Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เจ้านายกระหายสวาท

เจ้านายกระหายสวาท

กาสะลอง

5.0
ความคิดเห็น
93K
ชม
39
บท

“ไม่ไหวแล้วครับ… ผมแข็งแทบระเบิดแล้ว… ไม่เชื่อก็ลองจับ… ” บอสหื่นดึงมือข้างหนึ่งของเลขามาทางด้านหลังเธอจึงต้องไล้ลูบสัมผัสความเป็นชาย ใหญ่ยาวน่าสะพรึง ยิ่งลูบไล้ของเขา… มือเธอยิ่งสั่น ใบหน้าร้อนผะผ่าว ความเสียวซ่านแล่นวาบเข้ามาตรงกึ่งกลางกาย ใจเต้นระทึก มือยังจับท่อนเนื้อยาวใหญ่ของบอส ใหญ่มากจนมือกำไม่รอบ

บทที่ 1 ตอนที่ 1

...อังเดรเป็นผู้ชายสายเบิร์น...เขาชอบใช้ลิ้นกับตรงนั้นของหล่อน...ชอบใจที่เห็นหล่อนอ่อนระทวยทุกครั้งที่เขาลงลิ้น ร่างน้อยๆ แทบแดดิ้น สั่นเทิ้มราวกับว่า ‘ลิ้น’ เป็นอวัยวะที่แข็งแรงที่สุด เพราะว่าเพียงแค่เขากระดกปลายลิ้น ร่างของหล่อนก็แทบลอยตาม หนอกเนินดีดเด้ง ร่องรักกระตุกสั่น สะโพกขยับร่อนขึ้นรับปลายลิ้นที่ปาดเลียรัวๆ...

“Boss สายเบิร์น”

“อะไรนะ...นี่คุณต้องไปค้างคืนด้วยหรือ”

‘เวียร์’ รู้สึกไม่พอใจที่รู้ว่าสัปดาห์หน้า ‘รสา’ ผู้เป็นภรรยาจะต้องตามบอสไปทำงานไกลถึงต่างประเทศ

“โธ่...สาไปทำงานนะเวียร์...ฮ่องกงก็แค่นี้เอง”

หญิงสาวนิ่วหน้า รู้สึกหนักใจไม่น้อยไปกว่าเขา แต่งานก็คืองาน เมื่อมีคำสั่ง...หล่อนจะปฏิเสธได้ยังไง

อันที่จริงเวียร์ไม่ชอบให้รสาทำงานเลขา เพราะเขาเป็นคนขี้หึงขี้หวงแบบไม่มีเหตุผล เวียร์คงดูหนังโป๊ฝรั่งมามาก ประเภทที่เจ้านายมีเซ็กซ์กับเลขาในห้องทำงาน เขาเคยดูบ่อยๆ ก็เลยนึกกลัวว่ามันจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว เพราะรสาก็เป็นเลขาและสวยสะดุดตาผู้ชาย

ก่อนหน้านี้รสาเคยเป็นเลขาให้บอสคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ชาย รสาทำงานได้ไม่นาน เวียร์ก็บ่นจนหล่อนต้องยื่นใบลาออกเพื่อมาทำงานอีกบริษัทซึ่งมีบอสเป็นผู้หญิง

“ไปกี่คืน”

เวียร์เสียงอ่อนลง เข้าใจว่า ‘บอส’ ที่รสาเอ่ยถึงก็คือเจ้านายผู้หญิงที่รสาทำหน้าที่เป็นเลขามานานกว่าสามปี แม้ที่ผ่านๆ มาก็มีเดินทางไปต่างจังหวัดกับเจ้านายหลายครั้ง แต่เวียร์ก็ไม่ห่วงเพราะว่าบอสของรสาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน

แต่ครั้งนี้มีสิ่งที่รสาปกปิดเอาไว้...เพราะว่า ‘บอส’ ที่หล่อนต้องติดตามไปทำงานให้ในครั้งนี้ก็คือ ‘อังเดร’ หนุ่มใหญ่วัยเกือบสี่สิบปี เขาเป็นบอสใหญ่คนหนึ่งที่มีหุ้นส่วนอยู่ในบริษัทที่ประเทศอังกฤษ

“ไปคืนเดียวค่ะ”

รสาตอบ ภาวนาขออย่าให้สามีของหล่อนซักไซ้อะไรมากไปกว่านี้

“ดูแลตัวเองนะ”

เวียร์รู้ว่ารสารักงานเลขา ทุกวันนี้หล่อนทำได้ดีจนน่าทึ่ง ผลการประเมินงานในแต่ละปีออกมาดีเยี่ยมตลอด

รสาได้ปรับเงินเดือนบ่อยจนทุกวันนี้เงินเดือนของหล่อนมากกว่าของเวียร์เสียอีก ซึ่งอาจเป็นเพราะว่ารสาสามารถพูดได้มากกว่าสี่ภาษา ทั้งจีน อังกฤษ ฝรั่งเศสและเยอรมัน

