Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
แม่ค้าพาสยิว

แม่ค้าพาสยิว

tontana

5.0
ความคิดเห็น
ชม
24
บท

หมวยเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ มีผัวแล้ว แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงขายขนมหวานหน้าบ้าน เพื่อหารายได้ช่วยผัวอีกทางหนึ่ง.. ความที่หมวยมีรูปร่างหน้าตายั่วยวน และชอบแต่งตัวโชว์เนื้อหนังมังสา ทำให้มีลูกค้าผู้ชายแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย.. และแล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น.. นายหมวยได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต.. สำคัญที่สุดคือ..ผัวที่ไม่ค่อยทำการบ้าน กลับมาลุ่มหลงเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น..

บทที่ 1 เปลี่ยนก๊อกน้ำ

หมวย.. เป็นชื่อสาวสวยนางหนึ่ง อายุ 34 ปี มีผัวแล้ว แต่ไม่มีลูก รูปร่างเซ็กซี่สุดๆ หน้าอกหน้าใจใหญ่ขนาด 36 นิ้ว เอวคอด สะโพกผาย เรียวขาสวย ผิวขาวเพราะมีเชื้อจีนผสม

ส่วนผัวนางหมวย ชื่อช้าง ทำงานการไฟฟ้า เงินเดือน 3 หมื่นกว่าบาท แต่ต้องผ่อนบ้านผ่อนรถ ทำให้รายได้ไม่ค่อยพอใช้ ต้องให้เมียช่วยหารายได้ โดยเป็นแม่ค้าขายทำขนมหวานขายที่หน้าบ้าน

บ้านของนางหมวยเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น มีผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่นพอสมควร ทำให้นางหมวยขายขนมพอมีกำไรช่วยผัวอีกแรงหนึ่ง

ความที่นางหมวยเป็นผู้หญิงที่สวย รูปร่างเซ็กซี่ และชอบใส่เสื้อผ้าโชว์เนื้อหนังมังสา ทำให้มีหนุ่มๆแถวนั้นแวะเวียนกันมาซื้อขนมกันอย่างคึกคัก แม้จะรู้ว่านางหมวยมีผัวแล้ว แต่ขอแค่ได้มอง ได้แทะโลมด้วยสายตาก็ยังดี

นายช้างผัวนางหมวย เช้ามาก็ออกไปทำงาน กว่าจะกลับก็ค่ำๆ เขารู้ว่าเมียชอบแต่งตัวโป๊ขายของ ก็ได้แต่เตือนด้วยความหึงหวง มีเมียสวยเซ็กซี่ก็ต้องหวงเป็นธรรมดา

นางหมวยพยักหน้ารับฟัง แต่ก็อดไม่ได้ พอผัวขับรถออกไป ก็ใส่เสื้อกล้ามรัดรูป โชว์หน้าอกอวบใหญ่ กับกางเกางขาสั้นจุ๊ดจู๋ออกมาขายของ

เรื่องบนเตียงกับผัว ความเสียวซ่านที่ผัวมอบให้นั้น นางหมวยไม่เคยอิ่มหมีพีมันเลย ผัวเธอทำงานตอนกลางวันก็เหนื่อยแล้ว พอหัวถึงหมอนก็จะหลับท่าเดียว ทำให้นางหมวยต้องนอนอารมณ์ค้างอยู่คนเดียวบ่อยๆ

เหตุการณ์ที่นางหมวยต้องเจอทุกวันคือ เช้ามานายช้างกินข้าวเสร็จ ก็รีบออกไปทำงาน ส่วนนางหมวยก็ทำขนมเตรียมขาย กว่าจะทำขนมเสร็จก็เที่ยง ขายได้ 5-6 โมงเย็นก็หมด เก็บของล้าง แล้วทำกับข้าวรอผัวกลับจากทำงาน

