icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เจ้าคุณ (Series of my bad boy)

เจ้าคุณ (Series of my bad boy)

sunflower

5.0
ความคิดเห็น
63.8K
ชม
77
บท

"หนาว" ฉันเริ่มหนาวไปทั้งตัว แต่ข้างในก็ยังคงร้อนรุ่มจนอยากที่จะปลดปล่อยออกมา "อดทนไว้ ให้มันลดความร้อนรุ่มในกาย" เจ้าคุณเอ่ยบอกเสียงต่ำ คงเห็นว่าฉันสั่นสะท้านจนเขาเองแอบสงสาร “ไอ้เชี้ยชาร์ค” ฉันคำรามออกมา นึกโกรธตัวเองทีเสียทีหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวคนนั้น แต่ยังดีที่ไม่ได้เสียความสาวให้กับมัน “มันเป็นใคร” เจ้าคุณมองฉันอย่างคาดคั้น แต่ฉันไม่บอกหรอกยังมีหลายอย่างที่ฉันยังปิดบังเขา ฉันยังคงประท้วงให้เขาปล่อยโดยการเตะ ถีบ ต่อย เพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการของคนตัวโต ยิ่งดิ้นแรงผ้าขนหนูที่พันอกไว้ก็ยิ่งหมิ่นแหม่ พอขยับเคลื่อนไหวแรงๆและถูกน้ำจากฝักบัวยิ่งพาลจะหลุดกองลงพื้น "ไม่ตอบใช่ไหม” เจ้าคุณเริ่มหงุดหงิดเมื่อฉันไม่ยอมตอบ แต่พอผ้าขนหนูหลุดไปกองลงพื้นการสนทนาของเราทั้งคู่ก็ตัดบทจบทันที (⊙_⊙;) "มึงอย่าท้ากูนะ..ลูกศร" ยิ่งเธอท้าทาย ยิ่งทำให้ผมอยากลอง!

บทที่ 1 Chapter1 เจ้าของชอปเปอร์

@คอนโด

“Shit"

เจ้าคุณอารมณ์หงุดหงิดเมื่อขับรถสปอร์ตคันหรูมาถึงคอนโด ปรากฏว่ามีเจ้ารถชอปเปอร์คันหรูมาจอดในที่ประจำของตัวเอง นึกอยากเห็นหน้าเจ้าของรถคันนี้ขึ้นมาตะหงิด กล้าดียังไงมาจอดตรงนี้

“แม่ง!! ใครว่ะกล้าเอารถมาจอดในที่ของกูอย่าให้กูรู้นะมึงจะจับเย็ดแม่งเลยไอ้สัส”

ชายหนุ่มสบถเสียงดังหลังจากก้าวลงจากรถหรูร่างสูงไม่ต่ำกว่าร้อยแปดสิบเซนติเมตร หุ่นดีเหมือนนายแบบยืนมองซ้ายแลขวาหาเจ้าของรถชอปเปอร์คันสวยแต่ก็ไม่เจอใครสักคน ทั้งที่ตรงนี้เป็นที่จอดรถส่วนบุคคลแถมป้ายชื่อยังโชว์หรานามสกุลก็บอกชัดเจนว่าใหญ่แค่ไหน แต่ยังดันเสือกเอามาจอดไม่มีความเกรงกลัวกันบ้างเลย

“คุณหนูครับ”

“ผมบอกลุงกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกคุณหนูไม่เข้าใจหรือไง”

เจ้าคุณหน้ามุ่ยเขาโตกว่าที่จะเอ่ยคำพูดที่น่าเอ็นดูขนาดนั้น ซึ่งไม่ใช่ตัวตนของเขาแน่ เมื่อหัวหน้ารักษาความปลอดภัยวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามา หลังจากที่เห็นว่าเจ้านายหนุ่มกำลังหัวเสียกับที่จอดรถ

“ให้ผมเรียกคุณหนูเถอะครับก็ผมเห็นคุณหนูมาตั้งแต่เด็กแล้วเรียกอย่างอื่นมันกระดากปากครับ”

“อืม ตามใจ” เจ้าคุณขี้เกียจจะต่อความยาวสาวความยืดอยากเรียกอะไรก็เรียกเอาที่สบายใจเลยละกัน

“รถชอปเปอร์นี่ของใคร”

“อ่อ..เอ่อเป็นของคุณผู้หญิงที่ย้ายเข้ามาใหม่นะครับ แต่มาอยู่ได้หลายวันแล้ว คุณหนูไม่อยู่ ผมก็เลยไม่ได้รายงาน”

“ใคร”

“ผมก็จำชื่อไม่ได้แล้วเป็นลูกค้าอยู่ชั้นเดียวกับคุณหนูครับ”

“ชั้นเดียวกับฉัน?”

