Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ (ซีรีส์เมียข้าใครอย่าแตะ)

สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ (ซีรีส์เมียข้าใครอย่าแตะ)

วรนิษฐา / Miss sexy

5.0
ความคิดเห็น
262
ชม
28
บท

ภูตะวัน นายหัวแห่งอาณาจักรยางพาราทางปักษ์ใต้ที่จู่ๆ ก็ถูกมารดาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ ถึงขนาดไหว้วานลูกน้องของชายหนุ่มให้ตามสืบข่าวแต่ก็ถูกจับได้เสมอๆ เมื่อคนใกล้ตัวถูกจับได้จึงต้องส่งคนไกลตัวเข้าไปทำหน้าที่แทน นั่นจึงทำให้ภูตะวันได้พบกับสาวน้อยที่ชื่อว่านับพันดาว หญิงสาวตัวเล็กผมประบ่าแววตาซุกซนและอยากรู้อยากเห็น ที่จู่ๆ ก็ทำให้หัวใจของนายหัวหนุ่มเต้นด้วยจังหวะแปลกๆ เธอมาเพื่อจับผิดเขา แต่ไปๆ มาๆ กลับเป็นมีใจให้กันอย่างไม่รู้ตัว เพราะมีใจจึงปกป้องได้แม้กระทั่งชีวิต "จูบของนับพอจะทำให้พี่ลืมจูบคุณไมค์ได้ไหมคะ" น้ำเสียงกระเส่าเอ่ยถาม "เหมือนจะยังไม่ได้" คนเจ้าเล่ห์ยิ้มตอบแล้วจูบปากอิ่มอย่างดุดันอีกครั้ง เรียวลิ้นของทั้งคู่ตะหวัดหยอกเย้าสลับดูดเม้มอย่างเป็นจังหวะ ทุกอย่างเกิดขึ้นเนิ่นนานก่อนที่ภูตะวันจะถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง ทั้งคู่สบตากันและกันและนั่นก็คือคำตอบโดยไม่จำเป็นต้องเอ่ยอะไร "นับดีใจจังที่ได้รักพี่" นับพันดาวเอ่ยรับพร้อมกับซุกตัวเข้าหาภูตะวันมากขึ้น ชายหนุ่มปัดปอยผมที่ชื้นด้วยเหงื่อออกจากหน้าผากเธอแล้วจุมพิตหนักๆ อย่างเอาใจ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่หยุดแค่นั้น "อย่ารุ่มร่ามนะคะ พอแล้ว" นับพันดาวตีมือที่เริ่มซุกซนของภูตะวันเบาๆ นอกจากบ้ากามแล้วเขายังบ้าพลังอีกด้วย เธอยังไม่ทันหายเหนื่อยเขาก็จะเริ่มใหม่อีกแล้ว "ยังไม่พอ" เขาว่าอย่างติดตลกพลอยทำให้คนฟังค้อน เขาสูบพลังไปจากเธอจนหมดยังจะบอกว่าไม่พออีกหรือไง สำหรับภูตะวันแล้วเซ็กซ์แต่ล่ะวันแต่ล่ะคืนไม่เคยมีคำว่าครั้งเดียว "คนบ้ากาม" คำพูดของนับพันดาวทำให้คนฟังหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ "มีเมียน่ารักแบบนี้ใครที่ไหนจะอดใจไหว" เพราะเขินอายทำให้นับพันดาวทุบแผงอกของภูตะวันไปแรงๆ ก่อนที่เขาจะทำให้เธอครางกระเส่าออกมาอีกครั้ง ซึ่งนับพันดาวก็ไม่ได้คัดค้านแต่อย่างใด จูบที่อ่อนหวานกลายเป็นเร่าร้อนดุดันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร

บทที่ 1 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านเข้าสู่ ‘ซีรีส์เมียข้าใครอย่าแตะ’ ค่ะ โดยเป็นซีรีส์สามพี่น้องที่เป็นแฝดกันนะคะ

เริ่มแรกจะเป็นของพี่ใหญ่อย่างภูเมฆ(สวาทรักพ่อเลี้ยงภูเมฆ) ตามด้วยคนกลางอย่างภูตะวัน (สวาทรักนายหัวภูตะวัน) และคนสุดท้ายน้องเล็กอย่างภูภูมิ(สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ) โดยเนื้อหาทั้งสามเรื่องสามารถแยกอ่านกันได้ไม่มีความสับสนใดๆ ค่ะแต่ถ้าอ่านด้วยกันความฟินคือไม่ต้องพูดถึง

ห้าปี!

