Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
23
ชม
10
บท

ไฟร้ายอย่างเขา ไม่เคยเชื่อมั่นในความรัก ความสุขจากเซ็กส์แลกได้จากร่างกายอันแข็งแกร่ง และเงินตรา ผู้หญิงหน้าไหนก็อยากได้เขาเพราะสองสิ่งนี้ จนมาเจอกับเธอ หญิงสาวคนแรกที่กล้าสะบัดหน้าหนีเขา ฉีกเงินของเขาทิ้ง แล้วบอกให้ว่าเขาช่างไร้เสน่ห์สิ้นดี! กล้าดีแบบนี้ เกมล่าใจจึงเริ่มต้นขึ้น “ไม่ได้นะคะ เราไม่ควรทำแบบนี้ คุณอาร์ตมีคู่หมั้นแล้วนะคะ ปล่อยปลาไปนะ ถ้าไม่อย่างนั้นปลาจะไปฟ้องคู่หมั้นคุณ” เห็นว่าไม้นวมไม่ได้ผล ปราณปรียาก็ชักไม้แข็งขึ้นมาขู่ เธอหวังว่าเขาจะยอมปล่อยเธอไปแต่โดยดี โดยไม่รู้เสียเลยว่าคำพูดคำนั้น มันยิ่งจุดเพลิงให้ไฟที่กำลังจะสงบ กลับลุกโพลงขึ้นมาอีก “คู่หมั้น เหอะ ! ใครจะหมั้นกับใครกัน” เขาจับต้นแขนเธอแล้วดันเธอให้ผละออกจากอกกว้างเพื่อจะมองเผชิญหน้ากัน ปราณปรียาถึงกับอ้าปากค้าง เขาเปลี่ยนไวจริงๆ วันนี้ อารมณ์เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แล้วเธอจะทำอย่างไรดีนะ กับไฟร้อนที่กำลังคลุ้มคลั่งตรงหน้า สมองน้อยๆ เริ่มคิดถึงทางรอดอย่างว่องไว แต่ก็คิดไม่ออกเพราะความกลัวเขา “ผมไม่มีพันธะ ผมไม่ยอมให้ใครมาจับผมทั้งนั้น จำไว้นะปลา ผมจะไม่มีวันแต่งงาน” “ตะ แต่ว่า” หญิงสาวเอ่ยตะกุกตะกัก เนื้อตัวเริ่มสั่นเพราะความกลัว แต่อัคคีห้ามตัวเองไม่ได้เสียแล้ว เขากำลังร้อน กำลังพาลไปเสียทุกอย่าง เขามองจ้องหน้าเธอด้วยสายตาโกรธเกรี้ยว ยิ้มเหี้ยม เมื่อเอ่ยเสียงเย็น “ผู้หญิง...หึๆ ชอบเล่นเกมใช่ไหมปลา เหมือนที่ปลากำลังเล่นเกมกับผม เกมใจแลกใจอะไรนั่น ผมไม่เล่นด้วยแล้ว ผมจะทำตามใจตัวเอง แล้วอย่าหวังว่าจะจับผมไปแต่งงานมีพันธะได้นะ ไม่มีทาง!”

บทที่ 1 1

เสียงครางกระเส่าดังจากริมฝีปากของสองหนุ่มสาว ที่กำลังปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ฝ่ายชายหอบหายใจแรงขณะพลิกร่างงามอวบอิ่มของคู่นอนให้พลิกคว่ำ เผยสะโพกสวยให้กับเขา ชายหนุ่มตรงเข้าประกบพร้อมกับสอดแทรก แล้วเริ่มกระแทกกระทั้นอย่างเมามัน ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกับครวญออกมาเสียงอ่อย เพราะความเหนื่อยอ่อนกับบทรักอันรุนแรงและเร่าร้อน

“คุณอาร์ตขา...คุณอาร์ต กี้จะไม่ไหวแล้ว อา...”

