Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คลั่งรักเมียทาส

คลั่งรักเมียทาส

พันสิงห์

5.0
ความคิดเห็น
2.6K
ชม
20
บท

โปรย คลั่งรักเมียทาส เพราะพี่สาวขโมยเงินและเครื่องเพชรหนีไป เขาจึงต้องจับเธอเอาไว้เป็นตัวประกัน เป็นทาสบำเรอรักบนเตียงกว้างอันแสนเร่าร้อน เหนือสิ่งอื่นใดยังมีบางอย่างแอบแฝงที่เธอไม่เคยรับรู้มาก่อน ว่าเขาอยากได้เธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และคลั่งรักเธอมากเพียงใด ตัวอย่างบางช่วงบางตอน มยุรินมองเขาอย่างชื่นชม เขาหล่อ ดูดี ร่ำรวย และเซ็กซี่เหลือร้าย แต่เขาก็ร้ายกาจมากเช่นกัน ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะหลงรักผู้ชายร้ายกาจคนนี้ได้ เด็กสาวอยากที่จะเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ก็ทำไม่ได้เมื่อใจเจ้ากรรมดันตกหลุมคนใจร้ายอย่างเขาไปเสียแล้ว "อาบน้ำให้ฉันหน่อย" เขาเชยคางสาวให้แหงนขึ้นมาสบตา ก่อนที่ก้มลงมาบดจูบอย่างร้อนแรง "คุณชัชคะ หนูเหนื่อยจังค่ะ" เธอประท้วงน้อย ๆ ในชณะที่ชัชมองเด็กสาวด้วยสายตาร้อนแรง "เธอเป็นทาสของฉันจำไม่ได้หรือไง ถ้าเธอทำตัวดี ๆ เจอพี่สาวเธอเมื่อไหร่ฉันจะไว้ชีวิต หรือเธออยากให้พี่สาวของเธอตาย" "ไม่ค่ะ" มยุรินรีบส่ายหน้าไปมา "ก็อย่าขัดใจฉันสิ" ชัชพูดเสียงกร้าว มองเด็กสาวเหมือนจะกลืนกิน "หนูแค่เหนื่อยน่ะค่ะ" เขาตื่นมาตอนเที่ยงแล้วลากเธอขึ้นเตียงจนเกือบเย็น ก้นของเธอปวดเมื่อยระบบไปหมดแล้ว ช่องคลอดเหมือนจะฉีกขาดเสียให้ได้ ชัชกระแทกไม่ยั้งจนช่วงล่างของเธอแทบพัง เธอตกเป็นของเขาในครั้งแรกยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง เขายิ่งรู้ก็ยิ่งเอา ไม่ได้บันยะบันยังตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา "นอนอ้าขาเฉย ๆ เหนื่อยด้วยเหรอ บอกให้ตอดก็ทำบ้างไม่ทำบ้าง" เขาสลัดผ้าห่มที่คลุมกายของเธอออก มยุรินร้องเบา ๆ เพราะตอนนี้ร่างเปลือยเปล่าเปิดเผยต่อสายตาของเขาอีกครั้ง "หนูจะขาดใจแล้วค่ะ" เธอบอกเขาเสียงสั่น กอดอกหน้าแดง แต่เขากระชากแขนที่กอดอกของเธอออก ทำให้ปทุมถันอวบเต็มเด้งไปมาจากแรงขยับ ริมฝีปากหน้าร้ายกาจก้มลงงับดูดอย่างเร่าร้อน

บทที่ 1 1

“คุณชัชคะ พอก่อนค่ะหนูไม่ไหวแล้วค่ะ” ท่อนเนื้ออวบใหญ่ที่กระแทกเข้ามาในร่องทำให้มยุรินแทบขาดใจ

“ฉันยังไม่เสร็จเธอก็รู้”

“แต่หนูไม่ไหวแล้วค่ะ” เด็กสาวอ้อนขอเสียงสั่น ร่างน้อยโยกคลอนอยู่ใต้ร่างใหญ่ที่โถมเข้าใส่ไม่หยุดยั้ง

“เธอเสร็จก่อนได้เลย ฉันอนุญาต” เจ้าชีวิตเอ่ยอนุญาตเพียงไม่นาน เธอก็เกร็งกระตุกเสร็จคาท่อนดุ้นแข็งขึงของเขา

“แตกแล้วเหรอ”

“อึก อ๊า... แตกแล้วค่ะ”

“อ้าขากว้าง ๆ หน่อยฉันยังไม่เสร็จ” ชัชเอ่ยเสียงแหบพร่า มยุรินทำตามอย่างว่าง่าย เพราะการขัดใจมีแต่ผลเสียมากกว่าผลดี

ชัชกระแทกกายเข้าหาร่องสาวอย่างหนักหน่วง เพียงไม่นานเขาก็ครางยาวออกมา เสร็จสมในร่องอุ่นร้อนของเธอจนหมดสิ้น

