Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
8.4K
ชม
67
บท

ฉัน...สาวน้อยดาวเสาร์กับเรื่องวุ่นๆของ "เทพบุตรดาวพุธ" ผู้ชายถืออาวุธที่แม่หมอทำนายว่าเป็น "เนื้อคู่" ในใจก็คิดมาตลอดเลยนะว่าต้องเป็นคนในเครื่องแบบแน่ๆ แต่แล้วอยู่ๆดันหลงเข้าไปในดงมาเฟียได้ไงไม่รู้...

บทที่ 1 MYZTERY HORO ::: EP.1

‘ฮ๊าย ไฮ ฮายยย Hi! สาวๆ Myztery Girls ที่ตื่นเช้ามารับความสดใส พร้อมเช็คดวงประจำวันเช่นเคยกับ Myztery Horo ที่รู้ลึก! รู้จริง! รู้ยันติ่งรูขุมขนว่าชะตาชีวิตของคุณจะเป็นยังไง?!

ช่วงเช้านี้เอาแบบพอหอมปากหอมคอนะคะ เรามาเริ่มที่ชีวิตประจำวันทั่วไปจากวันเกิดที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ขอบอกเลยค่ะ! สาวๆวันเสาร์สีม่วงต้องกรี๊ดกร๊าดจนแทบขาดใจ เพราะออร่าความสว่างไสวในชีวิตของคุณนั้นนนน...กระทบเข้าตาแม่หมอ Myztery ของเราเข้าอย่างจัง!!!’

ตริ๊ด!

“ยังไม่เลิกฟังอะไรทำนองนี้อีกไง๊ -_-”

“เอ้าโรส! ทำไมทำงี้เนี่ย ลิซฟังอยู่นะ”

ระหว่างที่ฉันกำลังเข้าครัวทำอาหารเช้าให้พี่สาวสุดที่รักอย่าง ‘โรส’ หรือ ‘โรเซ่’ ที่เดินสะลืมสะลือออกจากห้องมาในวันหยุดหลังจากเราเพิ่งจะเปิดเทอมไปได้ไม่เท่าไหร่ เจ้าตัวก็ดันมือบอนมากดปิด Live ของคลับดูดวงที่โด่งดังที่สุดในโลกออนไลน์อย่าง ‘Myztery Horo’ ที่ฉันฟังทุกวันซะได้ แถมเมื่อกี๊เค้าบอกวันเสาร์ซึ่งเป็นวันเกิดของฉันจะมีออร่าแพรวพราวซะด้วยไง =_=^

“แล้วจะเช็คทุกวันให้ได้อะไร คราวก่อนก็ไม่ได้แม่นเท่าไหร่”

พูดไปโรสก็หยิบขนมปังโฮลวีทเปล่าๆที่เพิ่งเด้งออกจากเครื่องปิ้งขนมปังไปกินแบบไม่สนใจอะไร

“ใครบอก แม่นจะตาย ของลิซนี่แม่นอย่างกับตาเห็น วันก่อนลื่นหัวเกือบทิ่มตรงล็อบบี้คอนโด โอ้โห ใจหายแว๊บเลย”

ว่าไปแล้วก็ยังเสียวสันหลังอ่ะ เกิดหัวฟาดพื้นไปก็พอดีกัน ไม่ทันได้เจอเนื้อคู่หรือพบรักแท้กับใครเค้าหรอกนะฉัน -_-!

“ซุ่มซ่ามเหมือนเคย ก็แม่บ้านถูพื้นอยู่ไง ไม่เกี่ยวกับดวงมั้ง”

“ใช่ดวงแน่นอนโรสแม่หมอรับประกัน ช่วงนี้ลิซมีดวงเกิดอุบัติเหตุตลอดเลยจริงๆนะ ยิ่งที่ ม. จะเดินตกบันไดตั้งหลายทีละอ่ะ”

“ก็เปลี่ยนไปใช้ลิฟท์ซะ -.-”

โรสยังคงทำหน้าไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้สักนิด ทั้งที่โชคชะตาอุตส่าห์ลิขิตให้มาเป็นฝาแฝดกับฉันแล้วนะเนี่ย คิดดูสิ ใครที่ไหนจะมีบุญจับมือมาเกิดพร้อมกัน ต่างตรงที่หน้าเราไม่เหมือนกันก็เท่านั้น

“โนวววจ้ะ ลิซกลัวลิฟท์ค้างอ่ะ ยอมตกบันไดดีกว่าหลอนในที่แคบแบบนั้น แต่โล่งอกไปทีที่แม่หมอ Myztery เค้ามีเครื่องรางให้พกติดตัวไว้เลยรอดมาได้ทุกครั้ง”

“ถ้าหมายถึงก้อนหินหน้าคอนโดที่พกไว้ให้เจ้าที่ไปคุ้มครองนั่น....”

