Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ผู้ช่วยมือหนึ่งของท่านพ่อ

ผู้ช่วยมือหนึ่งของท่านพ่อ

ซีไซต์

5.0
ความคิดเห็น
17.1K
ชม
44
บท

เหวินเฟยเทียนเป็นพ่อค้าหน้าเลือดที่เห็นแก่ตัวที่สุดโดยเขามีผู้ช่วยคนสำคัญก็คือเฉินลี่จู เด็กสาวที่เขาได้ช่วยเอาไว้จากหมู่บ้านขอทานเมื่อนานมาแล้ว เขาเพียงใช้นางเพื่อหวังผลประโยชน์ในขณะที่เฉินลี่จูกลับมอบหัวใจให้เขาจนหมดใจ กระทั่งวันหนึ่งก็ถึงจุดแตกหัก เมื่อเหวินเฟยเทียนไม่เห็นความสำคัญของนางอีกต่อไป เขากำลังจะแต่งงานกับคุณหนูซุนซื่อผู้มอบผลประโยชน์ให้เขาได้มากกว่านาง จนทำให้นางเสียใจและหนีเตลิด เพราะนางหนีจากเขาทำให้เหวินเฟยเทียนกินไม่ได้นอนไม่หลับใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น เขาตามหานางและสุดท้ายได้พบกับเด็กน้อยผู้หนึ่งนามว่าหลี เด็กหญิงซึ่งมีใบหน้าคล้ายคลึงเขาราวกับถอดแบบออกมา! นิยายเรื่องนี้เป็น ประเภท ดราม่า และ มีเด็กในเรื่องค่ะ

บทที่ 1 ฝันร้าย

แคว้นต้าซ่ง

ณ คฤหาสน์สกุลจิน ท่ามกลางเปลวเพลิงอันร้อนระอุแทบจะลวกผิว เด็กน้อยวัยสิบขวบถูกมือใหญ่อุดปากของเขาเอาไว้แน่นเพื่อไม่ให้เปล่งเสียงร้องออกมา

ในอากาศบัดนี้ยังคละคลุ้งด้วยกลิ่นโลหิตอันเข้มข้น เบื้องหน้าของเด็กน้อยคือผู้คนที่นอนระเนระนาดจมกองเลือดอยู่บนพื้น

คนที่ตายพวกนั้นล้วนเป็นบ่าวรับใช้ในคฤหาสน์ หยดน้ำตาของเด็กน้อยไหลลงมาราวกับไข่มุกที่ขาดสาย เมื่อเห็นคนสองคนกำลังคุกเข่าอยู่บนพื้น และมีบุรุษหนุ่มในอาภรณ์ผ้าไหมคนหนึ่งกำลังเงื้อดาบขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มเหี้ยมเกรียม

หัวใจของเขาหล่นวูบยังได้กลิ่นอายเยือกเย็นของความตายโชยเข้าจมูก

เด็กน้อยพยายามดิ้นรนเพื่อให้ตนเองพ้นจากแขนแข็งแรงของบ่าวรับใช้ที่กำลังกดร่างของเขาเอาไว้ไม่ให้ไปช่วยคนทั้งสอง

เขาเห็นคนสองคนนั้นถูกสังหารคาตา!

เขาเปล่งเสียงร้องออกมาสุดเสียงด้วยความรู้สึกราวกับคนหัวใจแตกสลาย ทว่าเสียงของเขานั้นกลับคล้ายหายไปตามสายลม

ทรมานยิ่ง ความรู้สึกนี้ ช่างทรมานยิ่งนัก!

มือเรียวเล็กขาวราวหยกของเฉินลี่จูกำลังเขย่าตัวของบุรุษที่นอนเคียงข้างตนเองอย่างแรง หลังจากเขาส่งเสียงในลำคอคล้ายจะทรมานร่างกายสั่นระริก จนทำให้นางตื่นขึ้นมากลางดึก

“นายท่านเจ้าคะ นายท่าน นายท่าน ตื่นเจ้าค่ะ!”

