Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
3.3K
ชม
48
บท

เมื่อธราธรมีลูกไม่ได้ เขาจึงวางแผนให้พี่ชายฝาแฝดเป็นพ่อเชื้อแทนตน แต่ทว่าพูดดีก็แล้ว ทั้งขอร้องและอ้อนวอน ธารเทพก็ไม่ใจอ่อน ไม่ยอมทำตามที่น้องชายเอ่ยปาก งานนี้ทธราธรจึงยัดเยียดความเป็นสามีให้พี่ชาย และให้ภรรยาของตนมีชู้โดยไม่รู้ตัว “เฮ้ย…อะไรวะเนี่ย” ธราเทพอุทานเสียงหลงเมื่อรู้ว่า ตนเองอยู่บนเตียงนอน เขาจะไม่ตกใจเลยหากตนไม่ได้อยู่ในสภาพตัวล่อนจ้อน แถมสาวข้างกายที่นอนหลับพริ้มก็มีสภาพไม่ต่างกับเขา ที่ร้ายไปกว่านั้นเธอเป็นน้องสะใภ้ของเขา คนที่กำลังนอนหลับสบายบนเตียง งัวเงียตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังของใครบางคน และเมื่อเธอลืมตาเต็มตา รอยยิ้มก็ระบายบนใบหน้าสวยที่ทำให้คนมองถึงกับตื่นตะลึง ใจเต้นแรงและเร็ว “ทำไมวันนี้พี่ธรถึงได้หนวดเครารกอย่างนี้ล่ะคะ” นุชจรีเอ่ยถามคนที่คิดว่าเป็นสามีของตัวเอง แต่แล้วคิ้วได้รูปเป็นธรรมชาติของเธอก็ต้องขมวดยุ่ง เมื่อเห็นว่าชายตรงหน้าไม่ใช่สามีของตน ถึงแม้ว่าหน้าตาจะเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน “ว้าย! คุณเป็นใคร คุณไม่ใช่พี่ธรนี่” นุชจรีตกใจดีดตัวลุกขึ้นนั่ง ไม่รู้ตัวเลยว่าตนเองอยู่ในสภาพเช่นไร ทำให้ทรวงอกสล้างเบ่งบานเต็มสองตาธราเทพที่มองความสวยงามตรงหน้าตาไม่กระพริบ “ว้าย!” เธออุทานตกใจอีกรอบเมื่อมองตามสายตาของชายแปลกหน้าที่หน้าตาเหมือนธารธรทุกกระเบียดนิ้ว ต่างกันตรงชายตรงหน้ามีหนวดเครา สีผิวคล้ำกว่า ร่างกายบึกบึนกำยำกว่า เขาโดดเด่นกว่าธราธรมากนัก แล้วพอรู้ว่าตังเองอยู่ในสภาพใด เสียงกรีดร้องของนุชจรีก็ดังลั่น “กรี๊ดดดดดดด”

บทที่ 1 1

1

“แมนจ๋า แมน โอ้ววว...ดีจ้ะดี แรงอีก แรงอีก...อ๊า...อ๊า”

เนตรนภา สตรีวัยห้าสิบปีส่งเสียงครางถูกใจไม่ขาดปาก ส่ายร่อนสะโพกรับแรงอัดกระแทกของมงคล คนขับรถประจำตัวของสามีที่มีรูปกายกำยำ ความเป็นชายของเขาก็ใหญ่โตถูกอกถูกใจนางเหลือเกิน ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกได้มงคลมาแก้ขัดความใคร่ที่สามีไร้ประสิทธิภาพทางด้านกามารมณ์มาหนึ่งปี

“คุณนายครับ แรงแค่นี้...อูว์...โอ้...ถูกใจไหมครับ”