วันนี้ก็เหมือนทุกวัน พอผัวออกไปทำงาน นางหมวยทำขนมเสร็จเที่ยง ก็แต่งตัวในชุดเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นรัดรูป ออกมาตั้งโต๊ะวางขายขนมที่หน้าประตูบ้าน เพื่อรอลูกค้ามาซื้อ

“วันนี้แต่งตัวสวยจังนะน้องหมวย”

เมฆ.. ลูกค้าประจำ เขาจะออกมาซื้อขนมที่ร้านนางหมวยตอนเที่ยงกว่าเป็นประจำ ทำให้ทั้งสองสนิทกันพอสมควร เพราะเห็นหน้ากันเกือบทุกวัน

“ก็สวยทุกวันแหละพี่เมฆ วันนี้รับขนมอะไรดีจ๊ะ มีสาคูถั่วดำ เต้าส่วน ถั่วเขียว ข้าวเหนียวเปียกจ้ะ”

“เอาทั้งสี่อย่างเลย อย่างละถุงนะ”

นางหมวยพยักหน้าแล้วยิ้มหวานให้ ตักขนมใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมไว้

นายเมฆไม่ได้สนใจขนมเท่าไหร่ มองแต่หน้าอก และผิวพรรณขาวผ่องของนางหมวย เขาแอบชื่นชอบนางหมวยในใจ (แหม่.. ผู้หญิงสวยเซ็กซี่ ใครก็ชอบกันทั้งนั้น) รู้ว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้ นางหมวยมีผัว ส่วนตัวเองก็มีเมีย.. ได้แต่เก็บภาพไว้ในหัว แล้วไปปลดปล่อยในห้องน้ำ

“นี่จ้ะพี่เมฆ ทั้งหมด 80 บาทจ้ะ”

นางหมวยยื่นถุงขนมให้นายเมฆ พร้อมรับเงินมาใส่กระป๋อง นายเมฆยิ้มให้นางหมวยพร้อมกับหันหลังจะเดินกลับบ้าน แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เพราะนางหมวยเรียกไว้

“เดี๋ยวจ้ะพี่เมฆ เอ่อ.. พี่เมฆเปลี่ยนก๊อกน้ำอ่างซิงค์เป็นมั้ยจ๊ะ ก๊อกที่บ้านหมวยน้ำหยดตลอดเลย พี่ช้างก็ซื้อก๊อกใหม่มาแล้ว แต่ไม่มีเวลาเปลี่ยน ถ้าพี่เมฆเปลี่ยนเป็น หมวยขอรบกวนหน่อยนะจ๊ะ”

“เรื่องเล็กครับ เดี๋ยวพี่เปลี่ยนให้เอง ตอนนี้พี่ว่างพอดี จะเปลี่ยนตอนนี้เลยก็ได้นะ”

“ดีเลยจ้ะ งั้นพี่เมฆเข้ามาในบ้านเลย อ่างซิงค์อยู่หลังบ้านจ้ะ”

นางหมวยเดินเข้ามาในบ้าน โดยมีนายเมฆเดินตาม สายตานายเมฆมองบั้นท้ายและเรียวขา กับน่องขาวๆของนางหมวยตาเป็นมัน เขาต้องเก็บภาพไว้ให้มากที่สุด เอาไว้สร้างอารมณ์ตอนเข้าห้องน้ำ

มาถึงห้องครัว มีอ่างซิงค์สำหรับล้างจาน และก๊อกน้ำที่มีน้ำหยดตลอด

“นี่จ้ะ ก๊อกนี้แหละ น้ำหยดตลอดเลย เดี๋ยวหมวยเอาก๊อกอันใหม่มาให้เปลี่ยนนะจ๊ะ แป๊บเดียวจ้ะ”

นางหมวยเดินออกไปห้องเก็บของ และออกมาพร้อมกับก๊อกน้ำอันใหม่

“มาแล้วจ้า พี่เมฆเปลี่ยนได้เลย”

