Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
หลงรักนายซาตาน

หลงรักนายซาตาน

Kim Nayeol

4.9
ความคิดเห็น
184.5K
ชม
89
บท

"ทีผัวไล่จังนะทีชู้เปิดประตูต้อนรับ เธอนี้ร่านไม่เบาเลยนะ ตอนแรกเห็นใสๆ ไม่คิดว่าจะร่านขนาดนี้ ฉันมองเธอผิดจริงๆ เขาเป็นอะไรอยู่ดีๆก็มาว่าฉันปาวๆ มันจะมากไปแล้วนะ "เออ !ฉันมันร่าน แล้วนายจะมายุ่งกับฉันทำไม ละ ฉันจะพาใครมามันก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย" "แต่ฉันเคยห้ามเธอแล้ว ไม่ให้ไปกับมัน" "ทำไมฉันจะไปไม่ได้ ฉันเป็นผัวเธอแล้วนะแซนดี้ ฉันเอาเธอคนแรก ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์มาทับรอยฉันถ้าฉันยังไม่เบื่อ" " ฉันกับนายเราไม่ได้เป็นอะไรกัน มันเกิดเพราะไอ้ยาบ้าๆนั้น โปรดรู้ไว้ซะด้วย" ฉันระเบิดอารมณ์ใส่เขากลับ "ไม่ได้เป็นอะไรหรอ งั้นย้ำความสัมพันธ์กันหน่อยเธอคงอาจจะลืม" พูดจบเขาก็เหวี่ยงฉันลงที่เตียง ว้าย ! ตุบ เขาตามมาค่อมฉัน ฉันดิ้นไปมาไม่ยอมเขาหรอกนะ ปล่อยนะ !! อื้อ..... บอกให้ปล่อย ไอ้..." อุปเขาประกบปากฉันอย่างเร็ว อือ ... เขาพยายามเอาลิ้นแทรกเข้ามาในโปรงปากฉัน พอเขาผะปากออกจากฉันนี้นายจะบ้าหรออยู่ๆมาหาเรื่องฉันแล้วยังจะมาข่มขืนฉันอีกฉันว่าเขา "ทำไมกลัวเหรอ ที่ไอ้นั่นไม่เห็นกลัว มาดูกันหน่อยว่ามันกับฉันใครจะเอามันส์กว่ากัน" พูดจบเขาก็ประกบปากฉันอีกครั้ง เขาพยามเอาลิ้นแทรกเขาโปรงปากฉันใครจะยอมละ "โอ้ย ! เสียงซีนอลร้องขึ้นเสียง ใช่ฉันกัดลิ้นเขา "ได้จะเอาแบบนี้ใช่ไหม พรุ่งนี้เธอลุกขึ้นไม่ไหวแน่ " เขาว่ามาแค่นั้น !! กรี๊ด !!! เขากระชากเสื้อฉันขาดจนติดมือ "ปล่อยๆฉันบอกให้ปล่อยไง" ซีนอลพยามถกกระโปรงฉันขึ้น ไม่นะ เขาถอดอันเดอร์แวฉันออก เขาใช้ขาทั้งสองข้างรัดฉัน และตอนนี้ฉันกับเขาเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ภาพวันนั้นมันยังตามมาหลอกหลอนฉันอยู่ พอนึกถึงตรงหน้ามาอีกไม่กี่วินาทีอะไรจะเกิดขึ้น ฝากซีนอล และแซนดี้ กันด้วยนะคะ ไรท์ลงผลงานเรื่องนี้ที่แฟลตฟอร์มนี้เป็นเรื่องแรก ฝากผลงานกันด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับอายุ 18 ปีขึ้นใน ในเนื้อหาบางตอนมีเนื้อหารุนแรง โลกสวยไม่เหมาะกับนิยายเรื่องนี้คะ ห้ามดัดแปลงหรือคัดลอกเรียนแบบต่อย่างใด ติดตามผลงานได้ที่ เพจ Kim Nayeol คะ

บทที่ 1 ตอนที่ 1

@ร้านอาหารหลัง มหาวิทยาลัย SU

วันนี้ฉันมานั่งทานเข้ากับเพื่อนๆ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการสอบ

"เฮ้ย "

“พวกมึง อาทิตย์หน้าวันเกิดกูละนะ กูอยากให้พวกมึง ไปกันทุกคน โดยเฉพาะ มึง อิแซน” พูดจบยัยแพรก็หันหน้ามาบอกกับฉัน

"มึงต้องไปให้ได้นะ โว้ย !!

