Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
2.5K
ชม
15
บท

“เชิญจ้ะ ตามสบายนะ” กอบสุขบอกด้วยเสียงสั่นๆ เพราะดำรงไม่ได้มาคนเดียวแต่พาเพื่อนมาอีกสองคน “คุณกอบจำเรื่องที่เคยบอกผมได้ไหมครับ” ดำรงถาม “จำได้จ้ะ เรื่องนั้นใช่ไหม” “คุณกอบต้องพูดให้ชัดเจนนะครับ กระซิบบอกผมคนเดียวก็ได้เพราะทุกอย่างจะเกิดขึ้นเพียงทางเดียวเท่านั้นคือคุณกอบยินยอม” “ฉันอยาก xxx” กอบสุขสูดลมหายใจเข้าปอดแล้วเชิดหน้าบอกอย่างมั่นใจ เธอต้องการมันและไม่ใช่เรื่องผิดบาปใดๆ ที่ผู้หญิงอยากทำแบบนี้ หากมันไม่เดือดร้อนใคร ทำไมจะทำไม่ได้ เพื่อนๆ ของดำรงไม่รีรอเมื่อคนชวนมาพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต

บทที่ 1 ตอนที่ 1 คมสัน

หลายปีก่อน

“คม … อย่าสิ” เสียงหวานสั่นร้องห้ามไม่ให้ชายหนุ่มซุกซน

“เบื่อลิ้นผมแล้วเหรอ”

“ใครจะเบื่อแต่ขอไปล้างก่อนไม่ได้เหรอ เสร็จไปตะกี้ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย” หญิงสาวต่อรอง

“ยิ่งแฉะยิ่งได้อารมณ์ไม่รู้เหรอ ดูสิอุ้ม รู้สึกไหมครับ” ชายหนุ่มไม่ได้ถามเปล่าๆ เขาตวัดลิ้นไปทั่วร่องน้ำฉ่ำ มันทั้งหอมทั้งหวานไม่มีสิ่งใดเทียบได้ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมทั้งนั้น

“คมจ๋า สะ … เสียว จัง” หญิงสาวบิดกายเร่าๆ ขาที่เคยหนีบไว้อ้ากว้างขึ้นเรื่อยๆ

คมสันไม่ได้ช่ำชองแค่การใช้บั้นเอวแต่เรียวลิ้นก็สะเด็ดสะเด่าไม่แพ้กัน เขาชื่นชอบจะเรียกว่าหลงใหลการเสพสมก็ไม่ผิดนัก เขาชอบเห็นผู้หญิงถึงจุดสุดยอด ตอนพวกเธอควบคุมตัวเองไม่ได้เพราะความเสียวซ่านมันเร้าใจสุดๆ

ใช้ลิ้นได้กับใช้ลิ้นเป็นไม่เหมือนกัน ถ้าจะเปรียบให้เห็นภาพง่ายๆ ขอเปรียบด้วยการขับรถคนหนึ่งขับเป็นส่วนอีกคนขับเป็นเหมือนกันแต่รู้ทางลัดทางลับและรู้จักรถของตัวเองเป็นอย่างดี แน่นอนว่าคนหลังได้เปรียบกว่า เขาไปถึงจุดหมายได้หลายทาง วันไหนรีบก็ใช้ทางลัดอยากกินลมชมวิวก็ใช้ทางลับ ถ้าอยู่ๆ รถกระตุกสั่นเหมือนเจ้าเข้าก็ไม่ตกใจ

ซึ่งคมสันใช้ลิ้นเป็น เขาชอบปรนเปรอผู้หญิง การที่เธอได้ขึ้นสวรรค์ซ้ำๆ ในคืนเดียวกันหรือกลางวันก็ตามคือความสุขของการเสพสม สำหรับผู้ชายหนุ่มแน่น ร่างกายแข็งแรง ไม่ใช่เรื่องยากที่จะไปถึงจุดหมาย แค่เห็นผู้หญิงแก้ผ้าหรือใส่ชุดวับๆ แวมๆ ก็พร้อมทำกิจกรรม

การเล้าโลมพวกเธอ ทำรักด้วยปากและนิ้วจึงเป็นการยืดเวลาแห่งความสยิวให้ยาวนานขึ้น

การร่วมรักหรือเรียกให้ง่ายกว่านั้นคือเอากันไม่ได้มีแค่การสอดใส่กระแทกกระทั้นบั้นเด้าให้ถึงเป้าหมายมันทำได้มากมายหลายอย่างหลายทางสุดจินตนาการ

