Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
หมอเสน่ห์สาวฉาวรัก

หมอเสน่ห์สาวฉาวรัก

tontana

5.0
ความคิดเห็น
ชม
24
บท

หมอทำเสน่ห์ที่เป็นผู้หญิง ทั้งสาวและสวย จะสามารถทำเสน่ห์ได้จริงหรือ.. หรือมีอย่างอื่นแอบแฝง หาคำตอบได้ใน.. หมอเสน่ห์สาวฉาวรัก

บทที่ 1 ทำเสน่ห์ให้เสี่ยบอย

ชานเมืองกรุงเทพมหานคร มีบ้านสองชั้นบนเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา ค่อนข้างหรูหรา บ่งบอกถึงฐานะว่ามีอันจะกิน และไม่น้อยหน้าใครในละแวกนั้น

เจ้าของบ้านชื่อนางวันเพ็ญ หรือที่ชาวบ้านแถวนั้นเรียกหมอเพ็ญ เพราะเธอตั้งตนเป็นหมอทำเสน่ห์ ทำมาได้ 5-6 ปี จนมีฐานะดี และมีบริวารคอยดูแลรับใช้อีก 2 คน

หมอเพ็ญ อายุ 36 ปี เคยแต่งงานมาแล้ว แต่ตอนนี้หย่า เพราะผัวเธอไปมีเมียน้อย ทิ้งเธอไว้ต่อสู้ชีวิตตามลำพัง

ความที่หมอเพ็ญเป็นคนชอบดูหมอ และชอบทำเสน่ห์ เพื่อให้ผัวรักผัวหลง ทำให้เธอได้รู้ได้เห็นอะไรต่างๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องการทำเสน่ห์ จนมีความคิดอยากเป็นหมอเสน่ห์บ้าง ทั้งๆที่เธอเองก็ผิดหวังในเรื่องความรัก

บ้านที่หมอเพ็ญอยู่ทุกวันนี้ ผัวเธอยกให้ เป็นค่าเสียหายในการหย่า โชคดีที่เธอไม่มีลูก จึงไม่มีภาระอะไรมากมาย เธอทุ่มเทเงินเก็บที่ได้จากผัวเก่า มาสร้างเป็นตำหนักหมอเสน่ห์ เพื่อหารายได้พยุงชีพ

นางวันเพ็ญเป็นสวย รูปร่างดี ผิวพรรณขาวละเอียด นมเป็นนม ก้นเป็นก้น ทำให้มีลูกค้าหนุ่มๆ แวะเวียนมาให้เธอทำเสน่ห์ไม่ขาดสาย จนเธอมีฐานะดีขึ้นตามลำดับ

ถึงตอนนี้พูดได้เต็มปากเลยว่า หมอเพ็ญมีชื่อเสียงโด่งดังพอสมควร มีลูกศิษย์ลูกหาแวะเวียนมาทำเสน่ห์ไม่ขาดสาย มีทั้งหนุ่ม แก่ จนถึงวัยชรา บ้างก็มาเป็นคู่ บ้างก็มาเดี่ยว

ส่วนสองคนที่หมอเพ็ญจ้างไว้เพื่อค่อยช่วยดูแลบ้านและช่วยทำพิธีบ้างเป็นบางโอกาส คือนางพลอย กับนายโชติ

นางพลอยอายุ 35 ปี เป็นแม่หม้ายผัวตาย รูปร่างอวบอั๋น ผิวเข้มนิดหน่อย แต่หน้าหวาน อกโตจนเห็นได้ชัด สะโพกผายใหญ่ ใครเห็นก็อยากบีบ

ส่วนนายโชติ อายุ 25 ปี เรียนจบแค่ ม.6 เพราะไม่มีใครส่งเสีย เขาเคยมีแฟน แต่โดนทิ้ง ทั้งๆที่เขาเป็นคนรูปหล่อ ผิวขาว รูปร่างดี และนิสัยเรียบร้อย ไม่ได้เกเรอะไรเลย

ทั้งหมอเพ็ญ นางพลอย และนายโชติ อยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกัน ต่างก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน หมอเพ็ญเป็นคนจิตใจดี มีอะไรก็แบ่งปันให้นางพลอยนายโชติอยู่เสมอ ทำให้ทั้งสามคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

.........................