"ถ้ามึงไม่ไปกูงอลมึงยันลูกบวชแน่ ! ยัยแพรคาดโทษฉัน ก็จริงแหล่ะฉันไม่เคยไปงานวันเกิดมันเลยซักปีไง ตั้งแต่เป็นเพื่อนมันมา

มาแนะนำตัวกันหน่อยจ้า สวัสดี ฉันชื่อ แซนดี้ เรียนอยู่ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย SU มีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คนยัยแพร ยัยน้ำซัน และยัยเจส นางเป็นพวก หญิงเทียมนะคะ ส่วนยัยแพร ยัยน้ำซันหญิงแท้มีมดลูกคะ

ที่ฉันเข้าเรียนมหาวิทยาลัยนี้ได้เพียงเพราะฉันสอบได้ชิงทุนไง ส่วนมากทุกคนที่เรียนที่นี่ก็มีแต่ลูกคุณหนู คนรวยทั้งนั้น เพื่อนๆในห้องเรียนไม่มีใครอยากคบฉันหรอก จะมีก็แต่ พวกมันสามคนนี้แหล่ะ ส่วนยัยเจสกับฉันเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ส่วนยัยแพร กับยัยน้ำซัน พึ่งจะมารู้จักตอนเข้าปีหนึ่งนี้แหละ อาจจะเป็นเพราะฉันจนไง ฉันเลยไม่ค่อยชอบพวกงานปาร์ตี้อะไรแบบนี้ ก็มันมีแต่พวกคุณหนูไฮโซ ขนาดคบกับสามคนนี้ยังโดนคนอื่นเมาท์ว่าฉันไม่ดูฐานะตัวเองเลย แต่ช่างเถอะเรื่องนี้ฉันชินแล้วแหละ

"ว่าไง อิแซน" ยัยแพรที่นั่งข้างๆ ฉันถามฉันมาอีกที ใจจริงก็ไม่ได้อยากจะไปหรอก แต่วันเกิดเพื่อนสนิทตั้งทีจะปฎิเสธก็ยังไงอยู่

"เออ ๆ กูไปก็ได้"

"เย้ ! “น่ารักที่สุด" ยัยแพรยิ้มออกมาอย่างพอใจกับคำตอบของฉัน

“ม่า มะ ให้เพื่อน จุ๊บทีนึง " ยัยแพรพูดมาพร้อมกับยื่นปากมาเหมือนจะจุ๊ฟที่แก้มของฉัน แต่ก็แค่แกล้งเท่านั้นไม่ได้จะทำจริง ๆ หรอก

" มึงพูดละนะ ห้ามกลับคำนะโว้ย "

"อืม" ฉันตอบเพื่อนไป

"มึงอย่าพึงดีใจไป อิแพร พอถึงวันจริง อิแซนมันอาจจะบอกมึง"

" อิแพร มึงกูไม่สบายว่ะ ปวดหัว ตัวร้อน ไรงี่ก็ได้ อินี้ข้ออ้างมันเยอะจะตาย มึงก็รู้มันไม่ชอบหรอกปาตรงปารตี้อะไรแบบนี้ ใช่ไหม ซะนีน้อย" อิเจสพูดดักคอฉันมา

“ไอ้เจส” ฉันจึงหันไปทำหน้ายักษ์ใส่มันอย่างไม่พอใจนัก

มึงอะชอบคิดไรแทนกู ไม่ต้องคิดกูมีนี้” ฉันชี้ไปที่สมอง

"อ้าย…อิแซน เรียกเพื่อนแบบนี้ ไม่น่ารักนะคะ ใครสั่งใครสอนแก…เนี้ยดูปากกูค่ะ เจส…สิ ก้า” ฉันชื่อเจสสิก้า แบบนี้อะ เป็นไหม…มึงอะ อิเจสถามฉันมาอย่างไม่ยอม

“พอๆพวกมึงเลิกทะเลาะกันได้แหละ กูลำไยพวกมึงสองคน”อิน้ำมันคงรำคาญจริง ๆแหล่ะถึงได้ห้ามฉันกับอิเจสเพราะปกติจะเป็น อิแพรซะมากกว่าที่คอยห้ามพวกฉันสองคน สักพักอาหารบนโต๊ะก็ถูกเก็บเรียบในกระเพาะหลุมดำของพวกฉันทั้งสี่คน ถึงฉันจะตัวเล็กแบบนี้ก็กินเก่งนะ

"ทั้งหมด เจ็ดร้อยห้าสิบบาทค่ะ" พนักงานเสร์ฟคิดตัง

"งั้นแยกกันตรงนี้เลยนะ พวกมึง” ยัยน้ำซันกล่าวมา

"แซนมึงกลับกับกูป่าว เดี๋ยวกูไปส่งมึงที่ร้าน" ยัยแพรหันมาถามฉัน

"พอดีวันนี้กูก็จะกลับบ้านเลยนะ ป๊ากับม๊าจะไปต่างประเทศ กะจะข้าบ้านซะหน่อย" ยัยแพรบอกฉันมาเพระปกติยัยเพื่อนฉันจะค้างที่คอนโดมากว่าบ้านของเธอ

