Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
640
ชม
46
บท

ความรักที่มาพร้อมกับความแค้น เมื่อแฟนสาวที่คบกันมานานมาดันมาฆ่าตัวตายในวันที่พึ่งคลอดลูกของตัวเอง ความเศร้าเข้ามาเยือนภายในจิตใจ และเริ่มเปลี่ยนเป็นความแค้น เขาจึงเก็บความแค้นนี้เอาไว้ในใจเพื่อรอวันที่จะชำระให้ตายตกไปตามกัน แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ค้นพบว่าใคร คือสาเหตุที่ทำให้คนรักของเขาเลือกที่จะจบชีวิตลง การแก้แค้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น!!! เขาจงใจที่จะใช้ตัวเองเพื่อเข้าหาคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แล้วหลอกให้รักทำให้เฟมือนตายทั้งเป็นเพียงเพื่อแก้แค้นให้คนที่จากไป แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะเขาดันตกหลุมรักให้กับศัตรูที่ไม่ควรรัก เรื่องราวอึดอัดใจจึงได้เกิดขึ้น เขาจะแก้แค้นต่อ หรือหยุดการกระทำเลวทรามที่กำลังทำอยู่ลง มาลุ้นไปพร้อมๆกันใน เงาแค้น นิยายโรแมนติกดราม่า ที่จะทำให้คุณเศร้าเคล้าน้ำตาไปกับเรื่องราวการแก้แค้นและฟินไปกับฉากของพระนางยามรักไปพร้อมๆกัน

บทที่ 1 เริ่มต้น

ทามกลางแสงไฟที่สาดส่องเข้ามายังบุคคลที่สง่างามและดูเย่อหยิ่ง ราวกับเจ้าชายในนิยายที่แสนงดงาม พร้อมกับเสียงปรบมือชื่นชมที่ดังกึกก้องไปทั่วทั้งงานเพื่อร่วมเเสดงความยินดีให้กับชายที่สง่างามผู้นี้...

ในวันนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในวงการบันเทิงของพระเอกหนุ่มหน้าสวย ดีกรีซุปเปอร์สตาร์อย่าง จันทร์ทิวา ที่เป็นทั้งผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท สตาร์จำกัด บริษัทที่มีดีด้านนักแสดงคุณภาพ และกวาดรางวัญมานับไม่ถ้วน

จันทร์ทิวา หรือทิวา เป็นทั้งนักแสดงเบอร์หนึ่งในสังกัด และยังเป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้อีกด้วย

"ยินดีด้วยนะคะทิวา คุณได้รับรางวัญอีกแล้ว"

ทิวาหันมามองนักแสดงในสังกัดตัวเองเล็กน้อย ด้วยหางตา ก่อนจะยกยิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นด้วยท่าทางที่นิ่งเฉย

"ถ้าหัดเอาความสามารถของตัวเองมาใช้ แล้วไปเอาแต่ไตเต้าเกาะใคร สักวันก็จะประสบความสำเร็จเองนั่นแหละครับ"

"มะ...หมายความว่าไงคะ??"

ฟ้ารุ่ง หนึ่งในนักเเสดงหน้าใหม่ ที่พึ่งเข้ามาทำงานเป็นนักแสดงในสังกัดเขาได้ไม่นาน ถึงกับชะงักไปกับความเย่อหยิ่งและคำพูดที่ชอบดูถูกคนอื่นของทิวา ซึ่งเรื่องนี้ เป็นที่รู้กันดีในวงการอยู่แล้ว ว่าทิวามีนิสัยที่หยิ่งยโส ถือตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของจักวาลและไม่เคยยอมใคร แต่เธอก็ไม่เคยเจอกับตัวสักครั้ง

"ผมหมายความว่าอะไร .....คุณเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจ"

"......"

รุ่งฟ้า มีท่าทางหวั่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด หรือว่าทิวา จะรู้เรื่องระหว่างเธอกับอาทิตย์ พี่ชายของเขาที่เป็นผู้ถือหุ้นอีกคนและเป็นผู้บริหารของบริษัทนี้

"ฉะ..ฉันขอตัวก่อนนะคะ"

"เชิญครับ...แต่หวังว่าคงจะไม่เห็นคุณ ไปเดินเล่นเเถวๆห้องทำงานอาทิตย์อีกนะครับ เพราะนอกจากมันจะดูไม่เหมาะแล้ว มันยังดูน่าขยะแขยงอีกด้วย"

รุ่งฟ้า หันหลังกลับไปแล้วกำมือเอาไว้เเน่น เขารู้เรื่องของเธอกับอาทิตย์จริงๆด้วย

"ค่ะ"

