Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
20.9K
ชม
49
บท

เพราะว่ารักจึงยอม เพราะรักถึงรอ รอที่จะได้ยินคำว่ารัก รอวันที่เธอชัดเจน... .......... ตัวอย่าง “หยุดร้องก่อนได้ไหมฉาย” เสียงนุ่มทุ้มของชายหนุ่มพูดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียด หลังจากที่เขานั่งทนฟังเสียงร้องไห้ของหญิงสาวมาร่วมชั่วโมงกว่าเกือบจะสองชั่วโมงได้ “ฉายไม่ได้อยากร้อง แต่ว่ามันหยุดไม่ได้ ฮึก! แล้วพี่สงจะให้ฉายทำยังไง” หญิงสาวตอบกลับพลางสะอื้นไห้ .......... “นานแล้วนะครับฉาย พี่ทรมาน” น้ำเสียงทุ้มฟังดูเซ็กซี่ดังขึ้นข้างหู “พี่สง!” “พี่รักฉายมากฉายก็รู้ แล้วตอนนี้มันก็นานมาก ๆ แล้วที่เราไม่ได้รักกัน ฉายไม่สงสารพี่เหรอครับ” เขายังคงหว่านล้อมเธอด้วยคำพูดจนจันทร์ฉายเริ่มลังเล ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากพร้อมพูดต่อ “รักของพี่มีให้ฉายแค่คนเดียว ทั้งหัวใจพี่ก็มีแค่ฉาย จะทำอะไรก็นึกถึงแต่ฉาย แบบนี้... พี่ควรได้รางวัลหรือยังครับ” พูดแล้วก็เป่าลมร้อนเข้าหูเธอจนคนตัวเล็กย่นคอหนี “ตะ แต่ว่าฉายท้องอยู่นะคะ” “เลยช่วงอันตรายมาแล้วครับ หมอก็อนุญาตฉายก็รู้ พี่สัญญาว่าจะระวัง” “แต่ว่า” “ให้พี่ทักทายลูก ต่อแขนต่อขาให้ลูกนะครับคนดี พี่สัญญาว่าจะทำเบา ๆ นะครับ นะ” สงกรานต์พูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ก่อนจะระดมจูบไปตามซอกคอหอมกรุ่นของหญิงสาว “คะ ครั้งเดียวนะคะ” “ขอบคุณครับ” เมื่อได้รับคำอนุญาตสงกรานต์ก็ไม่คิดเกรงใจอีกเขาตะโบมจูบจันทร์ฉายด้วยความคิดถึงและความรักทั้งหมดที่มี ลิ้นหนาพัวพันกับลิ้นเล็กดึงดูดความหอมหวานของกันและกัน ก่อนจะประคองเธอนอนลงบนเตียงอย่างเบามือ สองมือปลดเปลื้องเสื้อผ้าเธอด้วยความชำนิชำนาญ

บทที่ 1 1

ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียดระหว่างคนสองคน ทั้งคู่นั่งเงียบจมอยู่ในความคิดของตัวเองมาร่วมครึ่งชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบและข้อสรุปที่ลงตัวได้

“หยุดร้องก่อนได้ไหมฉาย”

เสียงนุ่มทุ้มของชายหนุ่มพูดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียด หลังจากที่เขานั่งทนฟังเสียงร้องไห้ของหญิงสาวมาร่วมชั่วโมงกว่าเกือบจะสองชั่วโมงได้

“ฉายไม่ได้อยากร้อง แต่ว่ามันหยุดไม่ได้ ฮึก! แล้วพี่สงจะให้ฉายทำยังไง” หญิงสาวตอบกลับพลางสะอื้นไห้

สงกรานต์ ชายหนุ่มเจ้าของชื่อสะบัดหน้าหันไปมองหญิงสาวด้วยสายตาคมกริบ เขาเป็นถึงเจ้าของบริษัทออกแบบภายในที่กำลังโด่งดัง ทั้งยังได้รับฉายานักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกลผู้ไม่เคยรู้จักคำว่าพลาดเลยในชีวิต

ทว่าวันนี้หลังจากได้รับฟังคำพูดของหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันก็ทำให้เขาถึงกับหัวเสีย ชายหนุ่มยกมือลูบใบหน้าตัวเองด้วยความไม่สบอารมณ์ เขาไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตเขาจะมีวันนี้ วันที่เขา... พลาด!

ใช่แล้ว เขาพลาดทำหญิงสาวที่แทนตัวเองว่าฉายท้อง!!

