ! อยะ...อย่า!”

“เราสัญญานะ...จะทำให้นีน่ามีความสุข”

ด้วยความความอยากรู้อยากลองตามวัยและฮอร์โมนเพศวัยรุ่น ชักพาอารมณ์สาวน้อยวัยสิบหกเพริดไปกับสัมผัสร้อนผ่าว ยอมให้อีกฝ่ายขจัดเสื้อยืดพอดีตัว กางเกงขาสั้น และยกทรงที่โอบอุ้มอกสาวแรกผลิที่ค่อนข้างจะอวบใหญ่ขัดกับเรือนกายผอมเพรียว ออกจากร่าง เหลือเพียงกางเกงในผ้าฝ้ายปกปิดเนินนางเป็นที่ยังไม่มีเส้นขนให้ระคายตา

มือบางยกขึ้นสอดประสานกับท้ายทอยเพื่อนชาย เหนี่ยวหน้าหล่อเหลาขวัญใจรุ่นพี่รุ่นน้องในโรงเรียนเข้ามาชิด แล้วทั้งสองก็แลกจูบกัน

ลมหายใจหนุ่มน้อยกับสาววัยใสเริ่มร้อนระอุ

มือทั้งสองของฝ่ายชายลูบไล้เปะปะไปทั่วร่างบาง ไม่ว่าสะโพก ต้นขา ป่ายปัดลงต่ำกดคลึงขยำกำเนินสวาทเป็นกระเปาะใต้กางเกงในผ้าฝ้าย

เด็กหนุ่มลองแหย่นิ้วเข้าด้านข้างขอบแพนตี้ แตะ-คว้านจนหลืบแคบฉ่ำเยิ้ม

เด็กสาวครางด้วยความเสียวซ่าน เมื่อนิ้วแข็ง ที่กำลังรุกรานสู่ภายในขยับเข้าขยับออก สะโพกเล็กแอ่นยกให้มือแปลกปลอมสามารถสอดล่วงล้ำได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น

เข่าผอม แบะออกกว้าง ทำเอาอารมณ์หนุ่มสิบหกถึงจุดที่ต้องรีบปลดปล่อยความเป็นชายแข็งขึงให้ได้รับอิสระ จากนั้นเขาก็ดึงกางเกงในผ้าฝ้ายออกจากสะโพกผอมเพรียว ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

เด็กหนุ่มจับขาเรียวกางออก ท่อนเครียดแข็งมีน้ำเหนียว เป็นเมือกใสซึมออกมาบริเวณปลายลำของเขาปวดร้าวไปหมดจนไม่อาจรอช้าได้อีกต่อไป รีบพาตัวเองเข้าไปอยู่ระหว่างขาเพรียวแยกกว้าง ประคองท่อนลำยาวยื่นจากหน้าขาให้ตรงช่องทางแล้วดันสู่ความคับแน่น

“อึ๋ยซ์! จะ...เจ็บ!”

“เดี๋ยวก็หาย... อูยยยส์ เสียว!”

เสียงครางกระเส่าปรากฏจากปากหยักได้รูปของหนุ่มน้อยร่างสูงใหญ่เกินวัย เมื่อเขาเริ่มเด้าสะโพกในจังหวะสั้น ก่อนสาวยาวขึ้นตามลำดับ

ลำแข็งเขื่องผลุบเข้าผลุบออก ไม่นานร่างบางใต้ร่างเขาก็เริ่มขยับรับ

เยิ้มหยาดน้ำเหนียวลื่นใสจากความกำหนัด อำนวยให้เขาเคลื่อนลำเอ็นกระด้างเข้าออก-เข้าออก รูแคบได้สะดวกขึ้น

ร่างสูงร้อยถึงร้อยเจ็ดสิบเซนติเมตรในวัยเพียงสิบหกปีสั่นสะท้าน เสียวกับการถูกโอบรัดด้วยกล้ามเนื้อความเป็นหญิงที่เขาเด้าบั้นเอวเข้าใส่เร็ว

“โอ! โอ! โอ!”

“อะ! อะ! อะ...อูยยยยส์”

ทุกจังหวะการโยกถอนแท่งเนื้อออกเกือบสุดความยาวแล้วกระแทกกลับลงไปใหม่ มีร่างบางส่ายวนสะโพกบดเบียดอุ้งเชิงกรานปะทะหัวหน่าว ก่อเสียงครางถี่ประสานกัน

เด็กหนุ่มเอื้อมมือไปบีบสองเต้าอวบไหวกระเพื่อมตามแรงโยกดันของเขา

ยอดสีชมพูระเรื่อเรียกร้องนิ้วเขาให้เคลื่อนเข้าบดบี้ขยี้คลึง ขณะสะโพกสอบเพรียวตวัดฉับ ท่อนลำเสียดสอดเข้า ออก ในรูแคบที่มีน้ำไหลเยิ้มออกมา

เขาหน้าแหงน เชิดคาง เปลือกตาปรือปิดดวงตาทั้งสอง ปากอ้าพ่นลมหายใจร้อน จากการแผดผาภายใน

ยิ่งกระเด้าบั้นเอวแรง เขาก็ยิ่งเสียวปานใจจะขาด ฝ่ายรับการสอดเสยมีปฏิกิริยาไม่ต่างกัน หน้าเรียวบอบบางเหยเก ปากสีชมพูเม้มสลับเผยอส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน

“อูย...อูย นีน่าไม่ไหวแล้ว!”

สิ้นคำร่างบางพลันเกร็งค้าง

สัญชาตญาณทำให้เด็กหนุ่มขยับโยกแรงขึ้น เสียงหายใจของเขาดังฟืดฟาด ความเสียวพุ่งจี๊ดขึ้นมาตามไขสันหลัง แล้วของเหลวก็พุ่งออกจากท่อนลำในจังหวะที่เขาเสียบเสยลำรักลงในรูชุ่มชื้นร้อนผ่าวตอดถี่ยิบส่งท้าย

ชั่วขณะที่ร่างเขาเกร็งค้าง สองแก้มก้นบีบตอบจนเป็นแอ่งบุ๋ม สมองของเขาไม่รับรู้สิ่งใดนอกจากม่านหมอกขาวโพลน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ลิลเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