ชายหนุ่มสงสัยเพราะชั้นของเขาคืออยู่บนชั้นสุดของคอนโดหรูและมีเพียงแค่สองห้องเท่านั้น ตั้งแต่น้องสาวฝาแฝดแต่งงาน เจ้าคุณก็สละคอนโดหรูที่เคยอยู่ให้คนดีกับแทนคุณว่าที่น้องเขย ส่วนเขาก็เนรเทศตัวเองออกมาอยู่ที่นี่ซึ่งสะดวกสบายไม่แพ้กัน แต่คอนโดชั้นบนสุดนี้มีสองห้อง อีกห้องซื้อไว้นานแล้วแต่เจ้าของยังไม่ย้ายเข้ามาอยู่สักที

“ผมบอกแล้วนะครับว่าตรงนี้จอดไม่ได้แต่เธอก็ไม่สนใจ” หัวหน้า รปภ.รีบอธิบายให้เจ้านายหนุ่มฟังกลัวเขาจะหาว่าตนบกพร่องในหน้าที่ยิ่งกำลังหัวร้อนอยู่แบบนี้ หากไม่จำเป็นอย่าอยู่ใกล้จะดีเสียกว่า

“อืม สงสัยอยากจะลองของ"

เจ้าคุณพยักหน้าและโบกมือให้อีกคนออกไป ชายหนุ่มคำรามในคออย่างไม่พอใจกล้าดียังไงมาจอดในที่ของเขาซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดหรู อันที่จริงตอนนั้นเขาไม่อยากปล่อยห้องชั้นบนสุด แต่เพราะเป็นแผนโปรโมทยอดขายของน้องสาวตัวดีเขาถึงได้ยอม ไม่อย่างนั้นไอ้เจ้าของรถชอปเปอร์คันนี้คงไม่ได้มาจอดที่นี่แน่

“เดี๋ยวนะ ลุงแน่ใจนะว่าเป็นผู้หญิง” เจ้าคุณเรียกหัวหน้ารักษาความปลอดภัยไว้ พลางนึกขึ้นได้คิ้วสวยขมวดมุ่น เขาสงสัยที่ผู้หญิงบ้าอะไรจะมาขับชอบเปอร์หรูคันโตนี้ได้อีกทั้งราคารุ่นนี้แพงสูงลิ่วมีเพียงไม่กี่คันเท่านั้น แสดงว่าโปรไฟล์ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

“ครับ”

"........"

“พอผมบอกเธอว่าตรงนี้เป็นที่จอดรถของคุณหนู เธอก็รีบไปอ่านป้ายชื่อทันที พออ่านเสร็จผมก็คิดว่าเธอจะไปจอดที่อื่น แต่กลับกลายเป็นว่าขับรถมาจอดตรงนี้ทันทีเลยครับ”

“กล้ามาก”

"ฝากบอกกับผมด้วยนะครับว่า ถ้าคุณหนูมีปัญหาเชิญที่ห้องได้เลย” ชายหนุ่มขบกรามแน่นอย่างไม่พอใจ เมื่อคิดจะเล่นกับเขาแบบนี้ เขาก็จะเอาคืนเช่นกันจะลูกค้าระดับวีไอพีหรือหน้าไหนเขาก็ไม่สนใจ

@ลูกศร

"แม่ง!!"

