Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รสสวาทไอ้หนุ่มเข้ม

รสสวาทไอ้หนุ่มเข้ม

กาสะลอง

5.0
ความคิดเห็น
3.9K
ชม
37
บท

“ซี้ด... ” ฉันเสียวมากจนต้องหลับตาปี๋ ปล่อยให้นิ้วโป้งของแดนน์บดขยี้อยู่กับปุ่มเนื้อน้อยๆ ที่เรียกว่าติ่งประสัน “อู้ววว... คุณแดนน์” ฉันรู้สึกซ่านเสียวจนน้ำตาเล็ดไหลออกมาพร้อมกับน้ำหล่อลื่น หลังไหล่แอ่นระแน้ดีดดิ้นด้วยความซ่านสยิวสุดจะบรรยาย ใบหน้าแหงนเชิด สูดซี้ดริมฝีปากเหมือนกำลังกินของเผ็ดจัด นิ้วดำๆ ของแดนน์สอดเสียบเข้ามาในร่องเสียวของฉันอยู่นานเป็นครู่เสียงดังซ่วบๆ กระทั่งความเสียวซ่านลามไหลลึกเข้ามาในช่องท้อง “คุณเซ็กซี่เหลือเกิน... น่าจูบน่าฟัดไปทั้งตัว” แดนน์รำพึงออกมาด้วยความพึงพอใจ ขณะลำนิ้วแกร่งกำลังเคลื่อนเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะสม่ำเสมออยู่ในกลีบสวาทของฉันที่ขมิบตอดนิ้วของเขาเป็นจังหวะ “เอาออกไปนะคุณแดนน์... ฮื่อๆ พอแล้ว” อาจเป็นเพราะว่าช่องทางรักของฉันไม่ได้ใช้งานมานาน มันจึงกลับมาฝืดแน่นอีกครั้ง นี่แค่โดนนิ้วของแดนน์สอดใส่ก็ยังรู้สึกแน่น... เสียว แล้วถ้าโดนแก่นกายอลังการของเขาล่ะ... อู้ว มีหวังฉันฉีกแน่ๆ

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ฉันจ้องมองภาพของชายผิวดำตัวดำกับสาวญี่ปุ่นผิวขาวผ่องกำลังกอดรัดเล้าโลมกันด้วยความรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจ เมื่อร่างดำทะมึนเบียดกายกำยำเข้าหาร่างขาวผ่องของหญิงสาวซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ หนุ่ม

ชายผิวดำค่อยๆ กอดร่างอวบขาวแล้วจูบไซ้ทรวงอกอย่างหื่นกระหาย มือซุกซนลูบไล้ลงมาขยำสะโพกหนั่นแน่นตึงเต็ม กระชากร่างสาวญี่ปุ่นที่กำลังพริ้มตาเคลิบเคลิ้ม ร้องครางเพราะหัวนมกำลังโดนจู่โจมอย่างหนัก

อึดใจสั้นๆ ต่อมา ทั้งสองพากันลงมานอนบนเตียง เรื่องราวกำลังจะดำเนินไปสู่ฉากของการร่วมเพศที่ฉันรอคอย ขาทั้งสองข้างของหญิงสาวโดนจับถ่าง ร่องสวาทแบะอ้า กุหลาบงามปลิ้นทะลักออกมาอวดความอูมสวย มือของหนุ่มผิวหมึกปะป่ายไล้ลูบลงมาที่ซอกขา ขณะมืออีกข้างเลื่อนขึ้นมากอบกุมทรวงอกอวบใหญ่ของหล่อนแล้วบีบขยำอย่างมันมือ

“อ๊า... ”

ฉันร้องครางออกมา เห็นแล้วยิ่งทำให้รู้สึกเสียวมาก ถึงกับเอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นมาบีบเต้านมอวบคัดของตัวเองไปพร้อมๆ กับภาพที่ตาเห็น น้ำนมสีขาวของฉันไหลทะลักออกมา... เพราะว่าฉันกำลังเป็นแม่ลูกอ่อน

“ซี้ด... ”

สาวญี่ปุ่นร้องคราง ดูท่าทางก็รู้ว่าหนุ่มชายผิวดำคนนี้ชื่นชอบผู้หญิงเอเชียตัวเล็กแต่นมใหญ่ ร่างสีดำทะมึนขยับออกมาทาบกายสวมกอดหล่อนจากทางด้านหลัง อาวุธประจำกายสีดำเลื่อมของชายผิวดำซึ่งยาวใหญ่ใกล้เคียงท่อนแขนของฉัน กำลังบดคลึงเสียดสีอยู่กับบั้นท้ายหนั่นแน่นของสาวญี่ปุ่น

“อู้ว... ซี้ดดดด”

ฉันครางออกมาด้วยความรู้สึกอิจฉาผู้หญิงคนนั้นเหลือเกิน ความปรารถนามืดดำที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในใจของฉัน ทำให้เกิดความรู้สึกอยากลอง ‘ของดำ’ ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ใครจะว่าแปลกก็ช่าง... แต่มันก็เป็นเรื่องของรสนิยมที่แตกต่าง

