icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คลั่งรักซาตาน 2 [ Loved Devil ] SET : Romance Of Devil 2nd

คลั่งรักซาตาน 2 [ Loved Devil ] SET : Romance Of Devil 2nd

รุ่งอรุโณทัย

5.0
ความคิดเห็น
45.2K
ชม
142
บท

STOCKHOLM SYNDROME คืออาการที่พวกเธอมีความรู้สึกที่ดีและเกิดความผูกพันกับคนที่เรียกว่าซาตานหลังจากที่ได้อยู่ด้วยกัน แม้ไม่เต็มใจในตอนแรก แต่เขาทำให้เธอค้นพบความต้องการแท้จริงที่ซ่อนอยู่ ซาตานพี่ใหญ่ เควิ้น ชอว์น [เคน] 27 ปี อาชีพค้าของเถื่อน ผู้ทรงอิทธิพล รุ่นที่สามของตระกูล ไม่เน้นพูด แต่เน้นคิด เน้นปฎิบัติ ไม่เน้นใช้ความรู้สึก... “อุตส่าห์พยายาม แต่ห่วยมาก เป็นได้แค่ผู้หญิงข้างทาง ไม่เทียบชั้นนางบำเรอเลยสักนิด...” หลิวหลิว วัย 19 ปี หัวขโมยที่ถูกจับส่งเข้าโรงเรียนประจำ !!!!! โอ้พระเจ้า ทำไมเขาถึง ถึง ถึง ดูดีเหลือเกิน หลิวหลิว มองตาค้างนิ่ง หัวใจวัยสาวเต้นแรง เธอตกหลุมรักเจ้าพ่อมาเฟียคนนั้นเพียงแค่เห็นหน้าครั้งแรก และเธอกำลังจะถูกเขาฆ่าทิ้งในอีกไม่นานนี้ ซาตานพี่รอง เคลย์ตัน ชอว์น [คิ้วท์] 25 ปี เจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวและเจ็ดดาวหลายแห่ง นิสัยขี้เล่น ชอบหว่านเสน่ห์ แต่ซ่อนเร้นบุคลิครสนิยมทางเพศ “ถ้าสัมภเวสีหล่อขนาดนี้ สาวๆคงอยากตกนรกกันเยอะเลย คุณว่ามั้ยที่รัก” เมษา วัย 20 ปี เธอสวย เธอรวย เธอหยิ่ง มันผิดด้วยเหรอ ที่เธอไม่ต้องการมีผู้ชายคนสำคัญในชีวิต เพียงเพราะไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเหมาะสมกับเธอเลย “เอามันกลับไป และฝากข้อความถึงเจ้าของดอกไม้ด้วยว่า...ไปขอส่วนบุญที่อื่น ” ซาตานน้องเล็ก มดแดง วัย 19 ปี ความรักต้องหอมหวาน ละมุนละไม ไม่ใช่เหรอ “คุณเค กลับไปเป็นคุณเคคนเดิมได้มั้ยคะ?” เค-วอลลิส ชอว์น [เค] 24 ปี นักแสดงชั้นนำควบตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์ที่อายุน้อยที่สุดในวงการ ‘รัก’ คือคำประกาศิตที่ตอกและจองจำเธอไว้กับเขาไปจวบจนลมหายใจสุดท้าย “มดแดง ฉันขอเตือนให้เธอรู้ไว้และจำให้ได้ ว่าฉันไม่ใช้ผู้หญิงร่วมกับใคร”

บทที่ 1 ซาตานน้องเล็ก เค-วอลลิส

“มดแดง...มดแดง ไปดูก็อกน้ำให้ลูกค้าที่ห้องหนึ่งศูนย์เก้า เร็วเข้า”

“จร้า ป้า มดแดงไปเดี๋ยวนี้เลย” มดแดง หรือ นรินทรา หลานสาวของคุณป้ามณฑาเจ้าของธุรกิจโฮมสเตย์ในจังหวัดเชียงใหม่ สาวน้อยวัยสิบเก้า วิ่งไปหยิบกล่องเครื่องมือใส่ในตะกร้าหน้าของจักรยานคู่ใจ ท่าทางทะมัดทะแมน คล่องแคล่วเกินไว กำลังเร่งเท้าปั่นจักรยานมุ่งหน้าสู่ห้องพักดังกล่าว

ก็อก ก็อก ก็อก มดแดงเคาะประตู

Good morning, may I ask you for permission to checking the faucet? มดแดงทักทายและแจ้งจุดประสงค์กับลูกค้าชาวต่างชาติที่มาเปิดประตูหลังจากการเคาะเรียกอย่างมีมารยาท

