Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
5.2K
ชม
38
บท

เขาคือพ่อมดอายุหลายร้อยปีที่แฝงตัวอยู่ในประเทศ ‘เวซาน่า’ อันเป็นเมืองที่ผู้ก่อตั้งที่เรียกตนว่า ‘ภราดรนิรันร์’ เป็นผู้ก่อตั้ง โดยมีผู้นำทั้งหมด 4 ตระกูลด้วยกัน ได้แก่ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า เงือก และพ่อมด โดยพ่อมดผู้สืบทอดต่อตระกูลพ่อมดแห่งเวซาน่ามีนามว่า ‘อังเดร ชาร์แมน’ หากแต่เขาเป็นพ่อมดที่แปลกไปเสียหน่อย ไม่ชอบสังคม และไม่ชอบคลุกคลีกับใครมากนัก นั่นก็เพราะเขากลัวเหลือเกินว่าความตายจะมาพรากจากสิ่งที่เขารักไป ดังนั้นการอยู่อย่างสันโดษจึงเป็นวิธีที่เขาพิสมัย ทว่าสวรรค์กลับกลั่นแกล้ง ส่งสาวน้อยชาวไทยนาม ‘โมรา’ มาให้เขาได้จับพลัดจับผลูรักษาอาการนอนไม่หลับในฐานะ ‘หมอ’ เหตุด้วยเนื่องจากถูก ‘สิ่งลี้ลับ’ บางอย่างตามก่อกวน การรักษานี้พ่วงมาด้วยรสรักเสน่หาที่ยากจะลืมเลือน เมื่อเธอตกลงปลงใจเป็นคู่หูบนเตียงกับเขา อังเดรก็ค่อยๆ ถลำลึกสู่ความสัมพันธ์ที่เขาไม่เคยต้องการ สิ่งนั้นเรียกว่า ‘ความรัก’ ซึ่งค่อยๆ ก่อตัวขึ้นทีละนิดจนเขามิอาจถอนตัวและถอนใจได้อีกเลย...

บทที่ 1 ชีวิตอันเป็นนิรันดร์

ชีวิตอันเป็นนิรันดร์มันดีอย่างไร?

พ่อมดอย่าง ‘อังเดร ชาร์แมน’ ไม่เคยเข้าใจเลยสักครั้ง ตั้งแต่ที่ถือกำเนิดมาจากความตายเมื่อห้าร้อยปีก่อนเพราะพ่อมดขาวผู้หนึ่งที่ชุบชีวิตของเขา เขาก็ต้องใช้ชีวิตโดดเดี่ยวมาตลอดหลายศตวรรษ แม้ว่าร่างกายจะไม่เคยแก่ชรา และถึงจะมีความรู้มากมายเกี่ยวกับมนตราและกลายเป็นผู้วิเศษ ทว่าเขาก็ไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้ง อังเดรอดนึกถึงตอนที่เขาได้ชีวิตกลับคืนมาครั้งแรกไม่ได้ ในตอนนนั้นเขาดีใจที่ได้กลับมาพบเจอครอบครัวอันเป็นที่รัก แต่เมื่อกาลเวลาได้พรากทุกชีวิตรอบข้างของเขาไป อังเดรก็รู้สึกว่าการที่เขามีชีวิตอยู่ ไม่เจ็บ ไม่แก่ และไม่ตาย ล้วนแล้วไม่มีความหมายใดๆ เลยทั้งสิ้น

ทุกค่ำคืนเปลี่ยวเหงา รอบกายเย็นเยียบร้างไร้คนที่เขารักจนหัวใจของเขาเริ่มด้านชากับความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่แน่ใจนักที่เขาตัดสินใจว่าจะไม่ผูกสัมพันธ์กับมนุษย์คนใดอีก เพราะเขาตระหนักอยู่ตลอดเวลาว่าชีวิตของมนุษย์นั้นสั้นและไม่ยั่งยืน เมื่อถึงจุดหนึ่งที่ความสัมพันธ์อิ่มตัวงอกงาม เขาก็จะสูญเสียมันไปด้วยฝีมือของกาลเวลาที่ผูกติดอยู่กับอายุขัยของมนุษย์

