Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม )

Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม )

คานากิ

5.0
ความคิดเห็น
4
ชม
2
บท

เมื่อบอสสาวพราวเสน่ห์ต้องการพิชิตใจนักศึกษาฝึกงานผู้ใสซื่อ(หรือเปล่า?) เรื่องราวการตามจีบและพยายามเอาชนะใจ ของบอสสาววัยสี่สิบปี ที่วันหนึ่งดันเกิดตกหลุมรักเด็กหนุ่มนักศึกษาฝึกงานในวัยเพียงยี่สิบต้นๆและแสนจะใสซื่อน่าทะนุถนอมที่เข้ามาทำงานใหม่ แล้วดันเผลอไปมีความสัมพันธ์กันในชั่วข้ามคืนเพราะความเมาเป็นเหตุ แต่เรื่องราวความหน้ากลัว จอมบงการและเรื่องที่เธอเป็นเจ้าแม่แห่งการกินหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้านั้น มันกลับเป็นที่เลื่องลือจนหนาหูทำให้การตามจีบเด็กคนนี้จึงยากขึ้นเป็นสิบเท่า แต่ใครจะรู้เหตุผลของเรื่องราวความหลังที่ผ่านมาได้ดีเท่าตัวเธออีก.. การถูกปฏิเสธและหลอกหลวงของรักครั้งแรกในวัยเด็ก ทำให้เธอกลายมาเป็นหญิงสาวผู้แข็งแกร่งและออกตามล่าเล่นกับใจของผู้ชายมานับไม่ถ้วนได้อย่างไม่กลัวต่ออะไรทั้งสิ้น แต่สุดท้าย ความใสซื่อและอ่อนโยนของเด็กหนุ่มนักศึกษาคนนี้ กลับทำให้เธอเปลี่ยนความคิดและต้องการจะเอาชนะใจเขาให้ได้ !! มาคอยเอาใจช่วยเธอไปด้วยกันใน Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม ) นิยายรักโรแมนติกที่จะพาให้ทุกคนไปพบกับการตามตื้อเอาชนะใจที่บางทีก็สุดแสนจะแปลกประหลาด และคอยลุ้นว่าเมื่อไหร่เด็กหนุ่มคนนี้จะยอมใจอ่อนให้กับเธอไปพร้อมๆกัน..

บทที่ 1 จุดเริ่มต้นของอลิซ

"ขอโทษนะอลิซ แต่กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่านะ" เด็กสาวมัธยมปลายดวงตาร้อนผาว น้ำตาคลอเต็มรอบดวงตา ภายในใจกำลังตั้งคำถามมากมาย ดวงตามีแต่ความสับสน หัวใจถูกบีบรัดแน่นเหมือนคนกำลังจะขาดใจ เพียงเพราะกำลังถูกหักอกจากคนรัก ที่พึ่งคบกันได้เพียงไม่ถึงเดือน หลังจากสูญเสียร่างกายอันบริสุทธิ์ของตัวเองให้กับเขาแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป.......

"ทะ ทำไมล่ะ เราไม่ดีตรงไหนเหรอ ฮึก "

"เราเองอลิซ เป็นเราเองที่ไม่ดีพอ เธอดีเกินไปสำหรับเรา ขอโทษนะ"

พูดจบ ร่างบางก็ถึงกับทรุดตัวลงไปกับพื้น ร่ำไห้ออกมาอย่างน่าเวทนาต่อสายตาของผู้คนที่มองมา.....

15ปีต่อมา.....

"บอสคะ วันนี้เรามีประชุมกับผู้กำกับ แล้วก็นักแสดงที่จะเข้ามาขอเปิดกล้องเรื่องใหม่ค่ะ" ริสาหญิงสาวผมยาวผิวขาวนวล หน้าตาจิ้มลิ้มหน้ารัก เดินตามบอสของเธอด้วยท่าทางทุลักทุเลเพราะภายในมือมีแต่เอกสารเต็มไปหมด

"บอกให้พวกเขาเข้าไปรอมี่ห้องประชุม ฉันมีเรื่องที่ต้องไปทำก่อน"

"ได้ค่ะบอส พวกเขาจะมาถึงในอีกหนึ่งชั่วโมงค่ะ"

อลิซพยักหน้าตอบรับเพียงเล็กน้อย ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาดูเพราะมีการแจ้งเตือนข้อความดังขึ้นมา เธอยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย วันนี้ก็เป็นอีกครั้งแล้วสินะ ที่ฉันจะได้เห็นสีหน้าสิ้นหวังชองผู้ชายเลวๆพวกนั้น.....