ร่างสูงพลิกกายลงจากร่างน้อย พลางหอบหายใจจนตัวโยน

มยุรินนอนตะแคงมามองเขา ก่อนจะเอ่ยถามเสียงสั่น

“มื้อเย็นคุณจะกินอะไรคะ”

“ฉันจะออกไปกินข้าวนอก เธอไม่ต้องทำกับข้าวให้ฉัน”

“ค่ะ” มยุรินกัดปาก เขาคงออกไปหาคู่หมั้นของเขา ส่วนเธอเป็นแค่เมียทาสที่เขาย่ำยีกักขังอยู่ในบ้านเท่านั้น

พี่สาวของเธอพาเธอมาทำงานที่บ้านของเขา ชัชเป็นเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดัง เขามีธุรกิจสีเทามากมาย ทำให้เขาร่ำรวย

มยุรีพี่สาวของเธอขโมยเงินและเครื่องเพชรของเขาไปเป็นจำนวนมาก และหนีไปกับลูกน้องของชัช เธอไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไร เลยต้องพลอยรับเคราะห์ไปด้วย

ชัชทวงหนี้เอากับเธอ เธอไม่มีให้ก็เลยต้องยอมตกเป็นของเขา ไม่อย่างนั้นเขาจะฆ่าเธอ แล้วเอาศพไปทิ้งลงบ่อจระเข้ซะให้หายแค้น

เธอเลยต้องกลายมาเป็นเมียทาสของเขา ทำงานอยู่ในบ้านของชัช คอยรองรับอารมณ์ใคร่ของเขา ในขณะที่เขากำลังจะแต่งงานกับปานวาด คู่หมั้นคนสวยของเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ชัชทำงานดึกดื่น นอนอีกทีตอนเช้าและตื่นตอนเย็น ชีวิตของเขาจึงไม่เหมือนคนทั่วไปที่ทำงานตอนเช้ากลับเย็น เข้านอนตอนกลางคืน

เธอเข้านอนตอนหัวค่ำ ตื่นอีกครั้งเมื่อโดนปลุกในตอนเช้าของอีกวัน หรือตอนหัวรุ่งที่ชัชกลับมาด้วยบทรักบทสวาทอันร้อนแรง เขาหลับไปหลังจากนั้น ส่วนเธอก็ต้องลุกไปทำงานบ้าน เขาตื่นมาช่วงบ่ายเตรียมพร้อมที่จะออกไปทำงานในตอนเย็น เวลานั้นจึงเป็นเวลาที่เธอต้องปรนนิบัติเขาในฐานะเมียทาสอีกครั้ง วนเวียนกันอยู่เช่นนี้

“ยังกินยาคุมอยู่ไหม” เขาหันมามองเด็กสาวบนเตียงที่ตอนนี้นอนผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าใสกิ๊กยิ่งกว่าสาววัยสิบห้า ทั้ง ๆ ที่เธออายุสิบแปดแล้ว หล่อนกำลังดึงผ้าห่มมาคลุมอกเปลือยขาวอวบที่ถูกเขาขย้ำไปเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อน

“กินค่ะ” เธอกัดปากตัวเองขณะตอบออกไป

“ดี อย่าปล่อยให้ท้อง เพราะฉันไม่ต้องการลูกที่เกิดจากผู้หญิงอย่างเธอ” ชัชลุกจากเตียง ร่างสูงของเขาเต็มไปด้วยมัดกล้าม อาจเพราะเขาเล่นกีฬาหลายอย่าง ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และมียิมส่วนตัวเอาไว้ออกกำลังกายด้วย เวลาออกกำลังกายของเขาก็เป็นช่วงบ่ายแก่ ๆ ก่อนไปทำงานนั่นแหละ

มยุรินมองเขาอย่างชื่นชม เขาหล่อ ดูดี ร่ำรวย และเซ็กซี่เหลือร้าย แต่เขาก็ร้ายกาจมากเช่นกัน

ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะหลงรักผู้ชายร้ายกาจคนนี้ได้ เด็กสาวอยากที่จะเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ก็ทำไม่ได้เมื่อใจเจ้ากรรมดันตกหลุมคนใจร้ายอย่างเขาไปเสียแล้ว

“อาบน้ำให้ฉันหน่อย” เขาเชยคางสาวให้แหงนขึ้นมาสบตา ก่อนที่ก้มลงมาบดจูบอย่างร้อนแรง

“คุณชัชคะ หนูเหนื่อยจังค่ะ” เธอประท้วงน้อย ๆ ในชณะที่ชัชมองเด็กสาวด้วยสายตาร้อนแรง

“เธอเป็นทาสของฉันจำไม่ได้หรือไง ถ้าเธอทำตัวดี ๆ เจอพี่สาวเธอเมื่อไหร่ฉันจะไว้ชีวิต หรือเธออยากให้พี่สาวของเธอตาย”