และสุดท้ายก็จะเป็นเขาที่เปล่าเปลี่ยว ซึมซับความเจ็บปวดจากการสูญเสียเช่นเคย

กี่ครั้งแล้วที่เขาสร้างตัวตนใหม่เมื่อครบอายุขัยมนุษย์ จากชื่อหนึ่ง ไปอีกชื่อหนึ่ง จากชนชาติหนึ่ง ไปอีกชนชาติหนึ่ง ราวกับเป็นวัฏจักรแห่งความทรมานที่ไม่จบไม่สิ้น ตายก็ไม่ได้ อยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น เพราะเหตุนี้จึงทำให้อังเดรตัดสินใจว่าจะข้องเกี่ยวกับมนุษย์คนไหนอีก อย่างเช่นชีวิตของเขาในรอบหลายทศวรรษนี้เช่นกัน เขาสร้างตัวตนใหม่ เลือกที่จะเป็นแพทย์แผนทางเลือกที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสมุนไพรและเครื่องเทศที่มีฤทธิ์ในทางยารักษาโรคต่างๆ

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่เขาเชี่ยวชาญที่สุด เพราะตั้งแต่ที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อมด เขาก็คลุกคลีอยู่กับสิ่งของพวกนี้มานับครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะด้านการปรุงยาที่เขาชำนาญเป็นพิเศษ ซึ่งความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจากชีวิตก่อนๆ ของเขาที่เพิ่งจะละทิ้งไปแม้แต่น้อย ต่อให้สร้างตัวตนใหม่และอยู่ในประเทศที่ต่างกัน อังเดรก็มักจะวนเวียนอยู่กับการใช้ความรู้ทางศาสตร์นี้เลี้ยงดูตนเองเสมอ

แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะพิเศษกว่าการสร้างตัวตนในครั้งก่อนๆ ไปสักนิด เพราะนอกจากจะย้ายมาตั้งถิ่นฐานที่ประเทศ ‘เวซาน่า’ ซึ่งเป็นประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าผู้มีชีวิตอันเป็นนิรันดร์แล้ว นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายทศวรรษที่เขากลับมาใช้ชื่อที่แท้จริงของตน

อังเดรคือชื่อที่แท้จริง ส่วนชาร์แมน...แค่เห็นว่าความหมายมันเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขาเป็น เขาก็เลยพ่วงท้ายต่อเป็นนามสกุลเสียเลย

ดูไร้สาระและไม่มีความหมาย แต่การที่จะได้นามสกุลนี้มาสร้างเป็นตัวตนใหม่ เขาต้องทำงานให้กับพวกกลุ่ม ‘ภราดรนิรันดร์’ ซึ่งเป็นกลุ่ม ‘ใต้ดิน’ ของเหล่าผู้มีชีวิตอันเป็นนิรันดร์ ซึ่งประกอบไปด้วยตระกูลเผ่าพันธุ์ใหญ่ทั้งสี่ตระกูล อันได้แก่ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า เงือก และแน่นอน...พ่อมด

กลุ่มภราดรนิรันดร์จะมีที่มีหน้าที่ความสงบเรียบร้อยให้กับเหล่าอมนุษย์ รวมถึงดูแลเอกสารต่างๆ ในการสร้างตัวตนใหม่ และปิดบังซ่อนเร้นการมีตัวตนของพวกเขาให้เป็นเพียงตำนานเท่านั้น

และใช่...ไม่ใช่เขาคนเดียวที่มีชีวิตอมตะ นอกจากพ่อมดอย่างเขาแล้ว ก็ยังมีผู้มีชีวิตนิรันดร์สายพันธุ์และเผ่าต่างๆ มากมาย ทว่านั่นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่อังเดรจะต้องมาใส่ใจ เขากำลังเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันของเขามากกว่า วันนี้เป็นอีกวันที่เขาจะเขียนลงบนปฏิทินที่ตั้งอยู่บนโต๊ะว่า ‘ไม่มีอะไรพิเศษ’ แต่แล้วก็ต้องหยุดความคิดนั้นเมื่อจู่ๆ เสียงกระดิ่งที่ห้อยอยู่หน้าประตูของร้านสมุนไพรที่เขาเป็นเจ้าของอยู่ดังขึ้น