ร้านอาหาร..

"อะไรนะครับ! ทำไมอยู่ๆถึงมาบอกเลิกกันแบบนี้ล่ะ?" ชายหนุ่มอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมาทันที เมื่อหญิงสาวตรงหน้าที่เขาคบมาได้หนึ่งอาทิตย์เต็มๆ อยู่ๆก็มาขอเลิกอย่างกระทันหัน ทั้งที่เมื่อวานยังคุยกันดีดีอยู่เลย

"ฉันไม่ชอบคุณค่ะ คุณเป็นคนดีเกินไป ขอโทษด้วยนะคะ" อลิซพูดจบเธอก็ลุกขึ้นจากโต๊ะทันทีพร้อมกับเดินออกไปอย่างเฉิดฉาย เธอไม่สนใจด้วยซ้ำว่าชายคนนั้นจะพูดจาอะไรต่อ เธอคิดเพียงว่า เหยื่อที่เธอหมายหัวได้เสร็จไปอีกหนึ่งรายแล้ว

เหตุการณ์ในอดีต มันฝังใจเธอมาจนถึงทุกวันนี้ การที่ต้องเสียตัวให้ผู้ชายเลวๆคนหนึ่ง ที่ไม่ได้ต้องการความรัก แต่ต้องการเพียงแค่ร่างกายของหญิงสาวเท่านั้น ช่างน่าสมเพชเสียจริง ประสบการณ์ยาวนานที่เธอเฝ้าฝึกฝนมาตลอดเวลาสิบห้าปี เธอทำแบบนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน คนอย่างเธอหมดสิ้นศรัทธาในความรักไปนานแล้ว ผู้ชายสำหรับเธอในตอนนี้ ก็เป็นเพียงแค่ของเล่นที่เธออยากจะเข้าไปเล่นให้สนุก พอเบื่อแล้วก็ทิ้งเพียงเท่านั้น

Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr....

อลิซหยุดเดินในขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปในห้องประชุมเพื่อรับมือถือที่กำลังดังขึ้น ปลายสายเป็นชายหนุ่มอีกคนที่เธอกำลังจะบอกเลิกในอีกไม่ช้า เธอมองรายชื่อที่โทรเข้ามาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะกดปิดหน้าจอลงแล้วเดินเข้าห้องประชุมไป...

ค่ำคืนที่ผับดังย่าน กทม. แห่งหนึ่ง.....

เสียงเพลงบรรเลงเบาๆ เป็นบรรยากาศที่ไม่ได้ครึกครื้นแต่ก็ไม่ได้เงียบเหงา ผู้คนมากมายต่างโยกย้ายไปตามเสียงเพลง บางคนก็กำลังนั่งนัวเนียกับหญิงสาวให้ใจชื่น อลิซมองด้วยสีหน้าเรียเฉยพลางยกแก้วในมือขึ้นจิบเบาๆ ปากสีแดงยิ้มออกมาบางๆ สีลิปสติกที่ทาติดไปกับเเก้วไวน์ที่พึ่งยกดื่มไปเล็กน้อย ก่อนจะสอดส่องสายตามองไปรอบๆ แล้วเห็นว่ามีหนุ่มๆหลายคนกำลังมองมาที่เธอส่งสายตาเชิญชวญ อลิซเป็นคนที่สวย เรียกได้ว่าสวยมาก ตั้งแต่แตกเนื้อสาวเธอก็เฝ้าบำรุงร่างกายและผิวพรรณเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เพราะฐานะทางบ้านของเธอนั้นดีอยู่แล้ว เลยไม่ใช่เรื่องยากที่เธอจะสรรหาสิ่งต่างๆมาบำรุงตัวเอง เรียกได้ว่าหุ่นของเธอนั้นเหมือนดั่งนาฬิกาทราย ริมฝีปากอวบอิ่มน่าหลงไหล จมูกเข้าสันได้รูปรับเข้ากับใบหน้า ยิ่งดวงตาแล้ว เหมือนแมวสาวยั่วสวาทไม่มีผิด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายๆคนติดกับแล้วหลงเข้ามาเป็นเหยื่อของเธออย่างง่ายดายไม่ขาดสาย และนั่นมันก็ทำให้เธอเริ่มรู้สึกเบื่อขึ้นมาซะเเล้วสิ..

