Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
อุ้มรักคาสโนว่า

อุ้มรักคาสโนว่า

ภิรญา กษิรา

5.0
ความคิดเห็น
113.5K
ชม
40
บท

“นี่คุณ ปล่อยฉันนะไม่อย่างนั้นฉันจะตะโกนเรียกคุณป๋า ท่านจะได้รู้ว่าคุณมันไว้ใจไม่ได้” น้ำเสียงเธอตกใจอยู่ไม่น้อยที่จู่ ๆ ก็โดนอีกฝ่ายจู่โจมถึงตัวเอาแบบนี้ “คุณไม่รู้หรอกหรือว่าคุณป๋าคุณเปิดทางให้ผมแค่ไหน” เขากระซิบข้างหูคนตัวเล็กอย่างจงใจ “ปล่อยฉันนะ คุณอย่ามารุ่มร่ามกับฉันแบบนี้นะ” “รุ่มร่ามที่ไหนกันก็แค่กอดเมีย” คนกวนพยายามจะหอมแก้มขาวนวล ทว่าอีกฝ่ายหลบได้ทันเสียก่อน “นี่คุณ” ไม่ได้ห้ามอย่างเดียว ทว่ากำปั่นเล็กทุบเข้าที่หน้าอกเขาเต็มแรง แต่ดูเหมือนคนทุบจะเจ็บมือเองเสียเปล่า ๆ เพราะมันไม่ได้สะทกสะท้านหรือระคายเคืองอะไรกับแผงอกหนาเอาเสียเลย “ถ้ายอมให้หอมก็จะปล่อย” “มันจะมากไปแล้วนะ” เสียงที่ดังลอดไรฟันค่อนข้างเอาเรื่อง “แค่หอมมากไปทีไหนกัน ... โอ๊ย! นี่คุณชาติก่อนเป็นหมาหรือไง” ศิวัฒน์ยังไม่ทันได้กวนโทสะอีกฝ่ายจนสุด ก็ต้องร้องเสียงหลงออกมาเมื่อคนในวงแขนแข็งแรงหันไปกัดเอาที่ต้นแขนนั้นจมเขี้ยว ทำเอาคนที่กำลังคิดว่าตัวมีชัยอยู่ถึงกับต้องปล่อยแขนออกจากเอวบางทันที

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

“คลินิกปิดแล้วค่ะ”

เสียงเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ดังขึ้น มือก็จัดเก็บเอกสารเข้าที่ไปด้วย สายตาพลางมองหญิงสาวตัวเล็ก ที่กำลังเดินเข้าตรงเข้ามาที่เคาน์เตอร์ หากพิจารณาจากบุคลิกและเสื้อผ้าหน้าผมแล้วทุกอย่างที่เห็น ไม่ว่าจะชุดจั๊มสูทแขนกุดสีดำสนิท กระเป๋าสะพายแบรนด์ดัง แว่นตาสีชาก็น่าจะแบรนด์แท้ทั้งหมด

“ดิฉันนัดคุณหมอไว้ค่ะ”

เจ้าของร่างเล็กเอ่ยขึ้น มือเรียวขยับแว่นตาเล็กน้อย ริมฝีปากสวยยิ้มบาง ๆ ให้เจ้าหน้าที่อย่างเป็นมิตร หากดูจากสีปากที่แดงสด กับการแต่งหน้าที่ดูจะจัดไปสักหน่อย ซึ่งถ้ามองผิวเผินหลายคนคงคิดว่าเจ้าตัวน่าจะเป็นผู้หญิงร้าย ๆ เอาแต่ใจตัวเอง ขี้วีนขี้เหวี่ยงแน่นอน หากแต่เพียงแค่ระบายยิ้มออกมา แม้เพียงเล็กน้อย ก็พลอยให้คนที่ยืนอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ยิ้มตามด้วย

“อ้าวหนูฟ้า ไหนบอกว่ามาถึงแล้วจะโทรมาหาอาไงคะ”

เสียงอีกคนดังขึ้น พร้อม ๆ กับเดินออกมาจากห้อง ที่ติดป้ายหน้าห้องไว้ว่า ‘แพทย์หญิงวันดี’ นั่นคือบุคคลที่เจ้าของร่างเล็กอ้างว่านัดไว้เมื่อครู่

“ฟ้าเห็นว่าไม่มีคนแล้ว เลยไม่โทรหาค่ะ”

“อือ... ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวเราเข้าไปคุยกันในห้อง ออนี่คุณฟ้า หลานสาวหมอเอง”

