Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รับ(ลับ)ฉบับมาดาม

รับ(ลับ)ฉบับมาดาม

ชนิตร์นันท์

5.0
ความคิดเห็น
1.5K
ชม
34
บท

#มาดามทรายกับชายเลี้ยงม้า เปิดประสบการณ์รักร้อนในฟาร์มม้ากันสักครั้ง หรือจะลองกลิ่นฟางแห้งบ่มแดดอุ่นๆ ในโรงนาก็ไม่เลวนะ +++++ เคิร์กรู้ว่าฉันชอบขี่ม้า เขาจึงสอนให้ฉันขี่ม้าจริงๆ หลังจากขี่เขาจนช่ำชองมาหลายครั้ง และฉันก็หัวไวสอนง่ายซะด้วย เพราะเมื่อฝึกหัดขี่ม้าจริงตอนเย็นเสร็จ พอตกกลางคืนฉันก็ซ้อมขี่กับม้าเทียมอย่างเคิร์กอยู่ทุกวัน ไม่ได้ว่างเว้น และก็มีบ้างเป็นบางวันที่ฉันทนไม่ไหวและเคิร์กก็อดไม่ได้ เมื่อฟางใหม่หอมกลิ่นแดดเร่งเร้าความกำหนัดของเราเหลือเกิน เคิร์กก็จะพาฉันไปซ้อมขี่กันที่คอกม้าในโรงนาซะหลายครั้ง และความตื่นเต้นก็ทำให้ฉันกับเคิร์กคึกคักกันมากเป็นพิเศษ ยามที่ฉันควบขี่เคิร์กอยู่ในโรงนา กลิ่นฟางแห้งที่รองรับร่างกายยิ่งใหญ่ของเขาอยู่นั้น เร้าใจจนฉันควบขี่เขาได้ไวกว่าที่เคยทำได้ บั้นเอวและช่วงบั้นท้ายทำหน้าที่โยกตัวไปข้างหน้าและโย้มาข้างหลัง ทว่าปากก็ร่ำร้องบอกถึงความเสียวซ่านที่ดุ้นบังเหียนกระทำกับร่องลึกลับของฉันอยู่ตลอดเวลา

บทที่ 1 EP.01

ฉันชื่อ ‘ทราย’ ค่ะ ใครๆ ก็บอกว่าฉันเป็นคนสวย เพราะหน้าตาคมขำตามแบบฉบับสาวไทย ทำให้ฉันเด่นสะดุดตาที่สุด ยามอยู่ในวงล้อมของคนยุโรป

แม้ปีนี้ฉันจะอายุ 30 แล้วก็ตาม แต่ความสวยของฉันก็ไม่ได้ลดลงเลย ฉันว่ามันเพิ่มขึ้นตามอายุเสียด้วยสิ เพราะในแต่ละปี ฉันยิ่งมองเห็นความสวยที่เพิ่มขึ้นๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นั่นอาจเป็นเพราะร่างกายนี้ได้รับการดูแลมากขึ้นก็ได้

จากเด็กสาวบ้านนอก เนื้อตัวกระดำกระด่างไม่เคยได้แต่งแต้มเครื่องสำอางใดๆ ลงไป แต่เมื่อความโชคดีมาเยือน เงินทองที่มีเข้ามาอย่างมากมาย ทำให้ฉันรู้จักที่จะให้ความสุขกับร่างกายนี้

เครื่องสำอางประทินผิวชั้นดีจึงถูกนำมาแต่งแต้ม ผิวคล้ำด่างดำถูกขัดสีฉวีวรรณจนกลายเป็นผิวสีน้ำผึ้งเดือน 5 เส้นผมดำยาวสยายถูกจัดแต่งเป็นทรงสวย แม้แต่รูปร่างก็ได้รับการดูแลให้ยิ่งสวยงาม โดยเฉพาะทรวดทรงองค์เอวที่ยังคงเต่งตึงนี่แหละ ผู้ชายคนไหนไม่สนใจก็ให้รู้ไปสิ แต่จากสายตาของพวกเขาที่มองดูฉัน ฉันว่า... ฉันภูมิใจนะ

‘34-24-35 สูงร้อยกว่าๆ ชอบม่ะๆ’ นั่นไม่ใช่สัดส่วนของฉันหรอกค่ะ เพราะฉันน่ะสะบึมกว่านั้นมาก ’36-24-38 สูง 160 เซนติเมตร’ นี่สิ ที่สามีฉันชอบและติดใจตั้งแต่แรกเห็น

อกอวบอิ่มที่แน่นเต่งตึงพร้อมสำหรับให้เขาซุกหน้าลงไปคลึงเคล้น เอวคอดกิ่วที่เขามักทาบฝ่ามือลงไปยามต้องการดึงฉันเข้าหาตัว และสะโพกทอร์นาโดขนาดมหึมาที่เขาชอบให้ฉันส่ายร่อนโยกไหวตามจังหวะอารมณ์ที่ต้องการไปให้ถึง ยิ่งทำให้เขาครวญครางได้มากเท่าไร ฉันก็ยิ่งภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองมากขึ้น

แต่ที่ ‘เคิร์ก’ สามีของฉันชอบมากที่สุดก็คือ ‘ริมฝีปาก’ ของฉันค่ะ เพราะเขาชมเสมอว่าฉันน่ะปากสวย และจะสวยมากที่สุดก็ยามที่ริมฝีปากเคลือบสีชมพูสดของฉันอ้าออกกว้าง และกลืนกินดุ้นขนาดใหญ่ของเขาเข้าไป