เช้านี้ก็เหมือนทุกวัน.. นางเพ็ญจะแต่งตัวให้สมกับเป็นแม่หมอทำเสน่ห์ โดยเธอจะใส่ชุดสีขาว เป็นเสื้อคอกลม มีกระดุมด้านหน้า และกางเกงจีนสีขาว มีลูกประคำตามคอและแขนเพื่อให้ดูขลัง แต่งหน้านิดหน่อยเพื่อให้ดูสวยงาม

ภายในห้องทำเสน่ห์ของหมอเพ็ญ มีพวกเครื่องรางของขลังวางอยู่รอบๆ เธอจะนั่งกับพื้นที่ยกสูงขึ้นมาเล็กน้อย ส่วนคนที่มาทำเสน่ห์ให้นั่งกับพื้นห้อง

“พลอย.. เช็คตารางนัดดูซิ วันนี้มีใครมาทำเสน่ห์บ้าง”

หมอเพ็ญถามนางพลอย เพื่อจะได้จัดสรรเวลา และเตรียมตัวรับลูกศิษย์

“วันนี้มีเสี่ยบอย ที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร จะมาตอน 10 โมงจ้ะหมอเพ็ญ”

“อ้อ.. หายไปนานเลยนะเสี่ยบอย.. มาครั้งที่แล้วก็เกือบปี.. นี่ก็ใกล้ 10 โมงแล้ว จัดเตรียมสถานที่เสร็จแล้วออกไปรอต้อนรับเสี่ยบอยเลยนะพลอย”

“จ้ะ..หมอเพ็ญ”

นางพลอยลุกขึ้นไปทำตามที่หมอเพ็ญบอก ส่วนนายโชติยืนรดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน เห็นนางพลอยออกมายืนตรงประตูรั้ว จึงเอ่ยถาม

“พี่พลอย.. วันนี้มีลูกศิษย์หมอเพ็ญมากี่คนครับ”

“รอบเช้ามีหนึ่งคน รอบบ่ายน่าจะมีมาอีกชุดจ้ะบอย”

นางพลอยพูดจบ ก็มีรถเบนซ์ขับมาจอดหน้าประตูบ้าน นางพลอยรีบเปิดประตูโบกรถให้เข้ามาจอดในบ้าน เมื่อจอดรถเรียบร้อย หนุ่มใหญ่หน้าตาดี วัย 40 ปลายๆ เปิดประตูรถลงมา

“สวัสดีค่ะเสี่ยบอย หายไปนานเลยนะคะ”

“ครับ.. รอบที่แล้วมาทำเสน่ห์.. มีสาวๆมาชอบผมเยอะเลย.. แต่ตอนนี้ผมจีบใครก็ไม่ติด เลยมาทำเสน่ห์กับหมอเพ็ญซะหน่อย”

“เชิญค่ะ หมอเพ็ญรออยู่ในบ้าน.. ตามพลอยมาเลยค่ะ”

นางพลอยเดินนำหน้าเสี่ยบอย เปิดประตูบ้านเข้ามาในห้องทำเสน่ห์ หมอเพ็ญกำลังนั่งหลับตา.. พอได้ยินเสียงประตูเปิด ก็ลืมตา แล้วมองเสี่ยบอยด้วยใบหน้าเรียบเฉย แสดงถึงความเข้มขลังในวิชาอาคม

“สวัสดีครับหมอเพ็ญ.. ผมมาขอความช่วยเหลือครับ”

เสี่ยบอยเอ่ยปากพร้อมกับนั่งลงที่พื้นห้อง

“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ เสี่ยบอย รอบที่แล้วที่ทำเสน่ห์ เป็นยังไงบ้าง”

“ตอนแรกก็ดีครับ.. แต่พอนานๆไป ไม่รู้ของจะเสื่อมหรือเปล่า ทำไมผมจีบใครไม่ติดเลยครับหมอเพ็ญ”

“ก็อาจจะเป็นได้ เพราะเสี่ยบอยหายไปเกือบปี ของที่ลงไว้ก็อาจจะเสื่อมสภาพตามกาลเวลา”

“ถ้างั้นหมอเพ็ญช่วงลงของให้ผมใหม่เลยครับ ตอนนี้ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ผมทุ่มเงินเท่าไหร่ก็จีบเธอไม่ติด ถ้าผมจีบเธอติดเมื่อไหร่ ผมจะมาสมนาคุณหมอเพ็ญให้เต็มที่เลยครับ”

เสี่ยบอยอธิบายสาเหตุที่มาหาหมอเพ็ญด้วยน้ำเสียงมีความหวัง..

