Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
6.7K
ชม
42
บท

(("ปล่อยฉันนะ!! บอกให้ปล่อยไง ลากฉันมาทำไม ฉันไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ว้าย!!!")) "อะไรที่ฉันไม่อยากให้ได้ยิน แล้วเสนอหน้ามารับรู้รับฟัง ไม่ว่าใคร!! คนของใคร!! ฉันก็ไม่ไว้หน้า!!...จำเอาไว้!" "อ๊ะ!! ผะ แผ่นดิน" ผมสะบัดเธอจนเธอเซถลา แววตาของเธอที่มองมายังผม มันเหมือนกับเธอจะร้องไห้ แล้วถามว่าผมสนใจไหม ตอบเลยว่าไม่! ผมเดินหันหลังมานั่งเก้าอี้ แล้วจ้องมองหน้าฟาสที่ตอนนี้ในดวงตาเธอเอ่อคลอด้วยน้ำตา เธอลูบต้นแขนของตัวเองไปมา แล้วยืนนิ่งมองหน้าผม "ได้ยินอะไรบ้าง" ผมเอ่ยถามเสียงเรียบ "......" เธอเงียบแล้วหันหน้าหนี "ไม่มีปากหรือไง!" ผมเริ่มใช้เสียงหนักขึ้น เมื่อฟาสนั้นไม่ยอมตอบ ผมแค่อยากรู้ว่าเธอได้ยินเรื่องราวมาน้อยแค่ไหน "ไม่ได้ยิน" เธอตอบเสียงเบา "อย่ามาโกหก!!" ผมตะเบ็งเสียงแข็ง เมื่อเธอนั้นปฏิเสธ เพราะผมมั่นใจว่าเธอต้องได้ยินอะไรมาแน่ ๆ "คุณเปลี่ยนไปมากเลยแผ่นดิน" "ไม่ได้สนิทกันขนาดจะมาเรียกชื่อเฉย ๆ" ผมพูดโต้ตอบทันที เธอพูดอย่างกับรู้จักผมดีอย่างนั้นแหละ ทั้งที่ผมเพิ่งจะรู้จักเธอตอนที่แม่ของผมแนะนำ "........" เธอยังคงยืนเงียบเหมือนเดิม ซึ่งมันเริ่มจะทำให้ผมนั้นโมโหยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งที่ผมพยายามควบคุมมันไว้ "อยากตายหรือไง?"

บทที่ 1 --แนะนำ--

'แผ่นดิน'

*ปถวี นรเศรษฐ์ไพศาล เขาคือผู้ชายที่มีความหนักแน่น ใบหน้าที่หล่อเหลาแต่สุดแสนจะเย็นชา เป็นสถาปนิกมากฝีมือ เขามองทุกอย่างออกได้โดยง่าย เพียงแค่มองด้วยพริบสายตาเดียว เรื่องความรักไม่เคยมีในหัว เพราะมัวแต่ฝักใฝ่และให้ความสนใจต่อสิ่งที่ทำ เขาก้าวล้ำหน้าเพราะความทนงที่ไม่ต้องการเป็นรองหรือที่สอง แผ่นดิน ปถวี ต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น

'ฟาส'

*ฟ้าสิตางคุ์ ดำรงธรรม หญิงสาวที่สุดแสนจะธรรมดา โฉมหน้าก็พอไปวัดไปวาได้ แต่เธอมีดีที่มันสมอง เป็นผู้หญิงสตรองและเฉลียวฉลาด เคยถูกความรักทำร้ายมานักต่อนัก จนไม่อยากปักหลักหัวใจให้ใคร

คนที่ไม่คิดจะรัก กับ คนที่มักปฏิเสธความรัก จะมาบรรจบกันเป็นเส้นตรงเส้นเดียวได้อย่างไร เมื่อทั้งคู่ปิดกั้นประตูหัวใจ บทสรุปจะลงเอยหรือมีขวากหนามแค่ไหน รอลุ้น!

**ชื่อของตัวละคร เป็นเพียงการสมมติขึ้นมาตามความคิดและจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้ต้องการจะพาดพิงถึงบุคคลอื่นใด**

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ พลอยแก้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