Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
2.2K
ชม
71
บท

"รอวันที่ 'รุ้งอ้วน' จะเชื่อมแผ่นดินและผืนฟ้าไว้ด้วยรัก" ‘แผ่นภพ เคลย์ วิลคินสัน’ ฝันว่าได้ร่วมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อตื่นก็พบว่าฝันเป็นจริง เธอคือ ‘อิงฟ้า’ เด็กในปกครองของเขาเอง ไฟโกรธโชนแสงพร้อมกับไฟราคะโลดแล่น เมื่ออิงฟ้าทำงานแต่งของเขาล่มไม่เป็นท่า วางแผนให้คู่หมั้นของเขามาเห็นฉากร่วมรักอัปยศ เธอต้องชดใช้อย่างสาสม! อยากเป็นเมียฉันนักใช่มั้ย! ได้!! ‘เมียเก็บ’ เท่านั้นที่เธอจะได้เป็น อิงฟ้าจะได้รู้ว่าอย่าคิดมาเล่นกับไฟ คนอย่างเขา ดีมาดีตอบ แต่ถ้าร้ายมา เขาจะร้ายกลับไปเป็นร้อยเท่า “ปล่อยฟ้านะ! ปล่อย!” “ทำไม! ทีอยู่กับผัวทำสะดีดสะดิ้ง ทีอยู่กับชู้ สั่นสู้ไม่ถอย ร่าน!” “ใช่! ฟ้าร่าน! รู้อย่างนี้แล้วอาภพจะมายุ่งกับฟ้าทำไม ปล่อยฟ้า! อย่ามายุ่งกับฟ้าอีก ปล่อย! อยากมากก็ไปหาผู้หญิงไม่ร่านของอาภพ อย่ามายุ่งกับผู้หญิงร่านๆ อย่างฟ้า ปล่อยนะ! ปล่อย! ปล่อยฟ้า!” “ทำไมล่ะ คันมากฉันก็จะช่วยยังไงล่ะ เธอจะได้ไม่ไปเสนอให้ใครเกาซ้ำอีก และอย่าหวังว่าจะมีไอ้เด็กเวรนั่นออกมาด้วย เพราะฉันไม่มีวันมีลูกกับผู้หญิงร่านอย่างเธอแน่ เธอก็จะไม่มีวันท้อง! จำเอาไว้อิงฟ้า! เธอจะไม่มีวันท้องกับฉัน ไม่มีวัน!” #เด็กในปกครองกลายเป็นเมีย #ไม่รักแต่ขาดไม่ได้ #ตบจูบ #เจ้านายร้าย

บทที่ 1 EP.01

เสียงครืดคราดเอี๊ยดอ๊าดอันเกิดจากวัตถุขนาดใหญ่กำลังเคลื่อนตัวเป็นจังหวะจะโคนสม่ำเสมอ สลับกับเสียงครวญครางด้วยความร้อนแรงของหญิงชาย ทำให้รู้ได้โดยอัตโนมัติว่าผู้ที่อยู่ด้านในของห้องนั้นกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างถึงพริกถึงขิง

แค่นั้นก็ทำให้คนที่ยืนเอาหูแนบไว้กับประตูห้องยิ้มออกมาด้วยความสมใจ เมื่อสิ่งที่ลงทุนทำไปเห็นผลชัดเจน แค่เพียงพรุ่งนี้ทั้งเสียงที่ได้ยินและความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้จะทำให้ทุกสิ่งง่ายขึ้น

หญิงวัยกลางคนมีเค้าสวยจัดแต่วัยสาวระบายยิ้มไปทั่วทั้งใบหน้า ดวงตากวาดมองไปทั่วพื้นที่ของเรือนไม้สักทองขนาดใหญ่อย่างชื่นชม ก่อนจะปรายตามองบานประตูด้านข้างอีกครั้ง เพราะเสียงกรีดร้องเล็กๆ ของผู้หญิงที่ดังแว่วมา ยิ่งตอกย้ำชัดเจนว่า ‘สำเร็จ’ ก่อนจะตวัดสายตามองตรงไปข้างหน้าและพาตัวเองเดินนวยนาดตรงไปยังเรือนพักด้านหลัง แต่ระหว่างทางเดินก็ยังไม่วายจะลูบไล้และชำเลืองมองห้องที่มาดหมายเอาไว้ เพราะพรุ่งนี้เท่านั้น เธอก็จะได้ขึ้นมาจับจองและครอบครองเป็นเจ้าของห้องแต่เพียงผู้เดียว รอแค่เช้าเธอจะขึ้นมารับคนด้านในถึงขอบเตียง

คนด้านนอกจากไปอย่างสุขใจแต่คนด้านในกำลังได้รับความสุขสมอย่างสุดๆ เมื่อความแข็งแกร่งแน่นขนัดไปด้วยกล้ามเนื้อของความเป็นชายกำลังสอดแทรกเข้าออกอยู่ในร่างกายหญิงสาวร่างแบบบางครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกการเคลื่อนไหวสร้างทั้งความเจ็บ แสบ คันยิบยับจากกระแสเลือดที่พวยพุ่งไปกระจุกอยู่ที่จุดนั้น และทั้งปวดหนึบจากความเร็วที่เขาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเลย และเธอเองก็ไม่อยากให้เขาหยุดเลยสักวินาทีเดียว แม้จะเจ็บ จะปวด แต่หากจะ ‘มัน’ ได้มากขนาดนี้ เธอก็ไม่มีวันถอย

“โอย... อาภพขา... โอว... เอาอีก... อาภพขา... เอาอีกค่ะ เอาอีก... อาภพขา...”