"วันนี้มาคนเดียวเหรอครับ?" บาร์เทนเดอร์หนุ่มกล่าวทักทายอลิซอย่างคุ้นเคย เพราะเธอมักมานั่งดื่มที่นี่ประจำ ในตอนแรก อลิซเองก็สงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมบาร์เทนเดอร์คนนี้ถึงไม่ติดกับเธอเหมือนคนอื่นๆ แต่เมื่อมารู้ทีหลังว่าความจริงแล้วเขามีรสนิยมชอบผู้ชาย จึงทำให้เธอและบาร์เทนเดอร์หนุ่มคนนี้สนิทกันโดยปริยาย..

"อืม เบื่อๆ"

"แล้วหนุ่มๆของคุณล่ะครับ อย่างคุณไม่น่ามีอะไรให้เบื่อนะครับ" แซวพลางยิ้มขำแล้วชงเครื่องดื่ม

"ก็เพราะแบบนั้นไง มันถึงได้น่าเบื่อ ผู้ชายพวกนี้ติดกับฉันง่ายเกินไป แค่มองเล่นหูเล่นตานิดเดียว พวกนั้นก็พากันเข้ามาติดเบ็ดกันจนหมด น่าเบื่อจะตาย"

"ไม่ตื่นเต้นเหมือนตอนแรกแล้วสินะครับ"

"ก็คงจะอย่างนั้น"

อลิซพูดพร้อมกับรับแก้วไวน์จากเวหาบาร์เทนเดอร์หนุ่มมาดื่มเบาๆ วันนี้เธอตั้งใจจะมาเพื่อผ่อนคลาย เลยไม่อยากจะอ่อยสบตาใครนัก แต่แล้วพอมองไปรอบๆอีกครั้ง สายตาของเธอก็ดันไปสดุดเข้ากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้า เธอมองเห็นรูปร่างและหน้าตานั้น มันทำให้เธอถึงกับนิ่งค้างไปพักหนึ่ง ดวงตาช่างมีเสน่ห์ หุ่มบอบบางน่ารัก แววตาเต็มไปด้วยความใสซื่อ แต่ !! นั่นอาจจะเป็นกลอุบายของชายคนนี้ก็ได้ ชักสนุกเเล้วสิ!

"เวหา คนนั้นใคร?" อลิซสกิดเวหาเบาๆให้เขาได้มองตามสายตาของเธอ เขาส่ายหัวไปมาเพราะไม่เคยเห็นลูกค้าคนนนี้เหมือนกัน แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรต่อ อลิซเจ้าแม่เเห่งการอ่อย ก็กระโจนลงจากเก้าอี้หน้าบาร์แล้วเดินตรงดิ่งไปยังชายหนุ่มคนนั้นทันที

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ คานากิ

ข้อมูลเพิ่มเติม
Impossidble love  ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ )

Impossidble love ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ )

โรแมนติก

5.0

ความรักที่มาพร้อมกับคำว่าบุคคลต่างชนชั้น เมื่อเด็กหนุ่มธรรมดาผู้แสนจะยากจนข้นแค้น ได้มาพบกับคนที่เป็นเหมือนแสงสว่างในชีวิตยามที่ลำบาก และเกิดตกหลุมรักขึ้นมา ซึ่งมันก็บังเอิญกับที่ชายหนุ่มผู้เป็นเหมือนแสงสว่างให้กับเขา ก็ตกหลุมรักเขาเหมือนกันความรักของเขาทั้งสองเป็นเหมือนดั่งเทพนิยาย ที่เจอกันและรักกันอย่างมีความสุข แต่!! ความรักมันไม่ได้สวยงามและง่ายดายขนาดนั้น เมื่อมีรัก ก็ย่อมมีอุปสรรคเกิดขึ้น ฐานะที่ต่างกัน ความเห็นต่างของครอบครัวทำให้รักกันไม่ได้เพราะถูกกีดกันจนหมดหนทาง เขาจึงตัดสินใจที่จะหนีออกไปโดยไม่บอกกล่าว แต่ความบังเอิญหรือเพราะโชคชะตา ก็ทำให้เขาทั้งสองคนกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี ด้วยความรู้สึกที่ยังคงเดิม แต่สถานะได้ต่างกันออกไป แล้วแบบนี้เขาสองคนจะยังรักกันได้ไหม ติดตามได้ใน Impossidble love ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ ) นิยายรักโรแมนติกดราม่า ที่จะทำให้คุณ เศร้า เสียน้ำตา และอบอุ่นหัวใจไปในคราเดียวกัน....

