Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
วิวาห์บำเรอสวาท

วิวาห์บำเรอสวาท

กาสะลอง

5.0
ความคิดเห็น
3.5K
ชม
38
บท

ดาราวดีสูดซี้ดริมฝีปากเหมือนกำลังกินของเผ็ดอยู่นานเป็นครู่ กระทั่งความเสียวซ่านลามไหลเข้าไปในช่องท้อง ด้วยไร้ทางจะปัดป้องมือใหญ่ที่กดแผ่นหลังของเธอให้คว่ำหน้าเอาไว้ พีรวิทย์เป็นผู้ชายตัวใหญ่มาก ต่อให้ดิ้นรนขัดขืนยังไงคงไม่เป็นผล “ไม่ต้องกลัว ลืมไปหรือเปล่าว่าเราแต่งงานกันแล้วนะ… จะเป็นไรไปล่ะ ถ้าผัวจะสำรวจร่างกายของเมียแบบนี้” เขาหาเหตุผลมาคัดค้านจนหญิงสาวใจอ่อน ยอมหลับตาปล่อยให้มือใหญ่ลูบล้วงเนินเนื้ออุ่นจัด กระทั่งลำนิ้วแกร่งของเขาชำแรกเข้าไปในกลีบเนื้อสาวซึ่งไร้ทางปัดป้อง “น้องดาวสวยเหลือเกิน… ไม่คิดว่าแก้ผ้าแล้วจะน่าฟัดอย่างนี้” เขารำพึงออกมาด้วยความพึงพอใจ ขณะลำนิ้วแกร่งกำลังเคลื่อนเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะสม่ำเสมออยู่ในกลีบเนื้อสาวซึ่งขมิบตอดนิ้วของเขาเป็นจังหวะ “เอาออกไปนะ… ดาวเจ็บ” หญิงสาวอุทธรณ์เสียงอ่อน ชายหนุ่มนึกในใจว่านี่แค่ไถถูแค่เพียงภายนอก เธอก็ยังเจ็บ แล้วถ้าเจ้าแก่นกายอลังการของเขาฝังเข้าไปในตัวเธอจนมิดล่ะ? “อันที่จริงเราผ่านคืนเข้าหอมาแล้วนะ… แต่พี่ยังไม่ได้เข้า ‘หอ’ น้องดาวเลยนะ แล้วในฐานะสามี พี่ก็มีสิทธิ์โดยสมบูรณ์ไม่ใช่หรือ? ที่จะเข้า ‘หอ’ น้องดาว” เขาเริ่มอ้างสิทธิ์ขึนมาในทันที หลังจากปล่อยให้ตัวเองหลงโง่งมงายอยู่ตั้งนาน เพราะว่าในคืนเข้าหอเขาเลือกที่จะออกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ปล่อยให้เจ้าสาวของตัวเองต้องนอนร้องไห้ ครุ่นคิดด้วยความน้อยใจไปต่างๆ นานาว่าอาจจะเป็นเพราะเธอไม่สวย ไม่เซ็กซี่พอจะเหนี่ยวรั้งเขาเอาไว้ได้

บทที่ 1 ตอนที่ 1

“วิวาห์บำเรอสวาท”

“อะไรนะครับคุณแม่… ”

พีรวิทย์ ชายหนุ่มใบหน้าคมคร้าม จมูกโด่งเป็นสันสวย คิ้วเข้มดกดำระบายแนวเป็นแพอยู่เหนือกรอบดวงตาคมประกาย ถึงกับตะลึง อ้าปากค้าง แทบสำลักกาแฟที่กำลังยกขึ้นดื่ม

“ผมหูฝาดไปใช่ไหมครับ”

เขารู้สึกตกใจ กับเรื่องที่เพิ่งได้ยินชัดเจนเต็มสองหู เริ่มโอดครวญขึ้นมาในทันที เมื่อคุณหญิงผกาผู้เป็นมารดา ยื่นคำขาดว่าถ้าเขาไม่ยอมแต่งงานกับ ‘ดาราวดี’ ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนรักคนสนิท พีรวิทย์จะถูกตัดขาดออกจากมรดกกองโตในทันที

“ก็อย่างที่แกได้ยินนั่นแหละ… ชัดเจนแล้วนี่ ไม่เห็นจะต้องแปลภาษาไทยให้เป็นภาษาไทยนี่นา”

ได้ทีคุณหญิงผกาลอยหน้าเอาจริง กล่าวออกมาอย่างนึกสะใจที่ได้เห็นลูกชายทำหน้าเหมือนโดนผีหลอก คงตกใจแทบ

ช็อคละสิท่า

“นี่มันยุคไหนแล้วครับคุณแม่… ”

คนเป็นลูกชายส่ายหน้าพรืด นึกในใจว่ายุคสมัยนี้ยังมีการ ‘คลุมถุงชน’ ให้เห็นอยู่อีกหรือ? ให้ตายเถอะโรบิ้นให้ดับดิ้นเถอะ

โรเบิร์ต พีรวิทย์ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าเรื่องอย่างนี้จะเกิดขึ้นกับตน

“ไม่รู้แหละ… ฉันไม่สนใจว่ายุคไหนสมัยไหน เพราะถ้าแกยังขืนทำตัวเสเพล สัมมะเลเทเมา เละเทะไม่เป็นโล้ไม่เป็นพาย ทำตัวเป็นเพลย์บอยควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าอยู่อย่างนี้ ฉันกลัวเหลือเกินว่าจะพลาดไปคว้าผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายตีนมาเป็นสะใภ้เข้าสักวัน… ถึงตอนนั้นนังแม่อย่างฉันคงอกแตกตายเสียก่อน”

คุณหญิงผกากอดอก เชิดหน้า ยกพัดขึ้นกระพือพรึ่บพรั่บ ไม่ยอมสบสายตาออดอ้อนของลูกชาย ตั้งใจว่าคราวนี้จะไม่ใจอ่อนเหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา

“โธ่… จะให้แต่งงานทั้งที่ผมยังไม่เคยรู้จัก ยังไม่เคยเห็นหน้ายัยดาวอะไรนี่?”

