Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เมียตัวประกัน

เมียตัวประกัน

ลิลเอง

5.0
ความคิดเห็น
690
ชม
30
บท

ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนร่างเขากำลังจะระเบิด ผิวกายตลอดใบหน้าเขาร้อนผ่าวและแดงก่ำ เปลือกตาหนาหนักอึ้ง เขากำลังถูกเล่นงานจากความแคบแน่นของสาวบริสุทธิ์ ที่มีเขาเป็นผู้บุกเบิกคนแรก คนเดียว และคนสุดท้าย วินาทีที่ฝ่าด่านบางๆ เขารับรู้ได้เต็มความรู้สึก ความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของใครสักคนในใจเขารุนแรงยิ่งขึ้น ความเกษมสุขปลื้มปริ่มกระทบใจที่อ่อนไหวของเขา ที่ได้ครอบครองเรือนกายนุ่มนิ่มแต่เพียงผู้เดียว ทำเอาเขาถึงกับหลั่งน้ำตาโดยไม่ตั้งใจและเหนือการควบคุม แต่ขณะนี้ ความรู้สึกของเขามีมากกว่าความสุขเกษม มันคือความหฤหรรษ์ ปฏิกิริยาผันผวนในช่องทางฉ่ำนุ่ม ทั้งเรียกร้องให้เขาเข้าหา ทั้งเป็นปฏิปักษ์ กำลังทำเอาบุรุษผู้เจนสนามโลกีย์มานับไม่น้อยขาดใจจากความเสียวซ่าน แทบสิ้นความอดในการควบคุม ปลดปล่อยเชื้อพันธ์เดี๋ยวนั้น จนต้องหยุดหายใจยาวลึกขณะพาส่วนสำคัญจมดิ่งในความคับแน่นฉ่ำชุ่ม ท้ายที่สุดก็เป็นเขาที่ทำให้ร่างอ้อนแอ้นสะท้านไหวครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เขาก็ตัวสั่นอยู่ในอ้อมแขนเล็กละมุนที่โอบลงมา เสียงครางรัญจวนจากปากนุ่มหวานฉ่ำที่เขาจูบซับไม่เบื่อ คือแรงผลักให้ภูณฤทธิ์เร่งจังหวะเคลื่อนไหว ชายหนุ่มครางแหบๆ เพราะยิ่งเขาถาโถมจ้วงจุ่ม จังหวะรัดรึงเป็นปฏิปักษ์ของช่องทางนุ่มกระชับที่กระทำต่อส่วนสำคัญของเขาก็ยิ่งทวีความรุนแรง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

“เราจะพักกันที่นี่สักคืน พรุ่งนี้ค่อยออกแต่เช้า”

เสียงชายหนุ่มบอกมา หลังจากประตูห้องพักบนชั้นสองของโรงแรมเล็กๆ อยู่ลึกเข้ามาจากถนนใหญ่ร่วมสองกิโลเมตร ปิดลง

กุนทร วรนิพิฐ ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าเขาจะต้องมาแย่งชิงผู้หญิงของใคร โดยเฉพาะผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้นของเพื่อนที่รู้จักกันมานานหลายปี

ทุกอย่างอยู่เหนือความตั้งใจ โดยที่เขาไม่สามารถเลี่ยงสถานการณ์นี้ได้ เมื่อเขากับฝ่ายหญิงมีใจตรงกัน

ความรักที่เกิดขึ้น ถูกเพาะบ่มมาจากความเห็นใจเป็นปฐม

เขาอาจจะยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาด ถ้าเพียงแต่จะไม่เผลอใจลืมตัวสร้างความสัมพันธ์ทางกายซ้อนขึ้นมา หลังจากความผูกพันทางใจทวีเกลียวกระชับ

การพาหนีก็ไม่ใช่ทางเลือกที่เขาเต็มใจทำ

ลำพังตัวเขาคงเดินเข้าไปพูดกับภูณฤทธิ์อย่างลูกผู้ชาย

แต่เพราะเห็นแก่สาวคนรัก ที่ดูจะกลัวคู่หมั้นเอามากๆ แค่เขาบอกว่าจะเผชิญหน้ากับคู่หมั้นของหล่อนอย่างลูกผู้ชาย นภัสสรก็ถึงกับหน้าซีด ตัวสั่น ร้องเสียงแหลมผิดปกติวิสัยจากที่เคยพูดจานิ่มนวลอ่อนหวาน

“ไม่นะคะ! ถ้าคุณไปบอกว่าเรามีอะไรกัน พี่ภูเอาตายแน่ พี่ภูอาจจะใจกว้างในเรื่องอื่น แต่ภัสไม่คิดว่าจะรวมถึงเรื่องนี้”

“ไม่บอกแล้วจะให้ผมทำยังไง”

“ภัสจะหนีไปกับคุณค่ะ เราจะไปให้ไกล....”

“ภัสจ๋า ฟังผมก่อน เราหนีไม่ได้ ถึงหนีก็หนีไม่ได้ตลอดไปภัสก็รู้”

เขาพยายามจะให้เหตุผลอย่างใจเย็น แต่นภัสสรไม่ฟังเสียง

“ไม่รู้ล่ะ ถ้าภัสรู้ว่าคุณเอาเรื่องของเราไปบอกพี่ภู ภัสจะฆ่าตัวตาย!”

