Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ยั่วรักติวเตอร์สาว

ยั่วรักติวเตอร์สาว

ภัคร์ภัสสร

5.0
ความคิดเห็น
ชม
4
บท

“นะ.. นายเก่งอยู่แล้ว ทำไมต้องจ้างติวด้วยเหรอ?” “ผมก็... แค่อยากจะทำตามคำสั่งพ่อแค่นั้นล่ะ” เขาเอ่ยเสียงพร่า เป่ารดลมหายใจหอมบนใบหน้าสวย มันใกล้กันจนจะจูบกันอยู่แล้ว “แต่ว่า... พ่อนายคงไม่สั่งให้ติวแบบนี้หรอก” ติวเตอร์สาววางปลายนิ้วเรียวบนอกแกร่งของเขา ที่สวมเสื้อเชิ้ตปลดกระดุมสองเม็ดเผยให้เห็นอกแกร่งและดูเร้าใจ เธอค่อยๆ ลูบเบาๆ เขามองตามปลายนิ้วเรียวสวยด้วยดวงตาเปล่งประกาย สองคนสบตากัน ไม่นานเธอก็ถอดเสื้อของเขาออก ขณะที่นักเรียนหนุ่มล้วงมือใต้ชายเสื้อทีเชิ้ตตัวโคล่งที่เธอสวมมันเอาไว้โดยปราศจากบราเซีย “อื้อ...” เขาบีบนวดหน้าอกสวยอย่างเบาๆ สะกิดนิ้วโป้งบนยอดทรวงเบาๆ ก่อนถลกเสื้อขึ้นเหนือศีรษะ ถอดออกจนเธออยู่ในสภาพโป๊ “หิวนมจังครับ... ขอดูดนมพี่หน่อยจะได้ไหม” คำเตือน นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาเหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อหาบรรยายถึงการแสดงออกของความรักรุนแรง การร่วมรักชัดเจนโชกโชน บางส่วนตัวละครมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่น่าเอาเยี่ยงย่างหรือเลียนแบบ

บทที่ 0 คุยกับนักเขียน

สวัสดีค่ะ พบกับ Chineserose กับนิยายรักโรมานซ์ร้อนแรงแห่ง(ต้น)ปี (ฮ่าๆ) เรื่องนี้เป็นนิยายขนาดสั้นนะคะ แต่ความฟินและร้อนแรงขอบอกว่าไม่แผ่วเลย

‘ยั่วรักติวเตอร์สาว’ ไรต์เขียนขึ้นมาคั่นอารมณ์ระหว่างเขียนนิยายเรื่องยาวเรื่องหลักค่ะ บางทีเขียนๆ เรื่องยาวอยู่แล้วมันคันมืออยากหาอะไรเขียนเพื่อระบายอารมณ์ ฮ่าๆๆ และเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติก แซ่บซี้ด เรื่องราวดำเนินด้วยบทรัก ไม่มีพล็อตและปมอะไรเลยค่ะ เน้นความฟินตามแนวสุขนิยมล้วนๆ เรื่องนี้นางเอกกินเด็กนะคะ รุกหน่อยๆ ด้วย ใจอยากจะเขียนให้ดูหักมุมในช่วงท้ายแต่จะหักมุมยังไงรีบไปอ่านกันนะคะ อยากให้ติดตามความสนุกในเล่มค่ะ

ท้ายนี้ ไรต์ขอขอบพระคุณนักอ่านที่รักทุกคนเลยนะคะที่สนับสนุนผลงานด้วยดีเสมอมา ความรักที่นักอ่านมีให้ไรต์สัมผัสได้และเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงชีวิตและจิตวิญญาณ(โฮ้!) ทำให้มีพลังในการเขียนนิยายอย่างไม่รู้เหนื่อย ไม่มีตันค่ะไรต์คนนี้! แล้วความรักที่ไรต์จะสามารถตอบแทนได้ก็คือตั้งใจทำงาน และเขียนนิยายสนุกๆ มาให้คุณอ่าน เพื่อผ่อนคลายและมีความสุขไปกับเรื่องราวและตัวละครในนิยายของไรต์นะ

ขอให้มีความสุขกับนิยายนะคะ แล้วรอติดตามผลงานลำดับต่อไปด้วยน้าาา

ด้วยรักและขอบคุณจากหัวใจ

Chineserose.

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ภัคร์ภัสสร

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