Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
สีสวาท One night stand NC25+++

สีสวาท One night stand NC25+++

Khanny_

5.0
ความคิดเห็น
258
ชม
2
บท

โดนหมดทุกคน! ดีนะที่ฉันเป็นหมัน! เอ๊ะ! ไม่ใช่สิ มีลูกยากต่างหาก!!

บทที่ 1 1 | พนักงานเฟอร์นิเจอร์ 1

1

พนักงานเฟอร์นิเจอร์ 1

⚠️ Warning ⚠️

เนื้อเรื่องในตอนนี้ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม อาจจะมีคำพูดที่หยาบคาย มีเรื่องเกี่ยวกับทางเพศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุยี่สิบปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

'จันทร์' หรือ 'สีจันทร์' วัยยี่สิบสี่ปี ที่ในตอนนี้กำลังเดินเลือกหาสินค้าบางประการอยู่ในห้าง แต่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ ผู้คนไม่ค่อยนิยมสักเท่าไหร่ ซึ่งก็คือหมวดหมู่ เฟอร์นิเจอร์ หรือ โซฟา แต่แล้วระหว่างเดินไปยังแผนกเฟอร์นิเจอร์ ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยไม่มากจนเกินไป เพ่งเล็งมายังหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ หวังอยากที่จะฟันผู้หญิงคนนี้สักครั้งในชีวิต เพราะหญิงสาวรูปร่างดี หุ่นดี หน้าอกเป็นหน้าอก เต้านมก็น่าจะใหญ่เต็มไม้เต็มมือเป็นแน่นอน บั้นท้ายกลมกลึงน่าขยำ เรียวขาเล็ก ทรวดทรงงดงาม ใบหน้าก็สวย น่ารัก จิ้มลิ้ม น่า... จริงๆ

'ลาบปากมากกก มึงดูตูดดิ โห!~ อย่างเด้งเลยว่ะ น่าจับมาตีดัง 'เพียะ!!' แล้วกระแทกเย็xรัวๆ แม่งเอ๊ย! ควxกูแข็งฉิบหาย อยากหาที่ลงว่ะมึง' ผู้ชายคนที่หนึ่งหันไปพูดกับเพื่อนสนิทอีกคน

'ควxกูก็แข็ง เดี๋ยวไปผับกันมึง สวยๆ เด็ดๆ มีอีกเยอะ ปล่อยน้องเขาไปเหอะ อาจจะสู้ 3 เพลย์เยอร์ไม่ได้ก็ได้นะ ดูบอบบางมากเลยว่ะ ไปกันเถอะว่ะมึง' เพื่อนสนิทเอ่ยตักเตือนผู้ชายคนที่หนึ่ง

'เออ เออ! ไปก็ไป แต่ถ้าฟ้าลิขิตมีจริง ขอให้ได้พบเจอกันอีกนะจ๊ะน้องสาวคนสวย 555 เข้าใจที่กูพูดใช่มั้ยมึง?!' ผู้ชายคนที่หนึ่งเอ่ยกับเพื่อนสนิทตัวเองอย่างต้องการย้ำในคำพูดของตัวเอง

'คร้าบบ คร้าบบ ไปๆ' ว่าแล้วทั้งสองก็เดินไปยังทางออก เพื่อออกจากห้างสรรพสินค้าไปยังที่หมายถัดไปทันที ทว่าไม่วายทั้งสองก็ยังพลางมองมาทางหญิงสาวอยู่เป็นระยะๆ

เมื่อสีจันทร์เดินมาถึงแผนกเฟอร์นิเจอร์แล้ว พลางมองรอบๆบริเวณนั้น เป็นวงกว้างอย่างด้วยความสนใจต่อสิ่งเร้ารอบตัวเอง