“ได้ครับ รบกวนน้องหมวยปิดวาวน้ำให้ด้วยครับ”

เมื่อปิดวาวน้ำเรียบร้อย นายเมฆถอดก๊อกน้ำอันเก่าออก นางหมวยบอก

“พี่เมฆเปลี่ยนเสร็จแล้วบอกหมวยนะจ๊ะ หมวยขอตัวไปขายขนมก่อน เผื่อมีลูกค้ามาซื้อ”

นายเมฆพยักหน้า แล้วก้มหน้าก้มตาเปลี่ยนก๊อกน้ำต่อ ส่วนนางหมวยเดินไปหน้าบ้านเพื่อขายขนมต่อ

สักพักได้ยินเสียงนายเมฆตะโกนออกมาจากในบ้าน

“น้องหมวย พี่เปลี่ยนก๊อกเสร็จแล้ว เปิดวาวน้ำได้เลยครับ”

“จ้า จะเปิดเดี๋ยวนี้แหละจ้ะ”

นางหมวยเปิดวาวน้ำเสร็จ ก็เดินเข้ามาในบ้าน เพื่อดูว่าก๊อกน้ำถูกเปลี่ยนเรียบร้อยดีมั้ย

“เป็นไงจ๊ะพี่เมฆ มีน้ำหยดหรือเปล่าคะ”

“ไม่หยดแล้วครับ ดูได้เลย มือระดับนี้แล้ว”

นายเมฆปิดก๊อกน้ำ แล้วให้นางหมวยดู นางหมวยเดินเข้ามาเปิดก๊อกน้ำ แล้วปิดอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

ขณะนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก๊อกน้ำใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยน จู่ๆ หัวก๊อกได้หลุดออก ทำให้น้ำที่ปลายท่อพุ่งออกมาโดนเสื้อผ้าของนางเมย์เปียกชุ่มไปหมด นายเมฆสติยังดี รีบบอก

“เฮ้ย หลุดได้ยังไง หมวยรีบไปปิดวาวน้ำก่อน เปียกหมดแล้ว เร็วๆเลย พี่จะเอามืออุดน้ำไว้ก่อน”

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ tontana

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หลงสวาท boss คลั่งรัก ซีรีย์หลงสวาท

หลงสวาท boss คลั่งรัก ซีรีย์หลงสวาท

โรแมนติก

5.0

มันควรเป็นOne night stand แต่เขากลับไม่ยอมให้จบลงแค่นั้น “ก็บอกแล้วไง ถ้าอยากกัดก็กัดผมนี่ อื้ม” ไรอันพูดเสียงพร่าเร่งขยับเอวสอบถี่รัว ร่องรักคับแน่นดูดรัดลำเอ็นจนทำให้เขาอดกลั้นไม่ไหว กระแทกแก่นกายเข้าไปจนสุดปลดปล่อยน้ำรักในกายสาวพร้อมแหงนหน้าคำรามอย่างสุขสม อยากจะบ้า! ไรอันอดสถบไม่ได้ ยัยพนักงานเวอร์จิ้นทำเขาเสียผู้เสียคนจริงๆ จากที่เคยตั้งกฎให้ตัวเองจะไม่ยุ่งกับพนักงาน ไม่มีเซ็กส์ในที่ทำงาน. 4เรื่องสั้น แนวPWP > >หลงสวาท boss คลั่งรัก / คลั่งรัก น้องเมียแสนหวาน/ เมียเด็กของคุณป๋า / เล่นกับไฟ

