Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
35.7K
ชม
71
บท

ถ้าเพียงแต่พี่ชายของจันทร์เจ้าขาไม่ได้ตกหลุมรักน้องสาวของคมเพชรและหนีไปด้วยกัน ชีวิตของจันทร์เจ้าขาคงไม่ได้ไปเกี่ยวพันกับคนรักที่เลิกรากันแบบจบไม่สวยอีก เพราะว่าหล่อนเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาก่อน รวมทั้งสนับสนุนให้น้องสาวเขาหนีการแต่งงาน ทำให้เขาหวนกลับมาแก้แค้นหล่อนในคราเดียวให้สาสม.. . เมื่อคนยังรักกันสองคนมีหัวใจเต็มไปด้วยความเจ็บปวด หากแต่เส้นทางที่ขนานกันไม่อาจทำให้เขากับหล่อนหวนมาดีต่อกันได้ ความโกรธแค้นที่ต่างฝ่ายต่างมีล้วนทำให้เขากับหล่อนฟาดฟันกันจนกว่าจะมีใครตายไปข้าง... ################ “นี่คุณจะเอาตัวเข้าแลกเพื่อพี่ชายอย่างนั้นเหรอ คุณคิดว่าตัวคุณมีค่าพอขนาดนั้นหรือไง... ผมไม่ได้ใจดีขนาดอยากมีอะไรกับคุณแทนการฆ่าคนหรอกนะ” “...” คนที่เสนอทุกอย่างให้เขาไปเงียบนิ่ง... ก้อนขมปร่าก่อตัวขึ้นในอก ในใจอัดแน่นด้วยความเสียใจ... น้ำตาที่กลั้นได้ดีเสมอเจียนไหลอยู่รอมร่อ... แต่คมเพชรไม่สงสารหล่อน ไม่เลยสักนิด... ชายหนุ่มรู้ว่าหล่อนเจ็บปวดกับการกระทำและคำพูดเขา แต่ก็ดี หล่อนจะได้รู้ว่าตอนที่หล่อนเคยทำเขา เขาเจ็บแค่ไหน

บทที่ 1 คำโปรย+คำนำ

ถ้าเพียงแต่พี่ชายของจันทร์เจ้าขาไม่ได้ตกหลุมรักน้องสาวของคมเพชรและหนีไปด้วยกัน

ชีวิตของจันทร์เจ้าขาคงไม่ได้ไปเกี่ยวพันกับคนรักที่เลิกรากันแบบจบไม่สวยอีก

เพราะว่าหล่อนเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาก่อน รวมทั้งสนับสนุนให้น้องสาวเขาหนีการแต่งงาน ทำให้เขาหวนกลับมาแก้แค้นหล่อนในคราเดียวให้สาสม...

เมื่อคนยังรักกันสองคนมีหัวใจเต็มไปด้วยความเจ็บปวด หากแต่เส้นทางที่ขนานกันไม่อาจทำให้เขากับหล่อนหวนมาดีต่อกันได้

ความโกรธแค้นที่ต่างฝ่ายต่างมีล้วนทำให้เขากับหล่อนฟาดฟันกันจนกว่าจะมีใครตายไปข้าง...

################

“นี่คุณจะเอาตัวเข้าแลกเพื่อพี่ชายอย่างนั้นเหรอ คุณคิดว่าตัวคุณมีค่าพอขนาดนั้นหรือไง... ผมไม่ได้ใจดีขนาดอยากมีอะไรกับคุณแทนการฆ่าคนหรอกนะ”

“...” คนที่เสนอทุกอย่างให้เขาไปเงียบนิ่ง... ก้อนขมปร่าก่อตัวขึ้นในอก ในใจอัดแน่นด้วยความเสียใจ... น้ำตาที่กลั้นได้ดีเสมอเจียนไหลอยู่รอมร่อ...

แต่คมเพชรไม่สงสารหล่อน ไม่เลยสักนิด...

ชายหนุ่มรู้ว่าหล่อนเจ็บปวดกับการกระทำและคำพูดเขา แต่ก็ดี หล่อนจะได้รู้ว่าตอนที่หล่อนเคยทำเขา เขาเจ็บแค่ไหน

คำนำนักเขียน

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน ขอขอบคุณที่เปิดอ่านผลงานหนึ่งที่เม็ดแตงโมภูมิใจ ทอแสงจันทร์ คือผลงานที่เขียนยาวนานและใช้ความตั้งใจอย่างมากเพราะพระนางเราใช้อารมณ์บีบคั้นดราม่าต่อกันมากมาย นับว่าเป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่งที่ไม่อยากให้ท่านผู้อ่านได้พลาดกันเลยทีเดียวค่ะ

นิยายเรื่องนี้มีภาคต่อชื่อ ทอแสงดาว ซึ่งจะมีโอกาสพิมพ์เล่มและนำเสนอเป็นรูปแบบหนังสืออิเลคทรอนิกส์ในโอกาสอันใกล้นี้

จากตัวของนักเขียนเองอยากขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอดของแฟนๆ รวมทั้งการไถ่ถามเรื่องผลงานซึ่งทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเขียนอยู่เสมอ ขอบคุณมากมายจริงๆ ค่ะ

เม็ดแตงโม

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ pimchan publication

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