หมอเพ็ญเหลือบสายตามองเสี่ยบอย เห็นว่าเสี่ยบอยเปลี่ยนไปจากคราวก่อนมาก เมื่อก่อนรูปร่างค่อนข้างอ้วน แต่ตอนนี้รูปร่างดูดีเหลือเกิน คงไปฟิตเนสมา เพื่อให้ดูดี จะได้จีบหญิงที่ชอบติด

“ได้สิ.. วันนี้หมอจะทำเสน่ห์ให้เสี่ยบอยแบบแรงๆ เสี่ยบอยจะได้สมหวังกับผู้หญิงที่ชอบ พร้อมที่จะทำเสน่ห์หรือยัง”

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ tontana

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

โรแมนติก

4.7

ในชีวิตชาติที่แล้ว เพื่อช่วยรักแรกของตัวเอง คนชั่วสามคนได้ทำลายพลังการต่อสู้ของนาง ตัดแขนขาของนางออก ตัดเส้นเลือดของนางและปล่อยเลือดของนางไหลออกมาทั้งอย่างนั้น และทรมานนางจนตาย เมื่อเกิดใหม่ครั้งนี้ นางวางแผนอย่างรอบคอบ โดยสาบานว่าจะให้พวกเขาได้สัมผัสกับความทุกข์ทรมานที่นางเคยประสบมา! รักแรกที่ไร้เดียงสาอะไรกัน ที่จริงก็เป็นเพียงผู้หญิงที่ตีสองหน้าเก่ง อยากจะไต่ขึ้นไปสูงเหรอ งั้นก็จะให้เจ้าปีนขึ้นไป ยิ่งปีนขึ้นสูงมากเท่าไร ตอนตกลงมาก็จะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น! พวกสวะสมควรได้รับบาปกรรมของพวกสวะ พวกมันทำชั่วกับนางไปชั่วชีวิตหนึ่ง นางจะทำให้พวกมันไม่ตายดี พวกคนที่เจ้าเล่ห์ ตีสองหน้าเก่ง นางจะจัดการกับทุกคน! แต่นางไม่เคยคิดเลยว่าในการแก้แค้นของนาง นางจะไปมีเรื่องกับเสด็จอาที่เป็นเจ้าแผนการเข้า ที่วัน ๆ ต้องการให้นางจูบและกอดเขาตลอดทั้งวัน ในขณะที่นางแก้แค้นคนชั่วนั้นยังสามารถสนิทสนมกับเสด็จอาด้วย ในความจริงแล้ว การที่เป็นผู้หญิงชั่วๆ ก็มีความสุขมาทีเดียวกว่าที่คิดเลย!

หลังหย่าเธอกลายเป็นมหาเศรษฐี

หลังหย่าเธอกลายเป็นมหาเศรษฐี

โรแมนติก

5.0

"ความรักทำให้คนตาบอด" เซิงเกอละทิ้งชีวิตที่สงบสุขเพื่อแต่งงานกับชายคนนั้น ยินยอมทำตัวเหมือนคนรับใช้ที่ไร้ตัวตนมาสามปีเต็ม แต่ในที่สุดเธอก็ตระหนักว่าความพยายามของเธอ มันไร้ประโยชน์สิ้นดี เพราะในใจของสามีตัวเองมีแต่รักแรกของเขา เซิงเกอรู้สึกผิดหวังอย่างมาก และขอหย่าอย่างเด็ดขาด “ถึงเวลาแล้ว ฉันไม่ปกปิดอีกแล้ว จะบอกความจริงให้” ทันใดนั้น โลกออนไลน์ก็ระเบิดขึ้นทันที มีข่าวลือว่าสาวรวยพันล้านคนหนึ่งหย่าร้างแล้ว ดังนั้น ซีอีโอนับไม่ถ้วนและชายหนุ่มรูปงามต่างรีบเข้าหาเธอเพื่อเอาชนะใจเธอ เฝิงอวี้เหนียนเห็นดังนั้นจึงทนไม่ไหวอีกต่อไปเลยจัดงานแถลงข่าวในวันถัดไป โดยขอร้องอย่างจริงจังว่า: ผมรักเซิงเกอ ขอร้องคุณภรรยากลับบ้านนะ

ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+

ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+

โรแมนติก

5.0

องค์หญิงสิบสามนามหลินฮุ่ยหมินสตรีผู้ที่งดงามโดดเด่นไม่เป็นรองผู้ใดแต่กลับมีฐานะต่ำต้อยในวังหลวงด้วยพระมารดาเสียชีวิตตั้งแต่นางยังเด็ก ท่ามกลางความคับแค้นใจนางยังต้องคำสาปร้ายต้องกลายร่างเป็นสัตว์ทุกคืนวันพระจันทร์เต็มดวง เขาคือ หยางเอ้อหลาง แม่ทัพหนุ่มผู้มีความสามารถรูปโฉมสง่างามและเป็นวีรบุรุษคนสุดท้ายของสกุลหยาง ทั้งยังเป็นที่รักเคารพของชาวเมือง ทว่าด้วยความสามารถและตำแหน่งใหญ่โต ฮ่องเต้มิอาจวางใจจึงได้คิดกำจัดเขาให้พ้นตำแหน่งเสีย โดยมอบสมรสพระราชทานให้หยางเอ้อหลางกับพระธิดาของตน เดิมทีชีวิตของคนสองคนย่อมไม่บรรจบ เมื่อสตรีที่หมายหมั้นกับหยางเอ้อหลางคือองค์หญิงใหญ่ที่ปักใจรักเขาตั้งแต่เยาว์วัย ทว่าเรื่องไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อคนทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุจนคนเข้าพิธีสมรสกลายเป็นองค์หญิงสิบสาม ท่ามกลางความหวาดกลัวขององค์หญิงสิบสามที่กลัวความลับจะเปิดเผย ท่ามกลางหยางเอ้อหลางที่พยายามพาสกุลหยางให้รอดพ้น ท่ามกลางการแตกหักของความสัมพันธ์พี่น้องที่แสนรักใคร่ระหว่างองค์หญิงใหญ่และองค์หญิงสิบสามเพราะบุรุษเพียงผู้เดียว หลินฮุ่ยหมินจะทำเช่นใด เพื่อจะยุติเรื่องราวน่าเวียนหัวนี้

เกิดใหม่อีกครากลายเป็นผู้ช่วยตัวน้อยของมารดาที่บิดาไม่รัก

เกิดใหม่อีกครากลายเป็นผู้ช่วยตัวน้อยของมารดาที่บิดาไม่รัก

โรแมนติก

3.5

ภารกิจสำคัญของนักเขียนที่ข้ามเวลามาเกิดใหม่ในยุคโบราณคือการเป็นผู้ช่วยมารดาหลบหนีจากบิดาไร้หัวใจ และพามารดาไปพบโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกลาเวนเดอร์อันงดงาม เมิ่งสืออีถูก ย่าและอนุของหานชางเหยียนผู้เป็นสามีรังแกจนเกือบจะต้องตายไปพร้อมกับลูก ในเวลานี้สามีที่จากไปรบที่ชายแดนกลับมาแล้ว หวังในใจว่าสามีที่กลับมาจะคอยปกป้องดูแล ทว่านางกลับได้รับความเจ็บช้ำที่มากยิ่งกว่าจนแทบทนไม่ไหวและคิดหนี กรุณาอ่านตัวอย่างก่อนกดซื้อ ซื้อหน้าเว็บถูกกว่าแอปเปิ้ลค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านค่ะที่อุดหนุน

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
หมอเสน่ห์สาวฉาวรัก
1

บทที่ 1 ทำเสน่ห์ให้เสี่ยบอย

16/10/2024

2

บทที่ 2 ลงน้ำมันเสน่ห์

16/10/2024

3

บทที่ 3 อดอยากมานาน

16/10/2024

4

บทที่ 4 ปล่อยตามอารมณ์

16/10/2024

5

บทที่ 5 เน็ตไอดอล

16/10/2024

6

บทที่ 6 ถูกสเป็ค

16/10/2024

7

บทที่ 7 ทาน้ำมันปลุกเสก

16/10/2024

8

บทที่ 8 ถึงเนื้อถึงตัว

16/10/2024

9

บทที่ 9 วาบหวามใจ

16/10/2024

10

บทที่ 10 สุดยอดของพิธี

16/10/2024

11

บทที่ 11 หมอเสน่ห์ยอมพลีกาย

16/10/2024

12

บทที่ 12 สองหนุ่มลูกครึ่ง

16/10/2024

13

บทที่ 13 มองด้วยใจระทึก

16/10/2024

14

บทที่ 14 หมอยอมเปลืองตัว

16/10/2024

15

บทที่ 15 แผนอันแยบยล

16/10/2024

16

บทที่ 16 สร้างอารมณ์

16/10/2024

17

บทที่ 17 ผัวเมียขี้ระแวง

16/10/2024

18

บทที่ 18 ขี้ผึ้งมหาเสน่ห์

16/10/2024

19

บทที่ 19 ต่างคนต่างชอบ

16/10/2024

20

บทที่ 20 หวั่นใจไม่น้อย

16/10/2024

21

บทที่ 21 เป็นผู้รับแล้วเป็นผู้ให้

16/10/2024

22

บทที่ 22 ไม่สนใจอะไรแล้ว

16/10/2024

23

บทที่ 23 ทั้งขู่ทั้งปลอบ

16/10/2024

24

บทที่ 24 ไม่สนใจอะไรแล้ว (จบ)

16/10/2024