Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
สวาทรักลองสวิง

สวาทรักลองสวิง

tontana

5.0
ความคิดเห็น
4.4K
ชม
26
บท

ฉันแอบปลื้มหนุ่มหล่อข้างบ้านมานาน... แต่ก็ได้แค่มอง เพราะทั้งฉันและเขาต่างมีคู่ของตัวเองอยู่แล้ว.. อยู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อคู่ฉันและคู่เขาได้มาร่วมเต้นแอโรบิค ความเร้าใจจึงได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเหลือเชื่อ...

บทที่ 1 ข้างบ้านสุดหล่อ

ชีวิตฉันค่อนข้างเรียบง่าย มีสามีที่ดี ขยันทำงาน เขาเป็นวิศวกรของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง รายได้ต่อเดือนประมาณ 6-7 หมื่นบาท ส่วนฉันเป็นแม่บ้าน คอยดูแลงานบ้าน

บ้านที่ฉันอยู่เป็นบ้านทาวน์โฮม แต่มีระดับหน่อย คือหรูพอสมควร อยู่ใจกลางเมืองหลวง เพราะสามีฉันไม่อยากอยู่ไกลที่ทำงาน

ฉันชื่อมิ้นท์ อายุ 34 ปี เป็นคนใต้ ผิวจึงออกคล้ำหน่อย แต่โชคดีที่ผิวฉันละเอียด จึงทำให้ดูดีมีชาติตระกูลพอสมควร ใบหน้าหวานคมเข้มสไตล์สาวใต้ เรื่องรูปร่างไม่ต้องพูดถึง สมส่วนทุกอย่าง (ฉันไม่ได้คิดเอาเอง เพื่อนบอกอย่างนี้จริงๆ)

ฉันสูง 164 ซ.ม. น้ำหนัก 52 กิโลกรัม จุดเด่นของฉันอยู่ที่หน้าอกและสะโพก เห็นเพื่อนบอกว่าใหญ่และสวยมาก

ส่วนสามีฉันชื่อชาคริต อายุ 37 ปี เป็นนักเรียนนอก จบจากออสเตรเลีย ผิวค่อนข้างขาว ใบหน้าออกจีนนิดๆ รูปร่างสูงใหญ่ บึกบึน เพราะเมื่อก่อนเขาเล่นฟิตเนสบ่อย

เราแต่งงานกันได้ 7-8 ปี มีความสุขกันตามประสาผัวเมีย แทบไม่เคยทะเลาะกันเลย มีงอนกันบ้างก็เรื่องเล็กๆน้อยๆ วันสองวันก็หาย

อยู่กันมา 7-8 ปียังไม่มีลูก ทั้งที่ไม่ได้ป้องกันอะไร (สงสัยต้องมีใครคนใดคนหนึ่งเป็นหมัน) แต่ฉันกับพี่ชาคริตก็ไม่ได้ทุกข์ใจอะไร ไม่มีก็ไม่มี หาความสุขอย่างอื่นทดแทนเอา

เรื่องเซ็กส์เป็นอีกเรื่องที่เราเคยมีความสุขกันมาก แต่นั่นมันคืออดีต เพราะช่วง 2-3 ปีมานี้เรื่องเซ็กส์กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับฉันไปแล้ว

ตลอดระยะเวลา 7-8 ปีที่ฉันมีเซ็กส์กับพี่ชาคริต มันจำเจ ซ้ำซาก ไม่มีอะไรตื่นเต้นเลย ถึงเวลาร่วมรักก็มีแต่แบบเดิมๆ จนพักหลังๆฉันเริ่มเย็นชากับเรื่องนี้ไปแล้ว

พี่ชาคริตเองก็รู้ว่าพักหลังฉันไม่ค่อยมีอารมณ์ในเรื่องเซ็กส์สักเท่าไหร่ เขาก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำให้ฉันมีอารมณ์แบบสุดๆให้ได้ แต่ว่า.. จิตใจฉันมันเย็นชาในเรื่องนี้ไปซะแล้ว