“อ๊ะๆ อย่ามาทำเสียงแบบนั้นเชียว ไม่งั้นเช้านี้แซนด์วิชโคลสลอว์ไก่จะไม่ตกถึงท้องจริงๆด้วย เพราะลิซจะงอน กินคนเดียวให้ท้องแตกตายไปเลยนะเอาสิ๊ -3-”

ฉันกอดอกมองโรสด้วยสีหน้าเอาเรื่องเลยด้วย แต่โรสเองพอกินขนมปังหมดแผ่นก็ยังทำหน้าตาไม่ใส่ใจอยู่ดี

“อื้ม แต่ฟ้องพ่อกับแม่นะ เอาดิ”

“เย้ยยย อย่าพูดถึงสิ่งมีชีวิตที่อาจจะบินมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัวสิ นี่อาจจะเป็นเรื่องหลอนประจำสัปดาห์เลยนะ ลิซไม่พร้อมจะเจอพ่อกับแม่เลยอ่ะ =[]=!”

ใช่... ฟังไม่ผิดหรอก ส่วนเหตุผลที่ไม่อยากเจอเพราะพ่อกับแม่น่ะ เอาแต่จ้องจะถามเรื่อง...

“เมื่อไหร่ลูกลิซจะมีแฟนสักทีล่ะจ๊ะะะ ^_^”

แล้วอย่างกับเข้ามาอยู่ในความคิดของฉัน พอโรสที่กำลังเทนมลงในถ้วยซีเรียลเห็นการตอบสนองที่หวาดผวาพอพูดถึงพ่อกับแม่แบบนั้น ก็ล้อออกมาทันที

“เห๊อะ! แหงสิ โรสล้อได้เพราะมีเฮียโยอยู่ในใจแล้วนี่”

กึก!

ซวยละ =[]=! พูดจบฉันก็เพิ่งขึ้นได้ว่าพลาดเข้าเต็มเปา ในขณะที่โรสกระแทกกล่องนมในมือลงบนเคาน์เตอร์ครัวทันทีจนเกิดความเงียบระหว่างเรา

“เอ่อคือ...”

งื้อออ เอาไงดีอ่ะ เอาไงดี ไอ้ลิซบ้า! ทำไมปากไวไปพูดถึงคนที่บังอาจปฏิเสธความรักอันยิ่งใหญ่ของพี่สาวตัวเองซะได้ =[]=!

“เสร็จยังอ่ะแซนด์วิช”

“โรสคือ...”

ฉันเลิ่กลั่กพูดอะไรไม่ออก เพราะท่าทางที่สะลึมสะลือของโรสก่อนหน้านี้มันมีรังสีอำมหิตแผ่ออกมาแบบน่ากลัวสิ้นดี

“คนใจร้ายแบบนั้น ชาตินี้ก็ไม่เจอหรอกเนื้อคู่อ่ะ”

“โรส ลิซขอโทษนะ T/T อ่ะ...นี่”

หมับ! ตึงงง!

พูดจบโรสก็คว้าแซนด์วิชจากมือฉันแล้วเดินหน้านิ่งๆเข้าห้องนอนตัวเองไปทันที เฮ่อออ! ปากไม่ดีแต่เช้าเลยนะ วีคนี้มันมีแต่เรื่องซวยหรอเนี่ย ไหนเช็คดวงและวิธีแก้กับแม่หมอต่อซิ ยังทันมั้ยเนี่ย ไม่ใช่เลยไปวันอาทิตย์แล้วนะ =_=^

‘…แหม หนักหน่อยนะคะสาววันศุกร์ ต่อไปก็มาถึงวันเสาร์สีม่วงแห่งความพีคประจำวันนี้!! ที่แม่หมอ Mystery ถึงกับขนลุกพอเซ้นส์อันเฉียบคมสัมผัสได้ถึงพลังอันแรงกล้าจากเนื้อคู่ของคุณ!’

เอ๋... เนื้อคู่หรอ O_O?!

ได้ยินแบบนี้ฉันนี่ทิ้งทุกอย่างในมือ ถลาเข้าไปหามือถือที่วางอยู่เลยจ้ะ เนื้อคู่ๆ ทีนี้พ่อกับแม่ก็ไม่ต้องมาตั้งคำถามอะไรพวกนั้นแล้วสิ เปิดเสียงให้สุดไปเล้ย ไหนคะเนื้อคู่อยู่ไหน อะไรยังไงซิ >_

‘นั่นแน่...เชื่อว่าต้องมีคนตาโตแน่นอน ย้ำอีกครั้งว่าเนื้อคู่จริงไม่ใช้ Stand-in นะคะ OMG! เพราะช่วงนี้ดาวอังคารโคจรอ้อมดาวศุกร์ไปแท็กมือกับดาวเสาร์ที่กำลังส่งยิ้มให้ดาวยูเรนัสซึ่งก็กำลังกิ๊กกั๊กกับดาวพุธอีกที ทำให้สาวๆ Myztery ของเราได้รับอานิสงส์จากพลังความชื่นมื่นของดวงดาว ก่อตัวเป็นคำทำนายที่ทรงพลังจากแม่หมอ Myztery ดังนี้....’

