Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
2.6M
ชม
923
บท

เพื่อชดใช้หนี้ให้แก่เขา เธอต้องจำยอมเป็นเจ้าสาวของเขา เขาผู้ที่ทุกคนขนานนามว่าเป็นเสมือนปีศาจ เขามีอำนาจที่ทำให้ทุกคนยอมสยบแทบเท้า เธอรู้สึกท้อแท้ และสิ้นหวัง เขาโหดเหี้ยม และไร้ความเมตตา แต่แล้วความอ่อนหวานของเธอ ก็ทำให้เขาต้องจำนนต่อความลุ่มหลงที่ไม่อาจห้ามใจได้ ก่อนที่เขาจะรู้สึกตัว เขาก็ไม่สามารถถอนตัวออกจากเธอได้เสียเเล้ว ความปรารถนาอันแรงกล้า ก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ของพวกเขา แล้วความรักแบบมีเงื่อนไขนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร

บทที่ 1 เจ้าสาวตัวปลอม

ค่ำคืนอันมืดมิดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง มีเพียงแสงจันทร์เลือน ๆ ทำให้รู้สึกหนาวจับใจ

โรงแรมข่ายเยว่ เป็นโรงแรมระดับหกดาว ที่หรูหราที่สุดในเมืองอานไท่ คืนนี้โรงแรมนี้ได้ถูกชายผู้มีอำนาจ และมีอิทธิพลระดับโลกอย่าง เหลิ่งมู่เฉิน สั่งปิดเพื่อจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง

เหลิ่งมู่เฉินสวมชุดสูทสีดำ นั่งอยู่ที่ห้องวีไอพีสุดหรู นิ้วเรียวยาวขาวสะอาดคีบมวนบุหรี่ไว้คั้นกลาง ควันจาง ๆ ของบุหรี่ค่อย ๆ ลอยขึ้นไปในอากาศ บดบังสายตาของเขา

“นายครับ วันนี้ทุกคนดื่มกันเต็มที่แล้ว ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วนะครับ” ชายหนุ่มผิวสีเข้ม คิ้วหนา ตาโต เสียงทุ้มที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เขาเอ่ยขึ้น

“นายครับ ผมได้ยินมาว่าคุณหนูตะกูลฉิน เป็นคลาสโนวี่ตัวแม่ คบผู้ชายไม่เลือกหน้า นายไม่กลัวหล่อนจะทำให้เสื่อมเสียเหรอครับ?” ชายอีกคนพูดขึ้น

ฟังจากน้ำเสียงของทั้งสอง ดูเหมือนพวกเขาจะไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานในครั้งนี้เลย แต่เจ้าบ่าวอย่างเขากลับไม่ได้รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร

คนพวกนี้ถ้าไม่เมาก็คงจะไม่กล้าพูดอะไรออกมา

“ฉินฉางชุนติดหนี้ฉันมากมาย ใช่ว่าส่งลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนมาขัดดอกแล้วเรื่องมันจะจบง่าย ๆ” เหลิ่งมู่เฉินพูดอย่างนิ่ง ๆ

“นายครับ หมายความว่าฉางชุนแค่พยายามจะซื้อเวลาออกไปเหรอครับ ถ้าอย่างงั้นก็คุ้มเกินคุ้มเลยน่ะสิ?” หลิงหยี่เจ๋ซึ่งเป็นมือขวาคนสนิทของมูลเฉินเอ่ยขึ้น

มู่เฉินยังคงทำหน้านิ่ง ๆ แล้วสูบบุหรี่ต่อไป “พวกนายคอยจับตาดูฉางชุนไว้ก็แล้วกัน ฉันจะทำให้มันตายทั้งเป็น!”

