Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รสสวาทเขยบำเรอกาม

รสสวาทเขยบำเรอกาม

กาสะลอง

5.0
ความคิดเห็น
227.6K
ชม
50
บท

“อ๊ะ… อ๊อย... ” ดวงตาของฝ้ายคำหลับพริ้ม เม้มปากแน่น เมื่อโดนสามีกดใบหน้าแนบเน้นซุกไซ้เข้าหาความเป็นสาว ฉั่วๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงลิ้นสากเฉาะรัว ลากเลียเลยขึ้นเป็นจังหวะยาวๆ ตามรูปทรงของกลีบสวาท เบียดกันแน่นเป็นพูงามอร่ามอะร้าอยู่ตรงง่ามขาของหญิงสาวที่เข่าสองข้างโดนดันแบะอ้า แอ่นร่องสวาทให้สามีเบิร์นอย่างดิบเถื่อน “อ๊า... ซี้ด... อูย... เสียวค่ะ... ฮึ่ก” ทั้งที่หล่อนพยายามกัดฟัน เม้มริมฝีปากแน่น สะกดกลั้นเสียงคราง กลัวว่าจะหลุดออกมาน่าอาย หากความเสียวซ่านก็ทำให้เสียงของคนโดนเลียร่องหอย เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากสั่นระริก ปลายลิ้นของอลังค์จุ่มจ้วงทะลวงเลียกลีบมาลีสีชมพูสดสวยอย่างโหยหา “อ๊า... อ๊า... อ๊า... ” หญิงสาวร้องครางตามจังหวะลิ้นปาดเลียรัวๆ สลับลากเสยขึ้นๆ ลงๆ ตามแนวความยาวของร่องสวาท เรียกน้ำเสียวของหญิงสาวให้สาดทะลักออกมาอย่างมิอาจสะกดกลั้นเอาไว้ได้ “อ๊า... ที่รักจ๋าฝ้ายเสียวเหลือเกิน... ซี้ดอูย... สะ... เสียวมาก” คนโดนจู่โจมหนอกเนินสวาท เปล่งเสียงร้องครางครวญออกมาอย่างซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ปลายลิ้นของอลังค์เสียบรัวเข้าใส่กลีบบอบบาง โดนแบะบีบจนเบ่งบวมขึ้นมารับปลายลิ้น บดขยี้ลงบนความนุ่มอ่อน ไชชอนสำรวจซอกหลืบอย่างมีลีลา สมกับเป็นสายเบิร์นตัวจริง อลังค์ไม่ทำให้หญิงสาวผิดหวัง ทำเอาผู้หญิงสามคนที่กำลังมองดูภาพของการเล้าโลมสุดเร่าร้อนผ่านหน้าจอมอนิเตอร์จนเกิดอาการน้ำเดินไปตามๆ กัน

บทที่ 1 ตอนที่ 1

เขย

บำเรอกาม

พุทธศักราช 2562

คืนวันเสาร์ ตอนค่ำ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ภายใต้ดวงไฟส่องสว่าง สาดแสงลงมาจากเสาคอนกรีตต้นสูง เรียงรายอยู่เป็นระยะตลอดสองข้างทาง

‘อลังค์’ ชายหนุ่มวัยยี่สิบห้า รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ใบหน้าคมคร้ามหล่อเหลาสะดุดตา กำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ริมฟุตปาธที่อาบไปด้วยน้ำฝน โปรยปรายลงมาตั้งแต่ช่วงเย็น

และในระหว่างที่กำลังจะเดินผ่านหน้าร้านขายเครื่องประดับแห่งหนึ่ง พลันสายตาคมกริบก็เหลือบไปเห็นสตรีวัยกลางคน ผิวขาว ใบหน้าของหล่อนสะสวยสะดุดตา รูปร่างยังดูเซ็กซี่ ทรวงอกอวบใหญ่เบียดกันแน่อยู่ในชุดแซกผ้าไหมสีทอง กำลังจูงมือหญิงสาวอายุรุ่นราวคราวลูกออกมาจากร้านจิวเวลรี่เพื่อจะข้ามไปยังอีกฟากฝั่งถนน แลเห็นรถเบนซ์สีทองคันหรูจอดทิ้งเอาไว้

ทว่าในทันทีที่เดินมาถึงรถ และยังไม่ทันจะเอื้อมมือไปเปิดประตู จู่ๆ ก็มีชายใบหน้าเหี้ยมวิ่งตรงเข้ามาทางด้านหลังด้วยความเร็วสูงเหมือนสัตว์ร้าย พุ่งทะยานเข้าหาสาวน้อยซึ่งเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

“ว้าย… ”

หญิงสาวมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กระเป๋าสตางค์ของหล่อนโดนกระชากหลุดมือไปแล้ว

“ไอ้โจรระยำ”

เป็นเสียงของชายหนุ่มปริศนาที่กำลังเดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี

“ช่วยด้วยค่ะ… คุณคะช่วยด้วย”

หญิงสาวร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เหลียวกลับไปตามเสียง เห็นชายหนุ่มที่ชื่ออลังค์ก้าวอาดๆ เข้าหาโจรร้ายใบหน้าเหี้ยมเกรียม

“เอากระเป๋าสตางค์คืนมา”

อลังค์กล่าวกับโจร ย่างสามขุมเข้าหาด้วยแววตาไร้ซึ่งความหวาดกลัว

“มึงอย่ายุ่ง”

