icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
1.8K
ชม
15
บท

‘นวล’ กลายเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว เพราะท้องแก่ให้ความสุขผัวไม่ได้ ผัวเลยไปมีเมียใหม่ นวลไม่อาจทนใช้ผัวร่วมกับใครได้ จึงตั้งใจจะเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเอง โดยมี ‘พี่ทุย’ เพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง เมื่อพี่ทุยขอหล่อนแต่งงานและยินดีเป็นพ่อของลูก โดยไม่รังเกียจว่าหล่อนท้องแก่ อ้วน จน ถูกผัวทิ้ง หล่อนควรตอบแทนความดีของพี่ทุยอย่างไร ในเมื่อพี่ทุยติดใจน้ำพริกกะปิฝีมือหล่อนเหลือเกิน ‘น้ำพริกถ้วยไหนก็ไม่อร่อยเท่าน้ำพริกของนวล’

บทที่ 1 EP.01

“อูย... ซี้ด... พี่ธงจ๋า... พอแล้ว ซี้ด... พอแล้ว... ซี้ด...”

‘นวล’ ครางเสียงสั่น พยายามขยับหนีจนแผ่นหลังชนกับผนังกระท่อมปลายนา ทว่าคนที่รุกเร้าปลายลิ้นเข้ามาก็ยังไม่ยอมหยุด หล่อนดีดดิ้นอ่อนแรง ปรือตาขึ้นมองปลายลิ้นสีชมพูสดที่กำลังแยงแหย่ใส่ร่องของหล่อนพร้อมทั้งดูดเลียอย่างเอาเป็นเอาตาย

แต่หล่อนต้องบอกให้เขาหยุดเดี๋ยวนี้ เพราะตั้งแต่สายจนจะเย็นอยู่รอมร่อ ‘ธง’ ผัวรักก็ยังไม่หยุดเอา!!

ขืนหล่อนยังปล่อยให้ธงเอาอยู่แบบนี้ เห็นทีคงได้กลับบ้านค่ำแน่ และเมื่อนั้นแม่คงด่าเสียงขรม ที่หล่อนกับผัวพากันมาเก็บเห็ดในป่าตั้งแต่ยามสายจนแดดหมด

ตามประสาคนเคยมีผัวมาก่อนอย่างแม่ ย่อมรู้ทันสิ่งที่หล่อนกับผัวรักทำกัน

“ซี้ด... พี่ธงจ๋า... พอเถอะ ซี้ด... มันเย็นแล้วนะจ๊ะ พี่ธง... ซี้ด...”

“พี่ยังไม่อิ่มเลย นวลของพี่น่ากินน่าเลียไปทุกจุด โดยเฉพาะเต่าตัวแดงของนวล พี่เลียเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม อืม... หวาน หอม... เมียจ๋า หวานเหลือเกิน”

“ซี้ด... พี่ธง ไม่เอานะจ๊ะ พอแล้วนะ”

“พออะไร น้ำท่วมท้นจนเอาปลาไปปล่อยได้แบบนี้ พี่ต้องเลียให้หมด”

นวลขาสั่นพับๆ พยายามจะหุบขาที่ชันขึ้นและกางกว้าง แต่ลีลาดูดเลียของผัวรักก็ทำให้หล่อนจะหมดแรงแล้วอ้าขาออกกว้างมากขึ้น จนธงเข้ามาประชิดและช้อนสะโพกหล่อนเข้าหาปาก เพื่อให้ลิ้นจ้วงจุ่มลงในร่องได้ลึกๆ จากที่พยายามจะให้ธงหยุดก็กลายเป็นแอ่นสู้ ดิ้นเร่าๆ อยากให้ผัวแยงลิ้นให้ยิ่งลึก

“อ๊ายยยยย... พี่ธง! ซี้ด... โอว... ทำไมเลียเก่งแบบนี้ ซี้ด... พี่ธงจ๋า... ซี้ด... เมียเสียว...”

“อยากให้พี่เลียนวลนานๆ มั้ยจ้ะ” ธงกระดกหัวขึ้นพูด ปลายนิ้วขยี้ติ่งเสียวไม่ให้เมียเสียวขาดตอน

“จ้ะ จ้ะ... จ้ะพี่ธง จ้ะพี่ธง เลียนวลนานๆ เลียนวล เลียนวล พี่ธงจ๋า... เลียเมีย...”

นวลอ้าปากพะงาบๆ ครวญคราง นอนแผ่หลาไม่สนใจวันคืนอีกต่อไปแล้ว อ้าขากว้าง มือคว้าหัวผัวแล้วกดใส่ร่อง แอ่นปากเต่าแดงกระทบปากผัว ให้ผัวแยงลิ้นได้ลึกสุดๆ และยิ่งธงแยงลึกพร้อมกับขยี้นิ้วโป้งที่ติ่งเสียวไปด้วย นวลก็ยิ่งดิ้นพล่าน ปากก็ร่ำร้องให้ธงเลียเร็วๆ เลียให้มันสุดติ่ง เลียให้หล่อนน้ำแตกหลายๆ รอบ เลียอย่าหยุดจนกว่าหล่อนจะแตก

“พี่ธงจ๋า... พี่ธงจ๋า... เลียนวล ซี้ด... อย่าหยุด อ๊ายยยยย... เลียอีก! เลียเร็วๆ เร็วๆ อ๊ายยยยย... ผัวขา... ผัวขา... โอว... ผัวของเมียขา... อ๊ายยยยย... แตกแล้ว เมียแตกแล้ว... อ๊ายยยยย...”