เสียงปลุกของหญิงสาวเรียกเขาให้ตื่นจากฝันร้ายที่เกาะกินจิตใจของเขามานานหลายปี

เหวินเทียนเฟยค่อย ๆ ลืมตาขึ้นสูดลมหายใจเข้าลึกก่อนจะขานรับ

“ข้าตื่นแล้ว”

สุ้มเสียงห่วงใยเอ่ยแผ่วเบา

“ฝันร้ายอีกแล้วหรือเจ้าคะ”

“อืม”

เหงื่อเม็ดโตผุดออกมาเต็มหน้าผาก มือเรียวคว้าผ้าผืนเล็กที่เตรียมเอาไว้ใกล้ ๆ ช่วยซับเหงื่อให้เขาเบา ๆ

แม้จะอยู่ในความมืดนางก็รู้ว่าเขามีอาการเช่นใด นั่นเพราะนางปรนนิบัติเขามาเป็นเวลาถึงสี่ปีแล้วจึงเข้าใจอาการของบุรุษผู้นี้ทุกอย่าง

เขาเป็นโรคนอนฝันร้าย แม้จะไม่เป็นเช่นนี้ทุกคืนแต่สามในเจ็ดวันต้องเกิดอาการนี้ครั้งหนึ่ง

นางรู้จากท่านหมอว่าเขาป่วยเป็นทางใจที่ไม่อาจรักษาหายเพราะบางสิ่งบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้ไม่ให้ผู้ใดรู้ มีเพียงต้องสืบหาต้นตอความเจ็บแค้นนี้และคลี่คลายมันเสียจึงจะทำให้เขาสงบลงได้

ทว่านางก็ไม่เคยรู้ว่าต้นตอของเรื่องคือสิ่งใด นายท่านมิใช่คนที่จะเผยความในใจของตนให้ผู้ใดรู้ได้ง่าย ๆ

แม้กระทั่งนางที่เป็นสตรีอุ่นเตียงของเขาตั้งแต่พ้นวัยปักปิ่นเขาก็ไม่เคยไว้ใจเล่าเรื่องที่ติดอยู่ในใจให้นางได้ฟัง

“ดื่มน้ำหน่อยนะเจ้าคะ”

“อืม”

เสียงตอบรับดูแหบโหย เขาคงคอแห้งและกระหายน้ำไม่น้อย

นางลุกขึ้นแล้วเดินไปจุดตะเกียงน้ำมันทำให้ภายในห้องที่มืดมิดมีแสงสว่างอบอุ่นขึ้นทันใด

เฉินลี่จูเดินมาที่โต๊ะรินน้ำใส่ถ้วยเล็กก่อนจะเดินกลับมาที่เตียง

นางส่งถ้วยน้ำให้เขา เหวินเฟยเทียนกลับเอ่ยว่า

“ป้อนข้า”

เฉินลี่จูไม่เอ่ยคำใด นางเพียงยกถ้วยจรดริมฝีปากตนเอง กักน้ำไว้ในอุ้งปากแล้วประทับริมฝีปากลงมาบนริมฝีปากหนานุ่มของชายหนุ่ม

เหวินเฟยเทียนอ้าปากรอเมื่อน้ำถูกปล่อยจากปากลงสู่ลำคอของเขาแล้วนางก็ผละออก

เขายังคงกระหาย

“เอาอีก”

นางทำเช่นเดิมซ้ำ ๆ จนน้ำหมดถ้วย คิดจะเดินไปเก็บถ้วยไว้บนโต๊ะดังเดิม แต่กลับถูกเขาดึงออกจากมือแล้วเขวี้ยงลงบนพื้นอย่างไม่แยแส

“จูเอ๋อร์ ข้าอยากผ่อนคลาย เจ้าช่วยข้า”

จากนั้นเขาก็กดร่างบางลงบนที่นอนนุ่ม ดึงชุดนอนตัวบางของนางออกด้วยมือเดียว

ใบหน้าหล่อเหลาของเขาซบลงบนเต้าทรวงคู่งาม สองมือยกรวบเต้าทั้งสองข้างเข้าปากตนเอง

“อ้าขาของเจ้าออกแล้วเกี่ยวเอวของข้าเอาไว้”

น้ำเสียงของเขาแหบพร่าเล็กน้อย เฉินลี่จูจึงเอ่ยถามด้วยความห่วงใย

“นายท่านยังกระหายน้ำอยู่หรือเจ้าคะ”