"ไม่เป็นไรมึง กูจะแวะไปทำธุระก่อน ค่อยเข้าร้าน" ร้านที่ว่าคือที่ทำงานของฉันนั้นเอง จากนั้นฉันก็รีบเดินออกมา

"ไปละ บาย " ฉันโบกมือให้เพื่อนๆ แล้ววิ่งเข้าในซอยที่ถัดจากร้านอาหาร เพื่อที่จะนั่งวินมอไซต์ ไปทำงาน ชั่วโมงเร่งด่วนแบบนี้ต้องวินมอไต์เท่านั้น เพราะถ้าเข้าสาย เดี๋ยวเจ้ดาด้า จะเอ็ดฉันเอา จริง ๆ ฉันไม่มีธุระที่ไหนหรอกแต่ฉันเป็นพวกขี้เกรงใจไง ฉันเลยไม่อยากรบกวนเพื่อน ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ฉันทำมาตั้งแต่อายุ15 ปี ฉันทำหลังเลิกเรียนแทบจะทุกวัน ทำไงได้ละคนเราต้นทุนเรามันไม่เท่ากัน ฉันทำงานส่งตัวเองเรียนมาได้ขนาดนี้ฉันก็เก่งสุดและ งานมีก็ทำไปเถอะจะได้มีตังเก็บไว้เยอะ ๆ นะฉันว่า อีกอย่างงานที่ทำก็ไม่ได้หนักหนาสากันอะไรด้วย แถมเจ้าของร้านก็ใจดีมาก ๆ ด้วย

@FinFin Restaurants

เป็นภาพที่แซนดี้ผมเผ้ายุ่งเหยิง

ถูกใจโดยaaiirและคนอื่นๆอีก 2,352 คน

SanDyนั่งพี่วินมาทำงานทรงผมก็จะประมาณนี้แหล่ะ

ดูความคิดเห็นทั้งหมด 20 รายการ

Parryyก็ไม่ยอมมากับกูก็งี้แหล่ะ

SikaJ 5555

Winter@Sanbyพี่ไปส่งไหมคับน้องแซน

DDDพี่แซนน่ารักมาก

ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือเข้าแอฟเล่น ไอจีซะหน่อยวันนี้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ฉันเลยชิวได้ นี้ก็พึ่งอับรูปไปเมื่อ สองชั่วโมงที่แล้ว คนที่มาคอมเมนท์ฉันส่วนมากก็มีพวกผู้ชายแต่เพื่อนๆฉัน ถามว่ามีคนมาจีบฉันบ้างไหมก็มีบ้างแหล่ะ แต่ฉันไม่ค่อยสนใจหรอก ชีวิตฉันมีอยู่สองอย่าง เรียนกับทำงาน แค่นี้ก็เหนื่อยพอแล้ว

@ConDO DI O คอนโดซีนอล

"แรงอีกค่ะ พะ...พี่ซีนอลขา กระแทรกเข้ามาเลยค่ะ

"อา อ๊า ซีด...ซี๊ด อ้า... เสียว ค ย ชิบหาย

"เปลี่ยนท่า ผมยกขาแนนนี้พลาดที่เอว กระแทรกอย่างเมามันส์ ถึงจะหลวมหน่อยแต่แม่งก็เอาไปเถอะ

"อ้า... ซีด ซี๊ด ๆ " เสียงครางดังไปทั้งห้อง

"พะ... พี่ซีนอลขา แนนนี้จะไม่ไหวแล้วคะ" อา ซี๊ด

"ซีด...ซี๊ด พร้อมกัน" ผมบอกกับเธอ

"ตึกๆตึก" เสียงเตียงกระแทรกกับผนังห้อง

" อ้า....."

!! ปึก !! เสียงผมโยนคอนดอมลงข้างเตียงนอน น้ำแตกแล้วแยกทางครับ

"อ่านี้ค่าตัวของเธอ" ผมหยิบแบงค์สีเท่าปึกนึงให้กับแนนนี้

"แต่...แนนนี้ ไม่ได้อยากได้ตังพี่ นะคะ แนนนี้ อยากเป็นผู้หญิงของพี่ซีนอลคะ" เธอพูดพร้อมกับเอาหน้ามาซบลงที่อกผม

"แต่ฉันไม่นอนเอาผู้หญิงที่ เอา ซ้ำแล้ว แค่ครั้งเดียวจบ"

"อย่าเรื่องมาก หยิบตังแล้วออกไปซะ"

"ก็ได้ค่ะ"

"ถ้าพี่ซีนอล ต้องการอีกเมื่อไหร่ก็บอก แนนนี้ นะค่ะ แนนนี้พร้อมเสมอค่ะ"เธอพูดพร้อมเอามือมาจับที่ใบหน้าของผม

"แนนนี้ไปนะคะ"

ฝากซีนอลกับนุ้งแซนดี้กันด้วยนะคะ สำหรับแฟลตฟอร์มนี้ยังใหม่อยู่ อ่านกันให้สนุกนะคะ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Kim Nayeol

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