Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ถ้าจะรัก ภพชาติก็แค่ปากซอย

ถ้าจะรัก ภพชาติก็แค่ปากซอย

ผลิกา(เลอบัว)

5.0
ความคิดเห็น
57.8K
ชม
76
บท

เธอจากไปด้วยความเคียดแค้นชิงชัง ในขณะที่เขากลับยังอยู่เพื่อเฝ้ารอด้วยความคะนึงหา เมื่อคนหนึ่งอยากลืม แต่อีกคนกลับจดจำทุกลมหายใจ แล้วจะมีหนทางไหมที่จะทำให้หัวใจของพวกเขากลับมาเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน “นี่ฉันหลุดมาอยู่ในยุคไหนวะเนี่ย บทจะข้ามภพก็ข้ามกันได้ง่ายๆ แบบนี้เลย? นี่ข้ามภพนะเว้ย ไม่ใช่ข้ามถนนหน้าปากซอย” “เจ้าเป็นตัวอะไร” คำถามโต้งๆ ทำเธอชะงัก ก่อนหันมาจ้องเขาตาขวางพลางบ่นงึมงำ “ถามแบบนี้ สู้ชี้หน้าด่ากันยังดูหยาบคายน้อยกว่า” “เป็นปิศาจรึ” คำถามนี้ทำเธอราวกับถูกตบหน้าอีกครั้ง “ไม่รู้ว่าข้าจะอดทนได้อีกนานเพียงใด เมื่อเจ้าช่างน่าปรารถนาเหลือเกิน” เขาบอกเสียงพร่า ขณะลูบไล้ที่แก้มนวลเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาแตะที่ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างอ้อยอิ่ง “เช่นนั้นท่านก็อยู่ให้ห่างจากข้าเถิดท่านฝู” “อย่าว่าแต่จะให้อยู่ห่างกัน แม้แต่ละสายตาจากเจ้า ข้ายังทำมิได้ หากต้องทำเช่นนั้น ข้าคงขาดใจตายเสียก่อน” “สายตาของท่านกำลังทำข้าใจคอไม่ดี” “ไม่ดีเยี่ยงไร” “ก็…มันอาจทำให้ข้าเผลอทำอะไรๆ ท่านน่ะสิ” “เช่นนั้นก็จงรู้เอาไว้ว่าการกระทำเมื่อครู่ของเจ้า ก็ทำให้ข้าใจคอไม่ดีเช่นกัน” “ไม่ดียังไง” เธอย้อนถามบ้าง “ก็ไม่ดีตรงที่ มันจะทำให้ข้ามิอาจรักษาคำพูดที่ให้ไว้ หากว่าข้า…ปรารถนาในตัวเจ้าเกินกว่าจะทนรอได้” เสียงเขาแหบพร่า อีกทั้งนัยน์ตาก็ยังแดงก่ำด้วยไฟปรารถนาที่กำลังพลุ่งพล่าน “เช่นนั้น…ก็ไม่ต้องรอสิ”

บทที่ 1 จากใจถึงใจใครหลายคน

กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน หลังจากที่ปล่อย “ท่านประธานขา พาหนูลงจากเตียง เอ๊ย! คานที , Oh my boss ร้ายกาจนักรักบอสจัง และ ถึงป๋าดุ (ดัน) หนูก็ไหว ,จะอ่อยให้คุณรักหัวปักหัวปำ, และ I’m yours ยกหัวใจให้คลั่งรักยัยเลขา แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางเราก็เลยปีกกล้าขาแข็ง ริอยากจะแต่งแนวจีนเหมือนคนอื่นเขาบ้าง เลยเป็นที่มาของนามปากกาใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว นามว่า “เหอฮวา" ส่วนจะเป็นยังไงนั้น ลองติดตามกันดูนะคะ แต่จะเป็นเหอฮวาหรือผลิกานั้น ทางเรายังหวังเสมอว่านิยายจากนามปากกานี้จะสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านได้พบกับความสุนทรีย์ได้ไม่มากก็น้อย

เอาล่ะค่ะมาว่ากันด้วยเรื่อง “ถ้าจะรัก ภพชาติก็แค่ปากซอย" กันดีกว่า แบบว่าแค่ชื่อก็…ฮ่าๆๆ ถึงจะเป็นแนวจีน แต่คนเขียนยังเป็นคนเดิม เพราะฉะนั้นยังหื่นและฮาเหมือนเดิมเนอะ ยังไงฝากติดตามท่านแม่ทัพกับเจ้าปลาน้อยด้วยนะคะ คนอื่นเขาข้ามภพไปเป็นคนสวย แต่นางเอกเรื่องนี้ข้ามภพไปเป็นปลาจ้า เมื่อปลาแสนสวยต้องหนีฝูงปลาตัวผู้ที่มารุมข่มขืน เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปติดตามกันเลยจ้า

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักเขียนได้ที่ facebook เลอบัว ผลิกา และเพจ เลอบัวคลับ หรือจะเข้าไปทดลองอ่านนิยายบางช่วงบางตอนได้ที่เวป readawrite ธัญวลัย fictionlog และ เด็กดีก็ได้น้าาาาา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ผลิกา(เลอบัว)

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