Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ใต้เตียงคุณแม่

ใต้เตียงคุณแม่

nugkeanransawat

5.0
ความคิดเห็น
7
ชม
12
บท

แนวแอบดู ลูกสาวดูแม่กับชายชู้มากหน้าหลายตา 2p 3p เรื่องราวของแนนนี่ เด็กสาววัยสิบแปดที่บังเอิญไปเห็นกิจกรรมบนเตียงของแม่กับผู้ชายแปลกหน้า ครั้นจะบอกพ่อว่าแม่มีชู้ก็กลัวบ้านแตกเพราะพ่อก็เจ้าชู้ไม่แพ้กัน สาวน้อยจึงทำได้แต่แอบดูคุณแม่กับหนุ่มๆแปลกหน้าจากใต้เตียง

บทที่ 1 บังเอิญเห็นแม่กับชายชู้

ใต้เตียงคุณแม่

ตอน บังเอิญเห็นแม่กับชายชู้

ฝนตกปรอยๆในยามเย็น รถนักเรียนคันหนึ่งแล่นมาจอดหน้าบ้านเดี่ยวราคาสิบกว่าล้านบาท

"นีโม่ อยู่ไหนนะ พี่แนนนี่มาแล้วจ้า"

สาววัยสิบแปดปีเดินเข้ามาในบ้านหรูพลางร้องเรียกหาเจ้าแมวเหมียวแสนรักอย่างอารมณ์ดี

แนนนี่เป็นลูกสาวของผู้จัดการธนาคารชื่อดัง คุณแม่ของเธอเป็นเซลขายรถหรูยี่ห้อหนึ่ง ทุกวันคุณพ่อของเธอจะกลับบ้านดึกเพราะมักจะมีงานสังสรรตลอด ส่วนคุณแม่ก็มักจะกลับมาประมาณหกโมงเย็นเพราะโชว์รูมรถก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านมาก

ร่างบางก้มๆเงยๆขณะสะพายกระเป๋านักเรียนเดินอยู่ในห้องรับแขก ตากลมโตกวาดมองหาแมวเปอร์เซียขนสีขาวฟู

"นีโม่ อยู่ไหนเนี่ย ลงมาเร็ว" เด็กสาวเงยมองบันใดวนตรงทางขึ้นชั้นสองและตะโกนหาแมว เธอวิ่งขึ้นห้องนอนตัวเองในสภาพผมยาวโบกปลิว แก้มขาวนุ่มมีเหงื่อซึมทันทีที่เข้ามาในห้องนอนตัวเอง

"ซ่อนอยู่ไหนกันนะ พี่เหนื่อยแล้วเนี่ย นีโม่ไม่หิวหรือไงจ๊ะ มามะ เหมียว ๆ ๆ พี่ซื้อขนมแมวเลียมาด้วยนะ"

เด็กสาวแก้มโตเอ่ยขณะฉีกซองขนมแมวโบกไปมาให้เจ้าเหมียวได้กลิ่นและวิ่งมาหา ซึ่งมันเคยได้ผลทุกครั้ง

"อยู่ในห้องคุณพ่อคุณแม่รึเปล่านะ"

แนนนี่เอ่ยขณะมองประตูห้องนอนฝั่งตรงข้ามของเธอที่ประตูเปิดแง้มอยู่

แอ๊ดดด! มือน้อยจับประตูห้องเปิด ร่างเล็กบางในชุดพละสีชมพูดำเดินย่องเข้ามาข้างเตียงคุณแม่ พอก้มลงมองใต้เตียงก็เจอแมวอ้วนขนฟูนอนตัวกลมดิ๊ก

ฟื่ด! ๆ แมวเปอร์เซียขาวผงกหน้าตื่นเมื่อแนนนี่สอดถุงขนมแมวเลียลงมาใต้ที่นอน แง๊ว! มันร้องทันทีที่ได้เห็นใบหน้าเรียวสวยขาวใสก้มลงมาส่งยิ้มยิงฟันขาว

"ไปนอนใต้เตียงทำไม ออกมาเร็ว มากินหนม"

เด็กสาวเอ่ยและลงนั่งคุกเข่า เธอพยายามยื่นมือมาจับเจ้าขนฟูทว่าเอื้อมไม่ถึง จึงค่อยๆคุกคลานเข้ามาใต้เตียงเหล็กที่มีฝุ่นหนา

แปะ! ๆ ๆ มือน้อยกับหัวเข่าแดงช้ำเมื่อคลานมาถึงตัวเจ้าแมวก็อดที่จะฟัดมันไม่ได้

ฟ่อด! ๆ ๆ "ซนจังนะเราเนี่ย ต่อไปนอนห้องพี่ก็พอนะ" เด็กสาวเอ่ยขณะทิ้งตัวนอนตะแคงกอดแมวเหมียวและก้มหอมหัวฟูนุ่มของมันอย่างหมั่นเขี้ยว

