Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
41.7K
ชม
70
บท

ของขวัญ กลายเป็นคนไวต่อความรู้สึก นับตั้งแต่สัมผัสร้อนรุ่มในคืนอัปยศนั้นเป็นต้นมา ทุกค่ำคืนเธอเอาแต่นอนฝันถึงเงาปริศนา ที่มอบรอยจูบบนร่องรัก มือของเธอคือสิ่งที่ช่วยให้ปลดปล่อยจากความปรารถนา ราวกับต้องคำสาป พอคิดถึงเงานั้น ก็ทำให้ร่องรักแฉะไปด้วยน้ำหวาน จนต้องช่วยตัวเองทุกคืน ทว่าเธอไม่ยอมมีแฟน ไม่คบใคร หัวใจเจ้ากรรมเฝ้าแต่ถวิลหาสัมผัสนั้นด้วยความทรมาน แต่เขารังแกเธอ เธอควรเกลียดและสาปแช่ง อธิษฐานขอให้ได้เจอสักวัน แล้วเธอจะเอาคืนให้สาสม ทว่าเธอจะเป็นฝ่ายเอาคืน หรือเขาจะเป็นฝ่าย เอา... กันแน่

บทที่ 1 โจรปล้นสวาท I

โจรสวมโม่ง รีบหนีด้วยการเปิดประตูเข้าไปในห้องเดิมที่เพิ่งผ่านเข้าไปก่อนหน้า แต่คราวนี้เขาต้องชะงัก เมื่อคนบนเตียงดิ้นแรงจนผ้าห่มหลุดลุ่ยมาอยู่ปลายเท้า ซึ่งก่อนหน้าที่เห็นคือเธอนอนคลุมโปง ทำให้เขาตกใจคิดว่าเจ้าหล่อนจะตื่น แต่เปล่าเธอแค่ขยับตัว ทว่าสิ่งทำให้เขาหยุดเดินแล้วตาลุกวาว คือเรือนร่างที่ถูกเผยภายใต้แสงไฟมืดมิด แต่ยังมีแสงสว่างจากหน้าบ้านส่องเข้ามาให้เห็นในห้องเป็นบางส่วน และแสงไฟนั้นสาดผ่านรอยต่อของผ้าม่าน กระทบร่างน้อยที่นอนไม่เอาความสวยงามเลย

โจรสวมโม่งยืนตัวแข็งทื่อมอง ร่างกายเริ่มร้อนรุ่มเมื่อแสงไฟสาดมาโดนช่วงสะโพกของสาวน้อยเข้าพอดี จึงได้เห็นว่าเธอใส่เพียงเสื้อกล้ามสีขาว และกางเกงขาสั้นบางจนแนบเนื้อ เขาตะลึงกับสิ่งที่อวดหราจนเผลอเดินเข้าไปชมใกล้ๆ เนินเนื้ออวบอูมนูนเด่นพ้นกางเกงบางออกมาให้เขาเห็นเป็นกลีบส้มผลใหญ่

เขาจ้องและลอบกลืนน้ำตาแทบไม่ลงคอ ก่อนจะคุกเข่าลงตรงปลายเตียง ยื่นหน้าเข้าไปสำรวจกลีบส้ม ราวกับคนหิวกระหายน้ำ ไล่สายตาไปตามสะโพกกลมกลึง เรียวขา หน้าท้องขึ้นไปจนถึงหน้าอก สาวน้อยไม่ได้ร่างบาง แต่มีน้ำมีนวล ไม่ได้อ้วนแต่ไม่ผอมเพรียว เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในวัยน่ากิน

สาวน้อยนอนอย่างอิสระ ด้วยฤทธิ์ยาที่กินเข้าไปแล้วทำให้ง่วง ขาทั้งสองข้างถ่างออกจากกัน และงอข้างหนึ่งเอาไว้ สองแขนแผ่ไปด้านข้างลำตัว นอนหลับหายใจอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่เจ้าโจรในโม่งดำกำลังเอื้อมมือลูบไล้ต้นขาแผ่วเบา ขณะที่ร่างน้อยไม่ได้ไหวติง โจรหนุ่มได้ใจก็ค่อยๆ ขยับฝ่ามือแตะที่กลีบส้มอวบอูมเบาๆ ร่างน้อยก็ยังคงนอนนิ่ง ทำให้เขาได้ใจ กรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องของกลีบส้มขึ้นลงจนเห็นเป็นรูปร่างชัดเจน สลับกับฝ่ามือลูบคลึง

“ฉันไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการตอนนี้ แต่ฉันก็จะเอาสิ่งที่มีค่าของแก หึๆ” น้ำเสียงกดต่ำเหี้ยมเกรียม เอ่ยในลำคอพร้อมกับเสียงหัวเราะน่าสะพรึงกลัว ก่อนจะเอานิ้วค่อยๆ เขี่ยที่ขอบกางเกงตัวบางแล้วรูดลงช้าๆ อย่างเบามือที่สุด กลีบส้มค่อยๆ เผยออกให้เขาเห็นแล้วต้องตะลึง ระดับความหิวกระหายพุ่งทะยาน เมื่อกลีบส้มแห่งวัยแรกแย้มไร้ขน เกลี้ยงเกลา เนียนจนเห็นความอวบใหญ่ ร่องเป็นร่อง กลีบเป็นกลีบ

“เด็กน้อยเอ๊ย ทั้งสวยทั้งใหญ่” เขาเอ่ยเบาๆ ก่อนจะรูดกางเกงลงไปจนสุดปลายเท้า จากนั้นเขาก็ขยับฝ่ามือขึ้นมานวดคลึงกลีบส้มแผ่วเบา เชื่องช้าราวกับจะกระตุ้นความเสียวกระสัน เพื่อเข้าไปในห้วงความฝันของเด็กสาว ปลายนิ้วนวดคลึงเน้นหนักตรงเม็ดกระสัน โดยไม่ได้แหวกกลีบส้มออก ทว่าชั่วอึดใจสะโพกน้อยก็เริ่มขยับคล้ายเสียวซ่าน เขาก็ยิ่งหมุนวนปลายนิ้วนวดเน้นๆ สะโพกกลมกลึงก็ขยับตามแต่ไม่แรงนัก

“อ่า เสร็จโจร” เขาเอ่ยในลำคอก่อนจะเปิดโม่งขึ้นเล็กน้อยให้โผล่เฉพาะปากกับจมูก จากนั้นเขาก็ขยับตัวขึ้นไปค้ำมือกับที่นอน แล้วโน้มตัวลง ทำทุกอย่างให้เบาที่สุด ก่อนจะเอาปลายนิ้วแหวกกลีบส้มอวบอูมออกจากกัน กระทั่งเม็ดเสียวน้อยๆ อวดหรา เขาจ้องมองพลางเลียริมฝีปากก่อนจะมองเห็นน้ำเหนียวๆ ไหลออกมาแฉะตรงร่องรัก นิ้วแกร่งไม่รอช้าขดเขี่ยเม็ดเสียวเน้นๆ กดคลึงกระตุ้นความเสียวซ่าน

พร้อมกับกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องรัก สอดแหย่นิ้วเบาๆ ตรงรูสวาทอันคับแคบ สัมผัสกับน้ำหวานหนืดเหนียวจากกลีบส้ม แล้วลูบไล้ถูไถไปกับกลีบจนฉ่ำแฉะ ร่างน้อยยังคงไร้สติ หลับสนิท ทว่าสะโพกกลับเคลื่อนไหวไปตามธรรมชาติเบาๆ เหมือนกำลังล่องลอยอยู่ในความฝันอันหฤหรรษ์ จังหวะเดียวกันนั้นสองขาเรียวค่อยๆ แยกออกจากกันอย่างไร้สติ คล้ายกับจะขยับสะโพก ขณะที่โจรหนุ่มยังคงใช้นิ้วนวดคลึงเม็ดกระสัน และลูบไล้น้ำเสียวขึ้นลงจนกลีบส้มเปียกไปหมด