เธอตอบออกไปแบบส่งๆ ก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้นทันที โดยมีสายตาของทิวา มองดูด้วยความสมเพสในตัวผู้หญิงพวกนี้

นี่ไม่ใช่คนเเรกของพี่ชายเขา แต่เป็นคนที่เท่าไหร่เเล้วเขาก็จำเกือบไม่ได้ เพราะมันมากจนเกินไป พวกผู้หญิงที่เอาแต่ใช้ร่างกายเข้ามาแลกเปลี่ยนกับชื่อเสียง มองดูเเล้วมันน่ารังเกียจและน่าสะอิดสะเอียนจริงๆ

..........................................................

ก๊อกๆๆ

หลังจากที่ถูกทิวาต่อว่าในทางที่เสียหาย มีหรือว่ารุ่งฟ้าเธอจะยอม เธอรีบตรงไปหาอาทิตย์ที่ห้องทำงานทันที

"พี่อาทิตย์คะ..."

"รุ่งฟ้า...ทำไมไม่อยู่รับแขกข้างนอกละ นักข่าวมากันเต็มเลยไม่ใช่เหรอ??"

"ก็คุณทิวานะสิคะ ฟ้าอุตส่าห์อยากจะไปแสดงความยินดีด้วย กลับถูกเขาหาว่าเป็นอีตัวแบบทางอ้อม"

"ทิวานะเหรอ??"

"ใช่ค่ะ แล้วเหมือนเขาจะรู้เรื่องของเราแล้วด้วย"

รุ่งฟ้า ทำท่าทางอิดออดน่าสงสาร แล้วเดินเข้าไปนั่งยังตักของอาทิตย์และกอดคอเขาเอาไว้

"ทิวาก็เป็นคนแบบนี้แหละ ทางที่ดี เธออย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า แล้วถึงเขาจะรู้เรื่องของเรา เขาก็ไม่ทำอะไรหรอก"

"จริงเหรอคะ..."

"จริงสิครับ....ว่าแต่ มาหาพี่แบบนี้ มีอะไรมาให้พี่เหรอคะ??"

อาทิตย์เริ่มเปลี่ยนเรื่องราวแล้วหันมาสนใจร่างกายของคนตรงหน้าแทน ก่อนจะค่อยๆซุกไซร์ซอกคอของเธอไปมาเบาๆ

"เดี๋ยวก่อนค่ะพี่อาทิตย์...ฟ้ามีเรื่องจะบอกค่ะ"

อาทิตย์ขัดใจเล็กน้อย ที่ถูกรุ่งฟ้าดันหน้าออกมา ก่อนที่จะจ้องมองเธอเพื่อรอคำตอบ

"มีอะไรคะ??"

"ฟ้าท้องค่ะ...พี่อาทิตย์ดีใจไหม"

"อะไรนะ!!!!"

พรึ่บ!!!

อาทิตย์รีบดันตัวรุ่งฟ้าออกจากตักเขาทันที จนรุ่งฟ้าผละตกเก้าอี้ก้นกระแทกพื้นไป ส่วนเขาก็ยืนขึ้นเเล้วจ้องมองเธอ

"เธอจะท้องได้ยังไงรุ่งฟ้า!! ฉันป้องกันตลอด"

"แต่ฟ้าท้องจริงๆนะคะ วันนั้นพี่อาทิตย์เมา แล้วลืมใส่ถุง"

"แล้วทำไมเธอไม่ห้ามฉัน!! ยังจะมีหน้ามาแบให้ฉันอีก เธอตั้งใจจะจับฉันใช่ไหม!!"

"เปล่านะคะพี่อาทิตย์ ฟ้ารักพี่อาทิตย์จริงๆนะคะ!!"

"งั้นเหรอ??"

"อึก!! พี่อาทิตย์ฟ้าเจ็บ"

อาทิตย์นั่งย่อลงมา แล้วใช้มือบีบไปที่แก้มของรุ่งฟ้าเเรงๆ

"เธอคิดว่าฉันโง่เหรอรุ่งฟ้า เรื่องที่เธอมีแฟนอยู่แล้วคิดว่าฉันไม่รู้เหรอ!!!"

"พะ..พี่รู้"

"ใช่!!! เเล้วไอ่ที่ท้องเนี่ย!! มันจะเป็นลูกของฉันไปได้ยังไง!!"

"พะ..พี่พูดแบบนี้ หมายความว่าพี่จะไม่รับผิดชอบใช่ไหม!!!"