คือเวลาที่ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่อย่างภูภูมิไม่ได้กลับมาเหยียบเมืองไทย ที่ผ่านมาเขาใช้ชีวิตตามเหมืองทองต่างๆ แทบจะทั่วทุกมุมโลกและตอนนี้ก็ปักหลักคุมเหมืองทองอยู่ที่แทนซาเนีย ซึ่งที่นั่นเป็นเหมืองทองที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง

ก็ว่าได้

เหตุผลที่ตัดสินใจไปทำเหมืองทองที่นั่นก็สั้นๆ ง่ายๆ เพราะเขาอยากเป็นนักล่าทองคำในตำนานเหมือนที่บิดาเคยทำสมัยยังหนุ่มๆ จำได้ว่าแค่เห็นรูปบิดาตอนนั้นภูภูมิก็อุทานออกมาว่าเท่สุดๆ และนั่นคือความฝันวัยเด็กที่แม้จะเติบโตก็ไม่เคยจางหาย กระทั่งมองเห็นโอกาสทำเหมืองทองที่ต่างประเทศ ทันทีที่บิดารู้ท่านก็สนับสนุนเต็มที่เช่นกัน

ภูภูมิขยับแว่นกันแดดบนใบหน้าเล็กน้อย ฐานแว่นรองรับกับสันจมูกโด่งได้อย่างลงตัว ยิ่งมีแว่นก็ยิ่งทำให้เขาดูหล่อและโดดเด่น ก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ แล้วเดินออกไปขึ้นรถจากนั้นจึงตรงกลับบ้าน เขากลับมาเมืองไทยเพื่อพักผ่อนกับครอบครัวแต่ก็ยังหอบงานเล็กๆ น้อยๆ กลับมาทำด้วย

ทันทีที่เจอหน้าลูกชายคนเล็กมารดาอย่างอำพรถึงกับปล่อยโฮออกมาอย่างดีใจ พอภูภูมิเปรยว่าหิวและอยากกินอาหารรสมือแม่ อำพรก็กุลีกุจอชวนแม่บ้านออกไปตลาดซื้อของเพื่อกลับมาเตรียมอาหารมื้อใหญ่ นั่นจึงปล่อยให้พ่อกับลูกชายได้คุยกัน

“เป็นไงบ้าง”

“สนุกดีครับคุณพ่อ”

“ใช่ไหม ถ้ายังหนุ่มพ่อคงไปด้วยแต่ตอนนี้น่าเสียดายที่ร่างกายมันไม่เอื้ออำนวย” สมัยหนุ่มๆ รังสรรค์ใช้ร่างกายได้คุ้มค่า เขาชอบผจญภัยและทำงานหนักไม่เคยถนอมร่างกายพอแก่ตัวมามันเลยพากันประท้วง ปวดตรงนั้นบ้างเมื่อยตรงนี้บ้าง ยังโชคดีที่ไม่เป็นโรคร้ายแรง

“ดีแล้วครับ คุณพ่ออยู่รอเลี้ยงหลานดีกว่า”

“นั่นสิ ไม่รู้หลังแต่งงานบีมกับหนูขิมจะมีลูกกันเลยหรือเปล่า” คนเป็นพ่อเอ่ยถึงลูกชายคนโตที่เวลานี้คุมงานอยู่ภาคเหนือ นานๆ จะลงมากรุงเทพฯ สักครั้ง มาแต่ละครั้งก็อยู่ได้แค่ไม่กี่วันเพราะงานยุ่ง เห็นภาพแล้วก็นึกถึงตัวเองสมัยหนุ่มๆ เพราะชีวิตนอกจากภรรยาก็มีแต่งานเช่นกัน

“พี่บีมบอกจะมีเลยนะครับคุณพ่อ”

“เป็นอย่างนั้นก็ดีสิ” รังสรรค์ยิ้มออกมาอย่างมีความสุขที่จะได้อุ้มหลานในเร็ววันนี้ เขากับภรรยามีลูกชายสามคนซึ่งเป็นฝาแฝด คนเป็นพ่อเป็นแม่ต่างเฝ้ารอให้ลูกๆ มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝา

หลังจากรอมาหลายปีในที่สุดภูเมฆลูกชายคนโตที่เป็นถึงพ่อเลี้ยงภาคเหนือก็กำลังจะแต่งงาน ภูตะวันนายหัวภาคใต้ก็กำลังมีความรักเว้นก็เสียแต่ภูภูมินายเหมืองทองคำน้องคนสุดท้องกระมังที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะสลัดความโสดทิ้งในเร็วๆ นี้

“มีคนที่ชอบบ้างไหม”

“ผมหรือครับคุณพ่อ” ภูภูมิชี้นิ้วมาที่ตัวเอง เพราะไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคคำถามอะไรทำนองนี้จากบิดา

“ใช่ ลูกนั่นแหละ”

“ยังครับ” เสียงทุ้มเอ่ยตอบอย่างไม่ลังเล

“พี่สองคนก็มีคู่กันหมดแล้ว เอางี้ไหมให้แม่เขาหาผู้หญิงให้”