ไม่น่าเชื่อเลย ฉันเพิ่งอายุ 34 ปีเอง ทำไมฉันถึงเบื่อในเรื่องเซ็กส์เร็วเหลือเกิน คงเป็นเพราะพี่ชาคริตมีแต่บทรักเดิมๆ ลีลาเดิมๆ ทำให้ฉันขาดความเร้าใจในอารมณ์

ก็ไม่รู้ว่าฉันจะทนสภาพแบบนี้ได้อีกนานเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ฉันเริ่มจะเบื่อชีวิตที่อยู่แบบซังกะตายไปวันๆแล้ว

ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะลองนอนกับผู้ชายคนอื่นดูบ้าง อยากจะรู้ว่าเรื่องเซ็กส์ของฉันจะดีขึ้นหรือเปล่า..

ก็ได้แต่คิด.. เพราะฉันมีสามีแล้ว ขืนทำอย่างนั้น ถ้าใครรู้เข้า คงเอาฉันไปพูดเสียหายแน่เลย และฉันก็คงไม่กล้าเจอใครในสังคมแน่เลย

...........................

และแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันได้มีความสุขในเรื่องเซ็กส์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง บอกได้เลยว่ามันวิเศษมากจริงๆ

วันนั้นหลังจากที่พี่ชาคริตออกไปทำงานแล้ว ฉันก็ทำงานบ้านตามปกติ คือถูบ้าน ล้างห้องน้ำ โดยฉันใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด ไม่ได้ใส่ชั้นใน เพราะอากาศร้อน

ขณะที่ฉันกำลังล้างห้องน้ำอยู่ ก็ได้ยินเสียงเรียกจากข้างบ้าน

“คุณมิ้นท์ คุณมิ้นท์ครับ อยู่ไหมครับ”

ทำให้ฉันเดินออกไปดู เจอเพื่อนบ้านรั้วติดกัน เราคุ้นเคยกันพอสมควร

เขาชื่อพี่ทนง อยู่กับภรรยา ไม่มีลูกเหมือนกัน อายุก็ไล่ๆกับคู่ของฉัน พี่ทนงเป็นหนุ่มใต้ เป็นครูสอนเต้นแอโรบิค รูปร่างจึงดีมาก

ส่วนแฟนพี่ทนงชื่อสุดา เป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างเซ็กซี่มาก เธอเป็นประชาสัมพันธ์ที่โชว์รูปรถหรูแห่งหนึ่ง

ปกติทั้งคู่จะออกไปทำงานตอนเช้า กว่าจะกลับก็มืดพอสมควร ฉันจึงไม่ค่อยได้เจอพวกเขากันบ่อยนัก นอกจากวันอาทิตย์ ซึ่งก็นานๆ จึงจะได้เจอ เพราะพวกเขาไม่ค่อยอยู่บ้าน

ตั้งแต่ฉันมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ประมาณ 2 ปี เราได้คุยกันแทบจะนับครั้งได้ เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ในใจลึกๆ ฉันแอบนิยมชมชอบพี่ทนงอยู่เหมือนกัน เพราะเราเป็นคนใต้เหมือนฉัน และรูปร่างหน้าตาพี่ทนงก็จัดว่ารูปหล่อถูกใจฉันเลย

“อ้าว พี่ทนง เรียกมิ้นท์หรือเปล่าคะ”

“ครับ คือผมอยากรบกวนคุณมิ้นท์หน่อย ที่บ้านคุณมิ้นท์สว่านหรือเปล่าครับ ผมจะขอยืมไปเจาะที่แขวนรูป พอดีผมซื้อรูปมา จะติดตรงห้องรับแขกครับ”

“มีค่ะ แต่ไม่รู้พี่ชาคริตเก็บไว้ตรงไหน เดี๋ยวมิ้นท์ขอไปหาดูก่อนนะคะ”

“ครับคุณมิ้นท์ ผมรอตรงนี้นะครับ”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ tontana

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