แม้จะแปลกใจไม่ใช่น้อย แต่ เค-วอลลิส ก็พยักหน้าและหลีกทางให้กับมดแดง สายตาคมเข้มมองตามร่างบางในชุดเสื้อยืดสีเข้มกับกางเกงขาสามส่วนสีเดียวกันกับเสื้อ ในมือถือกล่องเครื่องมือ เดินมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำ เค-วอลลิส ทำเพียงแค่มอง และอดไม่ได้ที่จะเดินตามเมื่อร่างบางหายเข้าไปในห้องน้ำที่ก็อกน้ำเจ้าปัญหาอยู่ในนั้น แต่เขาทำเพียงยืนอยู่ที่ประตูทางเข้าที่เปิดเอาไว้ มองการทำงานของหญิงสาวตรงหน้า ใบหน้าคมคร้ามเข้ม ยิ้มออกมาเล็กน้อยกับภาพตรงหน้า

“เธอทำเป็นจริงๆด้วย” เค-วอลลิส พึมพำเบาๆ แต่เสียงที่เบาก็ยังทำให้มดแดงหันกลับมา เธอเอียงคอมอง ดวงตากลมโตเบิกกว้าง ท่าทางที่แสดงถึงคำถาม เพราะเธอได้ยินไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ และเธอไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษอะไรมากมาย

ใบหน้าที่แสดงออกถึงความฉงนสงสัย ทำให้ เค-วอลลิส ต้องยกมือชูนิ้วโป้งชื่นชมเธอออกไป และถอยออกมา เพื่อจะได้ไม่รบกวนเวลาทำงานของเธอ

ยี่สิบนาทีผ่านไป ร่างบางออกมาจากห้องน้ำพร้อมกล่องเครื่องมือ ดวงตากลมมองหาเจ้าของห้องตอนนี้ เขานั่งอยู่ที่เก้าอี้ระเบียงอีกด้านของบ้านพัก เขาสวมแว่นตา ในมือถือเอกสาร บนโต๊ะเล็กๆวาง Macbook เปิดหน้าจอไว้ เหมือนเขากำลังทำงาน มดแดงเดินเข้าไปใกล้ ทำเสียงดังเล็กน้อยเพื่อเตือนให้เขาได้รู้ว่าเธอกำลังเดินไปหา

“ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ และต้องขออภัยในความสะดวก” มดแดงที่ไม่ชำนาญด้านภาษาอังกฤษมากนัก แต่เธอก็สามารถสื่อให้ เค-วอลลิส เข้าใจไปในทิศทางเดียวกันได้

“อืม ขอถามหน่อยได้มั้ย” เค-วอลลิส ถอดแว่นตา และหันมาสนใจมดแดง

“ค่ะ…แต่ฉันใช้ภาษาไม่ค่อยเก่ง ไม่แน่ใจว่าจะตอบคำถามของคุณได้ทุกข้อมั้ยนะคะ” เค-วอลลิส ยิ้มออกมา

“เธอตอบได้แน่...เธอชื่ออะไร?” มดแดงยิ้ม

“มดแดงค่ะ” ความใสซื่อ ในตัวมดแดง ทำให้เค-วอลลิส พึงพอใจซึ่งมาพร้อมกับความไม่พอใจเช่นกัน

“มดแดง งั้นต่อไป ฉันเรียกเธอว่ามดแดงได้มั้ย”

“ได้ค่ะ ตราบเท่าที่คุณเป็นลูกค้าของโฮมสเตย์แห่งนี้ มดแดงคนนี้พร้อมให้บริการค่ะ”

“พรุ่งนี้ว่างมั้ย ฉันจะจ้างเธอพิเศษ ให้เป็นไกด์ ตราบเท่าที่ฉันพักอยู่ที่นี้”

“เอ่อ มดแดงขอถามคุณป้าก่อนได้มั้ยคะ...คือ มดแดงยังไม่เคยทำหน้าที่นี้เลยค่ะ...” เค-วอลลิสพยักหน้าพร้อมกับยิ้มออกมา เมื่อจู่ๆความพึงพอใจก็เกิดขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว กับแค่คำว่า ‘ไม่เคย’

มดแดงกล่าวขอตัว ก่อนไปเธอทิ้งท้ายไว้ว่า เดี๋ยวจะกลับมาให้คำตอบ เค-วอลลิส ได้แต่ยิ้มและมองตามร่างบางที่ห่างสายตาออกไป

“คุณเค อยากไปไหนบ้างคะ” มดแดงที่ได้รับอนุญาตจากป้ามณฑาเรียบร้อยแล้ว เธอก็จัดแจงทำหน้าที่พิเศษอย่างตั้งใจ มือข้างหนึ่งถือปากกา พร้อมจดสถานที่ ที่แขกพิเศษต้องการจะไป เอาข้อมูลมาก่อน แล้วค่อยมาวางแผนให้

เค-วอลลิส นั่งบนเก้าอี้เอกเขนกในท่าสบายกับเก้าอี้ที่ปรับเอนนอนได้อย่างสบายที่ระเบียง สายตามองไกลออกไป ชมทิวทัศน์ความสวยงามของเชียงใหม่ ไม่ใช่ว่าเขาไม่สนใจมดแดง ตรงกันข้ามต่างหากที่เขากลับวางตัวสบายๆกับคนที่พึ่งเจอกันไม่ถึงสองชั่วโมง