“ซี๊ด อืม ฝันอยู่สินะเด็กน้อย” เสียงทุ้มกดต่ำเอ่ยอย่างแผ่วเบา

“ฉันจะทำให้เธอฝันถึงฉันนับจากนี้” สิ้นน้ำเสียงหื่นกระหาย เขาก็ยื่นหน้าก้มลงชิดกับกลีบส้มกลีบใหญ่ ค่อยๆ ส่งลิ้นออกมาปาดเลียไปตามร่องรักจากล่างขึ้นบนช้าๆ ผ่านกลีบส้มแผ่วเบา ราวกับไม่อยากทำให้ร่างน้อยตกใจ ลิ้นร้อนปาดเลียร่องรักขึ้นลงสลับไปมาทั้งสองข้าง ก่อนจะหยุดอยู่ตรงเม็ดกระสันที่กระตุกตอดตุบๆ ปลายลิ้นก็ดุนดันตวัดเลียระรัวแต่เบาสลับปาดป่ายสอดแย่ตรงรูสวาทที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมาเรื่อยๆ เรียวปากงับดูดเลียน้ำเสียวหวานฉ่ำระคนด้วยกลิ่นคาวรักของสาวแรกรุ่น

ร่างน้อยค่อยๆ เคลื่อนไหว ขยับสะโพกกระดกขึ้นลงเบาๆ ลมหายใจค่อยๆ ผ่อนหนักเบาเข้าออก สองมือน้อยกุมขยำที่นอนเพื่อผ่อนอารมณ์อันเสียวสะท้าน ห้วงฝันอันดื่มด่ำล้ำลึก กำลังถูกเล้าโลมด้วยเงาดำทะมึน มันคืบคลานครอบครองความสาววัยแรกแย้ม ที่อวบอิ่มพลิบานอย่างเร่าร้อน กลีบเสียวถูกชโลมด้วยลิ้นปริศนา ร่างน้อยหลับลึกเพราะฤทธิ์ยากำลังต่อสู้กับความเสียวซ่านที่โลมเลียดูดดึงร่องรักและเม็ดกระสันสลับกัน

สาวน้อยหายใจหอบกระชั้น แอ่นสะโพกยกกลีบสวาทอัดกับลิ้นร้อนที่ปาดเลียอย่างหนักหน่วง เธอพยายามลืมตาทว่าราวกับถูกผีอำก็ไม่ปาน ได้แต่บิดเร้าร่างกายด้วยความเสียวสะท้าน ความฝันช่างเสมือนจริง มันเสียว มันทรมานอย่างที่เห็นในคลิปโป้ ไม่คิดว่าเธอจะฝันเช่นนี้

“ซี๊ด! อ่า” เสียงหวานครางพะแผ่ว เพราะความเสียวซ่านเกินจะทน ขณะที่เจ้าโจรร้ายกำลังละเลงลิ้นเลียกินน้ำเสียวอย่างเอร็ดอร่อย เขาไม่ได้รุกเร้ารุนแรงจนทำให้ร่างน้อยสะดุ้งตกใจ ทว่ากลับเลียเชื่องช้า แผ่วเบา แต่เน้นหนักที่ปลายลิ้นอย่างช่ำชองเชิงรัก

“อืม อ่า” เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ขณะที่สะโพกขยับรับจังหวะดูดเลียของลิ้นร้าย

“โอ๊ย! เสียว” เสียงครางหวานแผ่วเบา หลุดออกมาอย่างสุดจะกลั้น ทว่าเธอไม่ได้ลืมตาเพราะยังคงหลับใหล แต่ในห้วงฝันนี่สิที่เธอกำลังคุ้มคลั่งทรมาน เหมือนร่างกายจะแหลกละเอียด กลีบส้มอวบอูมฉ่ำด้วยน้ำเสียวยังคงถูกปลายลิ้นตวัดเลียขึ้นลง สลับดูดน้ำที่ทะลักไหลออกมาอย่างไม่ขาดช่วง

“เด็กน้อย เปียกหมดเลย” เสียงกดต่ำหิวกระหายเอ่ยเบาๆ พร้อมด้วยเสียงหัวเราะในลำคอ

“อื้อ” ขณะที่ร่างน้อยบิดเร้าด้วยความเสียวซ่าน และกำลังทรมานอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ห้วงฝันของเธอกำลังดีดดิ้นบิดเร้าราวกับเกลียวเชือก สองมือขยำขยี้ที่นอน ทว่าภายในฝันนั้นมันขุนมัวมองไม่เห็น ราวกับหมอกจางๆ ปกคลุมอยู่ เห็นเพียงเงาตะคุ่มของร่างปริศนา

