Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ปาวานีห์ราตรี

ปาวานีห์ราตรี

ปะหนัน

5.0
ความคิดเห็น
666
ชม
26
บท

เมื่อความรักถูกหักหลัง ฟารีย์แม่มดแห่งเมืองเอดูกัส สาปให้ลูกสาวของชายผู้เป็นที่รัก เมื่ออายุครบ18ปี ต้องมีสัมพันธ์กับชายหนุ่มทุกคืนพระจันทร์เต็มดวงเพื่อรักษาชีวิตของตัวเองไว้ และชายใดที่รักเธอ จะต้องมีจุดจบคือความตาย คำสาป ความฝัน ความจริง ทุกสิ่งถูกขวางกั้นด้วยเส้นบางๆ ดานิกา เธอเกิดมาพร้อมกับคำสาป กับบาปที่เธอไม่ได้ก่อ หรือคำสาปนี้มันไม่มีอยู่จริง ปริศนาที่เรามาร่วมค้นหาไปด้วยกัน

บทที่ 1 1

ณ เมืองเอดูกัส ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ที่อยู่ห่างไกล จากความเจริญทั้งหมด เมืองเล็กๆแห่งนี้ มีความสงบ และร่ำรวยจากทรัพยากร ของตัวเองที่มีค่ามหาศาล เช่นพวกอัญมณี น้ำมัน ประชาชนที่นี่ยังคงมีทั้งที่นับถือศาสนาและบูชาแม่มด ตามความเชื่อของบรรพบุรษ ที่เล่าสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

“เทย์เลอร์ ลูกตัดสินใจดีแล้วใช่ไหม ที่จะหมั้นกับฟารีย์” ออการ์ถามลูกชายอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

“แน่ใจสิครับพ่อ นอกจากฟาเลย์ลูกก็ยังไม่เคยสนิทสนมกับผู้หญิงคนไหนในเมืองนี้เลย” ลูกชายยืนยัน

“ถ้าอย่างนั้น พ่อก็สบายใจ เพราะใครๆในเมืองนี้ เขาต่างก็รู้กันว่า บรรพบุรุษของฟารีย์เป็นแม่มดที่เก่งกาจ” ออการ์เล่า

“มันคงเป็นแค่อดีตแล้ว ตอนนี้โลกเราก้าวไกลไปมาก ผมเชื่อว่าฟารีย์เธอก็เป็นแค่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเมืองนี้ก็เท่านั้น”เทย์เลอร์ไม่เชื่อเรื่องที่ชาวบ้านพากันเล่าจากรุ่นสู่รุ่นกันมา

“ถ้าอย่างนั้นพ่อจะได้ไปคุยกับทางครอบครัวของฟารีย์ ที่บนภูเขาสูง เพื่อกำหนดวันที่แน่นอน”

ฟารีย์เธอเกิดในครอบครัว ที่ถูกเล่าขานตำนานมาว่า เป็นตะกูลแห่งแม่มด อีกทั้งเป็นตระกูลที่แสนร่ำรวยจากการเป็นเจ้าของอัญมณีมากมาย ที่บางชิ้นไม่สามารถประเมินค่าได้

ผู้หญิงในตระกูลนี้ ส่วนมากไม่แต่งงาน มีเพียงไม่กี่คน ที่ได้มีครอบครัว เพราะผู้ชายในหมู่บ้านต่างพากันกลัวเรื่องเล่าแห่งตระกูลแม่มดนี้

เทย์เลอร์ชายหนุ่มผู้ชอบการผจญภัยเป็นที่สุดวันหนึ่ง เขาเดินทางไปบนภูเขาสูง ซึ่งเป็นที่อยู่ของตระกูลของฟารีย์ เมื่อเขากับเธอได้พบกัน ความงามของหญิงสาว ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรัก จนเอ่ยปากขอเธอหมั้นหมาย

“พ่อครับ ผมขอไปด้วยได้ไหม” ชายหนุ่มอยากเจอฟารีย์อีกครั้ง หลังเจอเขาเมื่อครั้งนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