มงคลกระชั้นแรงยิ่งขึ้นหลายเท่า สอดล้ำลึกเข้าสุดออกสุดอย่างไม่กลัวว่านางจะเจ็บ เนตรนภานั้นไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดแต่กลับเมามันมากกว่า นางต้องการเพศรสแบบนี้มานานแล้ว อยากให้สามีสาดใส่ความพิศวาสแบบสุดๆ ทว่าแก่นกายชายของวิบูลย์มีขนาดเล็กกว่ามงคลมาก อีกทั้งเรื่องบนเตียงก็ธรรมดา ไม่มีความเร้าใจ บ่อยครั้งที่นางยังไม่เสร็จสม สามีก็ชิงเสร็จไปก่อนปล่อยให้นางอารมณ์ค้างเติ่งโดยไม่คิดจะช่วยให้ถึงทางสวรรค์ แต่พอได้มาหลับนอนกับมงคล เนตรนภาก็เหมือนคนมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง

“ดีจ้ะดี ดีมาก...อ๊า...อ๊า...ซี้ดดดดด...โอ้วววว”

มงคลรู้ดีว่านายจ้างชอบและต้องการแบบไหน เอวใหญ่เคลื่อนตัวไม่หยุด ปากของเขาก็ก้มลงดูดเม้มยอดถันของนางไปด้วย ดูดสลับกันไปมาทั้งสองข้าง บดบี้จุดเชื่อมต่อในบางช่วง เร่งเร้าหนักแน่นอัดโถมใส่แบบไม่ยั้ง เรียกเสียงครางให้ลอดผ่านปากสตรีนางนี้อย่างต่อเนื่อง

“แมนจ๋า ฉัน...ฉันจะถึงอีกแล้ว โอ้...ซี้ดดดด...อาว์...อ๊า...แรงอีกแมน...อา...ใกล้ถึงแล้ว”

เนตรนภาครางกระเส่า มงคลก็ทำตามที่นางบอก โจนจ้วงแก่นกายใหญ่ของตนทะลวงลึกจนนางได้ยินเสียงกึกๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นางหวาดกลัวหรือบอกให้มงคลหยุด นางกลับชอบแอ่นบั้นท้ายรับแรงกำลังด้วยซ้ำไป

“แมน แมนจ๋า...โอ้ววววว...ถึงแล้ว...ถึงสวรรค์แล้ว...อ๊า...ซี้ดดดด”

“ผมก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันครับคุณนาย...โอ้ววว...อา”

มงคลเมื่อเห็นว่าเจ้านายผู้เร่าร้อนสุขสมก็สมควรเวลาที่เขาจะไปปลดปล่อยความอัดอั้นนั้นบ้าง เขาโยกตัวสาดใส่กายใหญ่หลายครั้ง ก่อนจะหยุดนิ่งในครั้งสุดท้าย

“แมนจ๋า แมนเก่งที่สุดเลย” เนตรนภาเอ่ยชมชายชู้หลังจากภารกิจเสน่หาเสร็จสิ้น

“คุณนายก็เด็ดมากครับ”

มงคลแสร้งเอ่ยชม ถ้าไม่ติดว่าการหลับนอนแต่ละครั้งเขาได้เงินหลายพัน แถมยังไม่ต้องเสียเงินที่อยู่ที่กิน มีเงินส่งกลับบ้านไปปลูกบ้านสร้างครอบครัวที่บ้านนอก รับรองว่าเขาไม่มีวันแตะต้องเนตรนภาให้เสียเวลาแน่นอน

“ฉันก็จะห้าสิบแล้วนะ จะสู้นังสายใจเมียของแมนได้เหรอ”

เนตรนภาอดที่จะอิจฉาสายใจ ภรรยาของมงคลและเป็นคนรับใช้ในบ้านของนางไม่ได้ ที่มีสามีกล้ามใหญ่และไม่ได้ใหญ่เพียงแค่กล้ามเท่านั้น ที่สำคัญการโอ้โลมของมงคลก็ดุเด็ดเผ็ดมัน จนนางติดหนึบ

“สายใจจะไปสู้อะไรคุณนายได้ครับ อะไรๆ ก็ไม่ได้เรื่อง สู้คุณนายไม่ได้หรอกครับ รู้ใจผมไปหมด”

เขาแกล้งเยินยอ แต่เนตรนภาหารู้ไม่ว่า ยามที่หลับนอนกับนาง เขาจะจินตนาการไปว่ากำลังมีความสัมพันธ์กับสายใจเมียรักอยู่ ไม่อย่างนั้นคงไม่ถึงฝั่งฝัน