เสียงสบถดังจากเจ้าของชอปเปอร์คันหรู เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นสภาพรถของตัวเอง หลังจากที่ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเพียงไม่กี่นาที ลงมากลับพบว่าชอปเปอร์หรูเละไม่เป็นท่า หญิงสาวฉุนจัดเพราะคันนี้ถือเป็นลูกรักที่เธอใช้บ่อยที่สุด ที่สำคัญมีรถสปอร์ตหรูคันดำมาจอดขวางทางลูกรักของเธอไว้อีกด้วย อย่างจงใจแกล้ง

"ใครวะเล่นเป็นเด็ก ยิ่งรีบอยู่ด้วย"

ลูกศร ดูเวลาแล้วคงไม่ทันหากเธอจะเอาเรื่องรถสปอร์ตคันหรู จึงโทรเรียกให้ลูกน้องมารับไปที่ผับ คิดไว้ว่ากลับมาเธอจะมาเอาคืนเจ้าของคนคันนี้ที่บังอาจมาจอดรถขวางทางเธอไว้ อีกทั้งยังทิ้งโน๊ตแปะไว้ทั่วคันแถมแปะกาวสองหน้าให้เป็นรอยอีกทำตัวเหมือนเด็ก ถ้าไม่ติดที่เธอรีบป่านนี้มันเละไม่เป็นท่าแน่ และไม่ใช่แค่กระดาษแปะแน่นอน

@PUB

ร่างบางวัยยี่สิบเอ็ดปีอยู่ในชุดเสื้อหนังสีดำในแบบที่ชอบสวมใส่กับกางเกงยีนส์เข้ารูปสีเดียวกัน ปล่อยผมยาวสยายกลางหลังรับกับใบหน้าหวานรูปไข่ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้มขนตางอนยาว คิ้วเข้มเรียงตัวสวยได้รูปรับกับจมูกโด่งเล็กสวย รั้นขึ้นเล็กน้อย ปากบางกระจับจิ้มลิ้มสีลูกพีช ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองด้วยความสนใจกับความน่ารักและสะดุดตา แต่ทว่านิสัยและท่าทางต่างกับลักษณะภายนอกโดยสิ้นเชิง

"ทำไมมาช้าจัง ผมรีบอยู่ด้วย"

ธาร หรือธาราน้องชายคนเดียวเอ่ยต่อว่าพี่สาวอย่างไม่พอใจที่ได้มาดูแลผับแทนพี่สาว เพราะตนนัดเดทกับสาวสวยไว้แล้วแท้ๆแต่ต้องอยู่เฝ้าร้านเพราะเป็นคำประกาศิตจากพี่สาวคนสวยที่จะขัดขืนมิได้ กับคนอื่นเขาไม่เคยกลัวแต่กับพี่สาวคนนี้เขาไม่กล้าแม้แต่จะทำให้อีกฝ่ายขัดเคืองใจ

"ไอ้น้องเวร!! มึงดูผับแทนพี่ไม่กี่นาทีมีบ่น เงินเดือนเสือกอยากจะได้เยอะ เดี๋ยวปั๊ด"

"ก็เพราะพี่ดุแบบนี้ไงผู้ชายคนไหนจะกล้ามาจีบพี่วะ แล้วเมื่อไหร่จะหาหลัวกับเขาได้สักที โตมาจนป่านนี้ยังไม่มีแฟน"

ลูกศรง้างมือเตรียมจัดการน้องชายที่พูดไม่เข้าหู แต่ดูเหมือนว่าอีกคนไวกว่ารีบชิ่งหนีไปก่อน

"แม่ง!!"

หญิงสาวสบถตามร่างสูงของน้องชายเพียงคนเดียวด้วยความโมโห ธาราเป็นน้องชายอายุห่างกันแค่สองปี แต่ความรับผิดชอบกลับแตกต่างกันลิบลับ ฝ่ายนั้นเที่ยวเล่นเพียงอย่างเดียวถือว่ามีเงินทองมากมาย แต่สำหรับเธอเองอยากยืนด้วยลำแข้งของตัวเองถึงแม้เบื้องหลังจะเป็นถึงลูกสาวบุญธรรมของมาเฟียก็ตามที

"วันนี้เรียบร้อยดีไหม"

เมื่อจัดการน้องชายตัวเองไม่ได้ลูกศรจึงหันไปถามผู้จัดการหนุ่มที่ยืนอมยิ้มอยู่ทางด้านหลังพอเงยหน้าเจอเจ้านายสาวยืนกอดอกแยกเขี้ยวใส่ ถึงกลับหุบยิ้มแทบไม่ทัน พูดตะกุกตะกักรายงานสถานการณ์ทันที

"วันนี้ลูกค้าแน่นร้านเพราะเป็นวันศุกร์ แต่ว่ามีแขกวีไอพีต้องการพบคุณหนูด้วยนะครับ"