ฉันยังคงจ้องมองภาพที่เห็นตาไม่กระพริบ อาจเป็นเพราะว่าความต้องการทางเพศที่คั่งค้างเก็บกดเอาไว้นานเป็นปี หลังจากต้องแยกทางกับสามี ทำให้แม่ลูกอ่อนร้อนสวาทอย่างฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้ม... นั่งมองดูภาพคนเล้าโลมกันจนเกิดอาการน้ำเดินออกมาชุ่มเป้า ร่องสวาทของฉันขมิบตอดขมุบๆ ร่างกายเริ่มเรียกร้อง กระสันหาการสอดใส่ที่ว่างเว้นไปจากชีวิตของฉันนานแสนนาน... ช่องทางรักของฉันโหยหิวความแข็งแกร่งและแรงเสียดสีของแก่นกายบุรุษเพศ รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่ตัวเองกำลังแอบดูอยู่ในตอนนี้

หญิงชายผิวพรรณต่างสีที่ฉันกำลังเห็นอยู่นี้ช่างดูเร่าร้อนด้วยกันทั้งคู่ สาวญี่ปุ่นตัวเล็กมากเมื่อเทียบกับหนุ่มชายผิวดำ แต่ดูท่าทางนางคงสู้ตายและชอบของใหญ่

สาวญี่ปุ่นออกอาการเคลิบเคลิ้ม ระทดระทวยอยู่ในอ้อมกอดของหนุ่มชายผิวดำร่างใหญ่ เนื้อตัวกำยำไปด้วยมัดกล้าม หัวโล้นเลื่อมไร้ผม แต่มีหนวดเครา ริมฝีปากรกไปด้วยแพหนวดจูบไซ้ซอกคอของสาวญี่ปุ่นอย่างโหยหา ในบางฉากที่ภาพถูกซูมเข้ามาใกล้ทำให้เห็นชัดเจนว่าเส้นขนอ่อนๆ บริเวณท้ายทอยของผู้หญิงลุกซู่ชูชัน ขณะท่อนเอ็นสีดำเลื่อมคัดแข็งอลังการของชายผิวดำยังบดคลึงความแข็งแกร่งกับก้นอวบของหล่อน

“ว้าว... ”

ฉันเพ่งมองตาไม่กระพริบ ดุ้นเอ็นขนาดใกล้เคียงท่อนแขนพยายามเสียดส่ายชอนไชค้นหาช่องทางของความสุข ในท่วงท่านอนสวมกอดหล่อนจากทางด้านหลัง สองมือใหญ่ตะล่อมเต้านมแล้วบีบเบาๆ สลับไปมาทั้งสองข้างอย่างเมามันจนฉันรู้สึกอิจฉา... นึกอยากโดนแบบนั้นบ้าง อย่างมีช่วงเวลาแบบนี้สักครั้ง... กับหนุ่มชายผิวดำที่ฉันรู้สึกชอบมากกว่าพวกฝรั่งผิวขาว ใครจะว่าฉันบ้าก็ช่าง

เริ่มจากระเบียงห้อง... มาจนถึงห้องนอน หนุ่มผิวหมึกช้อนร่างเอิบอิ่มของสาวญี่ปุ่นขึ้นอุ้มเอาไว้ในอ้อมแขน พามาวางลงบนเตียงนอนนุ่ม คว้าหมอนมารองหลังหญิงสาวคนนั้นแล้วทอดกายซึ่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามกำยำลงมาระหว่างเข่าทั้งสองข้างของสาวเจ้า ที่โดนดันให้แบะถ่างอ้าซ่า เปิดรับลำตัวใหญ่โตของหนุ่มชายผิวดำที่แทรกลงมาอย่างดุดัน

“อู้ว... ”

ฉันเผลอครางแทนผู้หญิงที่นอนเสียวอยู่บนเตียง ยิ่งดูยิ่งตื่นเต้น ขนลุกไปหมดแล้ว เมื่อเห็นหนุ่มชายผิวดำระดมจูบไซ้แก้มและซอกคอของสาวคนนั้นอย่างหิวกระหาย น้ำหนักตัวจากร่างกำยำที่กดทับลงมาบนเรือนร่างน้อยๆ ช่างให้ความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจไปอีกแบบ

“โห... ”

ฉันอุทาน เมื่อแก่นกายร้อนผ่าวยาวใหญ่ของหนุ่มชายผิวดำบดคลึงอยู่กับต้นขาอวบขาวของหญิงสาว ความเป็นชายของเขาทั้งยาวและใหญ่มาก ซึ่งฉันรู้ว่าไม่มีชาติพันธุ์ใดในโลกใบนี้... ที่จะใหญ่ไปกว่าพวกผิวสี

อู้ว... ยิ่งดูฉันก็ยิ่งเกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ แก้มร้อนผ่าว ความสยิวแปลกๆ วูบวาบปั่นป่วนอยู่ในช่องท้อง

ผนุ่มผิวหมึกรั้งมือของสาวญี่ปุ่นร่างเล็กลงมาลูบคลำความใหญ่โตของเขา เหมือนอยากอวดความเป็นชายชาตรีที่ชาติพันธุ์ของของคนดำได้มามากกว่าผู้ชายเชื้อชาติอื่นๆ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ กาสะลอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