“ข้ามิได้กระหายน้ำ แต่ข้ากระหายเจ้า”

“อ้ะ”

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ซีไซต์

ข้อมูลเพิ่มเติม
วุ่นรักมนตรา คำสาปบุปผา NC20+

วุ่นรักมนตรา คำสาปบุปผา NC20+

โรแมนติก

5.0

​ฝูจื่อหรงก้มหน้าวูบลงมาบดริมฝีปากกับโจวเจ้าเว่ยเบาๆ แต่เจ้าเว่ยต้องการมากกว่านั้น หญิงสาวแลบลิ้นออกมารอรับ นางเป็นฝ่ายสอดความอ่อนนุ่มเข้าไปภายในปากของเขาแทน แม้มือจะยังไม่มีแรงมากนักแต่การยึดเหนี่ยวใบหน้าเขาไว้กลับไม่เป็นปัญหา หญิงสาวบดริมฝีปากสามีอย่างเร่าร้อน "ถอดเสื้อผ้าให้ข้า จื่อหรงถอดให้ข้ามันร้อนเหลือเกิน" เจ้าเว่ยปากสั่นร้อนรนเพราะทนกับความรู้สึกเสียวซ่านที่รบกวนจนรู้สึกทรมานในทุกสัมผัสของเขา พรางนึกขัดใจตนเองที่สิ้นไร้เรี่ยวแรงแม้กระทั่งเสื้อผ้าของตนเองยังไม่มีปัญญาถอด "เจ้าเว่ยของข้าอย่าได้รีบร้อน เราจะค่อยๆสัมผัสและมีความสุขด้วยกัน" ฝูจื่อหรงจุมพิตปากบาง พลางถอดอาภรณ์ของนางอย่างทะนุถนอม "พี่เต้ข้าไม่เข้าใจ เจ้าหลีกเลี่ยงข้ามาตลอดเหตุใดถึงยอมโดยง่าย หากข้ามีแรงมากกว่านี้คงได้ปลุกปล้ำเจ้าไปหลายครั้งแล้ว" เจ้าเว่ยกล่าวพลางพยามยามใช้มือคว้ามังกรตัวใหญ่ไว้ในมือจนสำเร็จ อารมณ์ความต้องการเพิ่มทวีขึ้นโดยที่เจ้าเว่ยไม่อาจระงับอารมณ์ได้อีกต่อไป เธอกำความใหญ่แน่นแล้วลูบไล้ช้าๆ มันร้อนไปทั่วทั้งฝ่ามือ ภายใจร่างกายและจิตใจของเจ้าเว่ยสั่นระริกด้วยความร้อนและไฟปรารถนา ในที่สุดฝูจื่อหรงก็ถอดอาภรณ์ออกจากร่างบางได้สำเร็จ เจ้าเว่ยดูเหมือนจะมีแรงขึ้นมาเล็กน้อย นางยังกำมังกรยักษ์แน่นไม่ยอมปล่อย นางเลียริมฝีปากเมื่อมองร่างมันจนฝูจื่อหรงรู้สึกลำคอแห้งผาก รู้สึกอยากกดศีรษะของคนตัวเล็กลงแล้วยัดมังกรเข้าไปในโพรงปากให้นางได้สมปรารถนาเสียเดี่ยวนี้ "ปล่อยมันก่อนเจ้าเว่ย เจ้าต้องไปอาบน้ำ" เขากระซิบเสียงแหบพร่า พยายามแกะมือเล็กที่กอบกำมังกรของเขาอยู่ เจ้าเว่ยต้องปล่อยอย่างอดเสียดาย ใบหน้าของนางฟ้องความต้องการออกมาจนฝูจื่อหรงนึกขัน แนะนำตัวละคร เรื่องย่อ โจวเจ้าเว่ย องค์หญิงแห่งแคว้นเหลียง ทายาทของเผ่าบุปผาขึ้นชื่อว่าเป็นโฉมงามล่มเมือง คนของเผ่าบุปผาเป็นเผ่าที่ถือกำเนิดมาจากเทพเซียนรูปโฉมงดงามแต่ต้องคำสาปเรื่องของความรัก หากพวกเขามีความรักจะไม่สมหวังและตายอย่างอนาถด้วยความรักนั้น ฝูจื่อหรง ฮ่องเต้แคว้นชินที่มีเบื้องหลังการครองอำนาจโดยการสนับสนุนของมหาเสนาบดีฟางอี้จวิ้น รูปโฉมงดงามจนทำให้แข้งขาสตรีอ่อนระทวย เรื่องสตรีสำหรับเขาเป็นเพียงเพื่อมีไว้สนับสนุนบัลลังก์ให้มั่นคงเท่านั้น คนทั่วราชสำนักรู้ดีว่าเขาเป็นเพียงหุ่นเชิดของมหาเสนาบดีฟางอี้จวิ้น กระทั่งวันหนึ่งเขาต้องแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีกับองค์หญิงผู้ลึกลับผู้หนึ่ง ที่เข้ามาพังทะลายกำแพงหัวใจที่เขาตั้งเอาไว้ และ นางผู้นั้นยังทำท่าคล้ายกับว่าไม่อาจอยู่กับเขาได้อีก สตรีผู้หนึ่งซึ่งมีความลับบางประการซ่อนอยู่ โจวเจี๋ยหลุน พี่ชายฝาแฝดขององค์หญิงโจวเจ้าเว่ยโจวเจ้าเว่ยองค์หญิงผู้สามารถเดินทางข้ามมิติได้โดยใช้ขลุ่ยเพรียกบุปผาซึ่งเป็นขลุ่ยวิเศษในการเดินทางข้ามมิติ โจวเจ้าเว่ยเป็นสตรีของเผ่าบุปผาอันลี้ลับ ต้องคำสาปที่ไม่สามารถมีความรักได้ หากนางมีความรักจำเป็นต้องเจ็บปวดจนถึงแก่ความตาย เพราะเหตุนี้โจวเจ้าเว่ย และ โจวเจี๋ยหลุน พี่ชายจึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีแก้คำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และ พวกเขาไม่อาจเปิดเผยความลับนี้ให้ ฝูจื่อหรงล่วงรู้ได้ (เรื่องนี้เป็นนิยายภาคต่อของต้องมนต์บุปผาค่ะ)