โจรกราดเสียงเข้าใส่ชายหนุ่มแล้วปรี่เข้าประชิดตัว จู่โจมโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง

ขวับๆ ๆ ๆ

มีดปลายแหลมวาววับที่ถืออยู่ในมือของโจรร้าย หวดเข้าใส่ร่างสูงใหญ่ของอลังค์ที่สามารถเอี้ยวตัวหลบหลีกได้อย่างคล่องแคล่วทันท่วงที ซ้ำยังตีศอกเข้าใส่ใบหน้าของชายผู้ประสงค์ร้ายอย่างแรงจนเลือดกระเซ็นออกมาจากหัวคิ้ว เจอไปดอกแรกร่างของโจรก็ทรุดฮวบลงไปกองกับพื้น ก่อนที่อีกคนที่กำลังซุ่มสตาร์ทมอเตอร์ไซค์รอ จะก้าวลงจากรถ ปรี่เข้าใส่อลังค์

พลั่ก...

ปลายเท้าของอลังค์เหวี่ยงเข้าใส่ก้านคอคนที่พุ่งเข้ามา มันทรุดฮวบลงไปกองกันพื้นเป็นรายที่สอง เท้าอีกข้างตวัดจระเข้ฟาดหางเข้าใส่ก้านของมันเสียงดังอั่ก ส่งผลให้ร่างเซไปติดกำแพง

“ไอ้ชั่ว… กูขอแค่กระเป๋าสตางค์คืน”

อลังค์ตามเข้าไปแทงเข่าเข้าที่ท้อง กระชากกระเป๋าสตางค์มาจากมือของมัน เอามือค้ำคอโจร ดันจนเท้าลอยขึ้นจากพื้น ก่อนจะปล่อยลงมากองกับพื้นอย่างหมดสภาพ “ว้าย… ระวัง... ”

หญิงสาวร้องเตือน โจรอีกคนปรี่เข้ามาข้างหลัง อลังค์พลิกตัวกลับมากระโดดเข่าลอยอัดกระแทกซ้ำเข้าที่ยอดอกของมันอย่างจัง ร่างล้มกลิ้งลงไปกองอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง ก่อนจะพากันวิ่งไปยังมอเตอร์ไซค์ สตาร์ทเครื่องแล้วบิดเร่งความเร็วหนีไปในซอยด้านหลังอย่างไม่คิดชีวิต

“ยัยหนู… ผู้ชายคนนี้เก่งมาก… ย่าชอบ ย่ารู้ว่าเขามีอะไรบางอย่างที่พวกเราต้องการ… รู้นะว่าหนูต้องทำยังไงต่อจากนี้”

สตรีวัยกลางคนในชุดแซกผ้าไหมสีทองกล่าวกับหลานสาววัยยี่สิบปี กำลังมองชายหนุ่มเดินเข้ามาพร้อมกับกระเป๋าสตางค์ในมือ

“ทราบค่ะคุณย่า”

หญิงสาวหันมารับคำสตรีผู้อาวุโสกว่า ขณะชายหนุ่มกำลังเดินใกล้เข้ามา

‘โอ้ว… ’

คนที่ถูกเรียกว่าคุณย่าแอบอุทาน สายตาจับจ้องมองรูปร่างสูงใหญ่ กำยำล่ำสันไปด้วยมัดกล้าม เห็นได้ชัดเพราะว่าชายหนุ่มเปลือยอก แผงอกแน่นนูนไปด้วยมัดเนื้อ มีเส้นขนสีดำแผ่กระจายไปทั่ว ซิกแพคเป็นคลื่นลอนน่าลูบไล้ ที่ปั้นไหล่ด้านขวามีลายสักคลาสสิคเป็นเส้นสายสีดำ

สายตาของหล่อนกวาดสำรวจลงมาที่กึ่งกลางกาย เป้ากางเกงตุงแน่น พวงเพศเด่นนูนดันดุนตุงเป้า บ่งบอกความอลังการของเครื่องเพศ ต้นขาล่ำบึกยืนยันว่าชายหนุ่มคนนี้ต้องมีช่วงล่างอันทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย

“นี่ครับ… กระเป๋าสตางค์ของคุณ”

หนุ่มพลเมืองดีสุดหล่อล่ำ ยื่นกระเป๋าสตางค์มาตรงหน้าหญิงสาว

“ขอบคุณค่ะ… คุณชื่ออะไรคะ”

หญิงสาวถามขณะตาจ้องมองใบหน้าพลเมืองดี สะดุดตากับใบหน้าลูกครึ่งหล่อเหลา รูปร่างของผู้ชายคนนี้สูงใหญ่และดูองอาจสมชายชาตรี

“ผมชื่อ ‘อลังค์’ ครับ”

ชายหนุ่มแนะนำตัว หญิงสาวสังเกตเห็นรอยหยักลึกระหว่างหัวคิ้วสองข้างอันเป็นลักษณะของคนฝักใฝ่กามโลกีย์ และแผงคิ้วที่เป็นเส้นตรงขนานกับดวงตา ทำให้หญิงสาวมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะต้องเซ็กส์จัดมาก

“ฉันชื่อ ‘ฝ้ายคำ’… แล้วนี่คุณ ‘ตองนวล’ เป็นคุณย่าของฉันค่ะ”

ประโยคที่ได้ยินทำเอาชายหนุ่มตกใจ หัวคิ้วขมวดมุ่นเข้าหากัน เพราะว่าคนที่ถูกแนะนำว่าเป็น ‘คุณย่า’ ดู

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ กาสะลอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