icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คืนนั้น..ฉันลืมไม่ลง

คืนนั้น..ฉันลืมไม่ลง

Xmaniac

5.0
ความคิดเห็น
26.5K
ชม
17
บท

เมื่อหญิงสาวบริสุทธิ์ผู้อ่อนต่อโลก ตกไปอยู่ในเงื้อมมือเจ้านาย ซึ่งเป็นบุรุษผู้หล่อเหลาและจัดเจนในเชิงรัก ขณะที่เธอมียาปลุกกำหนัดเป็นตัวกระตุ้น ผสมผสานกับส่วนลึกในกายสาวที่ต้องการเขาอยู่แล้ว ความเร่าร้อนรุนแรงชนิดที่ใจและกายนารีต้องสะท้านจึงเกิดขึ้น…จนลืมไม่ลง   ตัวอย่าง : พลันนั้นไฟก็ถูกดับพรึ่บ มีเพียงไฟหรี่ดวงเล็ก ๆ ที่เปิดไว้ ดีเจเปิดเพลงสุดมันส์เร้าอารมณ์ เอริคล้วงควักมือใหญ่เข้าไปในกระโปรงฉันอย่างรวดเร็ว ก่อนจะสอดนิ้วใหญ่เข้าสู่เรือนกายสาว ขยับเขยื้อนเข้าออกรวดเร็วอย่างทำเวลา ปากร้อนขบเม้มติ่งหูแล้วห่อลิ้นเข้าไปไล้ด้านใน อีกมือบีบคลึงเต้าเต่งตึงทั้งสองข้างสลับไปมา “โอ้ว เอริคขา” ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อโดนโจมตีจากหลายจุดพร้อมกัน เอริคเอ่ยบอกฉันดัง ๆ “ที่รัก ครางดัง ๆ เลยถ้าคุณเสียว เสียงเพลงดังกว่าเสียงเราอยู่แล้ว คุณสามารถปลดปล่อยออกมาได้โดยที่ไม่ต้องกลัวใครจะมาสนใจ” เขาบอกพร้อมกับก้มลงขย้ำขบเม้มที่ต้นคอ ก่อนจะถอดถอนนิ้วออกจากร่องรักแล้วยกฉันจากตักครู่หนึ่ง สักพักเขาก็อุ้มฉันไปไว้ที่ตักเหมือนเดิม แต่มีสิ่งที่ต่างไปคือความใหญ่ยาวแข็งขึงมันผงาดง้ำอยู่ใต้ตัวฉัน! “เอริค !” ฉันเรียกชื่อเขาเพราะความตื่นกลัวที่จะมีคนมาเห็น แต่อีกใจมันก็ตื่นเต้นอยากลอง ไฟก็มืด ดนตรีก็มันส์ ทุกอย่างปลุกเร้าให้อยากรู้อยากลอง เขาถลกกระโปรงฉันขึ้นแล้วจับจ่อสิ่งนั้นเข้าที่ช่องทางรักเร่าร้อน ก่อนจะกดมันลงให้ดูดกลืนความยิ่งใหญ่ลงไปจนหมดสิ้น แล้วเขาก็ยกกระโปรงลงมาปิดไว้เหมือนเดิม “ขยับสิคะที่รัก ขยับตามจังหวะเพลง เราจะรักกันต่อหน้าผู้คน” คำพูดของเขากระตุ้นให้ฉันทั้งตื่นเต้นและเสียวซ่านจนระทดระทวยไปหมด ริมฝีปากอุ่นร้อนขบเม้มดูดดึงเล้าโลมไปทั่วต้นคอ มือใหญ่ตะโบมบีบเคล้นคลึงหน้าอกคู่อวบ ก่อนจะหมุนวนสะโพกให้ความยิ่งใหญ่เสียดสีกับร่องรักให้ยิ่งซ่านเสียว มันช่างเร่าร้อนกระทั่งแผดเผาให้กายฉันแทบหลอมละลาย “นะครับที่รัก ทำให้ผมรู้ว่าคุณรักผมแค่ไหน” เสียงทุ้มนุ่มสั่นพร่าเพราะอารมณ์เร่าร้อนเว้าวอนอยู่ข้างหู *************************************************  

