Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
อ่อย(ไม่)ให้รักแต่อยากได้ไม่หยุด

อ่อย(ไม่)ให้รักแต่อยากได้ไม่หยุด

ปรียาดา

5.0
ความคิดเห็น
1.1K
ชม
31
บท

ครั้งเดียวจบแล้วไม่มีอยู่จริง เพราะดันติดใจรสสาวเวอร์จิ้น เมื่อคิดว่าเรือนร่างที่ตนประทับตราเป็นคนแรกจะถูกชายอื่นทับรอยก็แทบทนไม่ได้ เขาจึงต้องกักเก็บเธอไว้ตลอดไป โชติกา นักศึกษาสาวใจแตกที่ผิดหวังกับประสบการณ์ครั้งแรกกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน ตั้งใจจะชดเชยด้วยการหาหนุ่มมากประสบการณ์มาเปิดซิง ชายหนุ่มวัยทำงานย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ระหว่างที่ค้นหาภาพหนุ่มฮอตจากอินเทอร์เน็ต ดันสะดุดตาเข้ากับคาร์ล เฟรเดอริก เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอันดับหนึ่ง คิดเล่น ๆ ว่า แบบเขาเนี่ยแหละที่เธออยากให้เป็นผู้ชายคนแรก แต่คงเป็นได้แค่ความฝัน เขากับเธอเหมือนอยู่คนละโลก อย่างไรก็ตามโชคชะตาก็พาให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน ชายหนุ่มทำให้หญิงสาวสมปรารถนา มันควรจะเป็นครั้งเดียวจบสิ แล้วครั้งที่สอง สาม สี่...ตามมาได้อย่างไร

บทที่ 1 จากใจนักเขียน

ความที่ยุคสมัยเปลี่ยนไปทำให้คนเราไม่ยึดติดกับขนบจารีตนิยมแบบสมัยก่อน ความคิดเรื่องความสัมพันธ์ของคนเราก็เช่นกัน ตัวละครในเรื่องนี้ผู้เขียนตั้งใจให้ทุกคนเป็นคนหัวสมัยใหม่ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาของสังคมไปแล้ว ความรักสนุกไม่ผูกพันสามารถพบเห็นได้โดยทั่วไป ผู้เขียนจึงหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาสร้างเป็นเรื่องราว ถึงแม้ว่าจะรักสนุกและความเป็นอิสระมากเพียงไร คนเราต่างย่อมต้องมีจุดหนึ่งที่ต้องการใครสักคนที่ใช่ ผู้เขียนจึงผูกเรื่องให้ความสัมพันธ์ฉาบฉวยของตัวละครนำไปสู่ผลทางด้านจิตใจ

อย่างไรก็ตาม บทสุดท้ายของเรื่องอยากแจ้งว่าเป็นความตั้งใจของผู้เขียน อาจจะเป็นการสปอยล์ก็ได้ที่จะบอกว่ามีการตัดจบในแบบที่สถานะความสัมพันธ์ของพระนางไม่ชัดเจน แต่จะไม่ชัดเจนอย่างไรนั้นสามารถติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ ขอบอกว่าเรื่องนี้จบดีนะคะ

ทั้งนี้และทั้งนั้น ขอขอบพระคุณที่ติดตามผลงานนะคะ หากมีข้อติชมประการใด ทักหานักเขียนได้ทุกช่องทางเลยค่ะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ปรียาดา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