“ไปกันใหญ่แล้ว นายภูเป็นคนมีเหตุผลจะต้อง....”

“ไม่ค่ะไม่! พี่ภูอาจจะมีเหตุผลในทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องถูกคู่หมั้นทรยศแน่ๆ”

“ทำไมภัสถึงมั่นใจนัก”

“เพราะว่าพี่ภูเคยเจอการทรยศมาแล้วนะสิคะ”

“เมื่อไหร่กัน ทำไมผมไม่เคยรู้เรื่องนี้ ผมกับนายภูรู้จักกันมานานแล้วนะ เกือบสิบปี ถึงเราจะแยกย้ายกันไปหลังเรียนจบก็ยังติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นระยะ กระทั่งปีที่แล้ว นายภูรู้ว่าผมกำลังเบื่องานที่ทำอยู่เลยชวนผมมาช่วยงานที่ไร่ยังไงล่ะ”

“คุณจะรู้ได้ยังไงละคะ ภัสไม่คิดว่าพี่ภูจะเอาเรื่องนี้ไปพูดแม้แต่กับเพื่อนสนิท แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นนานมาแล้วด้วย ภัสเองก็คงไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ถ้าไม่บังเอิญแอบได้ยินผู้ใหญ่คุยกัน ตอนเกิดเรื่องภัสยังแบเบาะอยู่เลย”

“เกิดอะไรขึ้น?”

“คุณป้าพรรณราย...คุณแม่พี่ภูน่ะค่ะ คิดจะหลบหนีไปกับชู้ แต่คุณลุงภูมิ คุณพ่อพี่ภูเผอิญรู้เรื่องเข้าเสียก่อน ก็ให้คนงานไปเอาตัวผู้ชายมา เรียกคุณป้าพรรณรายมาด้วย ถามกันต่อหน้าคนที่คุณลุงเชิญมา มีคุณพ่อคุณแม่ภัส ผู้ใหญ่ที่คุณลุงให้ความนับถืออีกสองคน แล้วก็ญาติผู้ใหญ่ข้างฝ่ายคุณป้าพรรณราย...คุณป้ายอมรับแต่โดยดีว่ารักผู้ชายคนนั้นตั้งใจจะพากันแอบหลบหนีจากจันทร์ฉายเงียบๆ”

“แล้ว...”

“เท่าที่รู้ คุณลุงอึ้งไปครู่เดียว ก็บอกคุณแม่พี่ภูว่า ไม่ต้องหลบหนี ถ้าอยากไปก็เดินออกไปเลย แต่จะเอาอะไรไปไม่ได้แม้แต่ชิ้นเดียว...ไม่มีใครรู้ว่าพี่ภูแอบฟังอยู่หน้าห้อง เมื่อคุณป้าพรรณรายตัดสินใจจะไปกับคนที่คุณป้ารัก ที่เป็นแค่หัวหน้าคนงานในไร่ ตอนที่คุณป้าพรรณรายเดินออกจากห้องทำงานคุณลุง พี่ภูก็วิ่งเข้าหาแม่ ขอร้องไม่ให้คุณป้าไป”

“แต่คงไม่ได้ผลสินะ”

“ค่ะ...คุณป้าเลือกชายชู้แทนลูกกับสามีที่อยู่ด้วยกันมาเกือบสิบปี”

“ไปแล้วก็คงหายเงียบไปเลย”

“ไม่ใช่อย่างนั้นนะสิคะ คุณป้ากับผู้ชายคนนั้นถูกโจรดักปล้นและฆ่าตายระหว่างทางค่ะ”

เมื่อรับฟังเรื่องราวจบลง กันทรถึงกับอึ้ง

ภูณฤทธิ์ไม่เคยพูดถึงชีวิตช่วงวัยเยาว์ เท่าที่รู้จักกันมาก็ดูว่าชีวิตความสุขดี

“จากที่ภัสได้ยินผู้ใหญ่คุยกัน พี่ภูเป็นเด็กร่าเริง ซุกซน แต่หลังจากเกิดเรื่อง ก็กลายเป็นเด็กช่างคิด ค่อนข้างเงียบขรึม ยิ่งหลังจากคุณลุงเสียชีวิต ช่วงปีแรกพี่ภูแทบไม่พูดกับใครเกินจำเป็นด้วยซ้ำ”

“แต่นายภูที่ผมรู้จักไม่ใช่คนเงียบขรึมนะ” อดแย้งไม่ได้ “กับพวกสาวๆ ด้วยแล้ว ภัสก็รู้ว่านายภูเป็นยังไง”

“”ค่ะ ภัสรู้ พี่ภูไม่เคยปิดบังที่มีผู้หญิงมากมายแต่ไม่เคยรักใครสักคน แม้แต่กับภัสที่เป็นคู่หมั้น ภัสคิดด้วยซ้ำว่าพี่ภูจะไม่ยอมปล่อยใจรักผู้หญิงคนไหนตลอดชีวิตนี้ ไม่รัก ไม่ไว้ใจ เพราะอย่างนี้ภัสถึงกลัว ถ้ารู้ว่าเรามีอะไรกัน พี่ภูระเบิดแน่ คุณยังไม่รู้ว่าเวลาโกรธจัดพี่ภูทำได้แค่ไหน”

นภัสสรตัวสั่น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ลิลเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