Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
Love race โค้งรักอันตราย

Love race โค้งรักอันตราย

วรนิษฐา / Miss sexy

5.0
ความคิดเห็น
2.1K
ชม
123
บท

เรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับการแข่งขันที่วัดด้วยความเร็ว แผ่นหลังขาวเนียนของ ‘แพรธิมา’ สะดุดสายตาของนักแข่งรถผู้ร้อนแรงอย่าง ‘รณภูมิ’ จนต้องตามหัวใจที่เรียกร้องให้เข้าไปรู้จักจนเกิดเป็นความรัก แต่แล้วแพรธิมากลับกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญในสนามความเร็ว ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เท่านั้นสำหรับคำว่าแชมป์++++ “พะ...พอแล้วนะเชน” แพรธิมารวบรวมคำพูดเอ่ยห้ามเขา แค่นี้เธอก็ร้อนไปทั้งตัวแล้ว ล่องลอยไปไกลอย่างลืมตัว แต่ก็กลัวว่าจะมีคนเข้ามาเห็นด้วย แต่รณภูมิกลับไม่ฟังเสียงชายหนุ่มเอนตัวแพรธิมาลงไปนอนกับโซฟา ก่อนจะจูบเธอตั้งแต่เอวคอดขึ้นสูงถึงหน้าอก จับมือทั้งสองข้างที่หญิงสาวพยายามเอามาปิดหน้าอกอวบๆ ให้ออกห่าง ก่อนจะจับเธอนอนคว่ำเพื่อจะจูบแผ่นหลัง“อีกนิดนะครับ” รณภูมิเอ่ยบอกชิดใบหูเล็กๆ ก่อนจะจูบลงไปบนท้ายทอยเธอ จากนั้นก็จูบต่ำลงไปเรื่อยตามกระดูกสันหลังแพรธิมาสะดุ้งรับทุกครั้งที่ชายหนุ่มสัมผัสถูกผิวกาย มันวาบหวิว จั๊กจี้มากจนเธอต้องกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแน่น มือทั้งสองข้างขย้ำขยี้หมอนอิง พยายามเก็บเสียงร้องของความสุขไว้ถึงที่สุด รณภูมิจูบแผ่นหลังขาวเนียนของแพรธิมาทุกจุดอย่างหลงใหล จูบ ขบเม้ม ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกง อยากสัมผัสต่ำลงไปกว่านี้แต่อดใจไว้ก่อน ชายหนุ่มหยุดการประทำทุกอย่างก่อนจะขึ้นไปนอนกับแพรธิมาบนโซฟารั้งตัวเธอเข้ามากอด ก่อนจะจูบให้เธอหายใจหายคอไม่ออกอีกครั้ง “พอแล้วครับ” ชายหนุ่มถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง ทั้งๆ ที่เขามีความต้องการเธอมากจน ปวดหนึบทรมานไปทุกจุดโดยเฉพาะส่วนกลางลำตัว แต่รณภูมิก็เลือกที่จะหยุดเพียงแค่นี้ แพรธิมานอนหายใจหอบเหนื่อยในอ้อมกอดชายหนุ่ม ประสบการณ์ครั้งนี้มันทำให้เธอแทบบ้า ไม่รู้มาก่อนว่าเขาจะทำให้เธอล่องลอยไปไกลขนาดนี้ได้ ความรู้สึกประหลาดๆ วาบหวิว รู้สึกเสียวท้องน้อยมากอยากบอกให้เขาหยุดแต่ร่างกายกลับยอมให้เขาสัมผัสไม่หยุด++++

บทที่ 1 โค้งรักอันตราย

ภาพรถแข่งราคาหลายสิบล้านที่แล่นด้วยความเร็วท้าทายทั้งคนขับและคนดู จนบางคนมองแทบไม่ทัน ภายในสนามแข่งรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย ชายหนุ่มหน้าตาคมคายภายใต้หมวกกันน็อคใบใหญ่กำลังทำเวลาทดสอบรถและความสามารถของตัวเองว่าจะทุบสถิติครั้งก่อนได้หรือไม่ ตารางเวลาปรากฏเมื่อการขับรอบสุดท้ายสิ้นสุดลง ชายหนุ่มขับรถเข้ามาจอดยังขอบสนาม

“เวลาดีขึ้นมากเลยนะเพลง” อวยชัยผู้จัดการทีม ทีแอล เรซซิ่ง เอ่ยกับพิษณุนักแข่งรถมือหนึ่งของทีม เพราะเวลาดูเร็วขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเวลาที่ออกมาชายหนุ่มจะไม่ชอบใจนัก เพราะพิษณุคิดว่าตัวเองน่าจะทำเวลาได้ดีกว่านี้ การเป็นนักแข่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ไหนจะต้องรู้เรื่องกฎกติกาและต้องดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