กรี๊ดดดดด ตื่นเต้นๆ นานๆจะมีคำทำนายเนื้อคู่แบบคนอื่นเค้าบ้าง ยิ้มหน้าบานจนเมื่อยแก้มแล้วอ่ะ ฟีลลิ่งแฮปปี้จงปกคลุมมาที่ตัวเราเดี๋ยวนี้ >_

‘อะแฮ่ม! ยินดีด้วยค่ะ สาววันเสาร์ที่เหี่ยวเฉามาแรมปี ด้วยอำนาจแห่งความรักในกาแล็คซี่นี้ เนื้อคู่ของคุณอาจเดินผ่านมาแบบไม่รู้ไม่ชี้ วังวนของวันเวลาจะพาให้ต้องพบ ต้องเจอ พวกคุณจะเข้ากันได้ดี วิธีสังเกตก็ไม่ยาก ผู้ชายถืออาวุธนั่นแหละ เป็นจอมโจรกระชากใจตัวดี’

หืม.... ผู้ชายถืออาวุธหรอ O_O?

พอได้ฟังคำทำนายของแม่หมอ ก็เล่นเอาฉันหยุดคิดและตาโตขึ้นมาทันที ฮะ! =[]=! อย่าบอกนะว่า...

นี่เราจะมีแฟนเป็นคนในเครื่องแบบหรอเนี่ย อร๊ายยยย เท่ระเบิดระเบ้อ แค่คิดก็ปลื้มปริ่มไปถึงหัวใจ งั้นทำแซนด์วิชสิบอันไปเลยไป ซ้อมไว้ไปเป็นคุณนายตำรวจ ลิซ่าจัดไป!!!

แต่เอ๊ะ! สิบอันคงไม่พอ สิบห้าไปเลยถ้างั้น แจกจ่ายให้เพื่อนร่วมงานของคุณแฟนกินกันทั้ง สน. เอาให้ ผบ.ตร. เลื่อนยศให้แฟนทำแทนตำแหน่งนั้นไปเลยค่า ยะฮู้ววว แฮปปี้จริงจัง >_

Rrrrrrrrrrrrr….

แล้วระหว่างที่ฉันกำลังเร่งรีบอยู่กับการผลิตแซนด์วิชโคลสลอว์ที่ได้รับพลังขับเคลื่อนจากความรัก ก็มีสายเรียกเข้ามาขัด Live ที่แม่หมอกำลังทำนายดวงคนเกิดวันอาทิตย์ต่อซะงั้น

- H. BEAT -

“ค่าาาเฮีย ตอนนี้ลิซไม่ว่าง”

ฉันกดเปิด Speaker Phone แล้วกรอกเสียงลงไปเพราะกำลังวุ่นวายกับการซ้อมเป็นคุณนายตำรวจ แล้วปลายสายก็ตอบกลับมาสั้นๆ

[หิว มีไรกินมั้ย]

“โห่ เอาอีกละ หนูกลับมาได้ไม่เท่าไหร่ก็จะกลายเป็นเบ๊เฮียอีกแล้วหรอคะ -3-”

เจ้าของเสียงเข้มๆนั่นคือ ‘เฮียบีท’ รุ่นพี่ที่เมกา แต่ที่จริงตอนอยู่ที่นู่นยังมีคนอื่นอีกนะ นอกจากฉัน โรส และเฮียบีท ก็ยังมีเฮียโยกับเฮียพายที่เราค่อนข้างสนิทกันอ่ะ แต่พวกเฮียๆทั้งสามเค้ากลับไทยมาก่อน ฉันกับโรสเพิ่งตามมาทีหลัง

[อ๊อง เร็วดิ๊ ข้าวเช้าทำยัง?]

น้ำเสียงคาดคั้นจากเฮียบีทดังขึ้นอีกครั้ง อ๋อ ข้าวเช้าหรอคะ มีเต็มโต๊ะไปหมดเลยค่าาา เห็นว่าอนาคตเฮียบีทต้องรู้จักคุณแฟนของหนูหรอกนะ ถ้างั้นจะแบ่งให้ก็ได้อ่ะ

“ทำแล้วค่าาา มีเยอะเลยนะ มาสิมาๆ”

ออดดดดดดด!

แล้วสิ้นสุดคำพูดของฉัน เสียงกริ่งที่หน้าประตูห้องก็ดังขึ้นทันทีอย่างไม่รอให้เสียเวลา ส่วนจะเป็นใครไม่ต้องเดาจ้า รวดเร็วทันใจยังกับวาร์ปมา

“นี่ เอาไปเลยเฮีย หนูทำไว้เพียบ”

“อื้มมม มีเยอะ...เลยนะ =_=^”

ถึงจะทำหน้าเหมือนจิตตกแต่เชื่อเหอะ เฮียบีทก็แค่ประหลาดใจกับประติมากรรมแซนด์วิชโคลสลอว์ที่ฉันตั้งใจสรรค์สร้างมันขึ้นมาเท่านั้นแหละ

“นี่เฮียบีท ลิซจะเล่าไรให้ฟัง เมื่อเช้า...”