การกอดคลอเคล้าเคลียนับเป็นการอุ่นเครื่องที่ดี ชีวิตจริงไม่เหมือนหนังโป๊ที่เจอหน้ากันก็ใส่กันยับแล้วแตกใส่หน้าภายในห้านาที ทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องผิดแต่ทำบ่อยๆ จะต่างอะไรกับกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทุกวัน น่าเบื่อจะตาย

“ใกล้แล้วจ้ะ อีกนิด อืม …” หญิงสาวกดหัวชายหนุ่มให้จมลึกกว่าเดิม เธออยากให้ใบหน้าของเขาแนบชิดกับส่วนอ่อนไหวให้มากที่สุด อยากให้เขาขยี้หน้ากับมัน ย่ำยีมันให้หนักขึ้นอีก

“อุ้มจ๋า สั่นริกๆ เลย เสียวมากใช่ไหม” คมสันมองความฉ่ำเยิ้มด้วยตาหวานเชื่อม น้ำใสๆ ไหลออกมาทีละนิดจากรูรักคือภาพที่เขาโปรดปราน เขาแตะลิ้นเบาๆ ไปที่ปุ่มกระสันแต่เธอกลับร้องลั่น

“คมเนี่ย ! จะไม่ให้อุ้มพักเลยเหรอ”

“ก็ของอุ้มน่าเลียน่าดูดทำไมล่ะ”

“ไม่จริงหรอก”

“ไม่เอาไม่คิดถึงเรื่องเก่าๆ อุ้มเหนื่อยแล้วใช่ไหม งั้นนอนเฉยๆ นะ คมทำต่อเอง”

ก่อนมาเจอคมสัน อรอุมาคบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ทุกอย่างดูดีน่าจะไปกันได้แน่นอนแต่ก็มาตกม้าตายที่เรื่องบนเตียง เขาชอบจนถึงบังคับให้เธอทำรักด้วยปากทุกวัน เธอก็ไม่เคยบ่นหรือบ่ายเบี่ยงเพราะถือเป็นความสุขของคนรักแต่ในทางกลับกัน เขาไม่เคยใช้ปากให้เธอเลย ด้วยเหตุผลว่ารังเกียจเป็นของต่ำ

แรกๆ อรอุมาก็รับได้แต่พอเอาไปเล่าให้เพื่อนฟัง เธอถึงได้รู้ว่าพลาดประสบการณ์แสนสยิวไปอย่างน่าเสียดาย

เธอจึงยื่นคำขาดกับเขาว่า ถ้าไม่ยอมใช้ปากให้เธอก็เลิกกันไป ผลคือ เขาเก็บเสื้อผ้าออกไปทันทีซึ่งนับว่าดีมากๆ เพราะผู้ชายคนต่อมาของเธอคือคมสัน

เขาเปิดประสบการณ์ทางเพศให้เธอแบบหมดเปลือก พาท่องสวรรค์ไม่รู้กี่ร้อยกี่พันชั้น

เมื่อคบกันแล้ว ความจริงใจจะทำให้ทุกอย่างราบรื่นไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์แต่รวมถึงเรื่องทางเพศด้วย

ถ้าเรากล้าบอกความต้องการที่แท้จริงออกไปก็จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

กับแฟนคนก่อน อรอุมาไม่เคยกล้าบอกว่าการโดนขยำนมสุดแรงมันเจ็บแค่ไหน เธอกลัวเขาไม่พอใจจึงอดทนเจ็บนมเรื่อยมาแต่กับคมสันแค่ร้องด้วยเสียงผิดปกติ เขาจะรีบถามทันทีว่าเจ็บเหรอ ทำแรงไปใช่ไหม ทั้งที่ความจริงเธอแค่เสียวจนจะขาดใจก็เท่านั้นเอง

“ทำยังกับเมื่อกี้ อุ้มไม่นอนเฉยๆ เนอะ”

“ไม่เฉยนะ ดิ้นซะหมอนหล่นเลย”