ร่างสะโอดสะองของหญิงสาวคนหนึ่งปรากฏให้เห็น เจ้าหล่อนอยู่ในชุดลำลองทันสมัย ผมยาวดำขลับถูกรวบเป็นหางม้าไว้ทางด้านหลัง อังเดรมองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็นคนเอเชีย แต่อะไรก็ไม่น่าสนใจเท่ากับการที่หล่อนก้าวอาดๆ มาหยุดตรงหน้าเคาน์เตอร์ที่เขาประจำการอยู่ พร้อมกับพูดออกมาเป็นภาษาอังกฤษ

“สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าที่นี่รักษาอาการนอนไม่หลับด้วยไหมคะ”

อังเดรเลิกเรียวคิ้วคมขึ้น ปราดดวงตาสีเขียวมรกตจ้องใบหน้ารูปไข่ที่มีแว่นดำสวมทับไว้นิ่งๆ ทำให้คนถูกจ้องมองเลิ่กลั่กไปเล็กน้อย

“เอ่อ...คือฉันลองไปพบแพทย์แผนปัจจุบันกับจิตแพทย์มาแล้วน่ะค่ะ แต่ไม่ค่อยช่วยอะไรเท่าไร ก็เลยมาที่นี่”

หญิงสาวตอบก่อนที่เขาจะได้ถามด้วยซ้ำ เธอคงรู้ดีอยู่แล้วว่าอาการนอนไม่หลับ ส่วนมากมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของความเจ็บป่วยทางร่างกายหรือทางจิต วิตกกังวลหรือเครียดมากเกินไปก็ทำให้นอนไม่หลับได้ ซึ่งเธอก็ไปพบแพทย์เหล่านั้นมาหมดแล้ว และสุดท้ายก็จบลงด้วยการได้ยานอนหลับมากิน และมันก็ไม่ช่วยอะไรทั้งนั้นเพราะในกรณีของเธอมันเป็นมากกว่าการนอนไม่หลับธรรมดา

“นอนไม่หลับมานานเท่าไรแล้วครับ”

ในที่สุดเขาก็เอ่ยปาก หญิงสาวที่ชื่อ ‘โมรา’ มองหน้าคุณหมอหนุ่มที่ดูไม่รับแขกเอาเสียเลยนิ่งๆ ก่อนจะตอบคำถามที่ถูกบุคลากรทางการแพทย์ถามมานับครั้งไม่ถ้วน

“วันนี้เข้าเดือนที่สองค่ะ”

โดยปกติแล้ว ระยะเวลาของอาการนอนไม่หลับที่น่าเป็นห่วงคือมีอาการต่อเรื่องอย่างน้อยสองสัปดาห์ ของเธอเข้าเดือนที่สองแล้ว ถือว่าต้องรีบรักษาโดยด่วนก่อนจะส่งผลกระทบกับการดำเนินชีวิตมากกว่านี้

“งั้นผมขออนุญาตซักประวัติคุณก่อน ช่วยกรอกรายละเอียดลงในเอกสารแผ่นนี้หน่อยครับ”

อังเดรคว้ากระดาษมาวางไว้ตรงหน้า ยื่นปากกาให้ โมราก็ทำตามแต่โดยดี หากแต่ในใจก็อดสงสัยไม่ได้ว่าที่คลินิกแห่งนี้ นอกจากผู้ชายตรงหน้าแล้ว ไม่มีพนักงานคนอื่นอย่างเช่นพยาบาลหรือผู้ช่วยอะไรเลยหรือไง หรือว่า...ผู้ชายคนนี้แหละเป็นพยาบาล?