“คำทำนายว่า? เอาแบบรวบรัดนะ แม่หมอนั่นเวิ่นเว้อฉิบหายอ่ะ”

เฮียบีทพูดมาทั้งที่ยังยัดแซนด์วิชเข้าปากอย่างรู้ทัน คงเพราะตั้งแต่พวกฉันกลับมา เฮียแวะมากินข้าวเช้าที่นี่ประจำ เลยต้องมาฟัง Myztery Horo เป็นเพื่อนฉัน คิกๆ

“ก็...แม่หมอบอกว่าหนูจะเจอเนื้อคู่แล้วด้วย ^_^ เฮียคิดว่าไง เค้าบอกว่าเนื้อคู่หนูเป็นตำรวจด้วยนะ”

“ดี บรรลัยกันทั้ง สน. ก็งานนี้”

...อะจึ๋ย!

“นี่ เฮียบีท เอาดีๆสิคะ -.-” ฉันส่งสายตาพิฆาตที่สุดในชีวิตออกไปแล้วนะ แต่เฮียก็ยังลอยหน้าลอยตากลับมา

“ก็ดีไง แซนด์วิชหร่อยดี”

“หนูหมายถึงเนื้อคู่ต่างหากล่ะ”

เอ๊ะ! เฮียนี่ ลักษณะจะอยากมีเรื่องกับผู้หญิงแสนซนและบอบบางอย่างฉันคนนี้จริงๆงั้นสิ

“มีก็ดี จะได้โตสักที”

“นี่ก็โตแล้วนะ”

“ตัวอ่ะโต แต่สมอง...”

เฮียไม่พูดต่อและมองมาแบบ... อื้ม ได้ๆ ไอ้สายตาแบบนั้นไม่ใช่แค่เฮียบีทหรอก แต่พวกเฮียทุกคนชอบมองมาอย่างกับคอยติกันตลอดเวลาที่ฉันไปขอคำปรึกษาทุกทีอ่ะ

“เอ้อออ แล้วอย่ามาให้หนูสอนภาษาซีนะ ไม่ต้องกินละเอามานี่”

หมับ!

ฉันพูดและคว้าแซนด์วิชจากมือเฮียบีทคืนมาทันที อ๋อหรอ ขนาดยังพูดไม่จบยังรู้เลยว่าจะว่าหนูอ๊องอ่ะ เมื่อก่อนไม่รู้หรอกนะว่าแปลว่าไร ดีที่พอมีความรู้เรื่อง IT อยู่บ้างเลย Search google จนเข้าใจ เชอะ!

“อย่ามางก”

ป๊อก! หมับ!

ฉันคว้าแซนด์วิชในมือคืนมาไม่ทันไร ก็โดนกำปั้นใหญ่ๆของเฮียเขกหัวไปที แล้วดึงมันคืนกลับไปกินต่อหน้าตาเฉย

“เห๊อะ งั้นจ่ายค่าแซนด์วิชมาเลย 3 อัน 500”

“ถุย โคลสลอว์มังกรไง๊ อร่อยก็ไม่อร่อย”

เอ้า! เฮียบีทบ่นอุบอิบออกมา ก็ไหนเมื่อกี๊บอกอร่อยดี นี่คนดีหรือคนบ้า เปลี่ยนใจไวยิ่งกว่า 5G เนี่ยฮะ =_=^ น่าเบื่อจริงๆเลย ขี้เกียจพูดด้วยละ เอาเวลาไปเช็คสีนำโชคประจำวันดีกว่า

คนเกิดวันเสาร์

สีที่ช่วยเสริมเรื่องสิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีแดง, สีน้ำตาล

...เอ๋ O_o? สีแดงกับสีน้ำตาล แค่เปิดเรื่องมาทั้งตัวฉันก็ไม่เห็นจะมีสีอะไรพวกนั้นเลยอ่ะ อ๋อรู้ละ! สีแดงที่คิดได้และใกล้ตัวที่สุดตอนนี้ก็ต้อง...ผ้ากันเปื้อนไปเลยจ้า อยู่ไหนน้า...ผ้ากันเปื้อนสีแดง อ๊ะ เจอละ! ส่วนสีน้ำตาลก็เป็นสลิปเปอร์แล้วกันนะ แค่นี้ก็ครบเซ็ตจ้า แล้วก็นะ... จุ๊ๆๆ อื้มมมม เริ่มมาละ ฟีลลิ่งความสวยและรวยมาก เริ่มก่อตัวขึ้นแล้วววว >_

สีที่ช่วยเรื่องการงาน : สีส้ม, สีเหลือง

อืม...อันนี้ยังเรียนไม่จบเลยอ่ะ ข้ามไปก่อน เอาไว้ทำงานจะประโคมสีส้มเหลืองทั้งตัวไปออฟฟิศเลยจ้าาา เจ้านายต้องหลงรัก เพื่อนร่วมงานต้องภักดี แค่คิดก็ยิ้มแก้มปริ อนาคตพนักงานดีเด่นและเป็นที่รักของพวกพ้องยืนอยู่นี่ คิกๆๆ^_^

