Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
515
ชม
27
บท

สามี แปลว่า นาย แต่ขณะนี้เขาไม่แน่ใจในสถานะของตัวเองนัก เพราะดูเหมือนภรรยาสุดที่รักจะปฏิบัติต่อเรือนกายเขาตามอำเภอใจหล่อนราวกับเขาเป็นทาส แต่เขาก็รักการตกเป็นทาสนี้ถึงกับครางเสียงดังด้วยความพึงพอใจ เมื่อปากนุ่มยุติการจูบระไปบนผิวกายเขามาหยุดลงที่บริเวณกลางลำตัว สะโพกเขาแอ่นขึ้นทันทีที่ปลายลำเนียนเรียบรูปทรงดอกเห็ดขับน้ำใสๆออกมาเรียบร้อย ถูกครอบด้วยริมฝีปากหยักอิ่ม …….. เขารักริมฝีปากที่รีดเค้นเขาของหล่อน รักลิ้นเล็กๆ ยามตวัดผ่านร่องเล็กตรงกลางส่วนปลายลำของเขา รักการดูดดุนและลูบเลียตั้งแต่โคนถึงปลาย ลุ่มหลงการกลืนกินน้ำรักของเขาอย่างไม่เดียดฉัน หล่อนทำให้เขาตกตะลึง และกลับแข็งผงาดขึ้นภายในไม่กี่อึดใจหลังการปลดปล่อยตัวเองให้พบกับความสุขสุดยอด เมื่อลิ้นเล็กกวาดต้อนเชื้อพันธุ์ของเขาที่ไหลเลอะมุมปากเข้าปากไม่ให้ตกหล่นแม้เพียงหยาดหยด ด้วยสีหน้ายิ้มกริ่มราวแมวขโมยกินครีมแสนอร่อยในชามอ่าง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ลมหายใจหนุ่มสาวเริ่มร้อนระอุ

มือทั้งสองของเจตดิลกไม่อยู่นิ่ง ลูบไล้เปะปะไปทั่ว ไม่ว่าสะโพก ต้นขา

กดคลึงสลับขยำเนินสาวที่ยังมีผ้าชาตินลูกไม้ทรงสามเหลี่ยมปกปิด

ฉกนิ้วผ่านด้านข้างขอบจี-สตริง แตะคว้านหลืบเร้นเริ่มฉ่ำเยิ้ม

ไม่ต้องมีใครมาการันตี รับประกันเขาก็รู้ด้วยตัวเอง ด้วยสัมผัสเดี๋ยวนี้เองว่าลัลลิตาคือสาวร่านร้อนในกาม มีความต้องการทางเพศสูงพร้อมจะสนุกกับผู้ชายที่หล่อนพึงพอใจ

มีเสียงคราง เรือนกายส่ายขยับให้มือเขาทำมุมพอเหมาะ สามารถล่วงล้ำถ้ำสวาทที่มีไหมนิลรูปสามเหลี่ยมปกคลุม ได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น

“ไปที่เตียงเถอะ เจต”

หล่อนกระซิบเสียงแทบจะไม่เป็นเสียง หน้าบิดเบ้ไปด้วยความเสียดเสียว เมื่อเจตดิลกเล่นงอนิ้วที่ผลุบๆโผล่ๆในช่องทางของหล่อนขูดรูดผิวด้านหน้า สลับเขี่ยติ่งตูมภายในอยู่เป็นระยะๆ

ชายหนุ่มผู้มีประสบการณ์เชิงกามมามากมาย ผละมือถอนนิ้วจากรูฉ่ำ มองตามร่างงามสมส่วนในความโค้งเว้ายวนตาอกอวบอึ๋ม ที่กำลังเดินถอยหลังไปทิ้งตัวลงบนเตียง โดยที่ยังส่งสายตามามองสบตาของเขาอย่างท้าทายและเชิญชวน

ลัลลิตาขึ้นไปนอนราบกลางเตียง กระตุกจี-สตริงตัวน้อยนิดแทบจะไม่ปิดเนินสงวนออกจากสะโพก

ลำขาขาวตั้งฉากกับที่นอนหนานุ่มกางออก นัยน์ตาฉ่ำฉายแววร่านร้อนด้วยราคะ แทบจะทำเอาอารมณ์หนุ่มกระเจิดกระเจิง ควบคุมไว้ไม่อยู่

เจตดิลกยังยืนกางขาน้อยๆ ปล่อยสัดส่วนความเป็นชายที่เริ่มออกอาการขยายตัวแข็งขึงขึ้นทีละนิดกระทั่งเหยียดขยายเต็มที่ผงกหัวหงึกๆ

ปลายลำของเขามีหยาดน้ำเหนียวใสไหลเยิ้ม บอกให้รู้ว่าตัวตนความเป็นชายพร้อมบุกตะลุยฝ่าทุกด่านที่ขวางหน้า

นัยน์ตาสีน้ำตาลของเขาหรี่ลง มองภาพยั่วยวนจงใจตรงหน้า แล้วก็ต้องลอบกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอ

เจตดิลกจัดว่าเป็นชายหนุ่มที่มีคุณสมบัติต่างๆ ครบถ้วน ตามที่สตรีทั้งหลายปรารถนาอยากให้มีในตัวชายที่ตนอยากแต่งงานด้วย ร่างงสูงเพรียว หน้าตาดี เครื่องเขาเพศของเขาก็อยู่ในเกณฑ์สามารถทำเอาผู้หญิงจุกมานักต่อนัก