พีรวิทย์รีบหาข้ออ้างพัลวัน หวังว่าเหตุผลของตนจะได้รับความเห็นใจจากมารดา

“แกเรียกให้มันถูกหน่อยตาพีร์ น้องเค้าชื่อ ‘ดาราวดี’ ชื่อเล่นว่า ‘ดาว’ เป็นลูกสาวของเพื่อนแม่ รับรองว่าคนนี้บริสุทธิ์ผุดผ่อง ดูท่าทางแล้วมีความเป็นกุลสตรี เป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างไม่ต้องสงสัย แกไม่รู้หรอกว่าแม่แอบเล็งเอาไว้ให้แกตั้งแต่หนูดาวยังเป็นเด็กๆ รอให้เรียนจบ คนนี้แหละ… เหมาะสมเหลือเกินที่จะมาเป็นสะใภ้ของตระกูล”

น้ำเสียงและแววตาของคุณหญิงผกาแสดงความชื่นชมในตัวว่าที่ลูกสะใภ้อย่างออกนอกหน้า ไม่สนใจลูกชายจอมดื้อรั้นที่กอดอก นิ่วหน้า นิ่งฟังแล้วแอบเบะริมฝีปาก ทั้งที่ก็ยังไม่เคยเห็นหน้าหญิงสาวที่มารดากำลังเอ่ยถึงด้วยซ้ำ

“โห! ‘ดาราวดี’ ชื่อยังกะนางเอกลิเกแน่ะ”

คนปากจัดติติงสารพัด

“อุ๊ย! ไปว่าน้องได้ยังไง ปากหรือนั่น”

คุณหญิงเผลอฟาดต้นแขนลูกชายด้วยพัด

“แล้วคุณแม่มั่นใจได้ยังไงล่ะครับ ว่ายัยนางเอกลิเกคนนี้จะถูกสเปคผม แน่ใจนะว่าไม่อ้วน ดำ ล่ำ สั้น หรือไม่ก็เตี้ยเหมือนตอม่อทางด่วน แน่ใจนะครับว่าสะโพกไม่แฟ่บ หน้าอกไม่แบนแต๊ดแต๋เป็นไม้กระดาน”

คนช่างตำหนิติติงรีบย่นหน้าผาก ร้อนตัวจนต้องตีโพยตีพายออกมาเสียยืดยาว คุณหญิงผกาเหลือบไปเห็นแววของความหนักใจปรากฏขึ้นชัดเจนในดวงตาของลูกชาย

“เออน่ะ… อย่าเพิ่งพูดมาก เอาไว้เจอตัวจริงเสียก่อนแล้วค่อยบ่น” พูดจบก็ยกพัดขึ้นกระพือด้วยความเคยชิน

“แล้วแน่ใจนะครับ… ว่ายัยน้องดาวคนนี้จะเข้ากับผมได้”

พีรวิทย์อุทธรณ์เสียงอ่อน

“แหม… ห่วงเสียจริงนะ ที่ผ่านๆ มาฉันก็เห็นแก ‘เข้า’ กับสาวๆ ได้หมดทุกคน มาคราวนี้ทำเป็นบ่น… ชิ๊”

คุณหญิงเผอทำปากยื่นใส่ลูกชาย ด้วยรู้เห็นกิตติศัพท์ความเจ้าชู้และเรื่องราวกระฉ่อนฉาวมานาน มีหรือที่จะไม่รู้ว่าลูกชายของตัวเองเป็นเช่นไร

“โธ่… คุณหญิงแม่ใจร้ายยยย”

ชายหนุ่มโอดครวญ ลากเสียงยืดยาวจนฟังดูน่าสงสาร นึกในใจว่าถ้าโดนบังคับแถมยังยื่นคำขาดแบบนี้ แล้วเขาจะเอา ‘เมนี่’ หญิงสาวสุดเซ็กซี่ พริตตี้อวบอึ๋ม คู่ควง

คนปัจจุบันที่กำลังคบหากันไปไว้ที่ไหน ถ้าขืนต้องแต่งงานตามบัญชาของมารดา

“แม่มีทางเลือกให้แค่สองทาง… หนึ่งคือยอมแต่งงานเสียโดยดี สองคือโดนตัดออกจากกองมรดก”

คุณหญิงทำเสียงเข้ม ไม่มีวี่แววว่าล้อเล่นเลยสักนิด

“โห… คุณแม่ใจร้าย”

พีรวิทย์ยกมือขึ้นกุมขมับ นั่นเท่ากับบังคับกันเห็นๆ ไม่ให้โอกาสเขาได้เลือกเลยสักนิด

ธุระร้อนของมารดาทำให้ชายหนุ่มรู้สึกปวดศีรษะขึ้นมาทันที ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าจู่ๆ จะต้องโดนบังคับให้แต่งงานแบบสายฟ้าผ่า กับผู้หญิงที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ให้ตายสิพับผ่า!

แต่เอาเถอะ เพื่อเห็นแก่มรดกกองโตของตระกูล รวมๆ แล้วก็เฉียดหมื่นล้าน ในเมื่อคุณหญิงผกาผู้เป็นมารดาใช้แผนนี้กับตน เขาจะรับมือด้วยการ ‘ซ้อนแผน’

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ กาสะลอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