สีที่ช่วยเรื่องความรัก : สีม่วง

กรี๊ดดดดด อันนี้แม่นเป๊ะ นอกจากความรักของชาววันเสาร์สีม่วงจะปัง! ปัง! ปัง! สีม่วงก็ยังเป็นสีนำโชคที่มีเงื่อนงำและน่าค้นหา บอกเลย ณ จุดนี้...ว่าที่คุณนายตำรวจอินกับสีนี้มากค่ะ >_

สีที่ช่วยเสริมเรื่องผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ : สีน้ำเงิน, สีฟ้า

โอ๊ะโอว... วันนี้โรสใส่ชุดนอนสีฟ้าพอดีเลยน้า ถึงจะโดนเหวี่ยงนิดหน่อยไปเมื่อเช้า แต่คนเดียวที่ไม่ทอดทิ้งเราก็คือคนใกล้ตัวอย่างพี่สาวสุดที่รักนี่นา ^_^

สุดท้ายละ อันนี้หนักใจและระแวงมากเลยอ่ะ...

สีกาลกิณี : สีดำเหลือบเทาประกายขาวไล่เฉดสามสี เป็นเภทภัยที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยพบมา

หืม O_o? เดี๋ยวนะ สีดำเหลือบเทาประกายขาวไล่เฉดสามสีที่ว่านั่นน่ะ...ว๊ากกกกก ชัดเลย! ชัด! เลย!!!

โอ้โห นี่รุ่นพี่ค่ะ ชื่อ ‘ภาระ’ เฮียบีทใส่เสื้อสีนี้เดินเข้าห้องมาได้ไง! ในที่สุดความอัปยศอดสูก็ครอบงำคอนโดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอันสดใสของลิซ่าและโรเซ่จนได้ ม่ายยยยยย!

หมับ!

“เฮียหยุด! งั่มๆๆๆ ไม่ต้องกินละ ออกไปจากห้องหนูเลยนะ เฮียเป็นตัวกาลกิณีสำหรับวันนี้ค่ะ ดูววววว!!!”

เห็นแบบนั้นฉันนี่กระชากแซนด์วิชอันใหม่ที่เฮียเพิ่งจะหยิบเข้าปากมากินซะเองแล้วไล่เฮียกลับไป ส่วนหน้าเฮียตอนนี้น่ะหรอ...

“ใส่สีผิดชีวิตเปลี่ยนอีกแล้วสินะกู =_=^”

พูดจบเฮียแกก็โกยแซนด์วิชโคลสลอว์ของฉันแล้วโบกมือบ๊ายบายเดินออกจากห้องไป

ตึงงง!

โธ่! แล้วทีนี้จะทำยังไง สงสัยต้องล้างห้องชุดใหญ่ ต้องเรียกเจ้าอาวาสมาพรมน้ำมนต์มั้ยเนี่ย โอ๊ยยย อยู่ดีไม่ว่าดี ดันเอาเฮียบีทเข้ามาสร้างรอยด่างพร้อยให้ที่อยู่อาศัยของตัวเองซะได้นะเจ้าลิซ เฮ้อออออ.....!

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ Aliyah.P

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ขอโอกาสอีกครั้ง

ขอโอกาสอีกครั้ง

โรแมนติก

5.0

หลังจากเมา เธอก็ได้รู้จักกับคนใหญ่คนโตคนหนึ่ง เธอต้องการความช่วยเหลือจากเขา ส่วนเขาหลงเสน่ห์รูปร่างที่ดีและความสวยงามของเธอ พอเวลาผ่านไป เธอก็ตระหนักได้ว่าเขามีคนอยู่ในใจแล้ว เมื่อรักแรกของเขากลับมา เขาก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน แต่ละคืนเหวินม่านอยู่ในห้องว่างเปล่าด้วยคนเดียว แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เธอได้รับมาก็มีแต่เช็คใบหนึ่งและคำกล่าวลาเท่านั้น เดิมทีคิดว่าเธอจะร้องไห้โวยวาย แต่ไม่คาดคิดว่าเธอหยิบใบเช็คแล้วจากไปอย่างไม่ลังเล: "คุณฮั่ว ลาก่อน!"... พอพบกันอีกครั้ง เธอก็มีคนอยู่ข้างกายแล้ว เขาพูดด้วยตาแดงก่ำ: "เหวินม่าน ผมคบกับคุณมาก่อนนะ” เหวินม่านยิ้มเบา ๆ แล้วพูดว่า "ทนายฮั่ว คนที่บอกเลิก นั่นคือคุณเองนะ! ถ้าอยากจะเดทกับฉัน คุณต้องต่อคิว..." วันถัดมา เธอได้รับเงินโอนหนึ่งแสนล้านพร้อมแหวนเพชร ทนายฮั่วคุกเข่าข้างหนึ่ง: "คุณเหวิน ผมอยากจะแทรกคิว"

ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+

ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+

โรแมนติก

5.0

องค์หญิงสิบสามนามหลินฮุ่ยหมินสตรีผู้ที่งดงามโดดเด่นไม่เป็นรองผู้ใดแต่กลับมีฐานะต่ำต้อยในวังหลวงด้วยพระมารดาเสียชีวิตตั้งแต่นางยังเด็ก ท่ามกลางความคับแค้นใจนางยังต้องคำสาปร้ายต้องกลายร่างเป็นสัตว์ทุกคืนวันพระจันทร์เต็มดวง เขาคือ หยางเอ้อหลาง แม่ทัพหนุ่มผู้มีความสามารถรูปโฉมสง่างามและเป็นวีรบุรุษคนสุดท้ายของสกุลหยาง ทั้งยังเป็นที่รักเคารพของชาวเมือง ทว่าด้วยความสามารถและตำแหน่งใหญ่โต ฮ่องเต้มิอาจวางใจจึงได้คิดกำจัดเขาให้พ้นตำแหน่งเสีย โดยมอบสมรสพระราชทานให้หยางเอ้อหลางกับพระธิดาของตน เดิมทีชีวิตของคนสองคนย่อมไม่บรรจบ เมื่อสตรีที่หมายหมั้นกับหยางเอ้อหลางคือองค์หญิงใหญ่ที่ปักใจรักเขาตั้งแต่เยาว์วัย ทว่าเรื่องไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อคนทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุจนคนเข้าพิธีสมรสกลายเป็นองค์หญิงสิบสาม ท่ามกลางความหวาดกลัวขององค์หญิงสิบสามที่กลัวความลับจะเปิดเผย ท่ามกลางหยางเอ้อหลางที่พยายามพาสกุลหยางให้รอดพ้น ท่ามกลางการแตกหักของความสัมพันธ์พี่น้องที่แสนรักใคร่ระหว่างองค์หญิงใหญ่และองค์หญิงสิบสามเพราะบุรุษเพียงผู้เดียว หลินฮุ่ยหมินจะทำเช่นใด เพื่อจะยุติเรื่องราวน่าเวียนหัวนี้

ข้าคือฮองเฮาที่ฮ่องเต้ไม่รัก

ข้าคือฮองเฮาที่ฮ่องเต้ไม่รัก

ประวัติศาสตร์

4.8

เมื่อเพื่อนรักที่ไว้ใจแอบทรยศคบกับชายที่ตนรัก และชายที่ตนรักกลับรังเกียจตนจนไม่แม้แต่จะแตะต้องเนื้อตัวเธอ สิ่งที่เธอทำได้คือต่างคนต่างอยู่ แต่ในวังหลังแห่งนี้เธอจะทำอย่างนั้นได้จริงหรือ? ตัวอย่างเนื้อเรื่อง “เจ้ามีอันใดจะกล่าวหรือไม่... สนมหลี่กุ้ยเฟย” น้ำเสียงราบเรียบก่อนจะเน้นที่ละคำในประโยคท้ายอย่างหนักแน่น “ฮองเฮาแน่ใจแล้วหรือเพคะ ว่าจะให้หม่อมฉันทูลทุกอย่างต่อหน้าข้าราชบริพารเหล่านี้ หากมีข่าวแพร่ออกไปอีก ฮองเฮาทรงทนฟังคำนินทาเหล่านั้นได้หรือไม่” หลี่ฟางซินกล่าวพร้อมยิ้มอ่อนๆ หลี่ฟางซินย่อมรู้ดีว่าเย่วลี่อิงคงได้ยินคำนินทาเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้วจึงได้พูดเน้นย้ำ หวังจะกระตุ้นให้นางลงมือทำร้ายตน “คำนินทาเรื่องใดกัน เรื่องที่เจ้าเป็นนางอสรพิษนะหรือ เหตุใดเราจะทนฟังไม่ได้เล่า” เย่วลี่อิงตรัสพร้อมยักไหล่อย่าไม่แยแส มีหรือเย่วลี่อิงจะดูไม่ออกว่า ข่าวลือที่แพร่ออกไปนั้นมาจากผู้ใด หากเป็นแต่ก่อนนางย่อมไม่คิดว่าเป็นสหายคนสนิทของนางเป็นแน่ แต่บัดนี้นางรู้แล้วว่าหญิงที่ยืนตรงหน้านางหาใช่สตรีอ่อนหวานแสนดีอย่างที่นางรู้จักไม่ “หม่อมฉันเป็นนางอสรพิษตั้งแต่เมื่อใดกันเพคะ หม่อมฉันและฝ่าบาทมีใจรักใคร่กันมาเนิ่นนาน หากไม่ใช่เพราะฮองเฮาใช้ความดีของท่านแม่ทัพทูลขอให้ฮ่องเต้องค์ก่อนพระราชทานงานแต่ง วันนี้ตำแหน่งฮองเฮาก็ไม่แน่ว่าจะเป็นของใคร” “เจ้านางแพศยา หากเจ้ามีใจให้ฝ่าบาท แล้วทำไมไม่บอกข้า ยังแสดงแกล้งเป็นแม่สื่อนำของที่ข้ามอบให้ฝ่าบาท ฝากผ่านพี่ชายเจ้าช่วยมอบของให้ฝ่าบาทแทนข้า” เย่วลี่อิงเริ่มพูดด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง “ของอันใดกันเพคะ หม่อมฉันไม่เคยนำของ ของพระองค์มอบให้ฝ่าบาทเลยนะเพคะ ยิ่งให้พี่ชายช่วยส่งแทนให้ยิ่งมิเคย” น้ำเสียงเยาะเย้ยบวกกับรอยยิ้มยียวนของหลี่ฟางซินทำให้เย่วลี่อิงหัวเสียมากขึ้น “นี้เจ้าเอาของของเราไปทิ้งอย่างนั้นหรือ” “ฮองเฮาพูดถึงเรื่องอะไรเพคะ หม่อมฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย พระองค์อย่าได้ใส่ความหม่อมฉันสิเพคะ” “นี้เจ้า”