จันทร์ฉาย เป็นหนึ่งในพนักงานบริษัทของเขา เจ้าของใบหน้ารูปไข่หน้าตาสะสวยรูปร่างดี ชอบดูแลคนอื่นทั้งยังเป็นคนอัธยาศัยดีใครเห็นใครก็ชอบ และก็ใช่เขาเองก็เช่นกัน

สงกรานต์ยอมรับว่าจันทร์ฉายมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ตรงสเปกเขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะยินดีเรื่องที่เธอท้อง ทุกอย่างมันคงดีกว่านี้ถ้าหากเขาและเธอเป็นคนรักกัน ไม่ใช่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาจะไม่รู้ว่าจันทร์ฉายคิดกับเขาเช่นไร เพราะเขารู้เขาถึงให้เธอเป็นได้แค่นั้น เป็นแค่คนในความลับตลอดมานั่นก็เพราะว่าเขาไม่ได้รักเธอ

ไม่เคยรัก...

ก่อนหน้าที่ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างเขาและเธอจะเกิดขึ้น

จันทร์ฉายเป็นเพียงพนักงานในบริษัท ตำแหน่งคือผู้ช่วยเลขาของเขา

หญิงสาวถูกฝากเข้างานโดยเพื่อนสนิทที่มีชื่อว่า ‘อรอุมา’

อรอุมาคือเพื่อนที่เขาไม่ได้คิดกับเธอแค่เพื่อน...

ครั้งแรกที่เจ้าตัวมาบอกเขาว่าขอฝากน้องทำงานด้วยคนหนึ่ง ชายหนุ่มเองไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความที่ไม่อยากขัดใจคนที่ตัวเองชอบ ทั้งเจ้าตัวยังพูดมาเสียดิบดีว่าจันทร์ฉายเป็นคนเก่งฉลาดเฉลียว เขาจึงได้จำใจยอมรับเธอเข้าทำงาน

หลังจากรับจันทร์ฉายเข้าทำงานมาเรียบร้อยแล้ว สงกรานต์ก็บอกให้เลขาสอนงานและจับตาดูเธอไว้ให้ดีแล้วมารายงานให้เขาฟังว่าเธอเก่งสมคำพูดของอรอุมาหรือไม่

หลังจากนั้นเขาก็ได้รับฟังคำชมเธอจากปากของเลขาอยู่ตลอด ด้วยความสงสัยและไม่อยากเชื่อจึงได้หาเวลาว่างมาคอยจับตาดูเธอห่าง ๆ แทน และเขาก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนฉลาดและทำงานเก่งทั้งยังมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยความที่จันทร์ฉายเป็นคนน่ารักช่างพูดช่างเจรจา เข้าอกเข้าใจคนรอบตัวไปซะหมด พอได้อยู่ใกล้พลันทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นมา หลัง ๆ เขาจึงอยากอยู่ใกล้เธอมากขึ้น

ทว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในความลับมันเกิดขึ้นหลังจากนั้นต่างหาก ความสัมพันธ์ที่เขาไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้วเพียงเพราะคืนคืนเดียว!

คืนที่เขาเมา...

เริ่มจากวันหนึ่งสงกรานต์ได้รู้ข่าวว่าอรอุมาเดินทางไปต่างประเทศ แม้เขาและเธอจะไม่ได้เป็นอะไรกันนอกจากคำว่าเพื่อน แต่ชายหนุ่มก็ไม่สามารถห้ามให้ตัวเองรู้สึกไม่พอใจที่อรอุมาไม่บอกกล่าวล่วงหน้าได้ ครั้นบอกก็บอกเมื่อกระชั้นชิดแล้ว อยากจะไปด้วยก็ไปไม่ได้เพราะในวันเดียวกันจะมีงานเลี้ยงฉลองให้กับพนักงานที่สามารถปิดจบงานใหญ่ของบริษัทลงได้

ด้วยอารมณ์คุกรุ่นและไม่พอใจกับการตัดสินใจของอรอุมา ชายหนุ่มจึงดื่มแอลกอฮอล์ต่างน้ำในค่ำคืนเลี้ยงฉลองนั่นเอง ดีกรีความแรงของแอลกอฮอล์ที่สงกรานต์ดื่มเข้าไปจำนวนมากขนาดนั้นมีหรือที่เขาจะสามารถต้านฤทธิ์มันได้ สุดท้ายเขาก็เมาไม่ได้สติ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น ไม่รู้เช่นกันว่าเขามาอยู่ในห้องของโรมแรมได้เช่นไร เรื่องนั้นไม่น่าตกใจเท่าเมื่อสายตาของเขากวาดมองไปทั่วห้องแล้วมาหยุดที่ลาดไหล่เปล่าเปลือยที่นอนอยู่ข้างกาย นี่ต่างหากคือสิ่งที่น่าตกใจ

