icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ห้องลับมาเฟียหื่น(ห้องลับภาค2) NC18+

ห้องลับมาเฟียหื่น(ห้องลับภาค2) NC18+

เล้าโลมLaoLome

5.0
ความคิดเห็น
89.5K
ชม
38
บท

ทดลองเป็นลูกค้ากันก่อนถ้าชอบค่อยกลับมาซื้อ..ถ้าคุณพร้อมโอน..ฉันก็พร้อม..อ..NC18+

บทที่ 1 จุดเริ่มต้น

ย้อนไปเมื่อวัยเด็กในยุค 90

"แมลงตัวนั้นตัวนี้มีเยอะมากมาย"

เสียงเพลงมันส์ๆ บนรถบัสทัศนศึกษาบรรเลงอย่างสนุกสนานเครื่องเสียงที่ดังกระหึ่ม ราวกับเชิญชวนกระตุ้นหัวใจให้หึกเหิมลุกขึ้นโยกตามๆ กันทุกคน

ไอดอลหญิงคนดัง ที่สมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพลงนี้ดังที่ไหน ชายหญิงพลันโยกสะบัดกันร้องตามอย่างเมามันส์

นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันชอบเต้น และหลงไหลบทเพลงมาตลอด ไม่ว่าตอนนั้นที่จะมีเพลงออกมาใหม่

สมัยนั้นไม่ว่าจะค่ายไหนฉันร้องตามได้หมด แถมถ้าเพลงไหนมีท่าเต้น ฉันทั้งร้องทั้งเต้นได้ทั้งเพลงด้วยความชอบ เวทีไหนเปิดโอกาสให้ประกวดฉันก็ไม่รอช้าที่จะทำมัน

แต่เสียดายที่สมัยนั้นยังไม่มีเดบิ้วเคป๊อป ไม่งั้นคนอย่างฉันคงต้องไปฟาดฟันถึงเกาหลีแล้วค่ะ คริๆ แค่คิดก็มีความสุข

ปัจจุบัน

เมื่อชีวิตผกผันกลับตาลปัด จากที่มีความหวังจะได้เป็นแดนซ์เซอร์ของพี่เบิร์ดธงชัยที่ฉันไฝ่ฝันมาก

ฉัน แก้มหวาน สาวน้อยวัย 25 หอบเสื้อผ้า นั่งรถทัวร์ข้ามขอบฟ้า มาตามหาความฝันตั้งแต่เรียนจบม.6 อายุ 17

ล่วงเลยผ่านมาเกือบจะ7 ปีระหว่างนี้ มีเรื่องราวมากมายแถมความฝันพลันสลายเมื่อได้ดันไปได้ผัวเสียก่อน แถมติดผัวอีกต่างหาก

ฉันมีเพื่อนสนิทที่ตามความฝันมาด้วยกัน มันชื่อสามารถ แต่พอมาอยู่เมืองกรุงดันกระแดะเปลี่ยนชื่อเป็นแซมมี่ ซะงั้น แต่ถ้าอยู่บนเวทีเต้นด้วยกันมันดูแมนเกินร้อย เอากับมันสิ

แต่เมื่อเริ่มโตขึ้นอีสามารถ แยกตัวไปทำงานที่พัทยาหวังว่าสักวันจะได้ขึ้นโชว์คาบาเร่ต์ ตามที่มันไฝ่ฝัน ฉันก็แอบสงสารสาว ๆ ที่มาชอบมันเหลือเกิน บางครั้งต้องบอกกันตรงๆ ว่าไม่ชอบผู้หญิงแบบชู้สาว แต่เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันได้

แต่โชคชะตาความฝันไม่เป็นไปอย่างที่คิดโชคดีที่สามารถได้ผัวรวย แต่งงานกับนักธุรกิจ เปิดร้านคาเฟ่สุดชิค กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตให้คนมาถ่ายรูป

เมื่อเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 คบกับชายหนุ่มนักรักหน้าตาดี เรานั้นยังเด็กฐานะทางบ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ต้องหารายได้จากงานเสริมอย่างอื่น ทั้งMC เชียร์เบียร์ ชงเหล้า ฉันผ่านมันมาหมดแล้ว จำเป็นจะต้องเป็นงานที่ใช้เวลาไม่มาก เพราะต้องเรียนไปด้วย

แต่พอคบกันได้เพียง 3 ปี มีปัญหากันตลอดทั้งที่มันก็ไม่เคยมาเลี้ยงฉันกลับมาหึงหวงต่อต้านฉันเรื่องงาน ไม่พอนะแถมยัง ก่อหนี้ไม่รู้จักหยุดหย่อน ไม่มีอะไรดีสักอย่างยกเว้น มีอย่างเดียวที่ดีคือเรื่องSex ดู ผัวคนแรกนั่นสุดติ่ง

เมื่อฉันครองโสดได้ไม่นาน ด้วยความที่ฉันก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่สักเท่าไหร่พอไปวัดไปว่าได้ ก็มีชายหนุ่มวนเวียนมาจีบมากหน้าหลายตา