“ปากหวานนักนะ” นางพูดด้วยรอยยิ้ม

“ไม่ได้ปากหวานครับ ผมพูดจริงๆ”

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้ปรนเปรอฉันต่ออีกสักสามยกนะ พรุ่งนี้บ่ายฉันต้องไปภูเก็ตตั้งสามวัน ฉันคงคิดถึงแมนแย่ นะแมนนะ ช่วยฉันหน่อยนะ” นางร้องขอเสียงสั่นเนื่องจากไอปรารถนามันลุกลามอีกรอบ

“ได้สิครับคุณนาย ผมจะทำให้คุณนายอิ่มหนำเลยครับ” พุดจบมงคลก็บรรเลงเพลงกามกับเจ้านายผู้เร่าร้อนตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างว่าง่าย

<><><><><><><>

อีกด้านหนึ่ง

“โอ้วววว...อ๊า...อ๊า...ดูดแรงๆ เม้มหนักๆ อย่างนั้นแหละสายใจ...โอ้วววว...เยี่ยม...อ๊า”

ในขณะเดียวกันวิบูลย์ก็กำลังระเริงสวาทกับสายใจ สาวใช้เมียของมงคลคนขับรถของเขาอยู่ภายในห้องนอนของตน ร่างขาวเปล่าเปลือยของสายใจคุกเข่าอยู่ตรงกลางหว่างขาของเจ้านายสูงวัย ครอบครองความเป็นชายที่มีขนาดเล็กกว่าสามีของเธอหลายนิ้ว เธอรูดมันเข้าไปในปากขยับออกอย่างเป็นจังหวะเร็วรัว โดยมีมือคอยขยับรูดไปด้วย เม้มส่วนปลายจนแก้มทั้งสองข้างตอบ นำพาความพอใจมาให้วิบูลย์เป็นอย่างมาก

แท้จริงแล้ววิบูลย์ไม่ได้หย่อนสมรรถภาพทางเพศเหมือนกับที่เนตรนภาเข้าใจ เขาแค่เบื่อหน่ายชีวิตคู่ไม่อยากร่วมหลับนอนกับภรรยา และนับตั้งแต่ได้สายใจเป็นเมียลับ เขาจึงออกอุบายไปอย่างนั้น และเมื่อมีโอกาสก็จะหาความสุขกับสายใจเสมอ

“ฉันทนไม่ไหวแล้ว เธอรีบทำเถอะ...โอ้ววว”

เมื่อเจ้านายสั่ง สายใจก็ทำตาม เธอคายสิ่งที่อ้าอม ก่อนจะเอื้อมไปหยิบถุงยางอนามัยมาสวมใส่ความเป็นตัวตนของวิบูลย์ จากนั้นก็คร่อมทับร่างท้วมของวิบูลย์ และทันทีที่สองร่างเชื่อมต่อกัน เธอก็เริ่มเดินเกมสวาท

สายใจทำให้วิบูลย์พอใจเป็นที่สุด เธอทั้งขย่มและบดคลึงร่องสวาทของตนกับโหนกเนื้อชายของวิบูลย์ไม่หยุด แถมยังก้มหน้าลงมาดูดเม้มยอดอกของเจ้านาย ยิ่งเรียกอารมณ์ปรารถนาให้เจ้านายยิ่งนัก

“โอ้วววว...สายใจ เธอโยกเก่งจัง เก่งกว่าอีแก่อีก...อ๊า...อืม ขย่มแรงๆ สายใจ นมเธอสวยเหลือเกิน”

วิบูลย์ครางชมสายใจยอดชู้ไม่หยุดปาก เอื้อมมือไปประคองจับทรวงอกใหญ่ที่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะโกยตัวของเธอ ขยำบีบอย่างเมามัน เด้งเอวอัดสวนแก่นกายชายของตนเข้าไปในร่องสวาท

“คุณผู้ชายขา...อ๊า...อ๊า...คุณผู้ชาย”