เกิดใหม่อีกครากลายเป็นผู้ช่วยตัวน้อยของมารดาที่บิดาไม่รัก

เกิดใหม่อีกครากลายเป็นผู้ช่วยตัวน้อยของมารดาที่บิดาไม่รัก

โรแมนติก

3.5

ภารกิจสำคัญของนักเขียนที่ข้ามเวลามาเกิดใหม่ในยุคโบราณคือการเป็นผู้ช่วยมารดาหลบหนีจากบิดาไร้หัวใจ และพามารดาไปพบโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกลาเวนเดอร์อันงดงาม เมิ่งสืออีถูก ย่าและอนุของหานชางเหยียนผู้เป็นสามีรังแกจนเกือบจะต้องตายไปพร้อมกับลูก ในเวลานี้สามีที่จากไปรบที่ชายแดนกลับมาแล้ว หวังในใจว่าสามีที่กลับมาจะคอยปกป้องดูแล ทว่านางกลับได้รับความเจ็บช้ำที่มากยิ่งกว่าจนแทบทนไม่ไหวและคิดหนี กรุณาอ่านตัวอย่างก่อนกดซื้อ ซื้อหน้าเว็บถูกกว่าแอปเปิ้ลค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านค่ะที่อุดหนุน

ข้อเสนอหัวใจ

ข้อเสนอหัวใจ

โรแมนติก

5.0

หนานซ่งเป็นภรรยาที่ดีมาสามปีแล้ว แต่เธอก็ยังไม่สามารถทำให้หยูจินเหวินตกหลุมรักเธอได้ และยังต้องการหย่ากับเธอเพื่อผู้หญิงตีสองหน้าเก่งคนหนึ่งด้วยซ้ำ ช่างเถอะ จะหย่าก็หย่าเลย ฉันไม่เล่นด้วยแล้ว เธอลบร่องรอยของตัวเองทั้งหมด หายไปจากโลกของเขาโดยสิ้นเชิง จากนั้นพลิกผันกลับอย่างสง่างามและกลายเป็นคู่หูในฝันของเขา หนานซ่งมองสามีเก่าของเธออย่างเย็นชา "อยากร่วมมือกับฉันเหรอ คุณเป็นใครกัน" มีผู้ชายจะมีประโยชน์อะไร ฉันจะโดดเด่นคนเดียว ต่อมาหยูจินก็ตามจีบภรรยาเก่าของเขาจากนั้นพบว่า - หัวหน้าแฮ็กเกอร์คือเธอ เชฟชื่อดังระดับนานาชาติคือเธอ หมอระดับนานาชาติชื่อดังคือเธอ ปรมาจารย์การแกะสลักหยกคือเธอ... ล้วนเป็นเธอ! เมื่อเห็นว่าเส้นทางตามจีบภรรยาของเขายิ่งลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ หยูจินเหวินก็สติแตก! คุณมีตัวตนอีกมากเท่าไรที่ฉันไม่รู้? - - หนานซ่ง: ใจเย็นๆ ฉันเก่งในทุกๆ ด้าน ตามจีบต่อเลย

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

โรแมนติก

5.0

“เราหย่ากันเถอะ”หนึ่งประโยคนี้ ทำให้ชีวิตการแต่งงานสี่ปีของฉินซูเหนียนกลายเป็นเรื่องตลก ในขณะนี้ ฉินซูเหนียนถึงตระหนักว่าสามีของเธอไม่เคยมีใจให้เธอ น้ำเสียงของเขาเย็นชา: "ตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันมีเพียงหว่านหว่านอยู่ในใจ และคุณเป็นเพียงแผนชั่วคราวในการจัดการกับการแต่งงานในครอบครัวที่กำหนด" ด้วยความสิ้นหวัง ฉินซูเหนียนลงนามในใบหย่าอย่างไม่ลังเล ถอดผ้ากันเปื้อนของภรรยาที่ดีออก สวมมงกุฎของราชินีขึ้นมา และกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้ง เธอไม่ใช่คุณนายลี่ที่สวยแต่เปลือกอีกต่อไป แต่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่น่าทึ่งใจ เธอแสดงความสามารถต่อหน้าคนอื่นๆ และอดีตสามีที่หยิ่งก็ถามเธอว่า: "ฉินซูเหนียน นี่เป็นเคล็ดลับใหม่ของเธอในการดึงดูดฉันงั้นเหรอ" ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ประธานลึกลับก็ดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขาและประกาศไปว่า "ดูให้ชัดเจน นี่คือคุณนายฟู่ คนอื่นห้ามเข้าใกล้เธอ" ฉินซูเหนียนถึงกับพูดไม่ออก อดีตสามีก็ตกตะลึงไปด้วย

