Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
1.6K
ชม
36
บท

เมื่อสิงห์หนุ่มได้พบกับนางสิงห์สาวที่คู่ควร จะไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือ แม้จะต้องแลกมาด้วยการ 'จี้ ปล้น ข่ม ขย่ม' หรือต้อง 'โยก' กันบ้างบางส่วน เขาก็ถือว่ามันคุ้ม

บทที่ 1 EP.01

เสียงลมหายใจหอบกระเส่าของหญิงชายที่สอดประสานกันเป็นจังหวะจะโคนเร่งเร้ารัญจวน บางครั้งแว่วหวานแผ่วเบาแต่บางครั้งก็ดุดันราวกับมีใครบางคนที่กำลังได้รับบาดเจ็บอย่างแสนสาหัส และบางครั้งก็ร้อนรุ่มรุนแรงจนทำให้เตียงเหล็กที่รองรับแรงกระแทกกระทั้นนั้นส่งเสียงอิดออดราวกับว่ามันพร้อมจะหักโค่นลงมาทุกจังหวะการเคลื่อนไหว แต่เมื่อเส้นสายปรารถนายังไม่สิ้นสุด แม้ว่าเครื่องรองรับความซ่านเสียวจะแตกหักลงตรงหน้าเขาก็พร้อมจะฝ่าไป

ฝ่ามือแกร่งช้อนใต้สะโพกผายพร้อมจับพลิกให้ร่างขาวจั๊วคว่ำหน้าลงก่อนจะรั้งสองขาเรียวยาวลงมายืนอยู่ด้านข้างเตียงเหล็ก ทั้งที่ตัวตนแข็งแกร่งของเขายังสอดแทรกอยู่ในโพรงฉ่ำน้ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะขยับออก ไม่รอช้าร่างแกร่งเปล่าเปลือยก็กระหน่ำความแข็งแกร่งทะลวงทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่รีรอให้คนด้านล่างได้ตั้งตัวหรือเตรียมใจ

“โอว... นายหัวขา... ใจเย็นๆ สิคะ แนนนี่ยังไม่ไปไหนค่ะ ยังอยู่กับนายหัวทั้งคืน โอว...”

“เย็นไม่ไหวแล้วแนนนี่ ฉันร้อนจนไฟจะลุก อืม...”

เสียงห้าวกระเส่าตอบอย่างคนมีอำนาจที่พร้อมจะทำอะไรก็ได้เพื่อให้ความปรารถนาครั้งที่ 3 ของคืนนี้สิ้นสุดลง สมดั่งสโลแกนของเขานั่นก็คือ ‘ไม่เช้าอย่ามาเรียกเขาว่าเจ้าป่า’ และราตรีนี้ก็อีกยาวไกลนัก

“อ่ะ! นายหัวขา... แนนนี่... สะ... เสียวเหลือเกิน โอว... นายหัวขา... แนนนี่เสียว... โอว... โอว... นายหัวขา...”

สาวสวยหุ่นนางแบบแต่มีหน้าอกขนาดมหึมาชนิดที่ผู้ชายทุกคนอยากจะซบใบหน้าลงไปมาส่ายศีรษะไปมาด้วยความหฤหรรษ์เกินจะห้ามใจ ก่อนจะผินใบหน้าที่ชื้นไปด้วยไรเหงื่อมองบุรุษรูปร่างแข็งแกร่งที่สร้างความสั่นสะท้านไปถึงโพรงดอกไม้ของเธอในทุกครั้งที่ได้พบหน้า ไม่ว่าจะที่ไหน เวลาใด ขอเพียงเธอได้เห็นหน้าเขา ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงในช่วงเวลาที่เขากระแทกกระทั้นกายแกร่งแข็งเกินชายใดเข้าสู่ร่างกายของเธออย่างไม่ละลด

ความแข็งแรงของเขาสร้างความอิ่มให้กับเธอจนแทบจะสำลักเพราะลูกไฟที่มอดดับสามารถจุดติดได้หลายๆ ครั้งตลอดค่ำคืน เธอติดใจเขามากมายเสียจนพร้อมจะทำทุกอย่างที่เขาปรารถนา แม้จะเป็นได้แค่เพียงดอกไม้ดอกหนึ่งที่เขาเด็ดดมในยามที่ความต้องการพวยพุ่ง เธอก็พร้อมจะยอม เพราะเขา... จ่ายหนักจริงๆ

“โอว... นายหัวขา... แนนนี่จะไม่ไหวอีกแล้ว อืม... นายหัวขา...”

