Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
(ห) อย่า ยั่ว รัก

(ห) อย่า ยั่ว รัก

SHASHAwriter

5.0
ความคิดเห็น
12.8K
ชม
50
บท

กันต์กมลต้องการหย่าจากสามี เมื่อระแคะระคายว่าเขามีคนอื่น แต่เขากลับไม่ยอมหย่าแบบง่าย ๆ เธอจะต้องทำอย่างไรดี

บทที่ 1 1

บนโลกใบนี้หรือโลกใบไหน ๆ ได้เคยทำสถิติเอาไว้บ้างไหม สถิติที่บอกว่าคนสองคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยานานที่สุดกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี

คำถามทำนองนี้วนเวียนเข้ามาในหัวของเธอบ่อยมาก ยิ่งช่วงสองสามเดือนนี้ มันบ่อยและถี่มากขึ้นเรื่อย

เหตุผลนะหรือ

คงเพราะงานเลี้ยงรวมรุ่นเมื่อหลายเดือนก่อน เพื่อนสองสามคนที่ดูเหมือนจะมีอนาคตที่ดีตั้งแต่ลืมตาเกิดมาบนโลก ได้สามีที่ดีมาก ๆ คบกับผู้ชายที่เลือก แต่งงานกันไม่นานก็มีลูกน่ารัก ๆ แล้วยังไปเที่ยวต่างประเทศกันเป็นว่าเล่น สามีของเพื่อนกลุ่มนั้นดูดี เพอร์เฟคไปหมด คงไม่เคยมีปัญหาหยุมหยิมกันเลยสินะ พูดคุยกันดูดี น่ารัก อบอุ่นมาก ๆ เลย

ส่วนที่เหลืออีกหลายคนที่ไม่ยอมแต่งงาน ก็อยู่กินแบบเงียบ ๆ อย่างเช่นอินทิรากับแฟนที่เป็นอัยการ พวกเขาอายุห่างกันรอบกว่า อินทิราได้แต่บ่นกับเธออยู่เรื่อยทำนองว่า

‘รู้งี้อยู่คนเดียวดีกว่า อยู่คนเดียวสบายตัว สบายใจกว่ากันตั้งเยอะ’

เรื่องนี้เธอเองก็เพิ่งเห็นว่าจริง

นั่นก็เป็นเพราะว่าจิรฐิติทำตัวน่าเบื่อและน่าเกลียดมากขึ้นทุกวัน งานบ้านไม่เคยช่วยเหลือกันเลย วัน ๆ หากไม่ทำงานของเขาไป จิรฐิติก็จะออกไปดื่มกับเพื่อนรุ่นพี่ ไม่ก็รุ่นน้องบ้าง แล้วก็เริ่มกลับบ้านไม่ตรงเวลา บ่อยครั้งที่เมากลับมา แล้วยังพยายามยัดเยียดเซ็กซ์แบบมึน ๆ ให้เธอด้วย เหมือนอย่างตอนนี้ไง

ใบหน้าที่กันต์กมลเคยมองว่าหล่อมาดนิ่ง สุขุมนุ่มลึก กำลังซุกไซ้หน้าของเขาไปตามจุดต่าง ๆ บนร่างกายของเธอ จุดที่เขาคิดว่าเธอจะต้องกระสันซ่านเสียวมีอารมณ์ตามเขาไปด้วย นี่คงนึกว่าเธอเตลิดไปกับสัมผัสของเขาแล้วละมั้ง แต่ไม่เลย ตอนนี้เธอไม่มีอารมณ์ คนเพิ่งนอนหลับไป จะไปอารมณ์อยากมีเซ็กซ์ได้อย่างไร

กันต์กมลเอียงหน้าหนี พร้อมกับร้องเสียงดุใส่เขา

“โอ๊ย! พี่ติ อูง่วง”

“ง่วงก็นอนสิ พี่เอาเดี๋ยวเดียวก็เสร็จ”