สายใจไม่ได้มีอารมณ์เสน่หาแม้แต่น้อย เธอแค่ทำหน้าที่เมียลับให้มันเสร็จๆ ไป เพื่อจะได้เงินและจะได้ออกไปจากห้องนี้ไวๆ จึงร้องครางประหนึ่งมีความสุขก็ไม่ปาน แล้วทุกครั้งที่ทำหน้าที่นี้ เธอก็นึกถึงสามีกล้ามโต อยากจะโผไปซบอกมงคลแทนอกเหี่ยวๆของเจ้านาย

“โอ้วววว...สายใจ...ซี้ดดดด...เธอขย่มเก่งจังเลย...เก่งกว่าอีแก่ซะอีก...อูว์...ฉันเสียวมากเลย ฉันมีความสุขจังเลยสายใจ...อ๊า”

วิบูลย์ติดใจในรสสวาทของสายใจที่นับวันจะมีอะไรเด็ดๆ มาให้เขาหัวใจเต้นแรงเสมอ ไม่แปลกที่เขาจะหลงใหลในตัวสาวใช้คนนี้ จนแทบอยากจะเอามาเลี้ยงดูอุ้มชูเป็นเมียน้อยออกหน้าออกตา หาใช่เมียลับอย่างที่ทำอยู่ แต่เป็นอย่างนี้ก็ดีเพราะมันทั้งตื่นเต้นและเร้าใจ

สายใจไม่สนใจคำพูดเยินยอของวิบูลย์เท่าไหร่นัก เธออยากจะทำให้ทุกอย่างมันเสร็จเร็วๆ เธอจึงยกตัวขึ้นสูงแล้วกระชั้นลงมาเต็มแรง ทำถี่ๆ รัวๆ บดเบียดสองร่างเป็นครั้งคราว เพราะรู้ดีว่า วิบูลย์จัดอยู่ในประเภทลุกเร็วเสร็จเร็ว

“สายใจ...อ๊า...อ๊า...ฉันจะเสร็จแล้ว...อ๊า”

เพียงแค่นี้สายใจก็รู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร เธอหยุดการเคลื่อนไหวแล้วขยับตัวลงมานั่งข้างร่างท้วมของเจ้านาย ดึงถุงยางอนามัยออกจากความเป็นชาย มือเรียวเล็กคว้าหมับสิ่งนั้น ขยับรูดขึ้นลงเร็วๆ หลายครั้งจนมีน้ำใสๆ กระปริบออกมา ก่อนจะใช้ปากอ้าอมส่วนปลายขยับปากกลืนกินสองสามครั้ง น้ำกามของวิบูลย์ก็กระฉูดใส่ปาก สายใจดูดกลืนน้ำนั้นอย่างไม่รังเกียจ เสียงครางของวิบูลย์ดังยาว ก่อนที่เขาจะนอนหอบหายใจถี่แรง

“คุณผู้ชายถูกใจไหมคะ” สายใจออดอ้อนวิบูลย์ เอนกายลงนอนข้างร่างท้วม

“ถูกใจสิจ๊ะ ถูกใจที่สุดเลย” วิบูลย์ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ตะแคงร่างมากอดสาวใช้ “แต่จะถูกใจกว่านี้ถ้าสายใจปลุกมันขึ้นมาอีกรอบแล้วทำให้ฉันถึงสวรรค์”

“ไม่มีปัญหาค่ะ เพื่อคุณผู้ชาย สายใจทำได้ค่ะ”

ไม่ใช่ว่าเธอจะทำเพื่อวิบูลย์ เธอทำเพื่อเงินต่างหาก หากรวมจากเงินที่มงคลได้จากเนตรนภา และที่เธอได้จากวิบูลย์อย่างนี้อีกสักหนึ่งปี รับรองได้ว่าเธอกับมงคลจะได้ทั้งบ้าน รถกระบะและที่ดินแถวบ้านเกิดสักผืนตามความตั้งใจ หากได้ตามที่ต้องการทั้งคู่ก็จะลาขาดจากสองผัวเมียละเหี่ยใจเสียที

<><><><><><><><><><><>

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ อัญญาณี

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