เสียงร่ำร้องจากหญิงสาวในร่างเปล่าเปลือยที่บิดกายไปมาอยู่บนที่นอน โดยมีลูกชายขนาดมหึมาของเขาสอดแทรกเข้าออกไม่หยุดนั้น ไม่ต่างจากลมแรงที่โหมกระหน่ำสู่เปลวไฟที่ใกล้จะมอดไหม้ให้ลุกโหมขึ้นมาอีกครั้ง

ลีลาท่าทางร่านร้อนไม่ต่างจากนางแมวน้อยยั่วสวาท เพราะเธอกำลังแลบปลายลิ้นออกมาเลียไล้ริมฝีปากของตัวเอง หรือเมื่อเธอหดปลายลิ้นเข้าเก็บก่อนจะใช้ไรฟันขบริมฝีปากล่างพร้อมสูดลมหายใจเข้าสู่ซอกเล็กๆ เพื่อระบายความซ่านเสียวที่มีอย่างมากล้น ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขบไรฟันเข้าหากันจนริมฝีปากน้อยเผยอขึ้นอย่างเชิญชวน

สายตาแสดงออกเพราะอยากให้เขาลงไปบดเบียดจูบร้อนฉ่าให้ หรือจะเป็นท่อนขาที่ตวัดรัดสะโพกสอบของเขาไว้แน่น ทั้งยังแอ่นอัดสะโพกผายให้ลอยสูงเพื่อรับเอาความยิ่งใหญ่เข้าไปให้ลึก ทั้งหมดนั้นยิ่งทำให้เขาต้องการจับเธอกระแทกกระทั้นให้ความอยากที่พุ่งริ้วอยู่ในร่างกายได้บรรเทาลง

ไม่รอช้า สะโพกสอบกดกระหน่ำความแข็งแกร่งให้ลงลึกเข้าไปในโพรงชุ่มฉ่ำมากขึ้น แต่ยิ่งกระแทกเข้าออก ยิ่งพาตัวเองเข้าไปชื่นชมความฉ่ำเยิ้มของน้ำหวานมากขึ้นเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่าความอยากนั้นไม่ได้ลดน้อยลงเลย มีแต่จะมากขึ้นมากขึ้น ราวกับว่ายิ่งจุดติด ไฟก็ยิ่งลุกโหมกระพืออย่างไม่มีทีท่าจะมอดดับ ยิ่งสอดเข้าสอดออกให้ลึกและรัวเร็วตามเสียงครางครวญเร่งเร้า ความต้องการก็ยิ่งเพิ่มพูนอย่างไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดลงที่ตรงไหน

รู้แต่ว่าคือความสุดยอด มากกว่าทุกความสุดยอดที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งเขาทานทนความต้องการนี้ไม่ได้เลย ยิ่งถูกโพรงฉ่ำน้ำตอดลึก เขายิ่งต้องกดกระหน่ำท่อนเนื้อเข้าไปเสียดสี เพราะกระแสเลือดที่พวยพุ่งไปจุกรั้งอยู่เพียงจุดนั้น มันร่ำร้อง เร่งเร้า และกวักมือเรียกให้เขากระโจนจ้วงพาตัวเองไปจนสุดลำ

“โอว... เด็ด... โอว... เยี่ยม... สุดยอด”

เสียงทุ้มแต่แหบพร่าเปล่งออกมาตามอารมณ์ที่สะท้านขึ้นอย่างสุดๆ ทั้งที่กิจกรรมจากร่างกายยังไม่หยุดลงสักวินาทีเดียว ความสุขสมที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง แม้จะถูกปลดเปลื้องออกไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ความเข้มแข็งของเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยถอยลงเลย มันยังแข็งและพร้อมสู้อยู่ตลอด ความมันในอารมณ์คือสิ่งที่ร้องสั่งให้เขาทำทุกสิ่งที่ใจคิด

ฝ่ามือจึงช้อนจับข้อเท้าน้อยๆ ที่ตวัดรัดรอบเอวของเขาออก ก่อนจะจับท่อนขาให้พลิกไปรวมอยู่ในด้านเดียวกัน มือช้อนใต้สะโพกและบั้นเอวคอดให้ร่างงดงามเปล่าเปลือยพลิกคว่ำทั้งที่ท่อนเนื้อยังค้างคาอยู่ในนั้น

“อูย... อื้อ... อาภพขา...”

เสียงร้องด้วยความซ่านเสียวเปล่งออกจากปากเพราะความเสียวพุ่งริ้วมาจุกถึงลำคอ เมื่อร่างกายถูกจับให้เคลื่อนไหวทั้งที่ความเสียดเสียวยังสอดลึก ดั่งคนที่เธอร่ำร้องหาต้องการให้เธอได้รับความเสียวจนต้องกรีดร้อง ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้เขาผิดหวัง เพราะเพียงฝ่ามือกระชับที่สะโพกผาย พร้อมกับกระชากเข้าหาความแข็งแกร่งรัวเร็ว สิ่งที่ลึกมากอยู่แล้วก็กลับลึกมากยิ่งขึ้น ลึกจนเธอต้องกรีดร้องออกมาจริงๆ เพราะคือความสุขสมจนหยุดไม่ไหว

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