บทที่ 1 จุดเริ่มต้น

ฉันชื่อนิดา อายุยี่สิบปี ตอนนี้เรียนอยู่ปีสอง เป็นเด็กต่างจังหวัดที่สอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองหลวงได้ จึงได้เข้ามาใช้ชีวิตเด็กหอ ที่บ้านฉันขายของชำ รายได้ก็พอกินพอใช้ ไม่ได้เหลือเก็บเท่าใดนัก ฉันจึงหารายได้พิเศษโดยการทำงานหลังเวลาเรียนตามร้านอาหารฟาสท์ฟู้ดทั่วไปอย่างที่เพื่อนคนอื่น ๆ ทำกัน ประกอบกับที่ฉันเป็นเด็กดี ไม่เที่ยวเตร่ ไม่ใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ ทำให้ฉันไม่ต้องขอเงินจากทางบ้าน

พอขึ้นปีสอง เพื่อนเรียนเอกภาษาอังกฤษเหมือนกัน คณะเดียวกัน อยู่หอเดียวกัน ชื่อ เฟิร์น เธอมีโอกาสได้ไปทำงานที่ผับหรูหราแห่งหนึ่งที่รุ่นพี่ชักนำไปแล้วเธอก็เอามาเล่าให้ฉันฟังว่ารายได้ดีมาก และเขาต้องการพนักงานเพิ่มเติม โดยเฉพาะหากพูดภาษาอังกฤษได้บ้างจะดีมาก เพราะร้านนั้นอยู่ใน ทำเลทองที่มีแขกต่างชาติทุกวัน ฉันพอสื่อสารได้บ้างเพราะเรียนเอกภาษาโดยตรงเช่นเดียวกับเฟิร์น “ ทำงานหกโมงถึงตีสอง เขาให้คืนละสามร้อย ทิปจากแขกต่างหากนะนิดา เฉลี่ยแล้วคืนหนึ่งไม่ต่ำกว่าพัน บางคืน ฟลุ้ค ๆ เป็นหมื่นเลยนะ ” ฉันตาลุกวาว ทำงานในร้านฟาสท์ฟู้ด เหนื่อยและวุ่นวายตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ยังไม่ได้ครึ่งนี้เลย แต่อีกใจหนึ่งก็ กล้า ๆ กลัว ๆ “ เหรอ ดีจังเลย แล้วเราต้องทำอะไรบ้างล่ะ ” “ ก็แค่ไปรับออเดอร์แล้วเอาเครื่องดื่มหรือไม่ก็อาหารไปเสิร์ฟแค่นั้น จบเลย แขกที่นี่แบบมีระดับหน่อยไง มันหรูพอสมควร ” “ แค่เสิร์ฟจริง ๆ นะแก ” เฟิร์นหัวเราะ “ นี่ แกคิดว่าฉันชวนไปทำบาร์อะโกโก้แล้วต้องขึ้นไปเต้นโชว์ด้วยหรือไง นี่มันผับธรรมดา ก็มีดีเจเปิดเพลง มีคนเต้น แค่หรูหราขึ้นมาหน่อย พวกคนมีตังค์เขาไปกัน ฝรั่งก็เยอะ ทิปเลยหนักหน่อย ” ฉันนั่งคำนวณเวลาเรียนว่าจะตื่นไหวไหม เฟิร์นมีรถจักรยานยนต์ซึ่งฉันคงจะได้อาศัยซ้อนท้ายไปกับเธอแล้วหารค่าน้ำมันเอา ผับเลิกตีสอง ใช้เวลาขับรถประมาณสี่สิบนาที อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็น่าจะได้นอนตีสาม ฉันมีเรียนเช้าทุกวันที่เวลาเก้าโมง นอนวันละห้าชั่วโมงน่าจะพอวะ เพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว เพื่อเงิน ต้องไหวสิ แต่แล้วฉันก็นึกอะไรบางอย่างได้ ก่อนเงยหน้ามองเฟิร์นแล้วยิ้มแหย ๆ “ แก ทำงานในผับต้องหน้าตาดีรูปร่างดีหรือเปล่า อย่างฉันเขาจะรับเหรอ ” เฟิร์นหัวเราะดังลั่น “ เขาก็คัดหน้าคัดหุ่นแหละ แกไม่รู้ตัวเหรอว่าแกสวย ” ฉันเป็นฝ่ายหัวเราะออกมาบ้าง ฉันเนี่ยนะสวย ฉันสูงร้อยหกสิบห้าเซนติเมตร หนักห้าสิบหกกิโลกรัม หุ่นไม่ได้อ้อนแอ้นบอบบางเหมือนอย่างสมัยนิยม เรียกได้ว่าอวบระยะสุดท้าย ก็ว่าได้ แถมผิวค่อนข้างคล้ำ ไม่ได้ขาวหมวยสวยเอ็กซ์ตาม พิมพ์นิยม แถมใบหน้าคมแบบไทยแท้อีก ผมก็ปล่อยยาวตามธรรมชาติและมักจะรวบไว้ง่าย ๆ ไม่เคยย้อมไม่เคยดัด อีกอย่างเพราะฉันไม่ผอมบางนี่แหละเลยไม่กล้าแต่งตัวโชว์ทรวดทรง อย่างใครเขา เลยชอบใส่เสื้อผ้าใหญ่กว่าตัวเพื่ออำพรางหุ่นเสมอ “ ฉันเนี่ยนะสวยเฟิร์น แกอยากให้ฉันเลี้ยงข้าวล่ะสิถึงได้พูดแบบนี้ ” ฉันบอกเสียงดัง เฟิร์นหัวเราะ “ ถ้าแกไม่สวย ฉันไม่กล้าชวนหรอก แกน่ะต้องเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองเสียใหม่นะนิดา ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นแกจะหาผัวไม่ได้ ” ฉันสะดุ้ง แต่ก็ตอบเฟิร์นแก้เก้อ “ ฉันยังไม่อยากมีหรอกผัว อยากตั้งใจเรียนให้จบ หาเงินเลี้ยงตัวเอง ส่งทางบ้านได้ด้วยจะดีมาก ” “ หาไปด้วยมีผัวไปด้วยก็ได้ ฉันจะบอกอะไรแกให้นะ มีผัวน่ะดีจะตาย เพิ่มความมันส์ให้ชีวิตนะเว้ย ” นางพูดได้เพราะนางเป็นคนเซ็กซี่ เปรี้ยวเข็ดฟัน และพาผู้ชายมาผลัดเปลี่ยนเวียนหมุนที่ห้องไม่ซ้ำหน้า ฉันเงียบ หน้าแดงยิ่งกว่าลูกตำลึงสุก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Xmaniac