“ผมขอขับอีกรอบนะครับ ยังไม่ชอบเวลาที่ออกมาเท่าไหร่” พิษณุเอ่ยบอก ก่อนจะสวมหมวกกันน็อคแล้วสตาร์ทรถแข่งคู่ใจกลับลงไปในสนามอีกครั้ง ชายหนุ่มชื่นชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆ เขาทดลองขับรถโกคาร์ทมาก่อน เมื่อไปได้ดีเพราะมีคนสนับสนุนอย่างบิดา จึงเปลี่ยนมาขับรถยนต์ทางเรียบ แล้วพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆ จนชิงแชมป์เป็นนักแข่งมืออาชีพในตอนนี้

สมาธิของชายหนุ่มจดจ่ออยู่ที่พวงมาลัย สายตาไม่วอกแวกประหนึ่งเยี่ยวที่จับจ้องเหยื่อ เขาใช้เวลาซ้อมที่นี่ตั้งแต่เช้าจนจะเกือบหกโมงเย็นแล้ว แต่เวลาที่ออกมาถือว่าดีขึ้น แต่มันก็ยังไม่น่าพอใจนักสำหรับเขา รวมทั้งโค้ชชาวอังกฤษที่ยืนมองอยู่ไกลๆ ด้วย

แต่ทว่าสายตาของญาดา พริตตี้สาวสวย ขาว หมวย อกอิ่มที่บรรดาหนุ่มๆ จับจ้องหน้าอกเธอพอๆ กับใบหน้าสวยๆ นั้น กลับต่างออกไป หญิงสาวยืนกอดอกมองตรงไปยังสนามแข่งรถ เพราะคนขับรถคันนั้นคือคนที่เธอเรียกเขาว่าที่รักบนเตียงเสมอๆ บทรักอันร้อนแรงถึงใจที่เขาสนองให้มันยังติดตรึงในใจเธอไม่จางหาย แค่คิดญาดาก็ร้อนวูบวาบเสียแล้ว

“อ้าว...น้องญาดามาทำอะไรที่นี่ครับ” หนุ่มๆ ที่ดูแลเรื่องเครื่องยนต์ให้นักแข่งภายในสนามไม่วายขอแทะโลมเธอด้วยคำพูดเล็กๆ น้อยๆ พอให้สาวเจ้าเอ่ยปากตอบกลับมา

ญาดาถอดแว่นกันแดดยี่ห้อหรูออกตัวเองมาเหน็บไว้ตรงร่องอกอวบๆ ที่มันดันเสื้อกล้ามตัวเล็กของเธอช้าๆ อย่างจงใจยั่วน้ำลายพวกหมาเห่าเครื่องบินที่เธอไม่มีวันเสียสายตามอง แค่คุยด้วยคำสองคำเพื่อไม่ให้เรทติ้งเธอตกเท่านั้นเอง

“แค่แวะมาดูแฟนซ้อมรถน่ะคะ” หญิงสาวยิ้มมุมปากเล็กน้อยแล้วเอ่ยขึ้น เพราะการเป็นแฟนกับพิษณุดูจะเป็นความภูมิใจของเธอ

“พี่ล่ะอยากเป็นผู้ชายคนที่น้องญาดามาคอยให้กำลังใจแบบนี้จัง รับรองพี่คงชนะขาดทุกสนามแน่นอน” ช่างเครื่องนายหนึ่งเอ่ยขึ้นตาเป็นประกาย

“งั้นก็พยายามเข้านะคะ” ญาดาเอ่ยบอก ก่อนจะเดินเข้าไปหาพิษณุเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มขับรถกลับเข้าจุดพักรถแล้ว บรรดาหนุ่มๆ ช่างเครื่องก็ได้แต่มองตามร่างงามๆ ของหญิงสาวไปเท่านั้น จะว่าไปถ้าบรรดาพริตตี้สวยๆ แบบนี้จะมาสนอกสนใจช่างเครื่องธรรมดาอย่างพวกเขาก็แปลกแล้ว

“ไม่เจียมตัวคิดจะกินหงษ์อย่างฉัน ฝันไปเถอะ” ญาดายิ้มเหยียดๆ ขณะพูดถึงบรรดาช่างเครื่องสุดต่ำต้อยในสายตาเธอ ก่อนจะละสายตาจากคนพวกนี้ไปมองพิษณุต่อ เมื่อครบรอบวิ่งชายหนุ่มก็เอารถเข้ามาจอด เขาลุกออกมาจากตัวรถแล้วลงไปนั่งบนกระโปรงรถแข่งอีกคันที่จอดอยู่ข้างๆ แม้เหงื่อจะไหลเต็มตัวและใบหน้าแต่ชายหนุ่มก็ยังหล่อเสมอ