หรือมันแค่อยากได้ฉันหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ พูดถึงผู้ชายแล้วก็เบื่อหาดี ๆ หาดี ๆไม่ได้สักคน แต่ถ้าเจอคนที่อยากได้ล่ะก็...ยังไงฉันก็ต้องเอาให้ได้

ด้วยประสบการณ์ทำงานที่มากมาย เมื่อ 3 ปีก่อน ในวันที่ขึ้นโชร์บนเวทีที่ผับแห่งหนึ่ง มีแมวมองเจ้าของแอฟห้องลับ มาติดต่อให้ฉัน เต้นเปิดงาน ในเมื่อมันไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่ สิ่งที่ต้องทำคือเงินเพื่อปรนเปรอคุณภาพชีวิตให้ยิ่งขึ้น

เขายื่นขอเสนอให้ฉันเต้นโชร์หน้าห้องลับมีการทดสอบหลายๆ ขั้นตอน จนผ่านการคัดเลือก ได้มาทำงานจวบจนถึงทุกวันนี้ แรกๆ อาจจะงงหน่อยเหมือนจะง่ายแค่เพียงเต้นโชร์ ตั้งแต่ขั้นตอนการทดสอบล้วงลึกไปถึงเรื่องบนเตียง รูปร่าง ท่วงท่าลีลา ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าใครก็ได้

เพราะงานของฉันมันสื่อแบบนั้น นอกจากการเต้นยั่วยวนชวนหลงไหลแล้วยังต้องมีอินเนอร์จากข้างในให้คนดูคล้อยตาม

เพราะแค่เพียงสีหน้าท่าทาง ต้องส่งให้ท่านผู้ชมทางบ้านสำเร็จความใคร่ไปพร้อมกัน อีกทั้งยังต้องทั้งไลฟ์เรียกแขกแสดงท่าทางสองแง่สองงาม ให้คนดูมีส่วนร่วมแจมไปด้วย

" ขอบคุณที่เลือกฉันนะคะ "

" ยินดีที่ได้ร่วมงานค่ะ "

แต่เมื่อช่วง 6 เดือนหลังทุกอย่างเริ่มอยู่ตัวทางห้องลับอนุญาติให้รับงานนอกได้ ฉันจึงรับงานโชร์ตัวตามเลาจ์ ซึ่งเงินดีมากแต่อาจจะเปลืองตัวหน่อยไหนจะภาพลักษณ์ที่คนมองไม่ดีเพื่อแลกกับเงิน แค่เพียงโชร์ 45-60 นาที ก็ได้ค่าตัวตั้งหลายหมื่น.

ยิ่งเริ่มทำไปนานๆ ยิ่งมีแขกผู้ชายมาติดพันธุ์จนฉันต้องเปลี่ยนเบอร์โทรหนี มีทั้งขอนอนด้วย จ้างไปทานข้าว จ้างไปเอนเตอร์เทรน อยากจะเข้ามาเลี้ยงดู หื่นกามแบบดื้อ ๆ มาถึงก็ลวนลามก็มี

ฉันเจอมาทุกรูปแบบ คนแบบฉันถ้าชอบไม่ต้องพูดมากฉันยอมเอง แถมเรื่องบนเตียง ไม่ต้องห่วงประสบการณ์จากสามี 2 คน ส่วนพวก One night standไม่นับปล่อยผ่าน รู้ลึกทุกท่วงท่า ใครลีลาไม่เด็ดฉันก็ขอบายจ้า

@ Line

พรุ่งนี้ งานโชร์ตัวที่เลาจ์Xxxiiเวลา 4 ทุ่มตรง

ฉันหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาเปิดดูคิวงาน พร้อมส่งให้ผู้จัดการส่วนตัว เตรียมหาเสื้อผ้าช่างหน้าช่างผม

ส่วนตัวฉันซ้อมท่าไว้รอทำโชร์อย่างเดียว แต่ความจริงฉันก็ทำมาหลายที่จนชินแล้วล่ะ ไหนจะร่างกายของฉันต้องออกกำลังกายให้หุ่นฟิตเฟิมปั้นตูดปั้นก้น นมต้องกลมบล็อก

จุดไหนบกพร่องก็ศัลกรรมให้สวยฉ่ำทั้งร่างกาย เพราะงานของฉันคือโชร์เรือนร่าง ผิวก็ต้องฉีดวิตามินอยู่ตลอดเวลา ให้ขาวออร่าดุจสำลี

เมื่อถึงคิว วันงาน...

โปรดติดตามตอนต่อไป...เปิดตัวแบบน่ารัก ๆ เท้าความเป็นมา ของนางเอกของเรา ค่อย ๆเพิ่มระดับ เนื้อหา ความแซ่บ ฝากเป็นดู แก้มหวานของเราด้วยนะคะ...

ไรท์ เปิด ห้องลับ ภาค 2 จากภาคแรก กระแสตอบรับค่อนข้างดี แต่เรื่องนี้ จะเป็นคู่ใหม่ ดีกรีความแซ่บ ไม่แพ้กันเลยทีเดียวแต่คู่เก่า แต่คู่เก่าก็ยังอยู่นะคะ ฝากไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะคะ ขอหัวใจคอมเม้นช่วยไรท์ที ขอบคุณค่ะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เล้าโลมLaoLome

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