100วันวางแผนลับจับประธานเย็นชา

100วันวางแผนลับจับประธานเย็นชา

โรแมนติก

5.0

ในชีวิตของเจ้าอี้เฟยไม่ว่าจะกี่ภพชาติ เธอก็ต้องการเคียงข้างเขาเพียงผู้เดียว ชีวิตหลังความตายนอกยินยอมแลกฐานะเซียนอันเกิดจากการสร้างกุศลอย่างหนักมาตลอดชีวิตเพื่อแลกกับการได้พบเขา เงื่อนไขภายใน100 วันเท่านั้นที่นางจะสามารถทำให้เขาหลั่งน้ำตาจากรักแท้เพื่อนาง หากนางทำไม่สำเร็จ วิญญาณนี้ต้องแตกสลายไปตลอดกาล การข้ามภพข้ามชาติมาเพื่อเขาครานี้ จะคุ้มค่ากับความสิ่งที่นางยินยอมแลกแล้วหรือไม่ เจ้าอี้เฟยไม่สนใจ เพียงได้พบท่านและได้ใช้ชีวิตอยู่กับท่าน แม้จะเพียงแค่ 100 วัน ข้าก็นับว่า ตายไม่เสียดายแล้ว โจวเจี๋ยหลุน นายแพทย์หนุ่มนักบริหาร ที่มักจะฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาบังเอิญได้พบกับคนในฝันของเขา เธอคนนั้นได้กลายเป็นคนไข้ของเขา และ มีคู่หมั้นหมายแล้ว เรื่องราวเพิ่งเริ่มต้นเมื่อเธอคนนั้นป่วยหนัก และถูกถอนหมั้น เธอจึงตรอมใจอาการทรุดอย่างรวดเร็ว แต่โจวเจี๋ยหลุนก็สามารถยื้อชีวิตของเธอเอาไว้ได้ เรื่องราวเริ่มแปลกประหลาด เมื่อผู้หญิงคนนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคน อีกทั้งยังตามตื๊อเขาอย่างเปิดเผย จนเขาประหลาดใจ เกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนนั้นกันแน่!!!