เธอไม่ได้คิดอะไรต่อ กรอกรายละเอียดเสร็จก็ยื่นคืน อังเดรรับมันไปใส่แฟ้มประวัติ ไม่พูดอะไรสักคำ ปล่อยให้เธอยืนมองนิ่งๆ ครู่หนึ่ง

“แล้ว...ฉันจะได้พบคุณหมอตอนไหนเหรอคะ”

ถามออกไปจนได้ อังเดรเหลือบมองเล็กน้อย

“คือ...ฉันมีเวลาไม่มากน่ะค่ะ นัดลูกค้าไว้ เลยอยากจะทราบเวลารอคุณหมอสักหน่อย เผื่อว่าเกินเวลานัด จะได้โทรไปเลื่อนไว้ก่อน”

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ หนูแดง หนูแดงตัวน้อย

ข้อมูลเพิ่มเติม
รับผมเป็นพ่อของลูกนะครับ[Mpreg]

รับผมเป็นพ่อของลูกนะครับ[Mpreg]

นิยายวาย

5.0

เมื่อมนุษย์เพศชายเกิดการวิวัฒนาการทางร่างกาย ผู้ชายกลุ่มหนึ่งจึงสามารถตั้งท้องได้ และเพราะความเมาชนิดหลุดโลกในคืนวันนั้น ‘นภัทร’ เดือนคณะสุดหล่อจึงตื่นขึ้นมาพร้อมกับความจริงว่าตัวเองจัดการรวบหัวรวบหางลากหลืบคณะอย่าง ‘สิงหา’ ไปมี one night stand เป็นที่เรียบร้อย เรื่องควรจะจบลงแค่นั้น แต่ไม่จบเมื่อชีวิตน้อยๆ ถือกำเนิดขึ้น นภัทรหายตัวไป กลับมาอีกครั้งพร้อมกับข่าวลือประหลาดๆ ก่อนสิงหาจะพบว่าต้นเหตุของข่าวลือคือเด็กหญิงตัวน้อยอย่าง ‘น้องณดา’ ที่สิงหาสงสัยเหลือเกินว่าจะเป็นลูกของเขา “ให้เรียกนายว่าพ่อไม่ได้หรอก น้องณดาไม่ได้ลูกของนาย” “งั้นเรียกป๊ะป๋าก็ได้” “ไม่ได้” “แด๊ดดี้” “นี่...พอเลย” “ดาดา” คำเรียกที่หลุดจากปากของเด็กหญิงตัวน้อยทำเอาคุณพ่อกำมะลอยิ้มหน้าบาน ปฏิบัติการทวงคืนความเป็นพ่อต้องมา ต่อให้นภัทรไม่ยอมรับ งั้นสิงหาก็ขอเข้าทางลูกสาวตัวจิ๋วก็แล้วกัน! รับผมเป็นพ่อของลูกเถอะนะครับ!

อาคิรา ครุฑใต้ตะวัน

อาคิรา ครุฑใต้ตะวัน

โรแมนติก

5.0

เพราะไปตีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่บังอาจเอานิยายเธอมาวิจารณ์หยาบๆ คายๆ ว่างานเธอเชิดชูระบอบปิตาธิปไตย ตามมาด้วยการดูแคลนเหยียดหยามทางเพศสภาพอีกหลายอย่าง ทำเอา ‘อาคิรา’ นักเขียนนิยายประโลมโลกถึงกับเลือดเฟมินิสต์ในกายเดือดพล่าน กล้าดียังไงมากล่าวหาเธออย่างนี้ งานเธอถึงจะเป็นงานประโลมโลก แต่ใช่ว่าจะเชิดชูระบอบชายเป็นใหญ่สักหน่อย! ต้องตามไปตบตีจนกว่าจะชนะ เถียงแพ้รอบนั้น แต่คนไม่แพ้ ตามหาแอคเคาทน์ของคนที่ใช้นามแฝงว่า ‘เวนไตย’ ไปจนเจอเข้ากับตอจังเบ้อเร่อ โดยหารู้ไม่ว่าเวนไตยคนนี้ หาใช่ไอ้เวรตะไลที่ประนามหยามเหยียดแต่อย่างใดไม่ ทว่าเป็นบรรณาธิการหนุ่มผู้คว่ำหวอดในวงการวรรณกรรมสร้างสรรค์สังคมต่างหาก “ฉันจะทำให้ดูว่างานเขียนฉันมันไม่ได้เชิดชูระบอบชายเป็นใหญ่!” “งั้นก็ลองเขียนมาดู ผมอยากอ่านเหมือนกัน อยากรู้ว่านักเขียนอย่างคุณจะทำได้ดีสักกี่น้ำ” โดนท้าทายมาถึงกับปรี๊ด คอยดูเถอะ เธอจะเอารางวัลมาฟาดหน้าไอ้เวรตะไลนี่ให้ได้เลย!