ภาพชายหนุ่มเคลื่อนเข้าหาพร้อมท่อนลำแข็งขมึงแทบจะตั้งฉากกับพื้น ปล่อยน้ำใสเหนียวบริเวณปลายบานทู่ ซึ่งเป็นสีเนื้อเข้มจัดด้วยแรงความกระสัน ก่ออาการตอดขมิบขึ้นที่ติ่งเนื้อที่กำลังแย้มยิ้มท้าทาย

ทันทีที่ร่างสูงเพรียวเคลื่อนเข้ามาหยุดข้างเตียง ย่อตัวลงนั่งข้างๆ ยื่นมือบีบจะงอยสีน้ำตาลอ่อนประดับกลางเนินคู่อวบที่กำลังไหวขึ้นลงตามแรงหายใจกระเส่าของผู้เป็นเจ้าของ บีบบี้ด้วยนิ้ว ก่อนยื่นหน้าตามแล้วฉกลิ้นที่แลบเลียออกฉวัดเฉวียนกับยอดแข็งเป็นไต มือขยำเต้าอวบๆ แรงขึ้นตามกระแสอารมณ์ที่ทวีความพลุ่งพล่านตามลำดับ

“เจต...”

มือเรียวยันกับที่นอน แขนที่ตั้งรับน้ำหนักตัวในท่านั่งเอนๆ รอสัมผัสของชายหนุ่มสั่นระริกแทบรับน้ำหนักร่างตัวเองไม่ไหว

ไม่กี่อึดใจ ร่างนั่งเอนๆ ก็หงายหลังลงนอนราบไปบนที่นอนหนานุ่ม

ใบหน้าที่ซุกซบกับอกอวบ และกำลังมันส์ต่อการเล่นลิ้นกับยอดตูมบนเนินเต่งตั้ง ไถลลงใต้ฐานอกสู่เนินหน้าท้องไซ้ต่ำลงๆ

“อึ๋ยซ์! อะ...เจต อูว์!”

เสียงครางกระเส่าออกจากปากอิ่มเผยอเมื่อปากอบอุ่นพรมจูบทั่วหน้าขา ก่อนซุกซบเข้ากับเนินโหนก

ม่านไหมปกคลุมปากถ้ำชุ่มฉ่ำถูกแหวกนุ่มนวล แต่สิ่งที่จ้วงจุ่มลงมาทันทีทันใดนั้น แม้จะชุ่มหากไม่นุ่มและค่อนข้างสาก แถมเจ้าของยังกระดกไหวปลายลิ้นรัวให้ติ่งยื่นเต้นเร่าเต้นแรงยิ่งขึ้น

เฉพาะติ่งตูมกลางซอกลับแทบขาดติดปากติดลิ้น ติดไรฟันคมที่งับลงมาอย่างหยอกยั่ว แล้วทึ้งแรง

“อูยส์ตะ...ตายแล้ว เจต ทำไม... เสียวอย่างนี้!”

เพียงติ่งเนื้อถูกขบเม้มดูดดึงไม่ปรานีเสียงครวญจากสาวโสภาก็ดังลั่น

หนำซ้ำทั้งๆ ที่ลิ้นยังควานอยู่เต็มช่องทาง นิ้วแกร่งกระด้างยังสอดตามมา ทั้งดุนทั้งดันสุดลึก ก่อนถดถอยแล้วจ้วงเข้าไปใหม่จนหยาดหยดแห่งความเสียวหฤหรรษ์ขับเอ่อล้นออกมา

เจตดิลกถอนปาก ขยับดึงเรียวขาทั้งสองโอบเข้ารอบเอว ดึงแรงจนหน้าขาเรียวๆ เข้ามาประชิดหน้าขาที่มีสัดส่วนกำยำของเขาแข็งขึงรออยู่

ความฉ่ำเยิ้ม.....

ความที่เคยถูกรุกคืบล่วงล้ำมาแล้วหลายครั้งจึงไม่ยากในการที่เขาจะสอดใส่ความแกร่งกร้าวพรวดเดียวมิด ไม่เหลือแม้เศษเสี้ยวสักมิลลิเมตรของลำรัก

“อ๊าซซซ!”

เสียงร้องลั่น ไม่ใช่เพราะความเจ็บแน่นอน

“อู....อูยสสสส เจต...อูว...อย่าเพิ่ง...ขยับ”

เจตดิลกไม่ฟังเสียงร้องสั่งกระเส่า เขาใช้มือทั้งสองจับลำขาเรียวด้านละข้างดึงชิดแล้วผลักห่าง โดยมีเจ้าของเสียงร้องสั่นปรามไม่ให้เขาขยับเพราะความเสียดเสียวจากท่อนเนื้อที่อัดแน่น

ไม่กี่นาทีเมื่อถูกจ้วงจุ่มหนักๆ อย่างไม่ปรานี สาวสวยก็ถึงกับหวีดร้องก้องสุดเสียงออกมาเมื่อสวรรค์ถล่มทลาย

แต่ภายใต้ม่านตาปิดสนิทขาวโพลนด้วยม่านหมอกจากความกำหนัดที่ได้ปลดปล่อย มโนภาพของลัลลิตาหาใช่ภาพชายหนุ่มคนที่ส่งหล่อนขึ้นสวรรค์ขณะยังมีลมหายใจก็หาไม่ แต่เป็นชายอีกคน ชายคนที่หล่อนเฝ้ามอง เฝ้าจับจองอยู่ในใจ แต่ยังหาโอกาสพาตัวเองเข้าไปใกล้ชิดไม่ได้... ราเมศร์ วัศธร คือนามของเขา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ลิลเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