"ใช่!!!! ออกไปจากบริษัทฉันซะ!! ไม่งั้น อนาคตเธอดับแน่ นักแสดงหญิง โกหกว่าท้องกับเจ้าของบริษัท ทั้งๆที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว......เธอคิดว่าถ้าข่าวนี้หลุดออกไป มันจะเป็นยังไงละ..รุ่งฟ้า..."

"อะ..ไอ่เลว!!!"

เพี๊ยะ!!!!

"โอ๊ย!!!"

"มึงว่ากูเลวเหรอ แล้วไอ่ที่นอกใจผัวตัวเองมาเอากับกูเนี่ย มึงเป็นคนดีมากใช่ไหม!! ออกไป!!!"

"ฮึก!!!"

รุ่งฟ้าไม่อาจจะโต้เถียงอะไรอาทิตย์ได้ เพราะทุกคำที่เขาพูดนั้นคือความจริง เธออยากมีชื่อเสียง อยากเด่นดัง อยากมีเงินเยอะๆ จนเธอเลือกที่จะเข้ามาเป็นดาราที่นี่ วันหนึ่ง เธอก็ได้เจอเจ้าของบริษัทอย่างอาทิตย์ ซึ่งเขาก็มีท่าทีว่าชอบเธออยู่ ด้วยความที่เป็นคนใฝ่สูง เธอจึงเลือกที่จะมีความสัมพันธ์เกินเลยกับอาทิตย์ จนเกิดพลาดท้องขึ้นมา และที่สำคัญ เธอคิดเอาไว้ว่า หลังจากที่อาทิตย์รับรู้ เรื่องเด็กและพร้อมจะรับผิดชอบเธอ เธอก็จะไปบอกเลิกแฟนของเธอทันที แต่ทุกอย่างมันกลับผิดแผนไปหมดไม่เป็นอย่างที่คาดเอาไว้สักอย่าง

ปึก!!

"คะ..คุณทิวา"

ในระหว่างที่เธอกำลังเดินเหม่อลอยด้วยความผิดหวังออกมาจากห้องของอาทิตย์ เธอก็ได้เดินมาชนเข้ากับทิวาพอดี

"หลบไป"

"ขะ..ขอโทษค่ะ เออ...คุณทิวาคะ.."

ทิวา หันกลับมามองรุ่งฟ้าด้วยสายตาที่เรียบเฉย

"คือฉัน...."

"ทิวา!!"

จู่ๆ อาทิตย์ก็เดินมาพอดี แล้วเรียกทิวาเอาไว้ เลยทำให้รุ่งฟ้า ชะงักแล้วรีบวิ่งออกไปทันที

"......"

"นายมาทำอะไร??"

"กลับห้อง"

"งะ..งั้นเหรอ"

''อีกรายแล้วสินะ ถ้าไม่คิดจะช่วยงานบริษัทให้มันเจริญขึ้น ก็ช่วยอย่าทำตัวให้มันดูตกต่ำไปมากกว่านี้เถอะ เห็นแล้วมันน่าสมเพส"

"ทิวา!!"

ทิวาพูดเอาไว้แค่นั้น ก่อนจะเดินกระแทกไหล่พี่ชายของตัวเอง แล้วเดินเข้าไปในห้องทำงานที่อยู่ติดกัน

..............................................................

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ คานากิ

ข้อมูลเพิ่มเติม
Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม )

Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม )

โรแมนติก

5.0

เมื่อบอสสาวพราวเสน่ห์ต้องการพิชิตใจนักศึกษาฝึกงานผู้ใสซื่อ(หรือเปล่า?) เรื่องราวการตามจีบและพยายามเอาชนะใจ ของบอสสาววัยสี่สิบปี ที่วันหนึ่งดันเกิดตกหลุมรักเด็กหนุ่มนักศึกษาฝึกงานในวัยเพียงยี่สิบต้นๆและแสนจะใสซื่อน่าทะนุถนอมที่เข้ามาทำงานใหม่ แล้วดันเผลอไปมีความสัมพันธ์กันในชั่วข้ามคืนเพราะความเมาเป็นเหตุ แต่เรื่องราวความหน้ากลัว จอมบงการและเรื่องที่เธอเป็นเจ้าแม่แห่งการกินหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้านั้น มันกลับเป็นที่เลื่องลือจนหนาหูทำให้การตามจีบเด็กคนนี้จึงยากขึ้นเป็นสิบเท่า แต่ใครจะรู้เหตุผลของเรื่องราวความหลังที่ผ่านมาได้ดีเท่าตัวเธออีก.. การถูกปฏิเสธและหลอกหลวงของรักครั้งแรกในวัยเด็ก ทำให้เธอกลายมาเป็นหญิงสาวผู้แข็งแกร่งและออกตามล่าเล่นกับใจของผู้ชายมานับไม่ถ้วนได้อย่างไม่กลัวต่ออะไรทั้งสิ้น แต่สุดท้าย ความใสซื่อและอ่อนโยนของเด็กหนุ่มนักศึกษาคนนี้ กลับทำให้เธอเปลี่ยนความคิดและต้องการจะเอาชนะใจเขาให้ได้ !! มาคอยเอาใจช่วยเธอไปด้วยกันใน Secret relationship with female boss ( ยอมแล้วครับบอสของผม ) นิยายรักโรแมนติกที่จะพาให้ทุกคนไปพบกับการตามตื้อเอาชนะใจที่บางทีก็สุดแสนจะแปลกประหลาด และคอยลุ้นว่าเมื่อไหร่เด็กหนุ่มคนนี้จะยอมใจอ่อนให้กับเธอไปพร้อมๆกัน..

