icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon

ทาสรักจอมทมิฬ

บทที่ 3 วันขื่นคืนตรม ตอนที่ 3

จำนวนคำ:1927    |    อัปเดตเมื่อ:28/01/2022

่งทั้งที่สองตายังหลับสนิท แต่เพราะถึงเวลาที่นอนจนเต็มอิ่มวงจรร่างกายก็สั่งการให้ต้องตื่นโดยอัตโนมัติ ร่างหน

เล็กที่นอนสงบอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน เธอยังไม่มีทีท่าว่าจะกระดิกตัว แผ่น

ำคืนที่ผ่านมาเริ่มหลั่งไหลสู่ความทรงจำ ชายหนุ่มถึงกับเลือดขึ้นหน้า สายตา

าสฉันเมาเพื่อจะให้เป็นแบบนี้ใช่ไหม อยากเป็น

งข้างกำหมัดแน่นเสียจนเส้นเลือดปูดโปนสายตาที่มองมานั้นแทบจะฉีกเธอออกเป็นชิ้นๆ ก็ว่าได้ ร่างบางขยับหนีด้วยความตื่นตระหนกแต่ความเร็วของอสูรร้ายก็มีมาก

ั่วทั้งกาย ณัฏฐนิชถึงกับร้องไห้โฮกับความป่าเถื่อนที่เขามอบให้ เจ็บตัวยังไม่เท่าไหร่แต่หัวใจของเธอนี่สิมันร้าวระบมจนแทบจะหยุดเต้นอยู่แล้ว “มารยาสาไถย...ผู้หญิงกาลกินี...เพราะเธอคนเดียวขิงถึงต้องตาย แล้วนี่เธอยังจะคิดแทนที่เขาใช้แผนชั่วๆ แบบนี้กับฉันอีก ฉันเกลียดเธอณัฏฐ

จะบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอถูกเขาทำร้ายเท่าไหร่ ตาคมดุหันไปมองรูปคนรักรูปใหญ่ที่ยืนกอดอกส่งยิ้มให้มาด้วยความสำนึกผิด “ขิง...ผมขอโทษ” ชายหนุ่มก้มหน้าซ่อนน้ำตาที่ไหลปริ่มคลอเบ้า เสียใจอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถรักษาสัญญากับ

งที่จิตใจต่ำช้าแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักเพื่อเงิน ทำให้คนดีๆ ต้องตายไปทั้งคนคิดเหรอว่าจะมีผู้ชายหน้าโง่ที่ไหนมันเอาทำพันธุ์ ออกไปสิ ไป!!! แล้วไม่ต้องเข้ามาเหยียบที่ห้องนี้อีก เธอไม่มีสิทธิ์จะเข้ามาท

ก้ผ้าอยู่ได้ ไม่ต้องมาสำออยให้เห็

ล่เธอไปโดยเร็ว ณัฏฐนิชหอบความปวดร้าวเดินออกไปจนพ้นประตู เมื่อประตูบานนั้นปิดลงร่างบางถึงกับทรุดฮวบลงตรงนั้นปล่อยโฮสะอื้นไห้อย่างไม่อายใคร ชีวิตของลูกผู้หญิงทุกคนย่อมจะใฝ่ฝันได้แต่งงานครองคู่กับคนที่รัก และเธอก็เช่นกันแต่ความฝันก็คือความฝันมันห่างไกลเหลือเกินกับความเป็นจ

ผากตัวเองสองสามครั้งก่อนจะเสยผมลวกๆ แล้วเดินไปยังรูปของหญิงคนรักที่เป็นรูปใหญ่ที่สุด “ขิงผมขอโทษ...ผมผิดไปแล้ว แต่คุณไม่ต้องกลัวไปนะ ถึงอย่างไรหัวใจผมก็มีแต่คุณเท่านั้น เรื่องเมื่อคืนสำหรับผมไม่ได้มีความหมายอะไร คุณรู้ใช่ไหมว่าผมเมา...แล้วผู้หญิงคนนั้นก็วาง

ร้าหมองอย่างเห็นได้ชัด เมื่อได้มองสาวสวยที่อยู่ในฉากใหญ่เบื้องหน้า ต่อจากนี้ไปเขาจะได้เห็นเธอ

าในชีวิตนั่นเอง....ดังนั้นเมื่อความสุขของเขาไม่มีวันหว

เปิดรับโบนัส

เปิด