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ของขวัญที่ทำหล่นหาย

ของขวัญที่ทำหล่นหาย

โรแมนติก

5.0

เธอแค่อยากลองใจโดยการให้ของขวัญสุดพิเศษกับคนรัก แต่...เขาดันไม่ดีใจ แล้วมาบอกให้เราอยู่ห่างกันสักพัก ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอท้องลูกของเขา ผัวเฮงซวยเอ๊ย!!! อยากไปก็ไป ฉันจะหาพ่อใหม่ให้ลูก ไปแล้วอย่ามาหอนทีหลังนะ ชิ! "นี่พี่จะโทษว่ามี่ตั้งใจปล่อยท้องงั้นเหรอ" "เปล่า พี่ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ว่า...พี่ยังไม่พร้อมจะแต่งงานหรือมีลูกตอนนี้ มี่เข้าใจพี่หน่อยได้ไหม" มิรันดาสะอึกเมื่อได้ฟังเหตุผลห่วยแตกของเขา คำว่าไม่พร้อมนั่นคืออะไร "พี่ไม่พร้อมแต่งงาน ไม่พร้อมมีลูก แต่พร้อมจะไปจากมี่ นี่หรือเปล่าที่พี่อยากให้มี่เข้าใจ" หญิงสาวเอ่ยทั้งน้ำตาที่ไหลรินกลบภาพคนรักตรงหน้าจนมองไม่เห็นความรักในดวงตาคู่นั้นอีกแล้ว คนหนึ่งหมดรัก หมดใจ แต่อีกคนกลับยังรักหมดใจ ใครควรเจ็บกว่าถ้าไม่ใช่เธอ "พูดกันให้รู้เรื่องตอนนี้เลยดีกว่า ในเมื่อพี่รู้ว่ามี่กำลังจะมีลูก พี่ก็ยังอยากไปอยู่ใช่ไหม" คำถามนั้นแทงใจดำของเขาอย่างจัง จนปฏิเสธไม่ได้ มิรันดาเหยียดยิ้มทั้งน้ำตา เพียงแค่มองตาเธอก็ได้คำตอบจากเขา อยู่กันมาสี่ปีไม่นับที่คบกันมาตอนสมัยเรียนอีก เธอรู้ใจเขาทุกอย่าง แค่มองตาก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร รู้สึกยังไง ไม่ต้องพูดออกมาด้วยซ้ำ "งั้นพี่ก็ไปเถอะ อยากจะอยู่ห่างแค่ไหน เอาที่พี่สบายใจเลย ไม่ต้องห่วงมี่ ของขวัญชิ้นนี้ในเมื่อพี่ไม่ต้องการงั้นก็ทิ้งไปเถอะ"

คุณสามีเป็นผู้พิการ

คุณสามีเป็นผู้พิการ

โรแมนติก

5.0

“คุณต้องการเจ้าสาว ส่วนฉันก็ต้องการเจ้าบ่าว ทำไมเราไม่แต่งงานกันล่ะ?” ภายใต้เสียงเยาะเย้ยของทุกคน ถังเลี่ยน ซึ่งถูกคู่หมั้นของเธอทอดทิ้งในพิธีแต่งงาน กลับแต่งงานกับเจ้าบ่าวพิการข้างบ้านที่ถูกรังเกียจ ถังเลี่ยนคิดว่าอวิ๋นเซินเป็นชายหนุ่มที่น่าสงสาร และเธอสาบานว่าจะให้ความรักใคร่แก่เขาและตามใจเขาหลังแต่งงาน ใครจะรู้ว่าเขาแกล้งเป็นแบบนั้น... ก่อนแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "เธอต้องสนใจเงินของผมถึงยอมแต่งงานกับผม ผมจะหย่ากับเธอหลังจากที่ผมใช้ประโยชน์เธอเสร็จ" หลังแต่งงาน อวิ๋นเซินว่า "ภรรยาของผมต้องการหย่าทุกวัน แต่ผมไม่อยากหย่า ทำอย่างไรดีล่ะ"

ลูกเลี้ยงยอดรัก (My Lovely Stepdaughter)