“นายครับ งั้นคืนนี้นายเองก็จะจัดหนักจัดเต็มเจ้าสาวของนายด้วย ใช่ไหมครับ?” “หรือว่า.... ?” หนึ่งในลูกน้องของเขายิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย ไม่มีใครเคยเห็นฉินหย่าหลินมาก่อน จะเคยก็แต่ได้ยินกิตติศัพท์ของหล่อนมาบ้าง

“นายครับ ได้ยินมาว่าเธอสวยเผ็ดมากเลยนะครับนาย โดยเฉพาะหุ่น เซ็กซี่อย่าบอกใครเชียว อีกอย่างเธอมีหนุ่ม ๆ ลุมล้อมมากหน้าหลายตา คงจะมีประสบการชำชองไม่เบาเลยครับ”

พวกผู้ชายที่นั่งอยู่บนโซฟา ต่างพากันพูดถึงเจ้าสาวกันอย่างสนุกปาก

แต่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ด้านขวาของมู่เฉิน กลับมีสีหน้าไม่พอใจ ที่พวกผู้ชายเหล่านั้นเอาแต่พูดถึงผู้หญิงคนนั้นอยู่ได้

“พวกนายพูดจบกันยัง!” ในที่สุดเธอก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยขึ้น

“โว้ ๆ ดูสิ!คุณอานน่าของเราโกรธใหญ่แล้ว” หลาย ๆ คนคงพอจะดูออกว่าอานน่า ที่คอยร่วมเป็นร่วมตายกับมู่เฉินมา มีความรู้สึกอย่างไรกับเขา

เป็นความจริงที่ว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาต่อกัน ทั้งสองมีความสนิทกันฉันท์ชู้สาวแล้ว ทว่าเธอกลับไม่ถูกยกย่องให้เป็นภรรยาของเขา แต่กลับถูกฉินหยาหลินมาตัดหน้าไป เธอคิดว่าหล่อนไม่มีคุณสมบัติอะไรที่เหมาะสมกับคนอย่างเหลิ่งมู่เฉินเลยสักนิด

“โกรธเหรอ?” มู่เฉินดับบุหรี่ที่อยู่ในมือลง แล้วเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าของเขายังคงนิ่งอยู่ แต่ริมฝีปากของเขายกขึ้นเล็กน้อย

“มู่เฉินคะ” อานน่าเรียกเขาเบา ๆ เธอรู้สถานะของตัวเธอดี ถึงแม้ความสัมพันธ์ของเธอกับมู่ฉินจะสนิทกันเพียงไร แต่เธอก็ไม่เคยล้ำเส้นไปมากกว่านี้

“นายครับ พาเจ้าสาวมาโชว์ตัวหน่อยไหมครับ ให้เราได้เห็นเป็นบุญตากันสักครั้ง!” ลูกน้องคนหนึ่งเอ่ยขึ้น และมีเสียงเห็นด้วยดังตามมา

มู่เฉินยกแก้วไวน์ขึ้นดื่มพรวดเดียวหมดด้วยทวงท่าที่สง่างาม แล้วพยักหน้าตอบตกลง

ณ ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท หญิงสาวที่หน้าตางดงาม ในชุดเจ้าสาวที่ถูกสั่งตัดมาจากฝรั่งเศส วันนี้เป็นคืนวันแต่งงานของเธอ ถึงจะเป็นงานแต่งของเธอ แต่กลับไม่มีญาติสนิทของเธอเข้าร่วมงานเลยสักคน เธอแค่ต้องลงนามลงในกระดาษแผ่นหนึ่ง ซึ่งต้องแลกกับชีวิตของเธอทั้งชีวิต

ถึงแม้ใจเธอจะไม่ยินยอม แต่เธอก็ต้องตอบแทนพระคุณของผู้ที่ชุบเลี้ยงเธอมา เธอจึงจำใจยอมแต่งงานกับปีศาจร้ายในคราบมนุษย์อย่างมู่เฉินแทนพี่สาวของเธอ

ปีนี้เธอเพิ่งจะมีอายุได้เพียงยี่สิบสองปี ชีวิตของเธอกำลังจะได้เริ่มต้นขึ้น แต่กลับต้องมาแต่งงานกับผู้ชายที่มีอายุแก่กว่าเธอถึงหกปี ตอนนี้ในใจของเธอเต็มไปด้วยความหวาดกลัว

เธอกลัวมาก แต่เธอก็ไม่มีทางเลือก

วันนี้ทั้งวันเธอไม่ได้กินอะไรเลย ตอนนี้เธอรู้สึกเวียนหัวมาก บนโต๊ะมีเพียงไวน์แดงขวดหนึ่งตั้งอยู่ ไม่มีอาหารอื่นเลย เธอเป็นเด็กดีมาตลอด เธอไม่เคยดื่มแอลกอฮอร์มาก่อนเลยในชีวิต