แม้จะเข้าได้เพียงครึ่งลำ แต่นั่นก็ทำให้เขาครางได้นะ เพราะลิ้นของฉันไม่ได้อยู่เฉยนี่คะ ทุกจังหวะพลิ้วไหวสะบัดไปตามใจปรารถนา นั่นน่ะเคล็ดลับที่ฉันฝึกปรือจนชำนาญ และก็ทำให้เคิร์กปลดปล่อยเสียงครางกระเส่าจนทะยานขึ้นสวรรค์มานับครั้งไม่ถ้วน

เคิร์กเป็นชาวอังกฤษวัย 38 ปี เขาตัวใหญ่มาก... คุณนึกภาพโฉมงามกับเจ้าชายอสูรสิคะ นั่นแหละเขาล่ะ ตัวเขาใหญ่เหมือนยักษ์ ‘ดุ้น’ ของเขาก็เลยใหญ่ตามความคาดเดาของหลายๆ คนล่ะค่ะ ไม่อยากจะคุยว่าน้องๆ ม้าเลยนะ พูดไปก็อายปาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเขา สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดก็คือเจ้านี่แหละ

ฉันกับเคิร์กเจอกันที่พัทยาเมื่อ 10 ปีก่อน เขามาเที่ยวเมืองไทย ส่วนฉันน่ะเหรอก็ทำงานน่ะสิ เด็กสาวจากบ้านนอกอย่างฉัน เรียนไม่สูงแต่อยากได้เงินเดือนเยอะ อาชีพไหนที่ทำเงินได้มาก ฉันทำทั้งนั้นแหละ มีครอบครัวต้องดูแลนี่คะ และนักเต้นรูดเสาก็เป็นอาชีพที่ฉันเลือก

แม้เครื่องแบบทำงานของฉันจะไม่ต่างจากเสื้อในกางเกงใน แต่เงินเดือนเริ่มต้นที่ 15,000 บาทไม่รวมทิป ทั้งยังเลือกได้ว่าจะไปกับลูกค้าหรือไม่ไปก็ได้ เพราะทางร้านไม่ได้บังคับ แค่เต้นให้เซ็กซี่ไม่หนักหนาหรอก ยังไงก็ดีกว่าที่ฉันจะไปเป็นเด็กเสิร์ฟ ที่ต้องเปลืองตัวให้ผู้ชายทั้งไทยและเทศมาลูบคลำ

จะว่าไปฉันก็ให้ลูบๆ คลำๆ บ้างล่ะนะ แต่นั่นก็มีลิมิตและก็ตามจำนวนเงินค่าจับแต่ละครั้งด้วย ใครให้มากก็ได้จับจุดที่ต้องการ แต่ก็แค่จับล่ะนะ เพราะฉันยังไม่เคยตกลงปลงใจกับลูกค้าสักคน และคงเป็นบุพเพอาละวาดที่ทำให้ฉันกับเคิร์กมาเจอกัน

ฝรั่งตัวสูงใหญ่เหมือนยักษ์ที่มานั่งจ้องฉันอยู่ทุกคืน เขาจ้องอย่างเดียวจริงๆ ค่ะ เพราะฉันกับเขาไม่เคยได้พูดอะไรกันเลย ก็เขาไม่ได้เรียกฉันนี่คะ แค่มองและก็ฝากทิปไว้เท่านั้น แต่ทิปหนักคืนละหมื่นก็ทำให้ฉันหวั่นไหวพอตัวเชียวล่ะ

คุณคิดดูสิ ฝรั่งบ้าที่ไหนจะมาฝากทิปให้ฉันทุกวันโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่เคิร์กเป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะ จาก 1 วัน ก็เพิ่มเป็น 1 สัปดาห์ นั่นก็ทำให้ฉันเสียสมาธิในการเต้นไปมาก เพราะเงิน 7 หมื่นบาท ที่ฉันเอามาโปรยบนเตียงนอนทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ

เคิร์กยังคงมานั่งจ้องฉันทุกวัน จนบรรดาเพื่อนสาวนักเต้นของฉัน เชียร์ให้ฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน เพราะทุกคนอยากรู้ว่าทิปหนักอย่างนี้เขาหวังอะไรหรือเปล่า หรือจะเก็บเอาไว้ทบต้นทบดอกคราวหลัง ก็ให้บอกกันมาตรงๆ ฉันจะได้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ว่าอาจต้องเจอกับของใหญ่สักวัน

แต่หัวเด็ดตีนขาดยังไงฉันก็ไม่คุยก่อนหรอกค่ะ แม้จะอยากรู้มากกว่าใครก็ตาม เพราะภาษาอังกฤษงูๆ ปลาๆ อย่างฉันจะไปคุยกันรู้เรื่องได้ยังไงล่ะ และที่สำคัญฉันขอกินแค่แตงกวาจิ้มน้ำพริก มากกว่าจะกินแตงล้านลูกใหญ่ขนาดนั้น เพราะหากเขาใหญ่ตามที่ฉันคาดคิดไว้จริง นั่นอาจเป็นของแสลงของฉันก็ได้

แต่ก็คงเป็นบุพเพฯ จริงๆ นั่นแหละ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็เป็นฝ่ายมาคุยกับฉันก่อน ภาษาไทยกระท่อนกระแท่นที่เขาจดใส่กระดาษเป็นภาษาคาราโอเกะและนำมาพูดกับฉัน นั่นทำให้ฉันประทับใจที่สุด และฉันก็ได้รู้ว่าที่เขาไม่พูดกับฉันเลย เพราะรู้ว่าคงคุยกันไม่รู้เรื่องน่ะสิ เขาเลยไปซุ่มเรียนภาษาไทยแบบเร่งด่วน! เพื่อที่จะได้คุยกับฉัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