แม่หยาดฟ้าของไอ้หมาดิน

แม่หยาดฟ้าของไอ้หมาดิน

โรแมนติก

5.0

“ฉันจะเป็นเมียของนายดินค่ะ” ไม่รู้ว่าส้มหล่นหรือโชคร้ายกันแน่ที่จู่ๆ คุณหนู ‘หยาดฟ้า’ ของตระกูลเศรษฐีเมืองกรุงก็มาถวายตัวยอมเป็นเมียของ ‘ไอ้ดิน’ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยเสียอย่างนั้น ไอ้ดินค่อนข้างจะงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็จะไม่ให้งงได้อย่างไร เขาไม่รู้จักมัดจี่กับเจ้าหล่อนนี่ จู่ๆ ก็มาบอกว่าจะเป็นเมียเขา เป็นใครก็งงทั้งนั้นแหละ! ก่อนที่เขาจะได้รับรู้ว่าเหตุนี้เกิดขึ้นเพราะหยาดฟ้าถูกบิดาบังคับให้แต่งงาน เธอจึงหนีมาอยู่ที่บ้านพักตากอากาศในต่างจังหวัด และได้เจอกับกุลีหนุ่มที่นี่ ประจวบเหมาะกับที่บิดาของเธอโทรมาคาดคั้นให้เธอกลับไปแต่งงานพอดี เธอถึงได้ลั่นวาจานี้ออกมาให้บิดารู้ว่าเธอมีผู้ชายคนใหม่ที่ยินยอมพร้อมใจจะเป็น ‘เมีย’ ของเขาแล้ว หาใช่ผู้ชายที่บิดาจัดเตรียมมาให้ สำหรับไอ้ดิน นี่คงไม่ใช่ส้มหล่นหรอก เป็นคราวเคราะห์เสียมากกว่า เขาจึงรีบบอกปัดหัวขวิด “ไม่ล่ะครับคุณหนู ผมคงไม่อาจเอื้อมไปเด็ดดอกฟ้าหรอก ผมก็แค่กุลีใช้แรงงานไปวันๆ จะเอาเงินที่ไหนไปเลี้ยงให้คุณหนูอยู่ดีกินดีได้” “ไม่ต้องกินดีอยู่ดีก็ได้ แค่ให้ฉันอยู่ด้วยก็พอ” “ให้อยู่ด้วยก็ไม่ได้ครับ ก็คุณหนูน่ะเป็น...” “เป็นเมียนายดินไงล่ะ” เป็นที่ไหนกัน เขายังไม่ได้ซั่มเธอเลยสักกะยก! ไอ้ดินปวดขมับตุบๆ ขณะที่หยาดฟ้าเชื้อเชิญเขาเป็นการใหญ่ “แล้วนี่มัวรออะไรอยู่ รีบพาฉันเข้าบ้านสิ จะได้ทำอะไรอย่างที่ผัวเมียเขาทำกัน” เธอรู้หรือเปล่าว่าพูดถึงเรื่องอะไรอยู่น่ะ!? ไอ้ดินไม่แน่ใจนัก แต่แวบเดียวก็แน่ใจแล้ว เพราะจู่ๆ หญิงสาวก็ดึงคอเสื้อให้หน้าอกอิ่มล้นทะลักออกมา ไอ้ดินมองจ้องตาไม่กะพริบ ได้สติมาอีกครั้งก็ตอนที่สาวเจ้าเอ่ยปาก “มาสิพี่ดิน มาเอากัน ฟ้าพร้อมจะเป็นเมียพี่แล้ว” ดูพูดจาเข้า เรียกแทนตัวด้วยชื่อ แทนเขาว่าพี่ชวนให้เอ็นดูอีก! โอ๊ย! ไอ้ดินจะบ้าตาย! เห็นทีเขาคงหนีไม่พ้นการถูกยัดเยียดความเป็น ‘ผัว’ ด้วยฝีมือหยาดฟ้าแล้วล่ะ