Impossidble love  ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ )

Impossidble love ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ )

โรแมนติก

5.0

ความรักที่มาพร้อมกับคำว่าบุคคลต่างชนชั้น เมื่อเด็กหนุ่มธรรมดาผู้แสนจะยากจนข้นแค้น ได้มาพบกับคนที่เป็นเหมือนแสงสว่างในชีวิตยามที่ลำบาก และเกิดตกหลุมรักขึ้นมา ซึ่งมันก็บังเอิญกับที่ชายหนุ่มผู้เป็นเหมือนแสงสว่างให้กับเขา ก็ตกหลุมรักเขาเหมือนกันความรักของเขาทั้งสองเป็นเหมือนดั่งเทพนิยาย ที่เจอกันและรักกันอย่างมีความสุข แต่!! ความรักมันไม่ได้สวยงามและง่ายดายขนาดนั้น เมื่อมีรัก ก็ย่อมมีอุปสรรคเกิดขึ้น ฐานะที่ต่างกัน ความเห็นต่างของครอบครัวทำให้รักกันไม่ได้เพราะถูกกีดกันจนหมดหนทาง เขาจึงตัดสินใจที่จะหนีออกไปโดยไม่บอกกล่าว แต่ความบังเอิญหรือเพราะโชคชะตา ก็ทำให้เขาทั้งสองคนกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี ด้วยความรู้สึกที่ยังคงเดิม แต่สถานะได้ต่างกันออกไป แล้วแบบนี้เขาสองคนจะยังรักกันได้ไหม ติดตามได้ใน Impossidble love ( ความรักที่เป็นไปไม่ได้ ) นิยายรักโรแมนติกดราม่า ที่จะทำให้คุณ เศร้า เสียน้ำตา และอบอุ่นหัวใจไปในคราเดียวกัน....

why you ทำไมต้องคนนี้

why you ทำไมต้องคนนี้

โรแมนติก

5.0

คนที่ไม่ชอบหน้ากัน จะรักกันได้จริงเหรอ?? เมื่อแสนดีนักศึกษามหาลัยปีสอง ผู้ซึ่งชื่นชอบในการเขียนนิยายเป็นชีวิตจิตใจ กลับต้องมาเจอกับนักวาดสุดกวน แถมยังเป็นเพื่อนร่วมมหาลัยเดียวกัน และยังเป็นคนที่ไม่ชอบขี้หน้ากันสุดๆ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่จำเป็นบางอย่าง เลยทำให้เขาต้องร่วมงานกับคนที่ไม่ชอบขี้หน้าคนนี้ แต่แล้วเมื่อเกิดความใกล้ชิด ความสนิทสนมจึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆและเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีอย่างไม่รู้ตัว แต่มีหรือ ที่คนอย่างเขาจะยอมรับกับหัวใจตัวเองง่ายๆ เรื่องราวความรู้สึกที่เกิดขึ้น อาจเป็นแค่เพียงความรู้สึกที่เกิดจากการที่เขาเขียนนิยายมากไปก็ได้ คนที่ไม่ชอบหน้ากัน จะมารักกันได้ยังไงความรู้สึกสับสนที่เกิดขึ้นนี่มันคืออะไรกัน มาเอาใจช่วยเขาได้ใน Why you? ทำไมต้องคนนี้ นิยายรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้ทุกคน ฟินจนจิกหมอน เฮฮาจนกรามค้าง และลุ้นไปกับฉากพาจิ้นพร้อมๆกัน