ทว่าด้วยความเสียวซ่านที่ก่อเกิดตรงร่องรักผ่านเม็ดเสียว ที่กระตุกตอดลิ้นร้ายซึ่งปาดเลียอย่างไม่ปราณี ปากก็ดูดดึงคำโตจนสาวน้อยแทบจะกรีดร้อง เสียวซ่านเกินจะทนจนต้องกระดกเด้งสะโพกขึ้นลงอัดกลีบส้มกับลิ้นร้อน ตามด้วยเสียงหายใจหอบกระชั้น สองขาแบะออกพลางถีบขาหดเกร็งไปทั้งตัว

“ซี๊ด! อ่า เสียวจัง อืม” เสียงครางแผ่วเบาคล้ายจะถามตัวเองถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น เธอลืมตาไม่ขึ้น ไม่รู้ว่าอะไรกับส่วนนั้นของเธอ แต่มันเสียวเหลือเกิน ร่องรักฉ่ำแฉะถูกโลมเลียอย่างเร่าร้อน เจ้าเงาดำทะมึนนั้นก็ยิ่งได้ใจ พอได้ยินเสียงครางก็ยิ่งเร่งจังหวะด้วยการดูดดึง ดุนดันปลายลิ้นโลมเลียระรัวเร็ว ร่างน้อยก็ดีดดิ้นเสียวซ่าน พร้อมกับหายใจหอบกระชั้น อารมณ์ปรารถนาโลดแล่นราวกับจะพุ่งขึ้นสู่สวรรค์

ห้วงความฝันช่างแสนหวาน หฤหรรษ์จนเด็กน้อยถึงกับหดเกร็งและกระตุกเฮือกอย่างรุนแรง ถีบเท้าขึ้นลงด้วยความเสียวซ่าน น้ำอุ่นๆ พุ่งทะลักไหลชโลมปลายลิ้นที่เลียดูดกินน้ำรักอย่างเอร็ดอร่อย เรียวปากขบดูดเม็ดเสียวสลับเลียร่องรักทุกหยด เม็ดเสียวตอดตุบๆ ราวกับเสียงหัวใจ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ มณีมายา/แอล/รมตี

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ของขวัญ ในกรงกาม
1

บทที่ 1 โจรปล้นสวาท I

07/03/2023

2

บทที่ 2 โจรปล้นสวาท II

07/03/2023

3

บทที่ 3 ความฝันฉ่ำแฉะที่แสนอร่อย I

07/03/2023

4

บทที่ 4 ความฝันฉ่ำแฉะที่แสนอร่อย II

07/03/2023

5

บทที่ 5 ความแค้น... กับคำลาที่ไม่ได้ลา I

07/03/2023

6

บทที่ 6 ความแค้น... กับคำลาที่ไม่ได้ลา II

07/03/2023

7

บทที่ 7 ความแค้น... กับคำลาที่ไม่ได้ลา III

07/03/2023

8

บทที่ 8 นางฟ้าแสนจองหอง I

07/03/2023

9

บทที่ 9 นางฟ้าแสนจองหอง II

07/03/2023

10

บทที่ 10 นางฟ้าแสนจองหอง III

07/03/2023

11

บทที่ 11 นางฟ้าแสนจองหอง IV

07/03/2023

12

บทที่ 12 หรือนางฟ้าจะปีกหัก I

07/03/2023

13

บทที่ 13 หรือนางฟ้าจะปีกหัก II

07/03/2023

14

บทที่ 14 หรือนางฟ้าจะปีกหัก III

07/03/2023

15

บทที่ 15 คุณหนูลูกจ้าง I

07/03/2023

16

บทที่ 16 คุณหนูลูกจ้าง II

07/03/2023

17

บทที่ 17 คุณหนูลูกจ้าง III

07/03/2023

18

บทที่ 18 ตกเป็นเมียโจร I

07/03/2023

19

บทที่ 19 ตกเป็นเมียโจร II

07/03/2023

20

บทที่ 20 ตกเป็นเมียโจร III

07/03/2023