“ถ้าลูกต้องการแบบนั้นก็ได้ เตรียมตัวให้พร้อม เราจะออกเดินทางกลางดึกคืนนี้ เพื่อให้พระอาทิตย์โผล่พ้นฟ้า เมื่อเราใกล้ถึงภูเขาสูงลูกนั้น”

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ปะหนัน

ข้อมูลเพิ่มเติม
โอ้ดวงใจเจ้าเอย

โอ้ดวงใจเจ้าเอย

โรแมนติก

5.0

ชายคนเก่าในร่างใหม่ เขากลับมาเพื่อลองใจเธอ การพิสูจน์หัวใจของหญิงสาวมันอาจเป็นการมองหารักแท้สำหรับปองภพ แต่สำหรับดาวิกามันคือความหลอกลวงและทำร้ายหัวใจของคนที่รอเขามาถึง5 ปี ************** “สาแก่ใจแล้วหรือยังกับแผนการพิสูจน์รักแท้ของพี่ แต่สำหรับดามันคือการดูถูก ถึงดาจะจนแต่ก็ไม่ได้กระหายความรวยจนลืมฟังเสียงหัวใจ เสียแรงที่รู้จักกันมาเกือบสิบปี พี่มันก็แค่ผู้ชายที่รักแต่ตัวเอง” ปองภพยืนฟังดาวิกาต่อว่าเขาจนจบ เขายอมรับทุกคำด่าทอของหญิงสาว “ใช่พี่เห็นแก่ตัว พี่คิดแต่ในมุมของตัวเอง ถูกแล้วที่ดาจะโกรธพี่แต่ขอร้องอย่าเกลียดพี่ได้ไหม พี่พร้อมจะทำตามข้อเสนอของดาทุกอย่างที่พูดบนเวที แล้วเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าผู้ชายคนนี้ใช่พี่ภพคนเดิมไหม” หญิงสาวกำมือแน่น มองสบตาคนรักด้วยดวงตาที่แดงกร่ำ น้ำใส ๆ ไหลคลอตาแต่หญิงแกร่งอย่างดาวิกาไม่มีทางร้องไห้ต่อหน้าใครแน่ ๆ “โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าทำมันไม่ได้ ก็อย่าใช้คำว่าขอโทษเลย เพราะมันคงไม่ใช่ความพลั้งพลาดแต่มันคงเป็นสันดานลึก ๆ ที่เพิ่งแสดงออกมา” ***เมื่อได้รับโอกาส ก็อยู่ที่ตัวเองแล้ว ว่าจะรักษามันไว้หรือปล่อยรักให้หลุดมือไป**** /*/ความเผ็ดเราก็มี ความหวานเราก็เยอะ ฝากผลงานของปะหนันด้วยนะคะ/*/