เสียงทุ้มนุ่มนวลที่ใคร ๆ ต่างพากันชื่นชมบอกตอบกลับมาอย่างที่เธอลงความเห็นในวินาทีได้เลย ว่าโคตรเห็นแก่ตัว แล้วยิ่งเวลาที่เลือดของจิรฐิติร้อนรุ่มขึ้นมา เธอรู้ว่าอะไรก็ต้านทานเขาไว้ไม่อยู่

แต่ขอโทษนะ เสร็จคนเดียวหรือ ใครจะไปยอม

กันต์กมลจำต้องลืมตาตื่น แล้วผลักอกของสามีออก เธอหยิกที่ยอดอกของเขาแรง ๆ เพื่อระบายอารมณ์โกรธที่ถูกกวนให้ตื่นตอนที่นอนหลับสนิทอยู่ ก่อนจะบรรเลงลีลาทั้งที่ยังง่วง ๆ อยู่แบบนั้น

จิรฐิติคำรามในคอสลับเสียงซูดปาก มือของเขาบีบลงบนสะโพกของเธอแน่น เขาเด้งสะโพกของเขากระแทกเข้าใส่เธอหนัก ๆ อยู่ไม่กี่ที แล้วรีบยกสะโพกของเธอ

เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะว่าจิรฐิติเสร็จแล้วอย่างไรละ

จิรฐิติกำลังปลดปล่อยก่อนเธอ

เสียงคำรามของเขาครางยาวลั่นห้องคือสัญญาณบอกว่าเขาถึงฟากฝั่งก่อนเธอแล้ว ของเหลวข้นอุ่นจัดที่เขาปลดปล่อยออกมาเปรอะเปื้อนเต็มหน้าท้องและบางส่วนที่ตรงด้านในของขาเธอ

“พี่เสร็จแล้วอู พี่เสร็จแล้วครับ”

จิรฐิติบอกเสียงแผ่วสั่นพร่า หอบปนเหนื่อยอ่อน กลิ่นเหล้าในปากของเขาลอยตามออกมาด้วย แสดงว่าดื่มมาไม่น้อยเลยแหละคืนนี้

“อูยัง” เธอบอกเสียงหงุดหงิด จิรฐิตินอนแผ่หรา แก่นกายของเขาอ่อนตัวลงช้า ๆ ทันทีที่ปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น เธอเห็นแล้วโมโห เลยฟาดมือตีเขาหนัก ๆ ไปหลายที จิรฐิติเอียงตัวหลบ เขาบอกเสียงหอบปนขำ

“อูปั่นให้พี่สิ เดี๋ยวมันก็ขึ้นอีก ของของพี่มันสู้มือจะตาย”

ถ้าเป็นเมื่อตอนแต่งงานกันใหม่ ๆ เธอคงคึกคักแล้วก็ร้อนวูบวาบไปกับคำเรียกว่า ‘ของของพี่’ อยู่หรอก แต่ตอนนี้นอกจากจะไม่คึกคักแล้วยังนึกเกลียดด้วย

แล้วมันเรื่องอะไรที่จะต้องเป็นเธอที่ลงมือปลุกอารมณ์ให้เขา ก็ให้เมื่อเขาค้างเติ่งมาจากข้างนอก มาถึงก็รุกเธอจนเสร็จไปก่อนแล้วเนี่ย กันต์กมลคิดแล้วจับมือเขาให้ทำเอาเอง “พี่ติก็ปั่นเองสิ”

จิรฐิติทำตัวหมดเรี่ยวหมดแรง เขาปล่อยร่างกายให้นอนแผ่พร้อมกับบอกเสียงเหนื่อย

“พี่หมดแรงแล้วอู ขอพี่นอนพักแพ้บนึงนะค่อยต่ออีกยก”

โคตรน่าเบื่อเลย

กันต์กมลพึมพำแล้วลุกออกจากเตียง เพื่อเข้าห้องน้ำเพื่อล้างคราบต่าง ๆ ที่เลอะอยู่บนเรือนร่างของเธอ ก่อนจะหนีออกไปนอนห้องอื่น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ SHASHAwriter

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