“ไหวน่ากี้ ผมรู้ว่ากี้ไหว”

เขาไม่ยอมหยุดอย่างที่ฝ่ายหญิงร้องขอ เพราะว่ารู้ว่าอีกฝ่ายนั้นปากไม่ตรงกับใจ ปากบอกให้หยุดแต่กลับส่ายสะโพกตอบโต้การบุกรุกของเขาอย่างไม่ยอมแพ้ ชายหนุ่มกระแทกตัวแรงๆ และเร็วๆ ตามที่ปากอิ่มเอ่ยอ้อนขอ ร่างสูงใหญ่เกร็งไปทั้งร่างเมื่อใกล้จุดสูงสุด ขณะที่สาวสวยซบหน้าหมดแรงลงกับเตียงกว้างเพราะทะยานไปยังวิมานน้ำผึ้งก่อนเขาแล้ว

“อีกนิดนะ อา สุดยอดจริงๆ”

ฝ่ายชายครางเสียงลั่นเมื่อก้าวตามเธอไปติดๆ ร่างสูงใหญ่ซวนซบลงบนหลังขาวเนียนชื้นเหงื่อ หอบหายใจเร่าร้อนเพราะความเหนื่อยอ่อน

“คุณอาร์ตขา ทำไมวันนี้รุนแรงจังเลย กี้เกือบทนไม่ไหวแล้วนะคะ เพลียไปหมดแล้ว”

สาวงามเอ่ยเสียงอ้อนๆ พร้อมกับไล้มือเล่นกับหน้าอกเปล่าเปลือยกำยำด้วยมัดกล้ามของชายหนุ่ม อาร์ต หรืออัคคี มองใบหน้าสวยราวกับนางฟ้านั้นก่อนจะยิ้มเหมือนหมิ่น ใบหน้าของสาวเจ้านามกี้ หรือ คุณาลัย สาวพริตตี้แสนสวยรายนี้ สวยเกินธรรมชาติเกินไป มองก็รู้ว่าเจ้าหล่อนไปปฏิบัติการทำให้สวยราวกับนางฟ้านี้มาหลายครั้งพอดู ความสวยพลาสติกของเธอเขาพอทนไหว แต่ที่ทนไม่ค่อยไหวก็คือจริตของผู้หญิง ที่แกล้งทำเป็นอ้อนออเซาะนั่นเอง เขาอัคคี เสรษฐภูมิ ผ่านผู้หญิงมามากมาย เจอมารยามาเยอะแยะ มองพวกหล่อนทะลุไปถึงไหนๆ ว่าสิ่งที่หญิงสาวพวกนี้ต้องการจากเขานอกเหนือจากเซ็กซ์ที่ร้อนแรงคืออะไร

“ขนาดนั้นเลยเหรอครับ”

อัคคีถาม พร้อมกับหัวเราะหึๆ มือไล้ไปตามแขนเนียนก่อนจะผลักร่างอิ่มออกจากตัว ทำเอาคุณาลัยถึงกับตกใจกับอาการที่เปลี่ยนไปของเขา สงสัยเธอจะเล่นละครมากไปหรือเปล่านะ อัคคีถึงผละออกจากเธอเร็วขนาดนี้

“เอ่อ...คือว่ากี้”

มือของชายหนุ่มคว้ากระเป๋าเงินที่ทำจากหนังชั้นดี ถูกวางอยู่บนหัวเตียงมาเปิด ก่อนจะควักธนบัตรส่งให้เธอ รอยยิ้มร้ายกาจถูกส่งมาพร้อมกับนัยน์ตาสวยคมกริบ ระยับบาดตาคนมองที่จ้องแล้วแทบละลาย

“เอาไปรักษาตัวนะครับกี้ หึๆ เล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ผมพอใจ”

คุณาลัยทำตาโต แล้วกราบเขาอย่างนอบน้อมที่อก โน้มคอเขาลงมาให้รางวัลเป็นจูบดูดดื่มกับชายหนุ่มอีกครั้ง แม้จะรับศึกจากเขามาหนัก แต่เมื่อสัมผัสร่างแกร่งเปี่ยมเสน่ห์นั่น คุณาลัยก็เริ่มทนไม่ไหว อยากขึ้นสังเวียนรักอีกสักรอบ มือนิ่มไล้ปลุกเร้า จนฝ่ายชายต้องหยุดมือเธอไว้ พร้อมกับถอนจูบและบอกเธอยิ้มๆ