why you ทำไมต้องคนนี้

why you ทำไมต้องคนนี้

โรแมนติก

5.0

คนที่ไม่ชอบหน้ากัน จะรักกันได้จริงเหรอ?? เมื่อแสนดีนักศึกษามหาลัยปีสอง ผู้ซึ่งชื่นชอบในการเขียนนิยายเป็นชีวิตจิตใจ กลับต้องมาเจอกับนักวาดสุดกวน แถมยังเป็นเพื่อนร่วมมหาลัยเดียวกัน และยังเป็นคนที่ไม่ชอบขี้หน้ากันสุดๆ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่จำเป็นบางอย่าง เลยทำให้เขาต้องร่วมงานกับคนที่ไม่ชอบขี้หน้าคนนี้ แต่แล้วเมื่อเกิดความใกล้ชิด ความสนิทสนมจึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆและเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีอย่างไม่รู้ตัว แต่มีหรือ ที่คนอย่างเขาจะยอมรับกับหัวใจตัวเองง่ายๆ เรื่องราวความรู้สึกที่เกิดขึ้น อาจเป็นแค่เพียงความรู้สึกที่เกิดจากการที่เขาเขียนนิยายมากไปก็ได้ คนที่ไม่ชอบหน้ากัน จะมารักกันได้ยังไงความรู้สึกสับสนที่เกิดขึ้นนี่มันคืออะไรกัน มาเอาใจช่วยเขาได้ใน Why you? ทำไมต้องคนนี้ นิยายรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้ทุกคน ฟินจนจิกหมอน เฮฮาจนกรามค้าง และลุ้นไปกับฉากพาจิ้นพร้อมๆกัน

สัมผัสแห่งรัก

สัมผัสแห่งรัก

โรแมนติก

5.0

เมื่อคุณต้องเลือก ระหว่างคนที่ดี กับคนที่รัก เรื่องราวความรักของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง เธอคบหากับแฟนหนุ่มมาร่วมสองปี แต่แล้วในวันครบรอบ เธอกลับต้องมารู้ความจริง ว่าแฟนหนุ่มที่คบกันมาตลอดระยะเวลาสองปีมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว และด้วยเหตุการณ์ในวันนั้น กลับทำให้เธอได้พบกับชายอีกคน ที่เข้ามาช่วยเหลือเธอในยามที่เธอลำบากและคอยเยียวยารักษาแผลใจที่ถูกทำร้ายมา ความผูกพันธ์และการได้รับความช่วยเหลือจากชายแปลกหน้า ทำให้เธอเกิดรู้สึกดีกับเขา แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อชายอดีตคนรัก ได้กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง และทำทุกทางเพื่อให้ได้ตัวเธอกลับคืนไป เธอจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อคนหนึ่งก็คือคนที่เธอยังรัก ส่วนอีกคนก็คือคนที่ดีและคอยดูแลเธอมาตลอด ความรักที่ซับซ้อนนี้จะจบลงอย่างไร เธอจะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิต มาติดตามไปด้วยกันใน สัมผัสแห่งรัก นิยายรักโรแมนติก ดราม่า ที่จะทำให้คุณคอยเอาใจช่วยทั้งสามตัวละคร ที่มีทั้งทุกข์ สุข ฟิน และเศร้าไปในคราเดียวกัน.....

เงาแค้น

เงาแค้น

โรแมนติก

5.0

ความรักที่มาพร้อมกับความแค้น เมื่อแฟนสาวที่คบกันมานานมาดันมาฆ่าตัวตายในวันที่พึ่งคลอดลูกของตัวเอง ความเศร้าเข้ามาเยือนภายในจิตใจ และเริ่มเปลี่ยนเป็นความแค้น เขาจึงเก็บความแค้นนี้เอาไว้ในใจเพื่อรอวันที่จะชำระให้ตายตกไปตามกัน แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ค้นพบว่าใคร คือสาเหตุที่ทำให้คนรักของเขาเลือกที่จะจบชีวิตลง การแก้แค้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น!!! เขาจงใจที่จะใช้ตัวเองเพื่อเข้าหาคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แล้วหลอกให้รักทำให้เฟมือนตายทั้งเป็นเพียงเพื่อแก้แค้นให้คนที่จากไป แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะเขาดันตกหลุมรักให้กับศัตรูที่ไม่ควรรัก เรื่องราวอึดอัดใจจึงได้เกิดขึ้น เขาจะแก้แค้นต่อ หรือหยุดการกระทำเลวทรามที่กำลังทำอยู่ลง มาลุ้นไปพร้อมๆกันใน เงาแค้น นิยายโรแมนติกดราม่า ที่จะทำให้คุณเศร้าเคล้าน้ำตาไปกับเรื่องราวการแก้แค้นและฟินไปกับฉากของพระนางยามรักไปพร้อมๆกัน

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