Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เหตุรักอลเวงหัวใจ

เหตุรักอลเวงหัวใจ

ปะหนัน

5.0
ความคิดเห็น
673
ชม
16
บท

เมื่อภูผา แฝดผู้น้อง จำใจต้องยอมมีอะไรกับขิม หญิงสาวที่ภรรยาของพี่ชายเลือกไว้ ให้เป็นแม่ของลูกเธอ โดยที่หญิงสาวไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่เธอมีอะไรด้วย จนเกิดเป็นโซ่น้อยคล้องใจ คือภูผา ไม่ใช่ภูวดลสามีของคนที่จ้างเธอมา เพื่อแลกกับเงินที่จะเอาไปรักษาแม่ที่ป่วยหนัก *************************** ************************ “ภูผาหมดหน้าที่แล้ว พี่ให้แกเดินทางกลับได้ ขอบใจนะที่ช่วยพี่จนทุกอย่างสำเร็จ” สองคนฝาแฝดนัดเจอกันที่ร้านอาหารชานเมือง เพื่อให้พ้นจากสายตาของทุกคน “พอหมดประโยชน์ พี่ก็จะไล่ผมเลยเหรอ ผมขออยู่ดูแลขิมกับลูกก่อนสักพักได้ไหม” ภูผายังไม่อยากกลับอเมริกา เขาเป็นห่วงขิมกับลูก เพราะตอนนี้หญิงสาวมีเรื่องของแม่ที่ป่วยอยู่อีก เขากลัวว่าถ้าวันหนึ่งแม่ของเธอเป็นอะไรไป แล้วพี่ชายของเขาอาจจะไม่สามารถมาอยู่ดูแลช่วยเธอได้ “อย่าบอกนะว่าแกหลงรักขิมเข้าแล้ว ”

บทที่ 1 1

ความลับ

“พี่ดลพี่ตามผมให้กับจากเวียดนาม เพราะเรื่อง ไร้สาระแบบนี้นี่นะ”

ภูผาน้องชายฝาแฝดของภูวดล รู้สึกไม่พอใจเมื่อรู้ถึงสาเหตุที่พี่ชายโทรตามเขาให้กลับมาเมืองไทยเพียงเพราะว่า ต้องการให้เขานอนกับผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อมีลูก

“ในเมื่อภรรยาพี่ยินยอมแล้ว ทำไมพี่ไม่นอนกับเธอเอง ทำไมต้องเป็นนผม”

“พี่ทำใจไม่ได้ ที่จะนอกกายภรรยา แต่แกยังไม่มีเมีย ถือเสียว่าช่วยให้ครอบครัวพี่สมบูรณ์นะ เราเป็นแฝดกัน แล้วเรื่องนี้ก็มีแต่พ่อกับแม่เราเท่านั้นที่รู้ ทุกคนจะคิดว่าเป็นพี่”

พ่อของทั้งคู่เป็นคนไทยลูกเสี้ยวอังกฤษที่ทำงานอยู่ที่อเมริกา และเกิดมาเที่ยวที่เมืองไทยและดันมามีอะไรกับแม่ของทั้งคู่ โดยที่พ่อมีภรรยาเป็นอยู่ที่อเมริกาอยู่แล้ว

ผู้ใหญ่ทั้งสองคนจึงตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูลูกฝ่ายละคนและปิดเรื่องนี้เป็นความลับ แค่พ่อแม่ ภูวดล และภูผาเท่านั้น ที่รู้ว่าทั้งคู่มีแฝด เพราะถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่คนละประเทศอยู่แล้ว

“ก่อนจะตัดสินใจดูรูปของเธอก่อน ” ภูวดลส่งรูปให้น้องชายดู

“ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทำไมถึงได้ยอมมาทำแบบนี้ล่ะพี่”

ภูผาแค่เห็นเพียงในรูปก็รู้สึกถูกชะตาทันที แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมผู้หญิงสวยๆแบบนี้ ถึงยอมมารับจ้างท้องแทนโดยการมีอะไรกับคนที่เมียแล้ว

“เธอชื่อขิม แม่ของเธอป่วยต้องใช้เงินในการรักษา ซึ่งวิธีที่ดีสุดในการรักษาต้องใช้เงินมาก ภรรยาของพี่เห็นว่าเธอเป็นคนน่ารักและกตัญญู จริงๆแล้วพี่ไม่มีลูกก็ได้นะ แต่วริน เธอเป็นฝ่ายเป็นหมัน เธอกลัวพี่จะนอกใจ เลยอยากให้พี่มีลูกสักคน แกต้องช่วยพี่นะ”

ภูวดลอ้อนวอนน้องชายทุกอย่าง ถึงแม้ทั้งคู่จะถูกเลี้ยงมาคนละที่ แต่ทั้งคู่ก็ติดต่อกันตลอด หลายครั้งที่ภูวดลคอยช่วยเหลือน้องชาย โดยเฉพาะเรื่องที่ภูผารักในอาชีพการทำอาหาร ซึ่งพ่อพวกเขาไม่ชอบเลย แต่ภูวดลก็ช่วยพูดจนพ่อของยินยอม

“พี่แล้วถ้าผม ทำให้เธอท้องไม่ได้ล่ะ”

ภูผามองว่าการที่ทำให้ใครสักคนท้องมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“พี่พาขิมไปตรวจร่างกายแล้ว ก็เหลือแต่จะพาแกไปนี่แหละ แต่แกรับปากพี่ก่อนนะว่าแกจะยอมทำ”

“พี่ ผมถามพี่จริงๆนะ เงินภรรยาพี่ก็มีมากมาย ทำไมไม่ไปใช้วิธีทาการแพทย์” ภูผาสงสัย

“วรินกลัวหมอ เขาไม่ต้องการที่จะเจ็บตัว รวมถึงเธอกลัวการคลอดลูกด้วย”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ปะหนัน

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