มดแดงที่นั่งขัดสมาธิอยู่ที่พื้น เงยหน้ามองคุณเค ที่เขายังไม่ตอบคำถามของเธอสักทีเมื่อเวลาผ่านไปหลายนาที คุณเค เขาบอกให้เธอเรียกเขาแบบนั้น หลังจากที่เธอกลับมาให้คำตอบเรื่องงานพิเศษ

“ถนนคนเดินท่าแพ,กาดต้อนกอง...ที่เหลือมดแดงจัดมาได้เลย เพราะครั้งแรกที่ฉันมาเชียงใหม่”

“กาดต้อนกอง ถ้าจะไปจริงๆ คุณเคต้องเป็นลูกค้าของที่นี้ไปถึงวันเสาร์ค่ะ แต่ถนนคนเดินท่าแพ ต้องเป็นวันนี้ค่ะ เปิดเฉพาะวันอาทิตย์”

“ตกลง” มดแดงเลิกคิ้วอย่าง งงๆ ‘ตกลง’ อะไรของคุณเค “...ฉันทำตามที่มดแดงว่ามาทุกอย่าง” มดแดงพยักหน้าเข้าใจอีกครั้ง เมื่อได้รับการขยายความ

“สี่โมงครึ่ง มดแดงมารับนะคะ ช่วงเวลาระหว่างนั้น มดแดงจัดการเลือกสถานที่ให้กับคุณเคได้เลยนะคะ”

“ห้าโมงครึ่งแล้วกัน...ส่วนเรื่องอื่นก็ตามใจมดแดง” มดแดงพยักหน้าและขอตัว แต่... “อย่าพึ่งไป”

“มีอะไรเหรอคะ”

“สั่งมื้อเที่ยงมาให้ฉันกินหน่อย ขอเป็นขันโตกและมดแดง เธอต้องมาช่วยแนะนำวิธีการกินให้ฉันด้วย”

“ได้ค่ะ” มดแดงที่วิ่งออกไป เธอกลับมาอีกครั้งเวลาเที่ยงกว่าๆ ชุดขันโตกวางลงที่โต๊ะตรงระเบียงบ้านพักเช่นเดิม จุดชมวิวของบ้านพักหลังนี้กลายเป็นสถานที่โปรดปรานของ เค-วอลลิส ไปอย่างไม่รู้ตัว เพราะเค-วอลลิส เก็บเอกสารเกี่ยวกับงานไปแล้ว จู่ๆเขาก็แค่อยากใช้เวลาอยู่กับมดแดง ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ รุ่งอรุโณทัย

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
คลั่งรักซาตาน 2 [ Loved Devil ] SET : Romance Of Devil 2nd
1

บทที่ 1 ซาตานน้องเล็ก เค-วอลลิส

06/02/2022

2

บทที่ 2 มดแดง

06/02/2022

3

บทที่ 3 ครั้งแรกของฉันเลย...

06/02/2022

4

บทที่ 4 มันมีนัยแฝง

06/02/2022

5

บทที่ 5 คิดว่าเขาซื่อบื้อขนาดนั้นเลยเหรอ

06/02/2022

6

บทที่ 6 ซาตานพี่รอง-เคลย์ตัน

06/02/2022

7

บทที่ 7 เมษา เกียรติกำจร เหยื่อซาตานพี่รอง

06/02/2022

8

บทที่ 8 หนีออกจากบ้าน

06/02/2022

9

บทที่ 9 แฟนสวยขนาดนี้

06/02/2022

10

บทที่ 10 เค-วอลลิส และ มดแดง

06/02/2022

11

บทที่ 11 พี่น้องซาตานไม่มีอะไรต้อวปิดบังกัน

06/02/2022

12

บทที่ 12 เสียงกระซิบแผ่วเบาข้างริมหู

06/02/2022

13

บทที่ 13 คำแนะนำจากพี่ชาย

06/02/2022

14

บทที่ 14 เควิ้นซาตานพี่ใหญ่

06/02/2022

15

บทที่ 15 เด็กน้อยไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก

06/02/2022

16

บทที่ 16 เจ้าของโรงแรมวิปริตเผด็จศึกสาวบริสุทธิ์

06/02/2022

17

บทที่ 17 เจ้าของโรงแรมกับแขกสาวสวยผู้เข้าพัก

20/02/2023

18

บทที่ 18 เค-วอลลิส ในชุดเสื้อคลุม

20/02/2023

19

บทที่ 19 หลิวหลิว   นั่นใช่รถของที่บ้านเธอมั้ย

20/02/2023

20

บทที่ 20 ณ ห้องบนโรงแรมหกดาวชั้นสามสิบสาม

20/02/2023