ลูกเลี้ยงยอดรัก (My Lovely Stepdaughter)

โรแมนติก

5.0

“น้าภพของพริวไม่เห็นแก่ตรงไหนเลย” “ตอนนี้ยังไม่แก่ แต่อีกสักสิบปีข้างหน้าก็อายุนำพริวไปตั้งโยชน์แล้ว ถึงตอนนั้นพริวจะยังรักคนแก่คนนี้หรือเปล่า หืม...” ดวงตาคมกริบทอดมองแม่สาวน้อยวัยทีนคนสวยของเขาอย่างลึกซึ้ง “ไม่รู้สิคะ พริวขอดูความประพฤติก่อน ถ้าน้าภพนอกลู่นอกทางก็ไม่แน่” ดวงตาซุกซนสบตาเขาอย่างยั่วเย้า “แก่ป่านนั้น แค่พริวคนเดียวน้าก็คงหมดแรงตายคาอกแล้วมั้ง” “คำก็แก่สองคำก็แก่ เห็นพริวรักคนที่หน้าตาหรืออายุเหรอคะ นี่ต่างหาก...” เด็กสาวใช้นิ้วชี้จิ้มลงที่หน้าอกข้างซ้ายของเขา “พริวรักน้าภพที่ตรงนี้ที่...หัวใจ” ชายหนุ่มยิ้มอบอุ่น ลูกเลี้ยงสาวของเขาช่างน่ารักเหลือเกิน โอ้ย...เขาอยากรักเด็กขึ้นมาอีกแล้ว “แล้วพริวอยากรู้ไหมว่านอกจากหัวใจแล้วน้าอยากรักพริวที่ตรงไหนอีก” ดวงตาเจ้าเล่ห์ลุกวาว ***************************************** ‘ธนภพ’ พระเอกเรื่องนี้มีดีที่ดีกรีความหื่น และแซ่บเว่อร์ไม่แพ้ใคร ส่วน ‘ภาวิดา’ นางเอกของเราถึงจะอายุยังน้อยแต่นางก็ไม่ได้ไร้เดียงสาหน่อมแน้มจนน่าหมั่นไส้เสียทีเดียว ฉะนั้นใครที่ไม่นิยมแนวประมาณนี้จะผ่านไปก็ไม่ว่ากันนะคะ แต่ก่อนผ่านแนะนำว่าให้ลองอ่านตัวอย่างก่อนสักนิด และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจตีจากกันไปทั้งที่ยังไม่รู้จักกันนะคะ น้าภพขอร้อง (แอบกัดผ้าเช็ดหน้าตาปรอย)

ฮูหยินตัวร้ายพ่ายรักท่านแม่ทัพ

ฮูหยินตัวร้ายพ่ายรักท่านแม่ทัพ

โรแมนติก

5.0

หลิวซืออินถูกฉุดจากเกี้ยวเจ้าสาว ความแค้นของเขาทำลายนางยังไม่พอ ยังก่อสายใยเป็นสองชีวิตน้อยๆ ในท้องนาง เมื่อพบกันอีกครั้ง คนชั่วคนนั้นกลายเป็นแม่ทัพใหญ่ เป็นแม่ทัพแล้วอย่างไร ต่อให้ท่านเป็นฮ่องเต้ข้าก็ไม่ให้อภัย! แนะนำตัวละคร หลิวซืออิน สตรีผู้เกิดมาอาภัพดั่งถูกสวรรค์แกล้ง ห้าขวบก็กำพร้าไร้บิดามารดา อาศัยอยู่ในบ้านตระกูลหลิว ไม่ต่างจากบ่าวไพร่คนหนึ่ง ท่านอาแท้ๆ ไม่ใส่ใจ อาสะใภ้ทุบตีรังแก อีกทั้งยังส่งนางขึ้นเกี้ยวเจ้าสาว เพื่อแต่งงานกับเจ้าหนี้แทนบุตรีตัวเอง ชะตาลิขิตให้ถูกคนชั่วฉุดจากเกี้ยวเจ้าสาว ความแค้นของเขาทำลายนางยังไม่พอ ยังก่อสายใยเป็นสองชีวิตน้อยๆ ในท้องนาง เมื่อพบกันอีกครั้ง คนชั่วคนนั้นกลายเป็นแม่ทัพใหญ่ นางจะไม่ยอมให้เขาพราก เจ้าก้อนแป้งฝาแฝดของนางไป ท่านเป็นแม่ทัพแล้วอย่างไร ต่อให้ท่านเป็นฮ่องเต้ข้าก็ไม่ให้อภัย! *** เยี่ยเหวินจ้าว แม่ทัพใหญ่แห่งเป่ยถัง เขาฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่หลังจากถูกเล่ห์ลวงจากหญิงชั่วผู้เป็นป้าสะใภ้หลอกให้เขากลายเป็นคนร้าย ทำลายชีวิตสตรีผู้น่าสงสาร ชะตาลิขิตให้พบเจอบิดาแท้ๆ ทำความดีความชอบในสงคราม จนได้เป็นแม่ทัพใหญ่ของแคว้น สิ่งเดียวที่ยังติดค้างในใจ นั่นคือ การตามหาสตรีนางนั้น ! ///