หญิงสาวขมวดคิ้วสวยทันที ปกติเธอไม่สุงสิงกับใครและเพิ่งย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยเพียงไม่กี่เดือน ไม่น่าที่จะมีใคร ยกเว้นคนรู้จักและสนิทจริงๆเท่านั้น หรือว่าจะเป็นคนของแดดดี้ ไวเท่าความคิดหญิงสาวรีบเดินขึ้นไปชั้นบนที่เป็นโซนวีไอพีทันที

"ชาร์ค"

ชายหนุ่มลูกครึ่งอิตาลีหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่เป็นหลานชายห่างๆของแดดดี้ ตามจีบเธอตั้งแต่อยู่เมืองนอก ให้ผู้ใหญ่มาทาบทามหลายครั้งแต่หญิงสาวไม่ค่อยชอบหน้าเพราะชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ ชอบใช้อำนาจในทางที่ผิดและข่มเหงคนที่อ่อนแอกว่าโดยไม่สนใจหลักมนุษยธรรม ที่สำคัญเขาพัวพันกับธุรกิจสีดำ หญิงสาวจึงปฏิเสธทุกครั้งที่มีการเอ่ยถึงเรื่องนี้ แต่วันนี้ชายหนุ่มตามมาที่เมืองไทยทำไม

"พี่มาติดต่อธุรกิจเลยแวะมาหาเรา"

ชาร์คชายหนุ่มตาสีน้ำข้าวเอ่ยขึ้น แววตาที่มองมาไม่ได้ปิดบังความรู้สึกจนเธอรู้สึกกระอักกระอวนใจ อุตส่าห์หนีมาอยู่ที่นี่ยังจะตามมาหลอกหลอนเธออีกจนได้

"แต่ฉันต้องทำงาน คงอยู่คุยด้วยไม่ได้" หญิงสาวรีบออกตัวทันทีแค่ทักทายเพียงไม่กี่ประโยคก็รู้สึกสะอิดสะเอียนแล้ว

"อย่าปฏิเสธพี่อย่างไร้เยื่อใยแบบนี้สิ พรุ่งนี้พี่ก็กลับแล้ว มานั่งคุยกันก่อน"

ลูกศรมองไปยังชายชุดดำที่ยืนอยู่ข้างหลังอีกสามคน แต่ละคนหน้าตาไม่น่าไว้วางใจเลยสักนิด แต่เมื่อเขาขอมาเธอก็จัดให้ เพราะยังไงที่นี่ก็เป็นถิ่นของเธอ

"คุณหนูครับ" ลูกน้องของลูกศรตามขึ้นมาด้วยความเป็นห่วงหลังจากเห็นว่านายของตนอยู่กับชายฉกรรจ์ หญิงสาวจึงโบกมือให้คนเหล่านั้นออกไป เพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรน่าห่วง

"ได้ ฉันจะอยู่คุยกับนายแต่คงได้ไม่นาน เพราะวันนี้มีเอกสารที่ต้องกลับไปเคลียร์" หญิงสาวเอ่ยพลางนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามโดยมีคนของชาร์ค ยืนคอยบริการ

เสียงกริ่งดังหน้าห้องทำให้ชายหนุ่มขมวดคิ้วอย่างสงสัย ชั้นนี้ไม่มีใครนอกจากเพื่อนบ้านอีกห้องเท่านั้น และไม่มีใครสามารถขึ้นมาได้ถ้าเจ้าของห้องไม่อนุญาต หรือว่าจะเป็นห้องข้างๆ แต่นี่ก็ดึกมากแล้วไม่น่าที่จะเสียมารยาทกดกริ่งยามนี้ ดีเหมือนกันถ้าเป็นเจ้าของชอบเปอร์คันหรูเขาจะได้จัดการให้จบคืนนี้ โทษฐานที่บังอาจมาปีนเกลียวกับเขา แต่พอเจ้าคุณส่องตาแมวแล้วพบว่าคนที่ยืนอยู่ข้างนอกเป็นใคร ชายหนุ่มรีบเปิดประตูรับทันที

"มาได้ไง" เจ้าคุณมองหน้าเพื่อนสาวนิ่ง ดวงตาคมกริบมองไปยังห้องข้างๆทันที หรือว่าเพื่อนบ้านของเขาก็คือลูกศร