"ของก็ดีๆ ทั้งนั้น ทำไมไม่มีคนมาใช้บริการกันบ้างเลยนะ" สีจันทร์เอ่ยอย่างไม่ได้คิดอะไรมาก สีจันทร์เป็นคนที่ชื่นชอบสีขาวเป็นอย่างมาก ดังนั้นคนตัวเล็ก จึงเลือกที่จะเปลี่ยนสีผมให้กลายเป็นสีขาวด้วยความหลงใหลกับสีๆนั้น

"โอ๊ะ! นั่นไงเจอแล้ว โซฟาสีขาว" ว่าแล้วสีจันทร์ก็เดินตรงไปยัง โซฟาสีขาวราคาแพงตัวนั้นทันที เมื่อบั้นท้ายนุ่มเด้งๆ ของเธอนั้นได้สัมผัสกับพื้นผิวของโซฟาสีขาวเพียงเท่านั้น มันก็สปริงตัวขึ้นมาโดยอัตโนมัติทันที

"ฮื้อ?! เป็นแบบสปริงหรอเนี่ย! น่าสนใจดีแฮะ^^ หืม?" สีจันทร์เอ่ยด้วยความแปลกใจ เมื่ออยู่ๆ สปริงโซฟาสีขาวตัวนี้นั้น ดันดีดตัวอีกครั้ง จึงหันไปมองยังต้นเหตุของทิศทางนั้น ก่อนจะพบว่าเป็น พนักงานแผนกเฟอร์นิเจอร์

"สวัสดีครับคุณลูกค้า คุณลูกค้าสนใจโซฟาสีขาวตัวนี้เหรอครับ? ^^ พอดีช่วงนี้มีนโยบายโพรโมชันสำหรับสินค้าบางประการที่มีสีขาวน่ะครับ" พนักงานเฟอร์นิเจอร์เดินตรงมายังลูกค้าสาวสวยพลางเอ่ยถามอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส ภายใต้ใบหน้าหล่อเหลา แต่ซ่อนแววตาเจ้าเล่ห์ไว้ข้างใน 'น่าเย็xจังวะ'

"ใช่ค่ะ พอดีฉันชอบสีขาวน่ะค่ะ เลยอยากได้ ตัวนี้ดีจังเลยค่ะ ติดสปริงด้วยดีจัง แล้วตอนนี้มีโพรโมชันอะไรบ้างเหรอคะ ฉันสนใจค่ะ"

"พอดีตอนนี้ทางร้านเรามีนโยบายเกี่ยวกับสินค้าที่มีสีขาวว่า เมื่อคุณลูกค้าได้น้ำสีขาวขุ่นจากพนักงานของห้างเมื่อไร ได้รับส่วนลด จำนวน หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วนน่ะครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ย (เสนอตัวเอง?)

"คะ? แบบไหน อย่างไรกันคะ" สีจันทร์เอ่ยอย่างสงสัยปนตกใจในคำพูดของพนักงานหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก

"หึ! แบบนี้ไงครับ!!" พนักงานหนุ่มไม่รอช้าขยับร่างกายตัวเองเข้าหาลูกค้าสาวด้วยความรวดเร็ว ใช้มือแกร่ง กระชากท้ายทอยเข้าหาตัวเอง แล้วกระแทกจูบริมฝีปากของเจ้าของใบหน้าจิ้มลิ้มของสีจันทร์อย่างดูดดื่ม ขบเม้มปากของเธออย่างแรง

"อ๊ะ!" ที่ตอนนี้นั่งนิ่ง เบิกตากลมโตกว้าง ด้วยความตกใจมากขึ้นกว่าเดิม แล้วผละออกมา

"น้ำสีขาวขุ่นที่ว่า นั่นก็คือ น้ำเชื้ออสุจิสีขาวขุ่นจากควxของผมยังไงล่ะครับ หึๆๆๆ" พนักงานขายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความเจ้าเล่ห์

"อร๊ายยย! กรี๊ดดด!"

🫣🥵😳😋😛

(18 / 3 / 2024) ณ วันที่อัพเดทตอนพนักงานเฟอร์นิเจอร์ 1

Story by Khanny_

Designed by Khanny_ (Canva)

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Khanny_

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