นวลกรีดร้องขาสั่นพึบพับเพราะหล่อนเสร็จแล้วแต่ผัวยังไม่หยุดแยงลิ้น ไม่หยุดขยี้นิ้ว หล่อนเสียวจนตาลอยคว้าง กรีดร้อง ด้านพล่าน ตัวสั่นกระตุกอีกหลายครั้ง ใบหน้าก็ส่ายไปมาเพราะหยุดเสียวไม่ได้เลย จนแรงท่วมท้นบ่งบอกถึงความอัดอั้นครั้งใหม่ หล่อนเบิกตาโตก่อนจะกรีดร้องออกมาสุดเสียง เพราะ...

“กรี๊ดดดดด... แตกแล้ว! แตกแล้ว! อ๊ายยยยย... พี่ธง! อ๊ายยยยย...”

ทว่ากรีดร้องไม่ทันสุดเสียง 2 นิ้วของผัวก็แทรกใส่ร่องแทนลิ้นก่อนจะแยงแหย่เร็วรี่ให้หล่อนได้ดิ้นพล่านอีกครั้งเพราะความเสียวช่างต่อเนื่อง จากลิ้นสู่นิ้ว และไม่ใช่แค่นิ้วเดียวแต่เป็น 2 นิ้วที่แยงแหย่รัวเร็วจนน้ำแตกออกมาท่วมท้นฉ่ำไปทุกพื้นที่ หล่อนกรีดร้องครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเสียวจะขาดใจ แต่พี่ธงผัวรักก็ไม่ปรานีหล่อนเลย

“พี่ธงจ๋า... พี่ธงจ๋า... เมียไม่ไหวแล้ว เมียจะเสร็จอีกแล้ว อ่ะ! อ่ะ... อ๊ายยยยย”

นวลกรีดร้องสั่นกระตุก ตาลอยคว้างเหม่อมองหน้ามืดเหมือนจะเป็นลมเพราะความเสียวมากมายที่ได้รับต่อเนื่อง แต่ก็รับรู้ว่าผัวเข้ามาดุนหลังจับหล่อนให้ลุกขึ้นนั่ง นวลพยายามผ่อนปรนหอบหายใจเหนื่อยอ่อนให้สม่ำเสมอ เพราะจากนี้จนถึงบ้านต้องเดินอีกไกล หากหล่อนยังขืนช้า คงได้กลับถึงบ้านค่ำแน่ ทว่ายังไม่ทันจะลืมตา ผัวที่ขยับเข้ามาซ้อนร่างอยู่ด้านหลัง จนดุ้นอุ่นแข็งปั๋งของผัวชนอยู่ที่บั้นท้าย ก็ทำให้นวลต้องเบิกตากว้าง หันไปจะประท้วงว่าพอแล้ว แต่...

“อ๊ายยยยย... พี่ธง! ไม่เอาแล้ว! ไม่เอาแล้วนะ อูย... ไม่เอาแล้ว... นวลเสียวจนจะตายอยู่แล้ว โอย... เสียวจนฉี่จะราด พี่ธง! อ๊ายยยยย...”

นวลกรีดร้องดิ้นพล่านไม่หยุด เมื่อผัวไม่ฟังหล่อนเลย พี่ธงจับหล่อนนั่งทับดุ้นแต่ไม่สอดใส่ ให้หล่อนอ้าปากเต่าเสียดสีอยู่บนลำร้อน ปากพี่ธงก็ซุกไซ้จูบเลียที่ซอกคอของหล่อน และที่ทำให้หล่อนดิ้นเหมือนคนเป็นบ้าก็คือ ฝ่ามือและปลายนิ้วของพี่ธงบรรเลงอยู่ที่ติ่งเต่าด้านหน้า

มือขวาของพี่ธงประกบติ่งเต่า ละเลงนิ้วทั้ง 5 ใส่ทุกจุดความเสียว

มือซ้ายของพี่ธงประกบเต้านมด้านซ้ายของหล่อน ทั้งบีบบี้ปลายยอดแข็งเป็นไต และทั้งขยำบีบเคล้นกระตุ้นให้หล่อนยิ่งซ่านเสียวมากขึ้น

และเมื่อหล่อนดีดดิ้นจะร้อง พี่ธงก็ประกบปากแทรกลิ้นเข้ามาชอนไช

นวลเหมือนคนจะตายเสียให้ได้ เพราะพี่ธงขยันสร้างทุกความเสียวให้กับร่างกายของหล่อน ลิ้นแลกลิ้นดูดเลียกัดปลายลิ้นและลากไรฟันครูดเบาๆ นิ้วก็ขยี้และติ่งเสียวไม่ลดละ ส่วนดุ้นด้านล่างก็เริ่มเคลื่อนไหวเขยื้อนไปหน้าหลังให้ความฉ่ำเยิ้มเสียดสี

ทั้งหมดมีแต่เสียงอืออาจากความเสียวและความฉ่ำเยิ้มเฉอะแฉะ จนปากเต่าแดงของหล่อนร้อนฉ่าจากการเสียดสีลำดุ้นที่คาปากเต่าเอาไว้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