“ไม่ต้องห่วงค่ะ...อยากได้ของฝากอะไรไหมคะสาจะซื้อมาให้”

รสาถามสามี

“ได้ทั้งนั้น...แล้วแต่คุณ”

บอกพลางโน้มกายลงมาหอมแก้มนวลของภรรยา ก่อนจะแยกกันไปทำงาน ทุกวันนี้เวียร์กับรสาทำงานคนละที่ จึงต้องใช้รถคนละคัน

สัปดาห์ต่อมา ที่สนามบินในฮ่องกง

ภายหลังลงจากเครื่อง รสานั่งรอบอสใหญ่อยู่ที่ร้านกาแฟภายในสนามบินตามเวลาที่ได้นัดหมายเอาไว้ เพราะอังเดรเดินทางมาจากประเทศอังกฤษ

“คุณคือรสาใช่ไหม”

หญิงสาวสะดุ้งกับเสียงทุ้มกังวานที่ดังขึ้นจากทางด้านหลัง

“ค่ะบอส...สวัสดีค่ะ”

รสาหันมาส่งยิ้ม จับมือทักทายผู้เป็นนาย ทั้งสองพูดคุยกันด้วยภาษาอังกฤษ

“ผมอังเดรครับ”

หนุ่มใหญ่แนะนำตัว ตอนแรกที่รสารู้ว่าผู้ชายคนนี้อายุเฉียดสี่สิบ หล่อนนึกว่าเขาจะต้องแก่ เชย รูปร่างเหมือนฝรั่งอ้วน แต่ที่ไหนได้ อังเดรยังดูหนุ่มมาก รูปร่างของเขาสูงใหญ่เหลือเกิน ความสูงเท่าที่ประมาณด้วยสายตาน่าจะเกินสองเมตร แม้ว่าเขาใส่สูทเรียบหรู แต่ก็ยังสามารถสังเกตเห็นว่ากล้ามเนื้อตึงเต็มสะดุดตา

“ไปกันเลยนะคะ”

รสามองไปยังจุดที่รถของทางโรงแรมมาจอดรอ เพราะว่าอังเดรเป็นบอสใหญ่ มาจากบริษัทผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงชั้นนำของยุโรป เขาจัดอยู่ในกลุ่มลูกค้าวีไอพีที่ทางโรงแรมต้องให้การดูแลต้อนรับเป็นพิเศษ

เมื่อมาถึงโรงแรมหรูบนเกาะฮ่องกง อังเดรกับรสาแยกกันพักคนละห้อง แต่อยู่ติดกัน รสารู้สึกโล่งใจที่เห็นว่าอังเดรดูเหมือนผู้ใหญ่ใจดี เขาเป็นคนพูดจาสุภาพ นุ่มนวล มีรอยยิ้มอบอุ่น

แม้แผงหนวดเป็นแพดกหนาเหนือริมฝีปากบางจะทำให้เขาดูเข้มดุเวลาที่ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ออกมาทางสีหน้า ทว่าเวลาที่ริมฝีปากขยับยกขึ้นเป็นรอยยิ้ม ให้ตายเถอะโรบิ้นให้ดับดิ้นเถอะโรเบิร์ต...อีตาบอสคนนี้หล่อเหลากระชากใจหล่อนเหลือเกิน

เช้าวันรุ่งขึ้น

การเจรจาธุรกิจผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ภายหลังเสร็จงานอังเดรเอ่ยชมรสาหลายครั้ง เกี่ยวกับภาษาจีนของหล่อนที่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนฉะฉาน

อังเดรรู้สึกทึ่งที่รสาสามารถพูดได้หลายภาษา ซึ่งเป็นประโยชน์มากในการเจรจาธุรกิจกับลูกค้าหลายรายในแถบเอเชีย

“ตอนเย็นผมอยากเลี้ยงฉลองความสำเร็จของเรา มาคราวนี้ลูกค้าออร์เดอร์ สินค้าของเราเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ผมอยากฉลองยอดขายที่ได้เกินเป้า”

อังเดรยิ้มมีความสุข

“ทุ่มนึงเจอกันที่ห้องสูทจัดเลี้ยงชั้นบนนะครับ คืนนี้ผมเปิดห้องพิเศษเอาไว้สำหรับเราสองคน”

บอสใหญ่กำลังทำให้รสาประหลาดใจ นี่เขาถึงกับเปิดห้องพิเศษเชียวหรือ

“ค่ะบอส” รสาพยักหน้ารับ รู้สึกตื่นเต้นและรอคอยให้ถึงเวลานั้น

เมื่อถึงเวลานัดหมาย

“ว้าว...นี่มันเนื่องในโอกาสอะไรกันคะบอส”

รสาอุทานเสียงสูงด้วยความลืมตัว ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่งานเลี้ยงฉลองยอดขายธรรมดาอย่างแน่นอน เมื่อสายตาของหล่อนกวาดสำรวจเข้ามาในห้องแล้วปะทะเข้ากับเค้กก้อนใหญ่ที่วางเอาไว้บนโต๊ะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ กาสะลอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