"ขะ..เข้าไปหน่อย" ท่าทางของลูกศรไม่ค่อยจะดีนัก หน้าตาแดงก่ำทั้งที่ลูกศรไม่ใช่คนดื่มเหล้าจัด อย่างมากก็แค่จิบไวน์เท่านั้น

"นี่เป็นอะไรทำไมหน้าแดง"

"อย่าเพิ่งถาม"

อีกคนไม่สนใจที่จะตอบกลับเดินแทรกเข้าไปในห้องหรูโดยไม่ขออนุญาตเจ้าของแต่อย่างใด หญิงสาวมองห้องนอนของเพื่อนหนุ่ม การออกแบบดีภายในดูคลาสสิคมาก โทนสีขาวดำที่เหมาะกับเจ้าของห้องเฟอร์นิเจอร์สีเดียวกัน อีกทั้งแต่ละอย่างล้วนแพงหูฉี่ แต่ตอนนี้เธอไม่ใช่เวลาที่เธอจะมาสำรวจห้องของเจ้าคุณ

"อ้าว เฮ้ยนี่มันห้องกู" เจ้าของห้องหนุ่มโวยวายลั่น เมื่ออีกคนถือวิสาสะเข้ามายามวิกาล และดูเหมือนอาการจะไม่ปกติอีกด้วย

"..........."

"อยู่ห้องถัดไปใช่ไหม "

"อืม"

"ไม่อยากจะเชื่อ ว่าเป็นเจ้าของชอปเปอร์คันนั้นจริงๆ" เขาพึมพำกับตนเองเบาๆไม่ได้บอกหญิงสาวว่าตนเองคือคนที่แปะกระดาษกาวรอบคัน ขืนลูกศรรู้เข้าโทษของเขามีเพียงสถานเดียว คือ เขาตาย!!

ชายหนุ่มมองใบหน้าหวานที่เดินไปทิ้งตัวลงบนโซฟาหรูกลางห้อง ส่วนตัวเขาเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อหาเครื่องดื่มให้อีกฝ่ายเพราะดูท่าทางอีกคนเหมือนเมาอะไรสักอย่างและคิดว่าคงต้องการเครื่องดื่ม แต่พอเดินกลับมาก็ต้องชะงักกับภาพตรงหน้าด้วยความตกใจ

"เชี้ยละ!!"

(⊙_⊙;)

"หุบปากมึงไว้ก่อน แล้วรีบมาช่วยกูที"

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ sunflower

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เจ้าคุณ (Series of my bad boy)
1

บทที่ 1 Chapter1 เจ้าของชอปเปอร์

15/02/2022

2

บทที่ 2 Chapter2 โดนยาปลุกเซ็กส์

15/02/2022

3

บทที่ 3 Chapter3 การกลับมาของเพื่อนเก่า

15/02/2022

4

บทที่ 4 Chapter4 อย่าท้านะ

15/02/2022

5

บทที่ 5 Chapter5 ครั้งแรก NC20+

15/02/2022

6

บทที่ 6 Chapter6 ความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นในใจ

15/02/2022

7

บทที่ 7 Chapter7 ติดเมีย

15/02/2022

8

บทที่ 8 Chapter8 เปิดตัวแฟน

15/02/2022

9

บทที่ 9 Chapter9 เพื่อนสนิท

15/02/2022

10

บทที่ 10 Chapter10 หวง

15/02/2022

11

บทที่ 11 Chapter11 อาการน่าเป็นห่วง

15/02/2022

12

บทที่ 12 Chapter12 อาการน่าเป็นห่วง(ต่อ)

28/02/2022

13

บทที่ 13 Chapter13 ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนี้

28/02/2022

14

บทที่ 14 Chapter14 ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนี้ (ต่อ)

28/02/2022

15

บทที่ 15 Chapter15 โหดร้าย NC20+

28/02/2022

16

บทที่ 16 Chapter16 โหดร้าย NC20+

28/02/2022

17

บทที่ 17 Chapter17 แขกที่ไม่ได้รับเชิญ

28/02/2022

18

บทที่ 18 Chapter18 แขกที่ไม่ได้รับเชิญ (ต่อ)

28/02/2022

19

บทที่ 19 Chapter19 เป็นห่วง

28/02/2022

20

บทที่ 20 Chapter20 เป็นห่วง (ต่อ)

28/02/2022