คุณหมอสาวคนสวยบอกให้เจ้าหน้าที่คนเมื่อครู่ได้รู้จัก และเมื่อรู้ว่าสาวสวยตรงหน้าเป็นใครเจ้าหน้าที่จึงรีบยกมือขึ้นเตรียมจะไหว้ทำความเคารพ ทว่าอีกฝ่ายปรามเอาไว้ทันเสียก่อน

“ไม่ต้องไหว้ฟ้าหรอกค่ะ เราน่าจะรุ่นใกล้ ๆ กัน”

ผู้มาเยือนบอกอย่างเป็นกันเอง

“เก็บของเสร็จแล้วก็กลับได้เลยนะ เดี๋ยววันนี้หมอปิดคลินิกเอง”

แพทย์หญิงบอกเจ้าหน้าที่คนเดิมก่อนคว้าเอวบางของคนที่เพิ่งบอกว่าเป็นหลานเดินเข้าห้องตรวจไป

“ประมาณหกสัปดาห์แล้วละ”

แพทย์หญิงบอกมือก็เลื่อนเครื่องตรวจไปทั่วบริเวณหน้าท้องที่ยังคงแบนราบของคนตัวเล็กไปมาครู่หนึ่ง แล้วจึงจัดการเก็บอุปกรณ์ในการตรวจ

“นี่ฟ้าท้องจริง ๆ เหรอคะอาหมอ”

ว่าที่คุณแม่ถามขึ้นเมื่อกลับมานั่งที่โต๊ะบุหนังตัวเดิมที่เคยนั่งเมื่อสักสิบห้านาทีที่แล้ว

“เมื่อกี้ก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ”

“เห็นค่ะ แต่ฟ้าไม่คิดว่าจะติดนี่คะ”

แม้จะเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับผู้หญิงทั่วไปที่ยังไม่มีสามีเช่นเธอ ทว่าทั้งน้ำเสียงและสีหน้าของคนพูดไม่ได้เป็นกังวลอย่างที่ควรจะเป็นเอาเสียเลย

“แล้วเรื่องราวมันมายังไง เล่าให้อาฟังได้ไหม”

แพทย์หญิงวันดี รู้ดีว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับ ทว่าจะให้เก็บเป็นความลับไปตลอดมันคงเป็นไปได้ยาก เพราะอีกประมาณเจ็ด-แปดเดือนเจ้าก้อนในท้องก็จะโตขึ้น และออกมาเปิดเผยความลับอยู่ดี

ร่างเล็กทิ้งแผ่นหลังกับพนักพิงเก้าอี้ แล้วผ่อนลมหายใจออกมา ตาเหลือบมองกระเป๋าแบรนด์ดังคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ราคาหลายแสนและที่สำคัญคือไม่มีขายในประเทศไทยแน่นอน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว

สามเดือนก่อน ณ ผับหรูเมืองภูเก็ต

“เฮ้ย!... พวกแกนั่นมันคุณศิวัฒน์น์นี่ มาเที่ยวไกลถึงภูเก็ตเลยเหรอวะ”

เสียงหญิงสาวคนหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางวงสาว ๆ ที่กำลังนั่งดื่มคลอเสียงเพลงในผับหรูใต้โรงแรมดัง ที่เวลานี้ผู้คนเริ่มหนาตาขึ้น ด้วยเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว

“ศิวัฒน์น์ไหนวะ แล้วแกไปรู้จักเขาได้ยังไง”

ฟ้า หรือ ‘นพจิรา’ ถามขึ้นพร้อมกับเทวิสกี้ลงคอรวดเดียวจนหมด สายตาพลางมองไปยังชายหนุ่มที่เพื่อนรักมองอยู่ตอนนี้

“ก็คุณศิวัฒน์น์ ไชยวัฒนะกุล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ฉายาเจ้าพ่อวงการยานยนต์ ดีเลอร์ใหญ่หนึ่งเดียวที่นำเข้ารถหรู ที่แกเองก็มีเอาไว้จอดโก้ ๆ อยู่ที่คฤหาสน์ของแกนั่นแหละยายฟ้า”

อินทุอร หญิงสาวคนเดิมเอ่ยขึ้น มิวายแซวทิ้งท้ายเรื่องรถคันหรูของเพื่อนสาวไว้ให้ด้วย

“ออ เคยได้ยินชื่อเพิ่งเคยเห็นตัวเป็น ๆ หน้าตาก็ดีนี่”

นพจิรา หรี่ตามองชายหนุ่มที่กำลังพูดถึง ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่พลาดที่จะมีผู้หญิงควงคู่มานั่งในด้วย

“ต้องบอกว่าเทพบุตรถึงจะถูก และที่สำคัญเจ้าชู้ตัวพ่อเลยละ”

คนเปิดเรื่องเป็นฝ่ายบอกต่อ

“อืมมม...”