เพราะคนที่นอนโป๊เปลือยข้างเขาก็คือจันทร์ฉาย ผู้ช่วยเลขาคนเก่งนั่นเอง

เพียงเท่านั้นไม่ต้องให้ใครมาบอกเขาก็สำนึกรู้ได้เองแล้วว่าคืนที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ยิ่งมองเห็นร่องรอยที่โผล่พ้นผ้าห่มเป็นจ้ำ ๆ ตามร่างกายของจันทร์ฉาย และอาการแสบบริเวณหน้าอกและแผ่นหลังของตัวเองก็รู้ได้ทันทีว่าคืนที่ผ่านมาเขาเร่าร้อนกับหญิงสาวไปมากขนาดไหน

และเรื่องมันจะไม่ยุ่งยากขนาดนี้เลยถ้าหางตาเขาไม่เหลือบไปเห็นรอยเลือดจาง ๆ ที่ย้ำชัดว่า เขาได้ทำลายความบริสุทธิ์ของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

‘คุณสงไม่ต้องคิดมากนะคะ เพราะฉายก็จะไม่คิดเช่นกัน ลืมมันไปให้หมดเถอะค่ะ คิดเสียว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น’

ประโยคคำพูดที่จันทร์ฉายใช้พูดกับเขาหลังจากตื่นขึ้นมา คราแรกยอมรับว่าตกใจ แต่พอตั้งสติได้เขากลับรู้สึกโกรธทั้งที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาโกรธอะไร เมื่อได้ยินเธอพูดแบบนั้นก็ตั้งใจจะปล่อยผ่านตามความต้องการของเจ้าตัว แต่เมื่อได้ยินเสียงร้องไห้ดังแว่วออกมาจากห้องน้ำก็เกิดเปลี่ยนใจ เปลี่ยนใจที่จะไม่ทำตามความต้องการของเธอ แต่ทำตามความต้องการของเขาเอง

ในเมื่อเธอเป็นของเขาแล้วก็ควรจะเป็นของเขาต่อไปจนกว่าเขาจะเบื่อไม่ใช่เหรอ ?

หลังจากที่หญิงสาวออกจากห้องน้ำ สงกรานต์ก็เปิดปากพูดเรื่องที่ต้องการในทันที เขายังจำสีหน้าของจันทร์ฉายได้ดี เธอทั้งตกใจและโกรธ ก่อนจะหยุดด้วยแววตาตัดพ้อหลังจากได้ฟังข้อเสนอต่าง ๆ มากมายที่หลุดออกจากปากของเขา

กว่าจะตกลงกันได้ เขาและเธอก็โต้แย้งกันเกือบชั่วโมง จนในที่สุด

หญิงสาวก็ยอมรับความสัมพันธ์นี้โดยมีข้อตกลงบางอย่างที่เธอเป็นคนเสนอขึ้นมาเอง และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ต้องห้ามฉบับคนในความลับระหว่างเขาและเธอเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้

จันทร์ฉายยอมเป็นคนในความลับของสงกรานต์เรื่อยมานานหกเดือน เรื่องบนเตียงทั้งสองล้วนเข้ากันได้ดียิ่ง ทั้งยังรู้นิสัยใจคอของกันและกันมากยิ่งขึ้น แน่นอนด้วยความสดใหม่และสะอาดของเธอทำให้สงกรานต์คิดอยากลองรสสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อดูสักครั้งเขาจึงตั้งใจไม่ใส่ถุงยางกับหญิงสาว

ความต้องการของเขาจันทร์ฉายล้วนไม่ยินยอม แต่ก็เป็นเขาอีกนั่นแหละที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมกับเธอ

เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป จนในที่สุดเขาก็พลาดทำเธอท้องแบบนี้! เขาไม่รู้ว่าพลาดได้ยังไงในเมื่อจันทร์ฉายก็ทานยาคุมอยู่ตลอด หรือจะเป็นวันนั้นของเดือนที่แล้ว ที่หญิงสาวเมาไม่ได้สติแล้วเขาเกิดความต้องการจึงได้ทำการลักหลับเธอ

ทว่าไม่ว่าสงกรานต์จะขบคิดเรื่องนี้อีกกี่ร้อยกี่พันครั้งที่จะมาแก้ต่างความผิดพลาดให้ตัวเองก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะพลาดก็คือพลาด จะมานั่งหาเหตุผลให้ปวดหัวไปทำไมในเมื่อตอนนี้เธอท้องแล้ว หลักฐานชี้ชัดก็ไอ้ขีดแดง ๆ สองขีดที่ขึ้นโชว์บนที่ตรวจครรภ์นั่นไง!

สายตาคมดุของสงกรานต์ตวัดไปมองหญิงสาวที่กำลังสะอื้นไห้อย่างน่าสงสารด้วยสายตาไม่พอใจ ไม่รู้ว่าไม่พอใจที่เธอท้องหรือไม่พอใจที่เธอเสียใจเพราะท้องลูกของเขากันแน่ เรื่องนี้เขาก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน ทว่าเห็นแล้วกลับรู้สึกไม่ชอบใจเลยสักนิด

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ รอยหยัก/宁安 หนิงอัน

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