ลักรัก

ลักรัก

นิยายวาย

5.0

เพราะอกหักจากคนที่แอบชอบมานาน ทำให้ ‘ภีม’ พาตัวเองไปในที่อโคจรเพื่อที่จะระบายความเศร้าเสียใจออกไปบ้าง หากทว่าในคืนนั้น เขากลับได้พบกับชายแปลกหน้าอย่าง ‘สุดเขต’ ที่บังเอิญเข้ามาพูดคุยด้วย ทั้งสองเกือบจะลงเอยกันด้วยความสัมพันธ์ข้ามคืน หรือที่เรียกกันว่า One night stand หากทว่าก็เกิดเรื่องวุ่นๆ เสียก่อน ก่อนที่ภีมจะพบว่าผู้ชายที่เขาได้เจอในคืนนั้น เป็นคนคนเดียวกับคนที่เขาแอบชอบตกหลุมรัก ให้ตาย! นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน! ขณะเดียวกัน ปฏิบัติการ ‘ลัก’ ความรักของภีมก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อสุดเขตไม่สามารถลืมความน่ารักของภีมลงได้เลย เขาต้องเอามาให้ได้ ทั้งตัวภีม และความรักของภีม จะเอามาให้ได้ทั้งหมดเลยคอยดู!

นักพรตเจ้าสำราญ

นักพรตเจ้าสำราญ

นิยายวาย

5.0

แม้ขึ้นชื่อว่าเป็นปีศาจ ทว่าปีศาจกวางอย่าง ‘ลู่ลู่’ กลับหาได้พิสมัยการระรานมนุษย์สักเท่าไรนัก สะอาดบริสุทธิ์เสียจนแทบจะลุแก่ตบะแล้ว ทว่า... ชีวิตของเขาก็หาได้สงบสุขอีกต่อไปเมื่อนักพรตปราบปีศาจอย่าง ‘เยี่ยนเฉิน’ หนีตายจากการถูกล่าเพราะดันไปต้มตุ๋นชาวบ้านวิ่งทะเล่อทะล่ามาสลบอยู่หน้าถ้ำ ถึงจะเป็นปีศาจแต่ก็หาได้ไร้น้ำใจนัก มอบไมตรีช่วยเหลืออย่างไม่เกี่ยงงอน หากแต่เยี่ยนเฉินกลับตอบแทนบุญคุณด้วยการทำให้ชีวิตของลู่ลู่แปดเปื้อนด้วยมลทิน บีบบังคับให้ปีศาจกวางน้อยรวมหัวในแผนต้มตุ๋นชาวบ้านเพื่อเอาคืน! นักพรตจอมกะล่อนผงาด ใช้ชีวิตอย่างสำราญ ขณะที่ปีศาจน้อยถูกจิกหัวใช้ให้ไประรานชาวบ้านไม่เว้นวัน อะไรไม่ว่า เยี่ยนฉินยังขยันลูบหางเล็กๆ ของเขาเสียเหลือเกิน ไม่รู้หรือไงว่าตรงนั้นน่ะ...มะ...มัน... ...ทำให้ตัวร้อนผะผ่าวนะ! ต้องมีสักวันที่พลั้งเผลอไปมากกว่านี้แน่ สวรรค์! ลู่ลู่ผู้นี้จะหลั่งน้ำตาเป็นสายโลหิตแล้ว!