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
คืนนั้น..ฉันลืมไม่ลง
1

บทที่ 1 จุดเริ่มต้น

04/03/2023

2

บทที่ 2 คืนแรกก็เจอดี

04/03/2023

3

บทที่ 3 แฉะ

04/03/2023

4

บทที่ 4 เจอของจริง

04/03/2023

5

บทที่ 5 อยากโดนบอสกินสักครั้ง

04/03/2023

6

บทที่ 6 เดี๋ยวผมดูแลนิดาเอง

04/03/2023

7

บทที่ 7 ผมจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง

04/03/2023

8

บทที่ 8 เรียกชื่อผมสิคะที่รัก เรียกเอริค

04/03/2023

9

บทที่ 9 มองดูสิครับที่รัก ดูเวลาที่ผมเข้าออกในตัวคุณสิ

04/03/2023

10

บทที่ 10 ดีใจด้วยซ้ำที่เป็นคุณ

04/03/2023

11

บทที่ 11 คุณคนแรกที่ผมอยากสัมผัสเนื้อแท้

04/03/2023

12

บทที่ 12 หลงใหล

04/03/2023

13

บทที่ 13 ฉันใจเต้นแรงมากเลย

04/03/2023

14

บทที่ 14 ยัวร์เกิร์ลเฟรนด์

04/03/2023

15

บทที่ 15 ทำให้ผมรู้ว่าคุณรักผมแค่ไหน

04/03/2023

16

บทที่ 16 คุณเป็นผู้หญิงของผม

04/03/2023

17

บทที่ 17 ได้โปรดรักฉันแรงกว่านี้นะคะ

04/03/2023