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ผู้ช่วยมือหนึ่งของท่านพ่อ
1

บทที่ 1 ฝันร้าย

18/06/2024

2

บทที่ 2 สตรีอุ่นเตียง

18/06/2024

3

บทที่ 3 ขับไล่คน

18/06/2024

4

บทที่ 4 ผู้ช่วยนายท่าน

18/06/2024

5

บทที่ 5 สตรีที่เลื่องลือ

18/06/2024

6

บทที่ 6 ลงโทษ

18/06/2024

7

บทที่ 7 เจ้ายังมีประโยชน์ต่อข้า

18/06/2024

8

บทที่ 8 พบฮูหยินท่านเสนา

18/06/2024

9

บทที่ 9 ไว้วางใจ

18/06/2024

10

บทที่ 10 ผู้คิดลวดลายเครื่องประดับ

18/06/2024

11

บทที่ 11 นางย่อมไม่คิดไปที่ใด

18/06/2024

12

บทที่ 12 ร่วมรัก

18/06/2024

13

บทที่ 13 ถูกหมายตา

18/06/2024

14

บทที่ 14 ไม่มีสิทธิ์

18/06/2024

15

บทที่ 15 ไร้ค่าในสายตาเขา

18/06/2024

16

บทที่ 16 โชคชะตะ

18/06/2024

17

บทที่ 17 ไม่ไว้ใจ

18/06/2024

18

บทที่ 18 ผู้ชนะ

18/06/2024

19

บทที่ 19 น้อยเนื้อต่ำใจ

18/06/2024

20

บทที่ 20 ไม่คิดรั้งอยู่

18/06/2024

21

บทที่ 21 นางป่วย

18/06/2024

22

บทที่ 22 ฝากรักครั้งสุดท้าย

18/06/2024

23

บทที่ 23 วันแต่งงาน

18/06/2024

24

บทที่ 24 ส่งนางไป

18/06/2024

25

บทที่ 25 แผนการ

18/06/2024

26

บทที่ 26 เดินทางไปรักษาตัว

18/06/2024

27

บทที่ 27 ความจริง

18/06/2024

28

บทที่ 28 ลุงขอทาน

18/06/2024

29

บทที่ 29 ข้าหลงทาง

18/06/2024

30

บทที่ 30 ท่านลุงเป็นพ่อของอาหลีได้หรือไม่

18/06/2024

31

บทที่ 31 วันที่รอคอย

18/06/2024

32

บทที่ 32 ยอดดวงใจที่ตามหา

18/06/2024

33

บทที่ 33 พวกเราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว

18/06/2024

34

บทที่ 34 ข้าขอโทษเจ้าด้วยใจจริง

18/06/2024

35

บทที่ 35 ยอมตายพิสูจน์ความจริงใจ

18/06/2024

36

บทที่ 36 ห้ามตายเด็ดขาด

18/06/2024

37

บทที่ 37 ท่านพ่อมาหาอาหลีแล้ว

18/06/2024

38

บทที่ 38 ท่านพ่อตื่นเร็วเข้า

18/06/2024

39

บทที่ 39 เรื่องไม่คาดฝัน

18/06/2024

40

บทที่ 40 ยากลำบาก

18/06/2024