ระบำทะเลทราย

ระบำทะเลทราย

นิยายวาย

5.0

หากผู้ใดเชื่อว่าทะเลทรายผืนนี้โหดร้าย ผู้นั้นย่อมเชื่อในสิ่งที่ผิด เพราะสิ่งที่โหดร้ายกว่าผืนทะเลทรายแห้งแล้ง คือกองกำลังโจรทะเลทรายของ 'อัลมิราน' ผู้นี้ต่างหาก โหดร้าย...ชั่วช้า...เลวสามานย์ ดูเหมือนจะเป็นคำสร้อยที่พ่วงท้ายชื่อของโจรหนุ่มนามเลื่องลือไปเสียแล้ว แต่เขาจะสนใจสิ่งใดกัน ในเมื่อเขาถูกตราหน้าว่าชั่ว เขาก็จะเป็นคนชั่วให้สมดั่งที่ถูกบีบคั้น เพียงเพื่อให้ได้อัญมณีแห่งสุลต่านมาครอบครอง เขาก็ไม่เกรงกลัวสิ่งใดแล้ว หากแต่หารู้ไม่ว่าสวรรค์จะนำพาให้เขาพบกับอัญมณีมีชีวิตแห่งทะเลทราย...'จามิล' นักระบำร่อนเร่ผู้มีเสน่ห์เย้ายวน เพียงได้ชมระบำทะเลทรายของจามิลแค่ครั้งเดียวเท่านั้น หัวใจของอัลมิรานก็ถูกครอบครองไปสิ้น โดยหารู้ไม่ว่าตนกำลังก้าวเข้าสู่หุบเหวอเวจีแสนหวานที่จะฉุดคร่าชีวิตเขาไปเสียแล้ว...

หนังสือที่คุณอาจชอบ

วิวาห์วุ่นอุ้มบุญรัก

วิวาห์วุ่นอุ้มบุญรัก

โรแมนติก

5.0

นายแพทย์จิรายุ พลพิพัฒกุลวานิช (ชื่อเล่นวายุ) อายุสามสิบปี รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายบึกบึนสมชายชาตรี ศัลยแพทย์หนุ่มทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ความจริงแล้ววายุอยากเป็นสถาปนิก แต่ก็ขัดบิดามารดาไม่ได้เพราะเขาเป็นลูกชายคนรอง เมื่อบุพการีอยากให้เป็นหมอ ชายหนุ่มจึงก้มหน้าก้มตาทำตามความฝันของบิดามารดาอย่างหน้าชื่นอกตรม ในขณะที่พี่ชายได้ทำงานตามอาชีพที่ใฝ่ฝัน พายุถูกตามใจทุกอย่าง แต่พอหันกลับมามองที่เขา แม้แต่เรื่องหัวใจก็ไม่สามารถเลือกเองได้ หมอหนุ่มกำลังจะถูกคลุมถุงชนมีหรือที่เขาจะยอม เมื่อหัวใจของเขาเต็มไปด้วยเธอคนนั้น ผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงเวลาเข้าใกล้เธอ และไม่เคยมีใครทำให้เขาหวั่นไหวได้เหมือนเธอ นางสาวฝนสุดา ปัญญาเป็นเลิศ อายุยี่สิบปี หญิงสาวหุ่นเซ็กซี่หน้าตาดี เธอเป็นแอร์โฮสเตส บิดามารดาเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว เธอดั้นด้นส่งน้องสาวเรียนมหา'ลัยจนใกล้จบ ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนบินกี่ไฟท์ก็ไม่เคยบ่น แต่พักหลังหลายเดือนมานี้เธอเทียวเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ความใฝ่ฝันของหญิงสาว คือการมีครอบครัวที่อบอุ่นมีลูกที่น่ารัก แต่เมื่อคุณหมอวินิจฉัยโรค และบอกกับฝนสุดาว่าเธอมีโอกาสเสี่ยงสูงมาก อาจจะโดนตัดมดลูกทิ้งและไม่สามารถมีบุตรได้ เขาจึงแนะนำให้เธอรีบตั้งครรภ์ ก่อนที่จะไม่มีวันได้เป็นคุณแม่ แต่ทว่าเธอไม่เคยมีแฟน เมื่อหญิงสาวอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี เรื่องวุ่นๆ ระหว่างเขาและเธอ กำลังจะเกิดขึ้น ฝากติดตามด้วยนะคะ