ตุบ! ๆ ๆ จู่ๆก็มีเสียงฝีเท้าคนวิ่งขึ้นบันใดวนของบ้านหรู

ฮิ! ๆ ๆ เสียงหัวเราะของผู้หญิงที่คุ้นเคยดังแว่วอยู่หน้าประตูห้องนอนที่เปิดแง้ม

"หมะ! แม่" แนนนี่กำลังจะอ้าปากร้องเรียกคุณแม่ ทว่าเธอต้องรีบยกมือปิดปากตัวเองเพราะมีเสียงฝีเท้าของคนอีกคนตามขึ้นมาติดๆ

"นี่ห้องคุณเหรอ" เสียงผู้ชายดังแว่ว ฮิ! ๆ ๆ เสียงผูัหญิงหัวเราะแต่ไม่ตอบ

ตึ่ก! ๆ ๆ หัวใจดวงน้อยเต้นแรงด้วยความตื่นกลัวว่าจะเป็นโจรร้ายที่ย่องเข้าบ้าน ยกนาฬิกาข้อมือสีชมพูขึ้นมาดูก็พบว่าเพิ่งจะสี่โมงเย็น ปกติคุณแม่จะมาราวๆหกโมง

เสียงผู้หญิงก็อาจไม่ใช่คุณแม่ แต่เสียงผู้ชายยิ่งไม่ใช่คุณพ่อแน่ๆ

แอ๊ดดด! บานประตูที่แง้มอยู่เปิดกว้าง จุ๊บ! ๆ เสียงคนจูบกันดังเข้ามาข้างเตียงเรื่อยๆขณะที่เห็นขาชายหญิงก้าวเดินเบียดกันเข้าห้อง

ฟุ่บ! ๆ ๆ เสื้อผ้าชายหญิงถูกโยนลงมากองบนพื้น ใบหน้าเด็กสาวสั่นสะดุ้งเมื่อจำได้ชัดว่าเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าเป็นของคุณแม่ แต่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวของผู้ชายมันแปลกตามาก

สาวน้อยค่อยๆคลายอ้อมกอดออกจากแมวแล้วเปลี่ยนจากนอนตะแคงเป็นท่าหมอบแบบทหารแล้วค่อยๆคลานออกมาเงยหน้ามองช่วงขาของชายหญิงข้างๆเตียงอย่างใจจดใจจ่อ ตลอดเวลาที่แอบมองเธอแทบลืมไปด้วยซ้ำว่าต้องหายใจ

"รีบๆสิคะ เดี๋ยวลูกจะมา" เสียงแม่ดังแว่วอยู่ข้างเตียง จู่ๆเธอก็ลงมาคุกเข่าแล้วถอดเข็มขัดของผู้ชายแปลกหน้าที่ยืนหัวเราะดัง หึ! ๆ

ฟุ่บ! กางเกงขายาวสีดำร่นลงมาถึงหัวเข่าผู้ชายแปลกหน้า

อุ๊ปส์! แนนนี่รีบเอามือปิดปากตัวเองขณะที่เห็นแม่นั่งยองๆกำแท่งเอ็นสีดำๆในสภาพที่หล่อนสวมเพียงกระโปรงตัวเดียว

ส่วบ! ๆ ๆ "ใหญ่จังค่ะผู้จัดการ" คุณแม่เงยหน้าเอ่ยบอกเจ้าของแท่งเอ็นสีดำในกำมือ แนนนี่พยายามแหงนมองหน้าหนุ่มคนนั้นจากใต้เตียงทว่ามองไม่เห็นเพราะเค้ายืนอยู่

"แล้วของผมใหญ่กว่าสามีคุณไหมล่ะ คุณรจนา" เสียงหนุ่มใหญ่เอ่ยขณะวางมือลงบนหัวคุณแม่ จากนั้นค่อยๆจึกดึงใบหน้าสวยเข้าหาปลายแท่งเอ็นที่ค่อยๆพองออก ๆ

"ใหญ่สิคะ ใหญ่กว่ามาก" เสียงและใบหน้าคุณแม่ตอบหนุ่มแปลกหน้าอย่างร่านๆ แนนนี่ถึงกับสะบัดหน้าเพราะไม่เชื่อสิ่งที่หูตัวเองได้ยินจากใต้เตียง

ส่วบ! ๆ ๆ สองมือคุณแม่กำรูดแท่งเอ็นสลับกับบีบเฟ้นมันจนแดงเถื่อก

อึก! แนนนี่กลืนน้ำลายเหนียวเมื่อเห็นแม่กำรูดแท่งเอ็นสีดำจนมันพองโตขึ้นอีก มันสามารถขยายใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนหน้านี้ปลายมันชี้ลงพื้นแต่ตอนนี้ปลายหัวแดงๆกลับกำลังจิ้มจมูกโด่งของคุณแม่