สัมผัสแห่งรัก

สัมผัสแห่งรัก

โรแมนติก

5.0

เมื่อคุณต้องเลือก ระหว่างคนที่ดี กับคนที่รัก เรื่องราวความรักของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง เธอคบหากับแฟนหนุ่มมาร่วมสองปี แต่แล้วในวันครบรอบ เธอกลับต้องมารู้ความจริง ว่าแฟนหนุ่มที่คบกันมาตลอดระยะเวลาสองปีมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว และด้วยเหตุการณ์ในวันนั้น กลับทำให้เธอได้พบกับชายอีกคน ที่เข้ามาช่วยเหลือเธอในยามที่เธอลำบากและคอยเยียวยารักษาแผลใจที่ถูกทำร้ายมา ความผูกพันธ์และการได้รับความช่วยเหลือจากชายแปลกหน้า ทำให้เธอเกิดรู้สึกดีกับเขา แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อชายอดีตคนรัก ได้กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง และทำทุกทางเพื่อให้ได้ตัวเธอกลับคืนไป เธอจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อคนหนึ่งก็คือคนที่เธอยังรัก ส่วนอีกคนก็คือคนที่ดีและคอยดูแลเธอมาตลอด ความรักที่ซับซ้อนนี้จะจบลงอย่างไร เธอจะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิต มาติดตามไปด้วยกันใน สัมผัสแห่งรัก นิยายรักโรแมนติก ดราม่า ที่จะทำให้คุณคอยเอาใจช่วยทั้งสามตัวละคร ที่มีทั้งทุกข์ สุข ฟิน และเศร้าไปในคราเดียวกัน.....

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เงาแค้น
1

บทที่ 1 เริ่มต้น

19/04/2024

2

บทที่ 2 ความสุข

19/04/2024

3

บทที่ 3 ตายทั้งเป็น

19/04/2024

4

บทที่ 4 แก้แค้น

19/04/2024

5

บทที่ 5 คัดเลือก

19/04/2024

6

บทที่ 6 การแสดง

19/04/2024

7

บทที่ 7 ไม่ชอบหน้า

19/04/2024

8

บทที่ 8 สกปรก

19/04/2024

9

บทที่ 9 ความฝัน

19/04/2024

10

บทที่ 10 จูบ

19/04/2024

11

บทที่ 11 เหนื่อย

19/04/2024

12

บทที่ 12 ไร่ตะวัน

19/04/2024

13

บทที่ 13 ไม่เป็นอย่างที่คิด

19/04/2024

14

บทที่ 14 ไหว้พ่อแม่

19/04/2024

15

บทที่ 15 ไม่เคยรักใคร

19/04/2024

16

บทที่ 16 แผนสุดท้าย

19/04/2024

17

บทที่ 17 แผน

19/04/2024

18

บทที่ 18 ปล่อยคลิป

19/04/2024

19

บทที่ 19 เรื่องใหญ่

19/04/2024

20

บทที่ 20 ข่าวคลิปหลุด

19/04/2024

21

บทที่ 21 สมใจแล้ว

19/04/2024

22

บทที่ 22 น่าสงสาร

19/04/2024

23

บทที่ 23 ไม่ได้รู้สึกผิด

19/04/2024

24

บทที่ 24 หรือจะเข้าใจผิด

19/04/2024

25

บทที่ 25 อ่อนแอ

19/04/2024

26

บทที่ 26 คนชั่ว

19/04/2024

27

บทที่ 27 คนของฉัน

19/04/2024

28

บทที่ 28 ตัดความสัมพันธ์

01/06/2024

29

บทที่ 29 ความจริงที่เข้าใจผิด

02/06/2024

30

บทที่ 30 พบกันในรอบหนึ่งเดือน

03/06/2024

31

บทที่ 31 จิตใจไม่สงบใจต้องวนกลับมา

03/06/2024

32

บทที่ 32 ความเจ็บปวดกดซ้ำที่รอยแผลเดิม

03/06/2024

33

บทที่ 33 หมดสิ้นความศรัทธาในรัก

03/06/2024

34

บทที่ 34 เหมือนเวรกรรมต้องเจอกันอยู่ร่ำไป

03/06/2024

35

บทที่ 35 อยากหลุดพ้นจากคนคนนี้เต็มทน

03/06/2024

36

บทที่ 36 ขนาดไม่สบายเค้ายังคิดว่าฉันโกหก

03/06/2024

37

บทที่ 37 ความเจ็บปวดที่เกินจะทนไหว

03/06/2024

38

บทที่ 38 ผลตรวจที่น่าอัศจรรย์

03/06/2024

39

บทที่ 39 กระวนกระวายใจ

03/06/2024

40

บทที่ 40 ไม่อยากยอมรับความจริงที่น่าอับอาย

03/06/2024