“ไม่ครับไม่ ผมไม่เอาแบบนั้นเด็ดขาด รู้แหละว่าคุณแม่หวังดีแต่ผมขอปฏิเสธครับ” ภูภูมิส่ายหน้าไปมารัวๆ ต่อให้นั่นคือความหวังดีแต่ก็ยังปฏิเสธอยู่ดี

“ปฏิเสธอะไรบาส” เสียงของอำพรที่กลับมาจากจ่ายตลาดเอ่ยถามขึ้น แค่มองตาเธอก็รู้ว่าสามีและลูกกำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันอยู่ เพราะไม่อยากถูกซักรังสรรค์จึงเป็นฝ่ายเอ่ยตอบภรรยากลับไป

“ลูกปฏิเสธถ้าคุณจะหาผู้หญิงให้เหมือนเบส”

“ไม่ดีเหรอ ดูอย่างเบสสิตอนนี้มีความรักสดใสไปแล้ว ไม่นานก็คงแต่งงานอีกคน” อำพรมองหน้าลูกชายคนเล็ก พลันก็คิดว่าผู้หญิงแบบไหนถึงจะเหมาะสม อันที่จริงเธอไม่ได้ตั้งใจจับคู่ให้ภูตะวันแค่ส่งนับพันดาวไปเพื่อสืบอะไรให้เท่านั้น ไปๆ มาๆ ทั้งสองกลับมีใจให้กันซึ่งเธอก็สนับสนุนไม่ได้คัดค้าน

“ดีครับแต่ผมยังไม่พร้อมจริงๆ”

“แรกๆ เบสก็พูดแบบนี้”

“ขอร้องนะครับคุณแม่ ผมขอหาเมียเองนะครับ” ภูภูมิแทบจะลงไปกราบมารดา เพราะเขาอยากเลือกคู่ชีวิตด้วยตัวของเขาเองจริงๆ ไม่ต้องการแม่สื่อแม่ชัก

“จ้ะๆ แม่ไม่ใจร้ายกับลูกชายคนเล็กหรอก แต่ถ้าปีสองปีนี้บาสยังโสดเราค่อยมาคิดกันอีกทีนะลูก”

“คุณแม่” แรกๆ เหมือนจะเข้าใจกันดี ก่อนที่มารดาจะทำให้คนฟังร้อนรนอย่างบอกไม่ถูก อำพรส่งยิ้มอบอุ่นให้ลูกชายคนเล็กของนาง ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีหรือต่อให้ลูกๆ จะโตเป็นผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานให้รับผิดชอบกันหมด ทว่าในสายตาของคนเป็นแม่อย่างเธอก็ยังมองว่าเป็นเด็กเสมอ

“แม่เข้าครัวก่อนดีกว่า” อำพรเอ่ยบอกแล้วเดินตรงไปยังห้องครัวด้านหลังของบ้านที่เวลานี้แม่บ้านกำลังง่วนอยู่กับการเตรียมของสำหรับปรุงอาหาร

เย็นวันนั้นสามคนพ่อแม่ลูกชายคนเล็กก็นั่งกินข้าวพร้อมกันในรอบหลายปี ก่อนที่ภูภูมิจะกำชับขอให้พ่อและแม่อย่าพึ่งบอกบรรดาพี่ๆ ว่าเขาอยู่เมืองไทยแล้วเพราะอยากไปเซอร์ไพรส์ถึงที่นั่นเอง

อำพรตักกับข้าวใส่จานให้ภูภูมิตลอดเวลาส่วนลูกชายก็กินเอากินเอาอย่างเอร็ดอร่อย ภูภูมิเป็นคนกินเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นน้องก็จริงแต่รูปร่างโตกว่าพี่ชายฝาแฝดอีกสองคนเสียอีก เป็นเด็กเจ้าเนื้ออ้วนกลมกอดอุ่นแต่พอโตเป็นหนุ่มความเจ้าเนื้อก็ค่อยๆ หายไปแล้วความหล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายก็เข้ามาแทนที่

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ วรนิษฐา / Miss sexy

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ (ซีรีส์เมียข้าใครอย่าแตะ)
1

บทที่ 1 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

2

บทที่ 2 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

3

บทที่ 3 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

4

บทที่ 4 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

5

บทที่ 5 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

6

บทที่ 6 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

7

บทที่ 7 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

8

บทที่ 8 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

9

บทที่ 9 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

10

บทที่ 10 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

11

บทที่ 11 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

12

บทที่ 12 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

13

บทที่ 13 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

14

บทที่ 14 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

15

บทที่ 15 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

16

บทที่ 16 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

17

บทที่ 17 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

18

บทที่ 18 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

19

บทที่ 19 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024

20

บทที่ 20 สวาทรักนายเหมืองภูภูมิ

23/02/2024