ฤดูรักไร่เหมันต์

ฤดูรักไร่เหมันต์

โรแมนติก

5.0

เหมันต์เจ้าของไร่ชาที่รักในชีวิตโสดเป็นที่สุดแต่กลับดันมามีใจให้กับลูกสาวเพื่อนแม่ ที่รักการทำขนมมากที่สุดในชีวิต แต่เขาก็เลือกที่จะปากแข็งและทำทุกอย่างตรงข้ามหัวใจ ******************************************** ความรักที่ไม่ชัดเจน ก็ไม่มีค่าพอที่รั้งอีกฝ่ายให้อยู่ได้ ถ้ารักเป็นเพียงแค่คำพูดแต่มันไม่เคยถูกแสดงผ่านการกระทำ ***************** “เอาไงเอากันวะ ต้องคุยให้รู้เรื่อง ดูสิถ้าเป็นผัวเมียกันแล้วจะกล้าไปไหนอีกไหม” ห้องนอนที่ปิดไม่สนิทอยู่แล้ว ถูกดันให้เปิดออกกว้างด้วยแรงของชายหนุ่มที่กำลังหึงขึ้นหน้า “ตกลงจะไปจริง ๆ ใช่ไหม” เหมันต์อยู่ดี ๆ ก็ถามคำถามที่คนฟังยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะทิพย์นารียังไม่ได้พูดเรื่องนี้กับลุลา หญิงสาวหันมามองหน้าคนถามลับหันกลับไปนั่งพับผ้าต่อ ยิ่งสร้างอารมณ์ความโกรธให้กับเหมันต์ให้รุนแรงขึ้น ร่างหนาโถมเข้าใส่คนร่างเล็กที่กำลังนั่งพับผ้าโดยไม่รู้ตัวว่าจะโดนอีกฝ่ายทำรุนแรงใส่ เหมันต์จัดการผลักร่างบางนอนลงกับเตียงนอน โดยที่ตัวเขาเองลืมไปเลยว่าประตูห้องยังปิดไม่สนิท ลุลาได้แต่พยายามใช้มือปัดป้องตัวเองจากการบุรุก โดยที่เธอยังคงไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น อยู่ดี ๆ ทำไมอีกฝ่ายถึงได้ทำท่าโมโหและทำกับเธอแบบนี้ เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกดึงออกจากกันกระดุมทุกเม็ดหลุดออกจากตัวเสื้อ กางเกงขาสั้นถูกถอดโดยง่ายทั้งที่เจ้าตัวก็ขัดขืนเต็มกำลัง ชายหนุ่มซุกไซ้ซอกคอยาว สองมือจับมือของลุลาขึงไว้กับที่นอน เมื่อปากหนาสัมผัสกับเรือนร่างของหญิงสาว ลุลาก็เป็นเหมือนเทียนที่ถูกไปแล้วหลอมละลาย เสียงของคนไม่เต็มใจดังจนทิพย์นารีต้องเดินออกจากห้องมาดู แต่ตอนนั้นคนตัวเล็กก็อ่อนระทวยไปหมดแล้ว คนเป็นแม่ที่เคยผ่านรสชาติแบบนี้มาก่อนแล้ว ทำได้แค่ปิดประตูให้สนิทด้วยเสียงที่เบาที่สุด ***หากเปรียบฉากรักของทั้งคู่เป็นเหมือนภาพยนตร์ ก็คงเป็นหนังสงครามที่ยิงกันได้ทั้งวัน***

สัญญารักคล้องสองเรา

สัญญารักคล้องสองเรา

โรแมนติก

5.0

เธอจดทะเบียนกับเพื่อนเพียงเพราะหวังช่วยให้เขาได้สมบติดังใจหวัง แต่ใครจะไปรู้ว่าเขาคือน้องชายต่างมารดากับแฟนเก่าของเธอ ที่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกัน ****************** “เหนือไม่ได้หึงคุณ” “อย่าร้อนตัวครับ ผมก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย คุณจะหึงผมได้อย่างไรกันในเมื่อตอนนี้คุณเป็นภรรยาน้องชายผม ถึงแม้เมื่อเจ็ดปีที่แล้ว คุณจะเป็นเมียผมแล้วก็ตาม” หญิงสาวพยายามดิ้นจนสุดแรงและในที่สุดเธอก็หลุดออกจากอ้อมกอดที่แน่นของอีกฝ่าย เพียะ ! มือเล็กแต่ตบสุดกำลังจนมาวินชาไปทั้งหน้าเพราะเขาไม่คิดว่าดาวเหนือจะกล้าตบเขาแบบนี้ “กรุณาอย่าใช้คำว่าเมีย ถ้าคุณไม่ได้เป็นสามีของฉัน คุณควรลืมเรื่องในอดีตให้หมดเพราะคุณเองก็มีคนปัจจุบันที่ดีและเหมาะสมกับคุณทุกอย่าง”