“อืม … คมจ๋า” อรอุมาโอบแขนไปที่ลำตัวบึกบึน เขาขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้ว เจ้ายักษ์ใหญ่ตาเดียวกำลังสอดเข้ามาช้าๆ ขนาดแฉะจนที่นอนเปียกก็ยังต้องสอดใส่อย่างระมัดระวังเพราะของใหญ่แบบนี้ กระแทกพรวดเดียวน้องหมีได้ฉีกแน่นอน

คมสันเกิดมาดีพร้อมเหมือนพระเจ้าจงใจปั้นเป็นพิเศษ เขาหน้าตาหล่อเหลาคมสันซึ่งบังเอิญมากที่ดันชื่อคมสันอีก สูงร้อยแปดสิบเซนติเมตร

สูง ใหญ่ ล่ำ จึงเป็นคำเปรียบเปรยที่ไม่เกินจริง

ตัวสูง ของใหญ่ ร่างกายล่ำสัน

ของที่ว่ามาในขนาดถุงยางห้าสิบแปดและทีเด็ดก็คือมุกอีกห้าเม็ด แค่ดุ้นที่เหมือนไฟฉายก็สยิวจนต้องขมิบแล้วฝังมุกเพิ่มอีกสาวๆ ที่เจอกลืนน้ำลายทุกคน พวกเธอคิดว่าถ้าได้อมได้เลียหรือถ้าเจ้าดุ้นนี้เข้ามาในรูจะรู้สึกยังไง

การศึกษาก็พอไปวัดไปวาได้เพราะจบ ปวช. แม้ไม่สูงถึงระดับมหาวิทยาลัยแต่ก็มีอาชีพหาเลี้ยงตัวเองสบายแถมดูแลผู้หญิงได้ด้วย

คมสันกับอรอุมาคบหากันได้ห้าปีและกำลังวางแผนจะมีลูก ส่วนเรื่องแต่งงานข้ามไปได้เลยเพราะทั้งสองเห็นตรงกันว่าไม่จำเป็น พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้วไม่ต้องมีพิธีให้วุ่นวาย เก็บเงินก้อนนั้นไว้ใช้อย่างอื่นดีกว่า

“ชอบจัง เวลาได้ยินเสียงแจะๆ ตอนกระแทกเนี่ย” คมสันเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความสยิว

“โดนขนาดนี้ถ้าหมียังแห้งอยู่ก็บ้าแล้ว” อรอุมาว่าให้

วันนี้เป็นวันหยุด ทั้งสองจึงไม่ต้องเร่งรีบออกไปทำงาน พอตื่นก็นอนกลิ้งเล่นบนที่นอนแต่ไม่ใช่แค่คนที่ตื่นเจ้าดุ้นก็ตื่นด้วย

สายป่านนี้แล้วยังไม่ได้ลงจากเตียงเพราะมัวแต่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ

“อยากแฉะกว่าเดิมไหมคนดี”

“อยากสิ แตกในเลยนะสุดหล่อ” อรอุมาขยำก้นแข็งปั๋ง เธอช่วยกำกับจังหวะให้แรงขึ้นแล้วไม่นานก็เกิดเสียงโหยหวนชวนขนลุก ถ้าใครได้ยินคงคิดว่าเกิดฆาตกรรมในห้องนี้แน่นอน

เมื่อวาดลีลาจนเตียงกระจุยก็ต้องหิวเป็นธรรมดา ทั้งสองเลือกไปกินนอกบ้านเพื่อความสะดวก อรอุมาไม่ชอบทำกับข้าว คมสันก็ไม่ปลื้มเท่าไหร่ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือไม่ต้องทำ

“แปลกจัง ทำไมวันนี้คนน้อย” อรอุมาแปลกใจตั้งแต่หาที่จอดรถได้ ปกติถ้าเป็นวันหยุดต้องวนอย่างต่ำสามรอบกว่าจะได้จอด วันนี้ขึ้นมาก็ได้เลย พอเดินเข้ามาในห้างยิ่งแปลกใจที่ผู้คนบางตา

“วันหยุดยาวไง คนออกต่างจังหวัดกันหมด”

“อ้อ ! จริงด้วย ลืมไปเลย”

“ลืมได้ไง กุ๊กกับแฟนก็ไปญี่ปุ่นเพราะวันหยุดไม่ใช่เหรอ” คมสันหมายถึงเพื่อนที่ทำงานของอรอุมา

“คนหิว จำอะไรไม่ได้หรอก ตกลงกินบุฟเฟ่ต์สายพานนะ” อรอุมาเริ่มตาลายเพราะหิวจนน่าจะกินวัวได้ทั้งตัว