เธอรู้ดีตั้งแต่วินาทีที่เธอตัดสินใจตกลงแต่งงานแทนพี่สาวของเธอ ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมอีก ทางที่เธอเลือกนั้นได้พาเธอออกห่างจากอนาคตที่เธอเคยวาดฝันไว้ ตอนนี้เธอทำได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปตามโชคชะตา

เธอรู้สึกหิว ริมฝีปากสีชมพูที่ถูกทาด้วยลิปกลอสแห้งผาก เธอกัดริมฝีปากของตัวเองเบา ๆ เพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นลมไป และรอคอยผู้ชายที่น่ากลัวคนนั้น

เสียงดังปัง ก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออก มีชายรูปร่างสูงใหญ่และดุดันสองคนเดินเข้ามา

“นายหญิง เชิญ” น้ำเสียงของพวกเขาไม่ได้มีความเกรงใจเลยสักนิด ถึงแม้พวกเขาจะเรียกเธอนายหญิง แต่เธอกับไม่รู้สึกว่าเขาให้ความเคารพเธอเลย

“พวกคุณจะพาฉันไปไหน?” ‘ฉินหย่าหยิง’ ถอยหลังไปชิดมุมห้อง ด้วยท่าทางที่หวาดกลัวราวกับลูกกระต่ายน้อย

ไม่ทันที่เธอจะได้พูดจบประโยคชายสองคนนั่นก็อุ้มเธอขึ้นพาดบ่า

การขัดขืนของหย่าหยิงนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเธอเลย

“โอ้ย!” ยังไม่ทันที่หย่าหยิงจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็ถูกโยนลงบนพื้นดังตุ้บ!ถึงจะมีพรมรองรับแต่มันก็ทำให้เธอรู้สึกเจ็บอยู่ดี

“ฉินหย่าหลิน เงยหน้า!” มู่เฉินเอ่ยเสียงเรียบ แต่กลับดูมีพลัง

ใช่! ตอนนี้เธอคือฉินหย่าหลินไม่ใช่ฉินหย่าหยิง

เธอไม่กล้าเงยหน้าขึ้น ถ้าหากถูกจับได้ว่าเธอเป็นเจ้าสาวตัวปลอม เธอต้องตายแน่ ๆ !

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ อรจิรา กมลานันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เจ้าสาวจำยอม
1

บทที่ 1 เจ้าสาวตัวปลอม

25/03/2022

2

บทที่ 2 เขาเกลียดความหน้าซื่อใจคดของเธอ

25/03/2022

3

บทที่ 3 เธอไม่มีสิทธิ์เลือก

25/03/2022

4

บทที่ 4 ลดศักดิ์ศรีของตัวเอง

25/03/2022

5

บทที่ 5 คำสัญญา

25/03/2022

6

บทที่ 6 ให้โอกาสเธอ

25/03/2022

7

บทที่ 7 ไม่ได้อยากทำให้เขาโกรธ

25/03/2022

8

บทที่ 8 มีหน้าที่สวยก็เป็นใบเบิกทางที่ดี

25/03/2022

9

บทที่ 9 มีแต่เธอเท่านั้นที่มีสิทธิ์โกรธ

25/03/2022

10

บทที่ 10 เขามีผู้หญิงคนอื่น

25/03/2022

11

บทที่ 11 จงใจแกล้งเธอ

25/03/2022

12

บทที่ 12 เธอกับเขาไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้

25/03/2022

13

บทที่ 13 มีเพียงศักดิ์ศรี

26/03/2022

14

บทที่ 14 ใช้วิธีของเธอมาชดเชย

26/03/2022

15

บทที่ 15 เขามีคู่หมั้นแล้ว

26/03/2022

16

บทที่ 16 ใช้ตัวเธอแรกกับอิสรภาพ

26/03/2022

17

บทที่ 17 เธอต้องยอมเขาอีกครั้ง

26/03/2022

18

บทที่ 18 อยากรู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ

26/03/2022

19

บทที่ 19 คิดถึงเธอจนเหนื่อยใจ

26/03/2022

20

บทที่ 20 แสร้งว่าไม่เป็นไรแม้ใจจะแหลกสลาย

26/03/2022