“หึหึหึ... จะรอดูว่าแนนนี่จะไม่ไหวจริงหรือเปล่า”

ฝ่ามือหนาของสีหราชจับกระชับสะโพกผายแน่นก่อนจะสาวสะโพกสอบกดกระหน่ำลงไป โดยไม่สนใจว่า ‘แนนนี่’ นางแบบสาวอกสะบึม หนึ่งในคู่ขาที่บินตรงจากกรุงเทพฯ มาชุมพร ตามออร์เดอร์ของเขาจะส่งเสียงร้องครวญครางมากน้อยแค่ไหน เพราะนั่นไม่ใช่เรื่องของเขา เรื่องที่เขาต้องทำคือเขาต้องได้และต้องได้ให้มากที่สุดด้วย

แรงขับเคลื่อนพลังงานทางเพศที่มีอย่างมากล้นและต้องได้รับการตอบสนอง จนเรียกได้ว่าตลอดทุกค่ำคืนข้างกายของสีหราชไม่เคยขาดหญิงงาม แต่เมื่อต้องรับหน้าที่ ‘นายหัว’ แห่งไร่กาแฟอย่างเต็มตัว ช่วงเวลาทำงานเขาก็ต้องลงแรงกายและแรงใจไปอย่างไม่หยุด และเมื่อได้พัก เขาก็ควรจะตักตวงเอาความสุขที่โหยหานั้นไว้ให้ชุ่มปอด และคนอย่างเขาก็ไม่เคยเอาเปรียบใครด้วย

ทุกหยาดเหงื่อที่พวกเธอต้องสูญเสียไปจากกิจกาม ‘ทำรัก’ จะถูกแปลเป็นเงินอย่างสมน้ำสมเนื้อ แน่นอนว่าไม่มีใครเอาเปรียบใครแน่เพราะสิงโตหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยแรงขับเคลื่อนทางเพศอย่างมากมายและต้องการการสนองตอบที่ถึงอกถึงใจพอๆ กัน เขาก็พร้อมจะเห็นอกเห็นใจในความเหนื่อยอ่อนของพวกเธอและพร้อมจะตอบสนองพวกเธอจนเกินคุ้ม ขอเพียงอย่างเดียว ‘อย่าขัดใจ’

“อ่ะ! นายหัว! นายหัว! นายหัวขา... นายหัวขา... อา... กรี๊ด...”

แนนนี่สะดุ้งสุดตัวเมื่อแรงกระแทกนั้นรัวเร็วรุนแรงมากขึ้นก่อนเสียงกรีดร้องเล็กๆ ของเธอจะดังยาว เพราะโพรงดอกไม้กำลังเกร็งตัวบีบรัดความมโหฬารไว้อย่างแนบแน่น ทุกแรงกระตุกรั้ง ทุกแรงบีบอัด ช่างเต็มไปด้วยความหฤหรรษ์ทำให้เธอทั้งสั่นและสะท้านจนทนไม่ไหวต้องส่ายร่อนโพรงดอกไม้กับความแข็งแกร่งนั้นไม่หยุด

แม้จะมีสิ่งขวางกั้นแต่ก็รับรู้ได้ถึงความอุ่นวาบและแรงกระตุกจากเจ้าสิงโตที่คำรามกึกก้องอยู่ในถ้ำฉ่ำน้ำ โดยเฉพาะเมื่อเจ้าสิงโตตัวใหญ่นั้นส่ายศีรษะร่อนไปมาดั่งต้องการประกาศให้โลกรู้ว่าเขาแกร่ง เก่ง และเยี่ยมสุดๆ ไปเลย

“นายหัวขา... เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ”

แนนนี่บอกเมื่อพลิกกายเข้าไปกอดก่ายเรือนร่างแข็งแกร่งสมชายชาตรีที่นอนหายใจยาวๆ อยู่เคียงข้าง ฝ่ามือเนียนนุ่มเพราะครีมประทินผิวชั้นดีและอาชีพที่ไม่ต้องไปแบกหามแค่ใช้ความสวยให้เป็นประโยชน์ลูบไล้ไปมาบนแผงอกแกร่งที่ปกคลุมไปด้วยไรขนสีน้ำตาลทองอย่างหลงใหล

ในเวลานี้เธอก็กำลังใช้ความสวยทำงานที่ให้ประโยชน์สูงสุด เพราะเธอทั้งสุขและอิ่มเอมจนแทบจะหอบร่างกายไปเดินแบบในวันพรุ่งนี้ไม่ไหว และยังได้เช็คเงินสดที่มีเลข 0 หลายๆ ตัวปรากฏอยู่ด้านหลังเป็นของแถมอีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ให้เงินหรือเขาอาจให้น้อยกว่านี้ เธอก็พร้อมที่จะให้เขาตักตวงความสุขอย่างไม่คิดมูลค่า เพราะเขาทำให้เธอถึงอย่างสุดๆ ไปเลย

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