“พอก่อนเถอะ ผมเหนื่อย อยากกลับบ้านแล้ว ผิดเวลาแบบนี้โดนสวดยับเยินแน่ๆ”

คำพูดของเขาทำให้คุณาลัยถึงกับอึ้ง เพราะข่าวที่ทราบมา อัคคี เสรษฐภูมิ เพลย์บอยหนุ่ม ทายาทเจ้าของกิจการสื่อสารคนนี้ ยังไม่มีภรรยา เขาเนื้อหอมมากเพราะรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา โดยเฉพาะสายตาคมกริบระยับบาดตา ที่ทำให้สาวๆ หลงใหลค่อนเมือง บางรายถึงกับอยากจะเพียงแค่ขึ้นเตียงกับเขาสักครั้ง ด้วยความเป็นกิตติศัพท์นักรักผู้เชี่ยวชาญ แถมด้วยการจ่ายที่ใจถึงแบบไม่ขี้เหนียว บางรายก็อยากจะจับเขาอย่างออกนอกหน้า เพราะหลงใหลในเสน่ห์ของชายหนุ่ม เธอก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่อัคคีเลือกมาเป็นคู่นอน เพราะนอกจากจะได้เงินแล้ว ยังได้ ‘สนุก’ กับลีลาเร่าร้อนบนเตียงของเขาที่ประทับใจจนแทบลืมผู้ชายอื่นไปเลย

“เอ๋...คุณอาร์ต ตกลงว่าคุณอาร์ตมีแฟนรออยู่ที่บ้านแล้วเหรอคะ”

พริตตี้สาวถามออกไปอย่างลืมตัว ทำเอาฝ่ายชายหรี่ตาคมกริบอย่างไม่พอใจ น้ำเสียงของเขาเปลี่ยนไปเป็นเย็นชาทันที

“มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม เราแค่เจอกันบนนี้”

มือเขาชี้ไปที่เตียง ก่อนจะมองกวาดร่างอิ่มที่ซ่อนอยู่หลังผ้าห่มของคุณาลัยเอาด้วยสายตาบางอย่าง ที่คนถูกมองถึงกับหน้าร้อน...หาใช่ด้วยความร้อนเร่าหรือเขินอาย หากแต่เพราะความรู้สึกราวกับโดนดูถูกด้วยสายตานั้น

“กติกาของผมมีแค่นั้น กี้น่าจะเข้าใจนะ ผมกลับล่ะ”

มือใหญ่รวบรวมเสื้อผ้าขึ้นมาลวกๆ และหายเข้าไปในห้องน้ำ คุณาลัยถึงกับกัดริมฝีปาก และต่อว่าตัวเองเบาๆ ที่ไปพูดมากจนได้เรื่อง

ไม่ถึงสิบนาที อัคคีก็ก้าวออกมาจากห้องน้ำ เขายังหล่อเหลาชวนมองเหมือนเดิมแม้จะมีสีหน้าบึ้งตึงไปนิดก็ตามที คุณาลัยไม่ได้เอ่ยอ้อนอะไรอีก เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเริ่มอารมณ์ไม่ค่อยดี ชายหนุ่มสาวเท้าออกไปจากห้องสูทหรูอย่างรวดเร็วโดยไม่เอ่ยลาคนบนเตียงที่เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเมามันเมื่อครู่สักคำ

นี่คือเขา อัคคี เสรษฐภูมิ ชายหนุ่มผู้ขึ้นชื่อว่าเพลย์บอยตัวเอ้ คาสโนว่าอีกคนของเมืองไทย ผู้ชายที่มีแต่ผู้หญิงจ้องจะเสนอตัวให้ โดยแลกกับบทรักร้อนแรง และเงินทองมากมายที่เขาพร้อมจะตอบแทนสำหรับเซ็กซ์ดีๆ บนเตียงกว้าง ผู้หญิงแทบทุกคนที่เขาหมายตาไม่เคยมีใครหลุดพ้นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม จะเล่นตัวเล่นเกมขนาดไหนก็ตามที อัคคีพิชิตมาหมดได้ทุกคน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ โยธกา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