กลร้ายทรายเสน่หา

กลร้ายทรายเสน่หา

โรแมนติก

5.0

นิยายแนว...ทะเลทรายสวีต...ที่ยิ่งอ่านยิ่งสนุกของนักเขียนเล่มนี้ ได้พานางเอกไปผจญภัยร้ายท่ามกลางทะเลทรายร้อนระอุจากโจรทะเลทรายตัวปลอมและโจรทะเลทรายตัวจริงที่กักขฬะด้วยการเอาคืนของพระเอกที่ถูกนางเอกใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและทำให้รู้ความจริงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำด้วยความเข้าใจผิด แต่การเดินทางที่ใกล้ชิดทำให้ความรู้สึกของทั้งสองเปลี่ยนจากคู่กัดเป็นคู่ที่ถูกตาต้องใจกัน เกล็ดทรายอันร้อนระอุจากแสงแดดแผดเผาจึงกลายเป็นเกล็ดน้ำตาล ...***...“นายก็พูดได้สิ ลองมาเป็นฉันดูบ้าง จะได้รู้ว่าต้องกระตือรือร้นไปทำไม" เธอย้อนอย่างโมโห “เลิกอยากรู้อยากเห็นเสียที แล้วฟังฉัน ระหว่างพักอยู่ที่นี่ทุกคนต้องมีหน้าที่ หล่อนก็ต้องทำงานเหมือนกัน" เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงปกติที่เธอไม่ค่อยจะได้ยินนัก “นี่นายโจร ฉันไม่ใช่ลูกน้องหรือคนรับใช้ของนายนะ นายเป็นคนจับตัวฉันมา ก็ต้องเลี้ยงดูให้ฉันอยู่สุขสบาย จะมาใช้งานกินแรงกันไม่ได้นะ" เธอโวยลั่น “ฉันไม่สน ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องกิน อาหารมีไว้ให้คนที่ต้องออกแรงทำงานเท่านั้น" เขาข่มขวัญ คงคิดว่าเธอกลัวอดตายแล้วจะยอมทำตามทุกอย่างละสิ...ฝันไปเถอะ...เธอเชิดหน้าใส่ “แต่ไม่ใช่ฉัน ดูปากฉันนะ..." เธอชี้ที่ปากตัวเองอย่างที่น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบชอบทำ “ฉัน...ไม่...ทำงาน...อะไร...ทั้งนั้น..." เธอเน้นทุกถ้อยคำให้เขาฟังก่อนจะหันหลังเดินจากมาพร้อมไฟโกรธลุกท่วมตัว ...ตาบ๊องเอ๊ย...จิตสำนึกเข่นเขี้ยวเหมือนอยากจะเคี้ยวเขาให้แหลกคาปาก เธอไม่ได้เป็นฝ่ายร้องตามเขามาถึงจะต้องยอมทำทุกอย่างที่เขา...สั่ง...สั่ง...สั่ง... โดยเฉพาะการทำงานแลกข้าวน้ำประทังชีวิต...เขาสิต้องรับผิดชอบหาข้าวหาปลามาเลี้ยงดูให้อิ่มหนำสำราญ หากเขาต้องการใช้ประโยชน์จาก ตัวเธอ... “งานแรก..." เขาพูดต่ออย่างไม่สนใจ “หล่อนต้องซักเสื้อผ้าให้ฉัน งานอย่างที่สอง-ต้องทำความสะอาดกระโจมที่เราพักด้วยกันทุกเช้ากลางวันเย็น เก็บที่นอน ปูที่นอน กวาดพื้น ถูพื้น และปัดฝุ่นทำความสะอาดตากเครื่องนอนทุกชิ้นทุกวัน อย่างที่ สาม-ต้องนำอาหารมาเสิร์ฟให้ฉันทุกมื้อ เสร็จงานแล้วหล่อนจึงจะได้อาหารกิน ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้กิน เข้าใจไหม” มิลินยืนอ้าปากค้าง อยากจะกรี๊ดให้ลั่น เขามันจอมบงการสิ้นดี แล้วถือดีอย่างไรมาใช้งานเธอเยี่ยงนางทาสีประจำตัวแบบนี้ เธอยืนกำหมัดแน่น อยากจะแล่นเข้าข่วนหน้ารกเคราของเขาให้สาสมกับความโกรธที่ถูกโยนตำแหน่งทาสรับใช้ใส่แล้วเดินหนีไปซึ่งๆหน้า ...ตาบ้า...ตาบ๊อง...ตาบื้อ...ตา...ขี้เก๊ก...เธอก่นว่าเป็นชุด สุดจะทนพฤติการณ์แบบเจ้าใหญ่นายโต...สั่ง...สั่ง...สั่ง...โดยไม่ฟังเสียงใคร คิดว่าตัวเองเป็นใหญ่มาจากไหนกัน...ฮึ...***... **************************************************** นิยายเรื่องนี้เป็นความคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนอย่างแท้จริง สงวนลิขสิทธิ์โดย : ศิรารัย-ศิรารัยนิยายรัก ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์คอมพิวเตอร์และสิ่งพิมพ์ ห้ามลอกเลียนทุกส่วนของหนังสือเล่มนี้ ห้ามเผยแพร่-จำหน่าย-ดัดแปลง-ทำซ้ำ-จัดพิมพ์ หรือห้ามกระทำการใดๆทุกประการกับนิยายเรื่องนี้ ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน **************************************************

