icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

ลิขิตรักพังทลาย

บทที่ 5 No.5

จำนวนคำ:3112    |    อัปเดตเมื่อ:18/04/2022

นของเธอ ซาช่า ตื่นขึ้นขณะที่เธอขยี้ตา เธอเหยียดแข

ให้มันยากสำหรับเธอที่จะเดินโดยไม่ได้รับการช่วยเหลือ เธอรู้สึกถึงความเจ็บปวด อเล็กซ์จึงโยนกุญแจรถให้ยามแล้วโอบประคองไหล่ข

ัวพิงกับผนังลิฟต์ เธอจ้องไปที่เงาสะท้อนของเธอในกระจกและอารมณ์ที่หลั่งไหลเข้

บื่อเพราะรอยคล้ำใต้ตาที่หย่อนคล้อย ใบหน้าของฉันไม่มีสีใดๆ เนื่องจากโหนกแก้มของฉันดูโดดเด่นกว่าแต่ไม่มีเนื้อแก้มอย่างที่เคยมี. ฉันตัวแข็งทื่อเมื่อดวงตาสีเขียวคู่นั้นจ้องมาที่ฉันในกระจก ฉันเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าเคร่งขรึมของเขา เขายังเปลี่ยนไป เด็กที่ฉันรู้จักก่อนหน้านี้กลายเป็นผู้ชายไปแล้ว ด้วยเคราบางที่ปิดกรามของเขาจนเพิ่มน้ำหนักที่เบาซึ่งซ่อนร่างที่เธอเคยสร้างมาอย่างดี ผมของเขาไม่ได้จัดทรงเหมือนเมื่อก่อน แทนที่จะยาวขึ้นและเป็นลอนเหมือนว่าเขาไม่ได้จัดทรงผมนานนัก ตั้งแต่ความรู้สึกการแต่งตัวที่เร

สะดุด เขากดกริ่งที่ประตู และหญิงสาวคนเดิมที่อยู่กับเขาในคลับเปิดประตูออก ดวงตาของเธอเป็นประกายที่เห็นอเล็กซ์ แต่เมื่อเธอสังเกตเห็นว่าหญิงสาวพิงอเล็กซ์ ดวงตาที่เป็นประกายระยิบระยับก็เปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้น รอยยิ้มของเ

หายใจของเขา ฉันรู้สึกถึงประกายไฟที่จุดขึ้นในเส้นเลือดบนหน้าของฉันในขณะที่ผีเสื้อบินวนในท้อง ในดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความรักและความต้องการอย่างมาก โลกหยุดหมุนเมื่อเขาวางริมฝีปากบนหน้าผากของฉัน "ดูแลตุ๊กตานั้นไว้ มิฉะนั้นฉันจะล้มอีกครั้ง" เขากระซิบด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความปรารถนา ผิวหนังบนหน้า

า ขณะที่เขาเดินไปตามทางเดิน อุ้มฉันไว้ในอ้อมแขนของเขา กรามของเขาถูกโกนอย่างเรียบร้อยและดูน่าทึ่งเหมือนเช่นเคย กลิ่นหอมของไม้จันทน์หอมอบอวลจากตัวเขา

ตเท้าของฉัน “อเล็กซ์ ฉันเอาผ้าปิดตาออกตอนนี้ได้ไหม” ฉันถามเมื่อเราหยุดกลางทาง “ได้ซิ่” เขากระซิบพลางดึงผ้าปิดตาออกจากตาฉัน ฉันรู้สึกหัวใจพองโตด้วยความรักเมื่อกลีบกุหลาบโปรยลงมาที่ฉัน ฉันหมุ

ขณะที่ฉันไล่ตามเขาเพื่อช่วยเบ็นที่รักของฉัน รอบๆ โซฟา เดินไปรอบๆ เก้าอี้ทานอาหาร ใ

าที่แห่งนี้ทำให้กระดูกสันหลังของเธอเย็นวาบ

ธอรู้สึกได้ว่าเขานั่งลงข้างเธอบนโซฟาพร้อมกับป๊อปคอร์นคาราเมลชามหนึ่งและโคคาโคล่ากระป๋อง เธอรู้สึกอยากจะคว้าเครื่องดื่มของเขาและกลืนเข้าไปทันที เพราะมันทำให้เขารำคาญมากที่สุด เธอลืมตาขึ้

ก็ชอบเมื่อเขาหงุดหงิด เขาคร่ำครวญขณะที่ฉันหยิบกระป๋องมาทางปากของฉัน แต่ก่อนที่ฉันจะดื่มเสร็จ เขาก็ฉกมันออกจากปากของฉัน ทำให้เครื่องดื่มกระจายไปทั่ว เสื้อเชิ้ตสีขาวของเขา เสื้อยืดสีชมพ

้ำตาไว้ เตือนตัวเองว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว

ื้อนนี้ดูแย่มาก” เดซี่พูดขณะเดินไปหา

เป็น

ี่ส่ายหัว “อเล็กซ์ ชอบของเก่าของเขา เราปรับปรุงสถานที่ทั้งหมดเพื่อให้หรูหรา แต่ อเล็กซ์ ไม่ยอมให้

้อมของเธอ ดวงตาของ ซาช่า กวาดไปรอบๆ ห้องและสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน ก่อนหน้านี้ สถานที่แห่งนี้ไม่ได้เป็นแค่อพาร์ทเมนท์ในห้องโถง 2 ห้องนอนที่น่าเบื่อ แต่ตอนนี้ทุ

ิอเล็กซ์จะนั่งบนเก้าอี้ข้างฉัน มองฉันด้วยรอยยิ้ม

ำ เค้าขมวดคิ้วขณะที่ยิ้มกว้างข

ฏตัวของเขายังคงทำให้ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย แทนที่จะเคยชินไปตามกาลเวลา กลับยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อไหร่ฉันจะชินกับเขา ฉันเริ่มทำแซนวิชนูเทลล่าและเนยถั่วโดยไม่สนใจดวงตาของเขาจับจ้องมาที่ฉั

อาหารได้หลายอย่าง ไม่เหมือนกับฉันที่ไม่สามารถเปิดไฟได้โดยไม่มีอะไรไหม้ ครั้งหนึ่งฉันเคยคิดจะทำบะหมี่กึ่งส

ีสีสันเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญของอาหารเช้าของเรา ฉันเถียงกันซักครู่ก่อนหยิบชามที่เต็มแล้วยิ้มให้อเล็กซ์ "เธอไม่ต้องการม

งฉันนะ กร

ลงบนหัวของเรา เขาจับท้องของเขาหัวเราะเสียงดัง ฉันจ้องมองเขาด้วยสายตาที่โกรธจัด ฉันเทโถใส่น้ำตาลบนหัวของเ

จำออกจากใจขณะท

เปิดรับโบนัส

เปิด