หลังหย่าเธอกลายเป็นมหาเศรษฐี

หลังหย่าเธอกลายเป็นมหาเศรษฐี

โรแมนติก

5.0

"ความรักทำให้คนตาบอด" เซิงเกอละทิ้งชีวิตที่สงบสุขเพื่อแต่งงานกับชายคนนั้น ยินยอมทำตัวเหมือนคนรับใช้ที่ไร้ตัวตนมาสามปีเต็ม แต่ในที่สุดเธอก็ตระหนักว่าความพยายามของเธอ มันไร้ประโยชน์สิ้นดี เพราะในใจของสามีตัวเองมีแต่รักแรกของเขา เซิงเกอรู้สึกผิดหวังอย่างมาก และขอหย่าอย่างเด็ดขาด “ถึงเวลาแล้ว ฉันไม่ปกปิดอีกแล้ว จะบอกความจริงให้” ทันใดนั้น โลกออนไลน์ก็ระเบิดขึ้นทันที มีข่าวลือว่าสาวรวยพันล้านคนหนึ่งหย่าร้างแล้ว ดังนั้น ซีอีโอนับไม่ถ้วนและชายหนุ่มรูปงามต่างรีบเข้าหาเธอเพื่อเอาชนะใจเธอ เฝิงอวี้เหนียนเห็นดังนั้นจึงทนไม่ไหวอีกต่อไปเลยจัดงานแถลงข่าวในวันถัดไป โดยขอร้องอย่างจริงจังว่า: ผมรักเซิงเกอ ขอร้องคุณภรรยากลับบ้านนะ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
แม่ค้าพาสยิว
1

บทที่ 1 เปลี่ยนก๊อกน้ำ

16/10/2024

2

บทที่ 2 อยากเห็น

16/10/2024

3

บทที่ 3 ไม่อายแล้ว

16/10/2024

4

บทที่ 4 4 ปล่อยอารมณ์

16/10/2024

5

บทที่ 5 แขกไม่ได้รับเชิญ

16/10/2024

6

บทที่ 6 ลุงขอแค่นี้

16/10/2024

7

บทที่ 7 ไม่อยากจบเร็ว

16/10/2024

8

บทที่ 8 อั้นไม่ไหว

16/10/2024

9

บทที่ 9 ชวนถ่ายแบบ

16/10/2024

10

บทที่ 10 ครั้งแรกในชีวิต

16/10/2024

11

บทที่ 11 นายแบบร่วมถ่าย

16/10/2024

12

บทที่ 12 ถ่ายชุดว่ายน้ำ

16/10/2024

13

บทที่ 13 อารมณ์สั่นไหว

16/10/2024

14

บทที่ 14 ทาครีมกันแดด

16/10/2024

15

บทที่ 15 รู้สึกเคลิบเคลิ้ม

16/10/2024

16

บทที่ 16 ครีมนวดใหญ่

16/10/2024

17

บทที่ 17 ระงับอารมณ์ไม่ได้

16/10/2024

18

บทที่ 18 อย่าหยุดตอนนี้

16/10/2024

19

บทที่ 19 รอเวลานี้มานาน

16/10/2024

20

บทที่ 20 งานนี้เกินคุ้ม

16/10/2024

21

บทที่ 21 ผัวเห็นรูป

16/10/2024

22

บทที่ 22 ขอพิสูจน์

16/10/2024

23

บทที่ 23 เห็นชัดเจน

16/10/2024

24

บทที่ 24 ผัวเปลี่ยนไป (จบ)

16/10/2024