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
DarkZ [I] MYZTERY HORO
1

บทที่ 1 MYZTERY HORO ::: EP.1

10/07/2024

2

บทที่ 2 MYZTERY HORO ::: EP.2

10/07/2024

3

บทที่ 3 MYZTERY HORO ::: EP.3

10/07/2024

4

บทที่ 4 MYZTERY HORO ::: EP.4

10/07/2024

5

บทที่ 5 MYZTERY HORO ::: EP.5

10/07/2024

6

บทที่ 6 MYZTERY HORO ::: EP.6

10/07/2024

7

บทที่ 7 MYZTERY HORO ::: EP.7

10/07/2024

8

บทที่ 8 MYZTERY HORO ::: EP.8

10/07/2024

9

บทที่ 9 MYZTERY HORO ::: EP.9

10/07/2024

10

บทที่ 10 MYZTERY HORO ::: EP.10

10/07/2024

11

บทที่ 11 MYZTERY HORO ::: EP.11

10/07/2024

12

บทที่ 12 MYZTERY HORO ::: EP.12

10/07/2024

13

บทที่ 13 MYZTERY HORO ::: EP.13

10/07/2024

14

บทที่ 14 MYZTERY HORO ::: EP.14

10/07/2024

15

บทที่ 15 MYZTERY HORO ::: EP.15

10/07/2024

16

บทที่ 16 MYZTERY HORO ::: EP.16

10/07/2024

17

บทที่ 17 MYZTERY HORO ::: EP.17

10/07/2024

18

บทที่ 18 MYZTERY HORO ::: EP.18

10/07/2024

19

บทที่ 20 MYZTERY HORO ::: EP.20

10/07/2024

20

บทที่ 21 MYZTERY HORO ::: EP.21

10/07/2024

21

บทที่ 22 MYZTERY HORO ::: EP.22

10/07/2024

22

บทที่ 23 MYZTERY HORO ::: EP.23

10/07/2024

23

บทที่ 24 MYZTERY HORO ::: EP.24

10/07/2024

24

บทที่ 25 MYZTERY HORO ::: EP.25

10/07/2024

25

บทที่ 26 MYZTERY HORO ::: EP.26

10/07/2024

26

บทที่ 27 MYZTERY HORO ::: EP.27

10/07/2024

27

บทที่ 28 MYZTERY HORO ::: EP.28

10/07/2024

28

บทที่ 29 MYZTERY HORO ::: EP.29

10/07/2024

29

บทที่ 30 MYZTERY HORO ::: EP.30

10/07/2024

30

บทที่ 31 MYZTERY HORO ::: EP.31

10/07/2024

31

บทที่ 32 MYZTERY HORO ::: EP.32

10/07/2024

32

บทที่ 33 MYZTERY HORO ::: EP.33

10/07/2024

33

บทที่ 34 MYZTERY HORO ::: EP.34

10/07/2024

34

บทที่ 35 MYZTERY HORO ::: EP.35

10/07/2024

35

บทที่ 36 MYZTERY HORO ::: EP.36

10/07/2024

36

บทที่ 37 MYZTERY HORO ::: EP.37

10/07/2024

37

บทที่ 38 MYZTERY HORO ::: EP.38

10/07/2024

38

บทที่ 39 MYZTERY HORO ::: EP.39

10/07/2024

39

บทที่ 40 MYZTERY HORO ::: EP.40

10/07/2024

40

บทที่ 41 MYZTERY HORO ::: EP.41

10/07/2024