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

โรแมนติก

4.9

แต่งงานกับนักเลงคนหนึ่งแทนพี่สาวและใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก แต่ไม่คิดว่าจู่ ๆ สามีก็พลิกตัวกลายเป็นมหาเศรษฐีลึกลับที่มีอำนาจล้นฟ้า?เจียงช่านพยายามบอกกับตัวเองว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่นอน เธอวิ่งกลับไปที่บ้านเช่าเล็ก ๆ นั้นและโผ่เข้าในอ้อมกอดของสามีและพูดว่า“พวกเขาบอกว่าคุณเป็นคุณฮั่ว จริงเหรอ?”เขาลูบผมเธอพลางพูดว่า“คนนั้นก็แค่หน้าตาเหมือนฉันเท่านั้นน่ะ”เจียงช่านรู้สึกน้อยใจเล็กน้อย“คนนั้นน่ารำคาญมาก ยืนยันตลอดว่าฉันเป็นภรรยาเขา ที่รัก ช่วยจัดการเขาสักทีนะ”วันต่อมา คุณฮั่วปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนด้วยจมูกที่ช้ำและใบหน้าที่บวม “คุณฮั่ว นี่มัน?”มีคนหนึ่งอดถามขึ้นไม่ได้ เขายกยิ้มอย่างใจเย็น“ภรรยาสั่งให้จัดการ ผมจึงจำเป็นต้องลงมือหนักหน่อย”

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
มนตราพาฝัน
1

บทที่ 1 ชีวิตอันเป็นนิรันดร์

10/05/2022

2

บทที่ 2 ครึ่งหลับครึ่งตื่น

10/05/2022

3

บทที่ 3 ทำตามที่ผมบอก

10/05/2022

4

บทที่ 4 อินคิวบัส!

10/05/2022

5

บทที่ 5 อังเดร ชาร์แมน

10/05/2022

6

บทที่ 6 ไม่มีวัน...

10/05/2022

7

บทที่ 7 ไม่ได้ตกหลุม

10/05/2022

8

บทที่ 8 เรื่องของมนตราคาถา

10/05/2022

9

บทที่ 9 รูปร่างน่ากอด

10/05/2022

10

บทที่ 10 เสียงตอบรับของวาเลนไทน์

10/05/2022

11

บทที่ 11 งานเลี้ยงสังสรรค์

10/05/2022

12

บทที่ 12 แค่อยากได้พาร์ตเนอร์

10/05/2022

13

บทที่ 13 อยากเปลี่ยนใจไหม

10/05/2022

14

บทที่ 14 สัญญาว่าจะอ่อนโยน

10/05/2022

15

บทที่ 15 สำรวจตรวจตรา

10/05/2022

16

บทที่ 16 แค่พาร์ตเนอร์

10/05/2022

17

บทที่ 17 คำตอบของเขา

10/05/2022

18

บทที่ 18 กระตุ้น

10/05/2022

19

บทที่ 19 ความสัมพันธ์

10/05/2022

20

บทที่ 20 คนสวยบางครั้งก็น่าลำบากใจ

10/05/2022

21

บทที่ 21 ดินเนอร์กับเจ้านาย

10/05/2022

22

บทที่ 22 ความเชื่อของประเทศบ้านเกิด

10/05/2022

23

บทที่ 23 อินคิวบัสตัวร้าย

10/05/2022

24

บทที่ 24 เสน่ห์เย้ายวน

10/05/2022

25

บทที่ 25 หัวใจของเธอ

10/05/2022

26

บทที่ 26 คุณตกหลุมรักฉันเหรอคะ

10/05/2022

27

บทที่ 27 ที่ปรารถนา

10/05/2022

28

บทที่ 28 ไม่หยุดแล้วนะ

10/05/2022

29

บทที่ 29 ตกลงคบหา

10/05/2022

30

บทที่ 30 ความห่วงไม่เข้าใครออกใคร

10/05/2022

31

บทที่ 31 แปลกหรือไม่แปลก

10/05/2022

32

บทที่ 32 อารมณ์เสีย

10/05/2022

33

บทที่ 33 ผมคือพ่อมด

10/05/2022

34

บทที่ 34 คนละสายพันธุ์

10/05/2022

35

บทที่ 35 พาคุณไปสวรรค์

10/05/2022

36

บทที่ 36 เจ้าสาวที่น่ารักของผม

10/05/2022

37

บทที่ 37 สัญชาตญาณ

10/05/2022

38

บทที่ 38 อยู่ด้วยกัน...นิรันดร์ (จบ)

10/05/2022