“ไม่ค่ะ” มยุรินรีบส่ายหน้าไปมา

“ก็อย่าขัดใจฉันสิ” ชัชพูดเสียงกร้าว มองเด็กสาวเหมือนจะกลืนกิน

“หนูแค่เหนื่อยน่ะค่ะ” เขาตื่นมาตอนเที่ยงแล้วลากเธอขึ้นเตียงจนเกือบเย็น ก้นของเธอปวดเมื่อยระบบไปหมดแล้ว ช่องคลอดเหมือนจะฉีกขาดเสียให้ได้

ชัชกระแทกไม่ยั้งจนช่วงล่างของเธอแทบพัง เธอตกเป็นของเขาในครั้งแรกยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง เขายิ่งรู้ก็ยิ่งเอา ไม่ได้บันยะบันยังตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

“นอนอ้าขาเฉย ๆ เหนื่อยด้วยเหรอ บอกให้ตอดก็ทำบ้างไม่ทำบ้าง” เขาสลัดผ้าห่มที่คลุมกายของเธอออก มยุรินร้องเบา ๆ เพราะตอนนี้ร่างเปลือยเปล่าเปิดเผยต่อสายตาของเขาอีกครั้ง

“หนูจะขาดใจแล้วค่ะ” เธอบอกเขาเสียงสั่น กอดอกหน้าแดง แต่เขากระชากแขนที่กอดอกของเธอออก ทำให้ปทุมถันอวบเต็มเด้งไปมาจากแรงขยับ ริมฝีปากหน้าร้ายกาจก้มลงงับดูดอย่างเร่าร้อน

“อ๊า...” มยุรินร้องเสียงหลงเมื่อโดนดูดปทุมถันแรง ๆ จนเสียวจี้ดไปหมดทั้งร่าง

“เธอนี่มันแม่มดชัด ๆ เอาไปกี่รอบก็ไม่รู้สึกเบื่อ” ชัชกดร่างเด็กสาวไปกับเตียงกว้าง เขาขึ้นคร่อมทับ พลางสบถยาวเหยียดในใจ แล้วบดจูบปากน้อยอย่างรุกรานเร่าร้อน

มยุรินจิกมือกับไหล่กว้างแน่นเมื่อโดนแยกขาออกจากกัน

“คุณชัชจะเอาหนูอีกแล้วหรือคะ” มยุรินเอ่ยถามพลางกัดปากหน้าแดง

“นอนเฉย ๆ ก็พอ ฉันอยากเอาเธออีก มันแข็ง” เขากดพรวดเข้ามาจนมิดโคน กอดรัดร่างเธอเอาไว้แนบอก มยุรินหวีดร้องอ้าปากค้าง เธอเสียวจนขนลุกซู่ไปหมด แม้จะเหนื่อย จะเมื่อย แต่พอแก่นกายประสานเข้ามาเธอก็เสียวสุดใจ โยกสะโพกตอดรัดไปตามแรงกระชั้นของเขาอย่างลืมตัวเสียทุกคราไป

กล้ามเนื้อสาวที่ตอดรัดเขาแน่นถนัด ทำให้ชัชครางออกมาไม่เป็นภาษา เขาให้ฉายาว่าเธอคือแม่มดสาวตังน้อยก็เพราะว่าร่องเธอมันแนบแน่นรัดรึง ตอดรัดเขาทุกครั้งที่เขาร่วมสังวาส

แม้จะเคยอะไรกันมาหลายครั้งแล้ว แต่เธอก็ยังไร้เดียงสาสำหรับเขา ชัชอยากสอนอยากแนบชิดอยู่ร่ำไป เห็นหน้าเป็นเธอไม่ได้ เขาอยากลากขึ้นเตียงแล้วจับโยกให้น้ำแตกทุกคราไป

ชัชครางยาว ก่อนจะปลดปล่อยอีกครั้ง ร่องรักฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักของทั้งเขาและเธอผสมกันจนเจิ่งนองไปทั่วเตียงกว้าง

เธอน่าจะเป็นหญิงสาวคนแรกที่เขาไม่คิดป้องกัน เพราะไม่เคยได้พรหมจรรย์จากสาวนางไหนมาก่อน ยิ่งเปิดซิงผู้หญิงยิ่งยาก เพราะผู้หญิงบริสุทธิ์ผุดผ่องหายากยิ่ง แต่เขาก็ไม่ติดเรื่องพรหมจรรย์อะไรนั่นหรอก ขอแค่ร่องไม่หลวมโพรกจนเกินไป แต่กับมยุริน เขาเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ เขาจึงทั้งหวงทั้งห่วงอยากเก็บเธอเอาไว้เพียงคนเดียวตลอดไป

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ พันสิงห์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