“หวังว่าการแข่งเพื่อจะไป ฟอร์มูล่า วัน คราวนี้ของผมจะไม่ผิดพลาดเหมือนครั้งนั้นนะครับ” พิษณุเอ่ยขึ้นกับผู้จัดการทีม เพราะความผิดพลาดในครั้งนั้นมันทำให้เขาเจ็บใจมาก ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เขาทำคะแนนได้ดีที่สุดในระดับเอเชีย ได้เป็นถึงแชมป์และได้ไปแข่งระดับ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ เพื่อมุ่งสู่ ฟอร์มูล่า วัน แต่การแข่ง เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ เขายังไม่ได้ออกตัวเครื่องยนต์เขากลับมีปัญหาจนต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันอย่างแสนเสียดาย

เหตุเกิดจากอะไรน่ะเหรอ ถ้าไม่ใช่เพราะความสะเพร่าของทีมงานเรื่องยางรถยนต์ที่มันเกิดรั่วขึ้นมา แถมยังเป็นคันหลักที่เขาใช้ลงแข่งเสียด้วย จะไปใช้คันรองก็ไม่ทันการณ์ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นบิดาเขาก็ไล่ทีมงานชุดนั้นออกจนหมด แล้วจัดหาทีมงานใหม่จากต่างประเทศและในประเทศที่เซ็นสัญญารับทราบกฎกติกาและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นถ้าหากทำอะไรผิดพลาดด้วย เขาจะไม่ยอมให้มันเกิดเหตุการณ์เหมือนครั้งนั้นเป็นครั้งที่สอง

“แน่นอน ทุกอย่างจะไม่มีอะไรผิดพลาด เพลงเองก็ต้องเข้มงวดกับตัวเองเรื่องการฝึกซ้อมให้มาก ทำตามโค้ชเพราะเขาเคยผ่านประสบการณ์ในการแข่งฟอร์มูล่ามาก่อน ประสบการณ์ของเขาจะช่วยเพลงตอนแข่งได้” อวยชัยเอ่ยบอกชายหนุ่ม เพราะพิษณุมีโค้ชเป็นชาวอังกฤษซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ฟอร์มูล่า สามมาแล้ว รวมทั้งเพื่อนชาวต่างชาติที่เคยฝึกซ้อมแข่งรถมาด้วยกันอีกหลายคน ต่างก็ช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ความฝันของพิษณุเป็นจริง

“ครับ เรื่องซ้อมผมไม่ทิ้งแน่นอน” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยแววตาแน่วแน่ ปลายทางของเขาคือฟอร์มูล่า วัน เขาต้องทำให้ได้

“ดีมาก” อวยชัยตบบ่าพิษณุเบาๆ ญาดาเดินยิ้มมาหาพิษณุ ในมือมีน้ำกับผ้าเย็นเพื่อนำมาให้เขาด้วย เธอดูจะเอาอกเอาใจชายหนุ่มนักแข่งสารพัด

“ขอบคุณครับ” ชายหนุ่มเอ่ยขอบคุณพร้อมให้รางวัลด้วยการหอมแก้มแดงปลั่งของคนชอบเอาใจเพราะไอแดดร้อนๆ กลางสนามแข่งรถไปหนึ่งฟอด ญาดาเอียงอายพอเป็นพิธีแต่ก็หอมแก้มเขากลับบ้าง ทำเอาหลายคนที่เห็นภาพเบนใบหน้าหลบความหวานเลี่ยนของทั้งคู่ เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าพิษณุกำลังคั่วอยู่กับญาดา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ วรนิษฐา / Miss sexy

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
Love race โค้งรักอันตราย
1

บทที่ 1 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

2

บทที่ 2 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

3

บทที่ 3 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

4

บทที่ 4 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

5

บทที่ 5 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

6

บทที่ 6 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

7

บทที่ 7 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

8

บทที่ 8 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

9

บทที่ 9 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

10

บทที่ 10 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

11

บทที่ 11 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

12

บทที่ 12 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

13

บทที่ 13 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

14

บทที่ 14 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

15

บทที่ 15 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

16

บทที่ 16 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

17

บทที่ 17 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

18

บทที่ 18 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

19

บทที่ 19 โค้งรักอันตราย

21/02/2024

20

บทที่ 20 โค้งรักอันตราย

21/02/2024