ทั้งสองเดินเข้าไปในร้าน แจ้งความต้องการสั้นๆ ตามที่พนักงานถาม เมื่อได้ที่นั่งก็ลงมือทันทีโดยไม่รีรอ

คมสันเป็นสายเนื้อ เขาหยิบเนื้อวัวกับเนื้อหมูมาอย่างละห้าจานแล้วเทโครมลงไปในหม้อชาบู จากนั้นก็หยิบผักและของกินเล่นอื่นๆ เช่น ลูกชิ้น วุ้นเส้น สาหร่าย

ส่วนอรอุมาเป็นสายข้าว เธอเดินไปที่บาร์อาหารแล้วคีบข้าวปั้นและของทอดอย่างละหนึ่งถาด เธอนำไปวางที่โต๊ะแล้วกลับมาตักข้าวหน้าแกงกะหรี่ รวมถึงเครื่องเคียงต่างๆ เช่น ผักดอง น้ำจิ้ม

คมสันรองท้องด้วยเนื้อหนึ่งหม้อแล้วจึงลุกไปที่บาร์อาหารพอถึงเวลานั้นอรอุมาก็เริ่มหยิบของบนสายพาน

ทั้งสองมีวิธีการกินที่ตรงข้ามกันสุดๆ แต่ไม่เคยทะเลาะกัน ใครจะกินแบบไหนชอบยังไงก็เอาที่สะดวกถ้าเรื่องแค่นี้ยังจับมาเป็นประเด็นคงอยู่กันยากแน่นอน

ไม่ใช่ว่าคมสันไม่มีน้ำใจหยิบเผื่อคนรักแต่เธอเป็นคนบอกว่าไม่ต้องเพราะกว่าจะได้กินของก็เย็นชืด ตักเองหยิบเองเท่าที่กระเพาะรับไหวดีที่สุด ไม่ต้องมาโทษกันด้วยว่าตักเยอะไปจนสุดท้ายต้องโดนปรับเงินเพราะอาหารเหลือ

“เก่งมาก !” อรอุมาชื่นชมตัวเองที่กินทุกอย่างที่หยิบมาหมดเกลี้ยง

“อิ่มไหมครับ”

“หลักฐาน” อรอุมาลูบพุงกลมๆ ให้ดู

“น่าเอ็นดู มีแค่นี้ก็ยังจะโชว์”

อรอุมาเป็นสาวอวบหุ่นเนื้อนมไข่ หน้าท้องจึงไม่ได้แบนราบหรือมีขาเรียวยาวเหมือนนางแบบ เธอตัวนุ่มนิ่มมีแก้มน่าฟัดแต่คมสันไม่เคยพูดถึงรูปร่างให้ช้ำใจแม้แต่ครั้งเดียว

ผิดกับผู้ชายคนก่อนที่ว่าเช้าว่าเย็น บอกให้เข้าฟิตเนสบ้าง เลิกกินขนมบ้าง หนักสุดคือให้ไปดูดไขมัน จะได้สวยๆ เหมือนพริตตี้ตามงานมอเตอร์โชว์

ทั้งที่ตอนแรกเธอก็หุ่นแบบนี้หน้าตาอย่างนี้ พอได้กันกลับไม่พอใจ อยากมาเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เคยเป็น

เรื่องหน้าท้องหรือพุงคือปมฝังใจที่สุด แฟนเก่าบอกว่าเธอเหมือนผู้หญิงท้องห้าเดือน

แต่แฟนคนปัจจุบันบอกว่า พุงของเธอน่ารักนุ่มนิ่ม ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย มันคือร่างกายของคนคือความปกติธรรมดาที่มนุษย์ทั่วไปมีกัน เธอหุ่นแบบนี้จะมีหน้าท้องบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

คมสันชอบหุ่นนุ่มนิ่มของอรอุมา มันถึงใจเต็มไม้เต็มมือจับตรงไหนก็เด้งดึ๋ง

“คิดอะไรอยู่” อรอุมาถามแล้วทำตาหรี่

“คิดถึงบางอย่างที่นุ่มนิ่ม มีหัวสีชมพู” คมสันกระซิบเบาๆ ที่หูอรอุมาแล้วแก้มของเธอก็เป็นสีชมพู

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ อัณณากานต์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