คนฟังได้แต่ครางเสียงในลำคอเพียงแต่นั้น

“ไม่ลองจีบดูหน่อยเหรอฟ้า ชอบไม่ใช่เหรอผู้ชายเจ้าชู้ ถ้าคนนี้เรื่องเจ้าชู้รับประกัน แถมโพรไฟล์เลิศจีบติดขึ้นมานี่บอกได้คำเดียวว่ายิ่งกว่ากิ่งทองใบหยกอีก มีลูกมานี่ลูกแกสบายไปยันตาย”

เพื่อนรุ่นพี่สาวประเภทสองคนหนึ่งเอ่ยสมทบขึ้น

“ไม่ละ ขี้เกียจต้องมาวิ่งหนี”

หญิงสาวบอกอย่างมั่นใจในตัวเอง พลางหยักไหล่เล็กน้อย แล้วก็เทวิสกี้ที่เด็กทางร้านเพิ่งส่งให้เมื่อครู่ลงคออีกรอบ

“ใช่สิ กี่คน ๆ แกก็ต้องวิ่งหนีเขาหมด แต่คนนี้ไมแน่นะ แกอาจต้องเป็นฝ่ายตามเขาก็ได้นะยายฟ้า ทั้งหล่อทั้งรวย”

หญิงสาวหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเอ่ยขึ้นบ้าง

“ไอ้เรื่องหล่อรวยน่ะไม่ใช่เรื่องสำคัญของยายฟ้ามันหรอก ฉันว่าที่สำคัญคือเจ้าชู้ นี่ถ้ายายฟ้าทำให้ผู้ชายเจ้าชู้มาสยบได้นี่สิมันท้าทายกว่าเยอะ”

รุ่นพี่สาวประเภทสองเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

“ก็จริงอย่างที่เจ๊ชาช่าบอกนะ ไม่ลองหน่อยเหรอจีบเล่น ๆ ถ้าติดมาแล้วแกอยากจะเทก็ไม่น่ายาก”

อินทุอรทำเป็นกระซิบกระซาบ แต่เป็นการกระซิบที่ได้ยินกันทั่วหน้า

“ไม่ละ”

คนโดนยุ ปฏิเสธทันควัน

“หว้า... อุตส่าห์ว่าจะเดิมพันด้วยกระเป๋าใบนี้สักหน่อย”

ชาช่าแสร้งเปรยขึ้นพร้อมกับเปิดรูปกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่นพจิราโปรด และไม่เคยพลาดคลอเลกชันใหม่ ๆ เลยสักใบ

“บ้าไปแล้วเจ๊ ราคาไม่เบาเลยนะคอลเลกชันนี้ ที่สำคัญไม่น่ามีมาเมืองไทยแน่ ๆ”

“ก็อาทิตย์หน้าฉันว่าจะบินไปสอยกลับมา และคิดว่าถ้ายายฟ้ามีซัมติงกับพ่อเทพบุตรคนนี้ได้ฉันก็จะสอยให้นางอยู่หรอก แต่เสียดายนางไม่เล่นด้วย”

สองสาวต่างวัย ต่างเพศ ที่เวลานี้เข้ากันดีต่างมองหน้ากันและยิ้ม ๆ อย่างรู้กัน

“โอเค ๆ ไม่ต้องพูดเยอะ อาทิตย์หน้าฟ้าบินไปด้วย”

พูดจบร่างเล็กก็ลุกขึ้นยืนเต็มตัว แล้วเดินตรงไปที่โต๊ะเจ้าพ่อยานยนต์ พร้อมกับแก้ววิสกี้ในมือสองใบ พอถึงโต๊ะก็หันมาขยิบตาให้กลุ่มเพื่อน แล้วก็ไปแทรกตัวลงนั่งระหว่างเขากับผู้หญิงที่เขาหิ้วมาสั่งดริ้งด้วยอย่างไม่สนใจ

ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ และปัจจัยอะไรหลายอย่างทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดจนไปจบบนเตียงในโรงแรมหรู มันเป็นความยินยอมพร้อมใจของคนทั้งคู่

‘One Night Stand’ คู่นอนคืนเดียว หญิงสาวคิดเพียงแค่นั้นจริง ๆ ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาพบกับอาหมอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของน้องสาวบิดาเธอเช่นนี้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ภิรญา กษิรา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