"ฮิ! ๆ สิ้นเดือนเพิ่มโบนัสให้หนูอีกนะคะ นะคะสุดหล่อ"

พูดจบคุณแม่ก็แลบลิ้นเลียตวัดวนๆใส่หัวดอกเห็ดแดง แผล็บ! ๆ

"โอ๊ะ! โอย! ได้สิจ๊ะ แต่ตอนนี้ช่วยดูดของพี่ให้แตกคาปากน้องได้ไหม รจนาคนดีของพี่"

หนุ่มใหญ่เอ่ยและจิกกำผมยาวสลวยสีน้ำตาลแน่น

เด็กสาวอ้าปากค้างเมื่อเห็นคุณแม่อ้าอมหัวบานโตจนหายเข้าไปในปาก หล่อนคาบดูดมันจนแก้มตอบเป็นรูปดอกเห็ด จากนั้นค่อยๆโยกหน้าอมแท่งลำจนน้ำลายเลอะชุ่มไปครึ่งท่อน

อรั่ก! ๆ ๆ โอยย! ซี๊ดด! หนุ่มใหญ่โยกเอวตอกลำโตสวนอัดยัดเข้าปากคุณแม่จนหน้าแดง เด็กสาวใต้เตียงยังอ้าปากค้างเติ่ง รู้สึกตัวร้อนๆหนาวๆ ใบหน้าแดงไม่แพ้คุณแม่ แก้มสองข้างชาเหมือนโดนตบ

อึก! สาวน้อยกลืนน้ำลายสอขณะมองหน้าสวยๆของคุณแม่โยกอมแท่งดำๆอย่างกับว่ามันเอร็ดอร่อยเสียไม่มี สองมือหล่อนก็กำต่อกันและรูดแท่งยาวๆไปมาอย่างช่ำชอง

"โอ๊ะ! ๆ พอก่อนเดี๋ยวผมแตกเสียก่อน" หนุ่มใหญ่เอ่ยและถอยเอวกลับ แท่งเอ็นแดงๆมีน้ำลายไหลยืดจากปลายหล่นลงพื้นห้องนอนแปะ! ๆ

"มาซิคะ เร็วๆ" คุณแม่เอ่ยแล้วพลิกตัวคุกเข่าหันหลังให้กับหนุ่มใหญ่ เค้ารีบตามลงมาคุกเข่ากับพื้นแล้วเอามือฟาดตีตูดงอนๆจนกระโปรงยับ

ป๊าบ! เพี๊ยะ!

อื้อหือ! แนนนี่ตาโตเมื่อเห็นกระโปรงคุณแม่ถลกเปิดร่นขึ้นมากองบนบั้นเอว เมื่อหนุ่มใหญ่ก้มหน้าลงมาใช้สองมือถอดกางเกงในของแม่เธอจึงได้เห็นหน้าของเค้าอย่างเต็มตา

กางเกงในถูกดึงลงมาที่ขาอ่อนแม่ หนุ่มหน้าตี๋ๆสวมแว่นตาหนาๆคุกเข่าหลังตรงและจับแท่งเอ็นยาวโง้งกดเข้าหว่างขาแม่ จากนั้นเค้ารีบซอยเอวยิกๆ

ป่าบ! ๆ ๆ อร๊าย! ฮิ! คุณแม่สะบัดหน้าไปมาขณะร้องครางในท่าหมา โอยย! กร่อดด! หนุ่มแว่นโยกเอวยิกๆขณะที่ร้องครางสลับกับกัดปากขบฟัน

แกร่ก! ๆ เด็กสาวที่กำลังมองจากใต้เตียงเอาเล็บมือจิกข่วนพื้นกระเบื้องขณะมองใบหน้าที่บูดเบี้ยวของคุณแม่

อร๊าย! โอ๊ย! หล่อนร้องลั่นห้องขณะโดนสองมือใหญ่จับสะโพกล็อคแล้วกระเด้าแท่งโตประเคนเข้าใส่ช่วงล่างอย่างหนักหน่วง

ป๊าบ! ๆ ๆ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสนั่นหวั่นไหว ครั้นเลื่อนสายตามามองตูดงอนๆก็เห็นแท่งเอ็นดำๆวิ่งเข้าวิ่งออกช่วงหว่างขาขาวๆ ทว่ามองจากด้านข้างไม่เห็นว่าปลายมันแทงเข้ากับส่วนไหนถึงทำให้คุณแม่ร้องเสียงดังได้ขนาดนั้น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ nugkeanransawat

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