อุ้มรักเพราะเธอคือหัวใจ

อุ้มรักเพราะเธอคือหัวใจ

โรแมนติก

5.0

เมื่อเพลิงชายหนุ่มผู้ร่ำรวย ต้องสูญเสียน้องชายจากการฆ่าตัวตาย จดหมายฉบับสุดท้ายที่วายุทิ้งไว้ให้บอกถึงสาเหตุที่เขาต้องตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเพราะถูกผู้หญิงคนหนึ่งหลอกให้รักเพียงเพื่อกอบโกยเงิน เพลิงจับตัวผู้หญิงที่เขามั่นใจว่าคือคนเดียวกับผู้หญิงในจดหมายที่น้องชายเขียนบอกไว้ เขาพาเธอไปขัง ย่ำยีทั้งร่างกายและจิตใจ จนสาแก่ใจ แต่สุดท้ายเขาทำร้ายผิดคน “ฉันไม่ใช่วายุ เธอไม่ต้องมาเล่นละครใสซื่อ ผู้หญิงอย่างเธอมันงูร้าย ต้องเจอกับเสือย่างฉันมันถึงจะเหมาะสมกัน” เพลิงใส่ความโกรธลงไปกับมือของเขา บีบแขนของเขมจิราจนแดงช้ำไปทั้งแขน หญิงสาวได้แต่บิดแขนไปมาและร้องโอดครวญเพราะรู้สึกเหมือนแขนตัวเองกำลังจะหัก “คุณจะบ้าหรือไง ฉันก็บอกอยู่ว่าไม่รู้จักทั้งคุณและน้องคุณ ถึงคุณจะฆ่าฉันให้ตายก็ไม่รู้จัก ได้ยินไหม!” *********** “ในเมื่อเธอเป็นนักโทษ ดังนั้นฉันจะทำอะไรก็ได้ แม้แต่นอนกับเธอ” ชายหนุ่มหยุดพูดและหันมามองสบตาหญิงสาวด้วยรอยยิ้มที่ดูเยือกเย็นเหมือนความรู้สึกที่โกรธแค้นมันถูกแช่แข็งไว้ข้างใน “แต่สำหรับเธอ เป็นได้แค่นางบำเรอเท่านั้น แต่เธอก็คงไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว เพราะก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเยอะ สบาย ๆ ” หญิงสาวอยากจะลุกขึ้นแล้วไปตบหน้าผู้ชายปากเสียที่กำลังนวดขาให้เธอ แต่ด้วยรู้ตัวว่าตัวเองขืนทำแบบนั้นจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่ หญิงสาวจึงคิดที่จะอยู่เงียบ ๆ *********** เสือหิวที่ไม่ได้รับรสเรื่องแบบนี้มาเกือบสองปีตั้งแต่คู่หมั้นของเขามาจากไป กับอีกฝ่ายกระต่ายน้อยผู้ไร้เดียงสา ที่พร้อมทำตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายหยิบยื่นให้ เสื้อผ้าทุกชิ้นถูกถอดกองลงไปกับพื้นไม้ของเพิงพัก ก่อนที่ร่างกายของทั้งคู่จะประสานกลมเกลียวเป็นคนเดียวกัน แต่เส้นทางแห่งความสุข มันไม่เป็นไปอย่างที่เพลิงคิด เธอยังบริสุทธิ์อยู่

ฝากรักภรรยาขัดดอก

ฝากรักภรรยาขัดดอก

โรแมนติก

5.0

คำโปรย สำหรับเขา....เธอเป็นแค่เพียงคู่นอนขัดดอก สำหรับเธอ.....เขาคือพ่อของลูกคือรักแรกและรักสุดท้าย คู่นอนที่ไม่ได้มีความหมาย ไม่มีค่า ไม่มีแม้แต่ราคา เมื่อเวลาหมด เธอก็เลือกที่จะเดินออกมา....ถึงแม้ว่าตอนนี้ชีวิตของเธอจะไม่ได้มีแค่เพียงตัวคนเดียวก็ตาม ***************** “อย่าทำแบบนี้เลยค่ะเราสองคนกำลังจะหมดสัญญาต่อกันแล้ว” ร่างบางตัวสั่นเทาอยู่ใต้พันธนาการของชายหนุ่มที่ตอนนี้ดวงตาแดงกล่ำแสดงความโกรธออกมา “ก็เพราะว่าจะหมดสัญญาผมถึงต้องทำให้คุณรู้ว่าตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่คุณอยู่ในฐานะ...เมียขัดดอกของผม”

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